TOP 15 địa chỉ uốn tóc gợn sóng ở đâu đẹp TPHCM cho Phái Đẹp

7411

Cùng JAMJA khám phá địa chỉ uốn tóc gợn sóng ở đâu đẹp TPHCM được nhiều người ghé tân trang lại mái tóc với chất lượng thuốc đạt chuẩn

Nhiều bạn gái vẫn thường thắc mắc uốn tóc gợn sóng ở đâu đẹp TPHCM. Bài viết này sẽ đem đến bạn 15 địa chỉ chất lượng, uy tín và hiện đại nhất Sài Gòn.

Hair Bar Việt Nam

Địa chỉ: lầu 1 số 78 đường Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM

Hair Bar Việt Nam là địa chỉ làm tóc xoăn sóng đẹp hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, lâu dần trở thành trào lưu chăm sóc tóc hoàn toàn mới lạ thu hút đông đảo chị em phụ nữ đến đây làm đẹp. Có thể coi Hair Bar Việt Nam là nơi đầu tiên tiếp nhận, đón đầu những xu hướng tóc mới thời thượng trên thế giới gây ấn tượng mạnh mẽ với giới yêu làm đẹp.

Nếu có cơ hội đến với Hair Bar Việt Nam bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thoải mái chọn những kiểu tóc khác nhau phù hợp với mình. Hair Bar tạo được mọi loại kiểu tóc khác nhau từ tóc thẳng nữ tính đến gợn sóng tự nhiên hay lọn to bồng bềnh. Chỉ đơn giản gội, sấy và tạo kiểu thì chỉ mất khoảng 250.000 VNĐ cho một lượt.

Hair Bar Việt Nam

Bên cạnh những trải nghiệm độc đáo, mới lạ trên mái tóc của bạn thì salon Hair Bar Việt Nam còn giúp khách hàng luôn thấy thoải mái, dễ chịu và thư giãn nhất trong một không gian hiện đại mang phong cách như một quán bar. Đến đây bạn sẽ được vừa làm tóc vừa thưởng thức nhiều loại đồ uống khác nhau pha chế theo công thức đặc biệt, xem những bộ phim đình đám trên màn hình lớn. Hair Bar Việt Nam là salon tóc nổi tiếng được nhiều người tin tưởng. Nếu bạn còn băn khoăn uốn tóc gơn sóng ở đâu đẹp tphcm thì còn chần chừ gì nữa mà không đến Hair Bar Việt Nam ngay chứ.

Salon Tóc Sịn

Địa chỉ: 111 Vườn Chuối, phường 4, quận 3, TPHCM

Salon Tóc Sịn nằm trong danh sách những tiệm uốn tóc gợn sóng nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại Tóc Sịn khách hàng sẽ được biết đến những xu hướng làm đẹp tóc mới nhất, thường xuyên cập nhật kiểu tóc mới. Bạn sẽ có cơ hội thay đổi bản thân một cách ngoạn mục nhất, ấn tượng nhất, đẳng cấp và thời thượng nhất. Dù tạo kiểu cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phủ bóng,…công đoạn đều tỉ mẩn thực hiện dưới đôi tay thuần thục của thợ tóc đầy tâm huyết.

Được khách hàng xếp trong TOP những danh sách salon tóc đẹp, chất lượng và nổi tiếng hàng đầu tại Sài Gòn, Salon tóc Sịn luôn làm hài lòng khách hàng với những cập nhật xu hướng thời trang tóc mới nhất thế giới và mang lại cho khách hàng những thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo sẽ là duy nhất, là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất.

Salon Tóc Sịn

Chắc chắn bạn cũng đã từng muốn biến hóa bản thân trở nên hoàn hảo hơn cùng kiểu tóc thời thượng, thẩm mỹ nhưng lại e ngại không biết có phù hợp hay không. Từ đó suy nghĩ trói buộc bản thân với một kiểu tóc khiến bạn không muốn thay đổi. Nhưng đến với Salon Tóc Sịn bạn sẽ mất dần đi nỗi lo này bởi nhờ vào tay nghề khéo léo, chuyên nghiệp, nhận sự tư vấn chân thành nhất giúp khách hàng an tâm hơn rất nhiều.

Đặc biệt hơn nữa khi Salon Tóc Sịn luôn đảm bảo các loại thuốc, nguyên liệu dùng trong mọi liệu trình làm tóc cho khách hàng đều đảm bảo an toàn, thành phần tự nhiên như hoa quả, tinh dầu, thảo dược,… Không chỉ vậy nguyên liệu còn đến từ thương hiệu cao cấp, chính hãng nhập khẩu nhiều nước đem đến kết quả tốt nhất cho người dùng. Vì vậy nếu như vẫn đang băn khoăn không biết nên làm tóc xoăn sóng ở địa chỉ nào ở thành phố Hồ Chí Minh thì Salon Tóc Sịn là gợi ý tuyệt vời.

Bắc Trần Tiến Hair Salon

Địa chỉ:

  • số 108 đường Trần Đình Xu, quận 1, TPHCM
  • số 339 đường An Dương Vương, quận 5, TPHCM
  • số 1089 Cách mạng Tháng 8, quận Tân Bình, TPHCM

Địa chỉ làm tóc xoăn sóng thứ 3 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Bắc Trần Tiến Hair Salon. Không cô gái nào thích thay đổi kiểu tóc của mình mà không biết đến cái tên đình đám trong lĩnh vực tóc nghệ thuật- Bắc Trần Tiến này cả. Tại Sài Gòn, Bắc Trần Tiến Hair Salon nổi tiếng nhất các dịch vụ liên quan đến uốn tóc, tạo kiểu, phục hồi tóc, sấy tạo kiểu. Bên cạnh đó còn các dịch vụ hóa chất quen thuộc như cắt, nhuộm tóc, duỗi tóc,…

Bắc Trần Tiến Hair Salon

Đội ngũ nhân viên của Bắc Trần Tiến Hair Salon vô cùng đông đảo nên khách đảm bảo không phải đợi lâu. Tay nghề của những thợ kéo chuyên nghiệp, thuần thục, cẩn thận trong từng giai đoạn làm đẹp cho khách hàng. Bắc Trần Tiến là địa điểm thường xuyên lui tới của nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng nhờ vào độ an toàn, uy tín, chất lượng dùng màu thực vật đảm bảo mềm mượt, không biến màu tóc sau thời gian dài.

Hair Salon Anh Quân

Địa chỉ:

  • số 464 Lê Văn Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • số 33 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Quận 5, TP. HCM

Tiếp sau đây chúng ta không thể bỏ qua được Hair Salon Anh Quân- một trong những địa điểm làm tóc số một tại thành phố Hồ Chí Minh, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Dù chỉ có kinh nghiệm chỉ với hơn 3 năm nhưng Hair Salon Anh Quân so với các salon nổi tiếng hàng chục năm nay không có gì kém cạnh hay kém đông khách. Thậm chí nhiều chị em còn khẳng định Hair Salon Anh Quân là nơi hội tụ nhiều tay nghề tóc chuyên nghiệp giúp hồi sinh sự sống cho mọi mái tóc.

Hair Salon Anh Quân

Cũng như nhiều địa điểm làm tóc có tiếng khác, Hair Salon Anh Quân cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp như uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm màu, cắt tóc tạo kiểu. Nhưng có lẽ nổi bật nhất trong đó chính là dịch vụ nối tóc công nghệ cao, hiện đại, tạo nên từng mối nối nhẹ nhàng không gây đau đớn, không cộm và không khó chịu. Hơn thế nữa sau khi kết thúc quá trình làm tóc bạn sẽ nhận được tư vấn nhiệt tình từ nhân viên cách chăm sóc tóc, tránh hư tổn.

Đặc biệt với kiểu tóc gợn sóng, Hair Salon Anh Quân sẽ cho bạn lời khuyên nên dùng dầu gội nào, dầu xả thích hợp, dùng nước nóng hay nước lạnh để bảo vệ mái tóc toàn diện, tránh tác nhân xấu từ bên ngoài. Điều này khiến cho mái tóc của chị em phụ nữ luôn tạo kiểu thành công, đem đến sự hài lòng trong thời gian dài qua. Hair Salon Anh Quân luôn đồng hành trên con đường tìm kiếm cái đẹp và không ngừng cố gắng nâng cao tay nghề, kỹ thuật mới đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe nhất.

Salon Thảo Tây

Địa chỉ: 

  • số 219/53 Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • số 324-326 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • số 17-19 Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Thêm một địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp bằng phương hiện đại nhất, mới nhất, tóc không bị tổn thương khi tiếp xúc với hóa chất mà bạn không nên bỏ quả đó là Salon Thảo Tây. Khi làm tóc tại Thảo Tây bạn còn được bảo hành dài hạn mà cam kết không phát sinh bất kì một chi phí nào. Với phương châm hoạt động của Salon là “Thảo Tây không chỉ tạo ra những sản phẩm tóc chất lượng, mà khi đến với Thảo Tây khách hàng sẽ nhận được chất nghệ thuật đẳng cấp”.

Salon Thảo Tây được hình thành và phát triển của nhà tạo mẫu tóc Thảo Tây xuất sắc năm 2008. Trong nhiều năm qua Salon Thảo Tây trở thành cái tên đi đầu trong các mẫu tóc mới nhất, cập nhật xu hướng của thế giới. Đặc biệt hơn nữa đây còn được nhiều khách hàng Sài Thành mệnh danh là xứ sở sở hữu nhiều giải thưởng gặt hái trong sự nghiệp hoạt động.

Salon Thảo Tây

Đội ngũ nhân viên, chuyên gia tạo mẫu tóc tại Salon Thảo Tây vừa thường xuyên trau dồi kỹ năng, học hỏi những công nghệ mới vừa thân thiện, nhiệt tình với khách hàng giúp đem đến dịch vụ chất lượng tốt nhất. Hệ thống của Salon Thảo Tây bao gồm các dịch vụ làm đẹp như cắt, duỗi, uốn, nhuộm, phục hồi,… Tất cả đều thực hiện theo quy trình hiện đại, công nghệ mới nhất cùng hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Xem thêm:

Hair Salon Sáng Tân Vĩnh

Địa chỉ: số 202 đường Khánh Hội, quận 4, TP Hồ Chí Minh

Sẽ là một gợi ý không tồi khi bạn đang tìm kiếm địa chỉ uốn tóc gợn sóng đẹp ở tphcm. Hair Salon Sáng Tân Vĩnh trở thành nơi nhiều người nổi tiếng để thực hiện liệu trình làm tóc, nối tóc, nhuộm màu, duỗi thẳng, làm xoăn. Không chỉ vậy các dịch vụ chăm sóc tóc, tạo kiểu tóc hợp thời trang khiến cho khách hàng luôn hài lòng và ưng ý. Hair Salon Sáng Tân Vĩnh sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm hết lòng vì khách hàng cùng trang thiết bị hiện đại.

Hair Salon Sáng Tân Vĩnh

Dịch vụ làm tóc tại Hair Salon Sáng Tân Vĩnh nổi bật nhất chính là làm tóc gợn sóng và nối tóc. Tóc gợn sóng qua tay nghề của thợ chuyên nghiệp Hair Salon Sáng Tân Vĩnh tạo độ bồng bềnh, lâu bền chứ không nhanh duỗi như nhiều nơi khác làm. Phần lớn khách hàng đến Hair Salon Sáng Tân Vĩnh đều làm tóc nối, thời gian nhanh chóng, thợ nhiệt tình và thuần thục, hơn thế nữa giá thành phù hợp chỉ khoảng 1 triệu đến 4 triệu tùy thuộc độ dài và dày của tóc.

Salon Tuấn Hà Lan

Địa chỉ: 

  • Số 21 Minh Phụng, Phường 5, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
  • Số 60 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Salon Tuấn Hà Lan dưới sự sở hữu của Tuấn Hà Lan- một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực tạo mẫu tóc nghệ thuật Việt Nam và rất nổi tiếng trong giới nghệ sĩ. Chính vì lý do này mà Salon Tuấn Hà Lan luôn đón nhận lượng khách hàng đông đảo, niềm tin tưởng của nhiều cô nàng Sài Thành. Tuấn Hà Lan vốn là người tạo nên Tóc Art đi đôi với kiểu dáng tóc không ngừng cải thiện, thay đổi và thời thượng. Hơn thế nữa Tuấn Hà Lan còn mệnh danh là “Cây kéo vàng”.

Salon Tuấn Hà Lan

Uy tín của Salon Tuấn Hà Lan ai cũng biết, từ những dịch vụ gội, hấp, nhuộm màu, ép thẳng hay làm xoăn sóng đều được thợ tóc làm cẩn thận, tỉ mẩn từng giai đoạn. Nổi bật nhất là kiểu tóc uốn gợn sóng qua bàn tay Tuấn Hà Lan trở nên tự nhiên, bồng bềnh, giữ nếp lâu dài chỉ sau một lần sấy tóc. Đây là địa chỉ quen thuộc không chỉ của hoa hậu, diễn viên trong nước mà còn có khách hàng đến từ nước ngoài.

Salon Dũng Sài Gòn

Địa chỉ: số 65 Yersin, thành phố Thủ Dầu Một, TP Hồ Chí Minh

Đối với bất kỳ ai thì sắc đẹp luôn là món quà ai cũng muốn sở hữu và trân trọng đặc biệt là mái tóc. Đến salon Dũng Sài Gòn bạn sẽ có cơ hội được tỏa sáng bản thân cùng những kiểu tóc thời trang nhất. Nếu như để hỏi mỗi khách hàng nhận xét về salon Dũng Sài Gòn đó chính là: lịch sự, chuyên nghiệp, chu đáo. Salon Hair Dũng Sài Gòn gây ấn tượng với chị em phụ nữ nhờ vào không gian tiệm rộng rãi, trang trí nhẹ nhàng đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái để tận dưởng dịch vụ làm đẹp mái tóc.

salon Dũng Sài Gòn

Không phải bất kỳ ai cũng hợp với mọi kiểu tóc, để nhận tư vấn chính xác và nhiệt tình nhất bạn hãy chọn salon Dũng Sài Gòn để chọn dáng tóc theo đúng khuôn mặt và phong cách bản thân. Bạn sẽ ngạc nhiên khi trong kiểu tóc mới giúp bạn tỏa sáng hơn rất nhiều. Từ những ngày đầu hoạt động salon Dũng Sài Gòn luôn mong muốn khách hàng luôn xinh đẹp, rạng rỡ, hài lòng với sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên.

Salon Dũng Sài Gòn là nơi nhiều chị em tin tưởng giao mái tóc yêu thương của mình để thay đổi, trải nghiệm những dịch vụ, sản phẩm chất lượng nhất đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó là tay nghề chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, chuyên gia tạo mẫu tóc thành tạo thay nghề. Tất cả các dịch vụ tại đây đều tạo nên những kiểu tóc hoàn hảo nhất, chi phí hợp túi tiền, bảo hành chất lượng và nhận tư vấn chăm sóc toàn diện.

Salon tóc Khánh Vĩnh Hoàng

Địa chỉ: số 216 đường Trần Hưng Đạo, quận 1, TP Hồ Chí Minh

Hiếm có cô nàng điệu đà nào mê làm đẹp, chăm sóc tóc ở Sài Thành mà không biết đến cái tên Khánh Vĩnh Hoàng. Tại thành phố Hồ Chí Minh, salon tóc Khánh Vĩnh Hoàng được xếp vào danh sách chất lượng uy tín, tuổi nghề lâu đời nhất. Dù Khánh Vĩnh Hoàng là salon có tiếng tăm luôn nhận lượng khách đông đảo nhưng chị em phụ nữ sẽ không có nỗi lo chờ đợi bởi nhân viên đông đảo, tác phong chuyên nghiệp và nhanh nhẹn.

Salon tóc Khánh Vĩnh Hoàng

Salon tóc Khánh Vĩnh Hoàng được nhiều người đánh giá cao nhờ vào những dịch vụ làm tóc chất lượng từ cắt, uốn, nhuộm, duỗi, chăm sóc tóc, phục hồi tóc dùng hoàn toàn sản phẩm chất lượng nhập khẩu từ nước ngoài. Vì vậy muốn chọn cho mình địa chỉ salon làm tóc đẹp, không khô, giữ nếp lâu dài. Điều chị em quan tâm nhất đó chính là giá thành dịch vụ ở đây phải chăng chỉ từ 400.000 VNĐ, dịch vụ hóa chất dao động 1 triệu đồng. Một lưu ý cho bạn là trước khi có ý định làm tóc ở Khánh Vĩnh Hoàng salon nên đặt lịch trước.

Thìn Hair Salon

Địa chỉ: số 241 đường Hai Bà Trưng, quận 3, TP Hồ Chí Minh

Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn làm mới, tân trạng lại “gốc con người” thì có một địa chỉ chị em Sài Thành luôn rỉ tai nhau đó chính là Thìn Hair Salon. Salon tóc Thìn nhận được sự tin tưởng như vậy đầu tiên nhờ vào chủ quán- một người lâu năm trong lĩnh vực làm tóc, thứ hai quán thường xuyên cập nhật xu hướng tóc mới nhất, thứ ba không gian tiệm sang trọng, thứ tư đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp.

Thìn Hair Salon

Dịch vụ được nhiều khách hàng làm tóc ở Thìn Salon đó chính là dịch vụ uốn tóc, cắt tóc. Tiệm Thìn luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, cho khách hàng chọn thoải mái, tư vấn sao cho phù hợp với khuôn mặt, độ tuổi, phong cách của từng người. Có lẽ do vậy nên giá thành tại Thìn lại không hề rẻ chút nào ít nhất từ 450.000 VNĐ. Còn nếu bạn muốn chính chủ salon làm tóc cho mình thì nên đặt lịch sớm, giá có phần nào chênh lệch so với thợ phụ.

Riêng các dịch vụ làm tóc liên quan đến hóa chất như uốn tóc, nhuộm màu tóc thì mỗi khách hàng sẽ phải chi ra số tiền dao động khoảng 1.4 triệu đồng phụ thuộc vào yêu cầu bản thân và độ dài của mái tóc. Tuy nhiên nhiều người đem đến lời khuyên muốn mái tóc đẹp nhất, đảm bảo lâu dài thì nên chăm sóc bằng sản phẩm từ thương hiệu uy tín điển hình như Goldwell, Wella,…mức giá cũng không quá cao. Bên cạnh đó, Thìn Hair Salon còn đem đến các dịch vụ đa dạng khác như massage, makeup, làm nail, chăm sóc da tiện lợi.

Yul Mura

Địa chỉ: lầu 1 số 433/10 Sư Vạn Hạnh, Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Yul Mura so về độ nổi tiếng với các tiệm làm tóc khác lâu năm thì vẫn chưa thực sự ngang bằng. Nhưng hiện nay Yul Mura trở thành một cái tên mới lạ trong danh sách những quán làm tóc đẹp, chăm sóc tóc đẹp ở Sài Gòn. Điều khiến cho Yul Mura thu hút đông đảo khách hàng đến như vậy là nhờ vào phong cách tạo tóc rất chất, mang nét khác biệt không đâu có được, nhận sự quan tâm của nhiều bạn trẻ Sài Thành.

Yul Mura

Không gian của salon tóc Yul Mura không quá rộng rãi nhưng lại được sắp xếp gọn gàng để đem đến sự thoải mái tuyệt đối cho khách hàng, thiết kế chăm chút từng chi tiết nổi bật sự tinh tế. Chủ tiệm của Yul Mura khá kiệm lời, không thường nói chuyện nhiều nhưng tay nghề lại rất chuyên nghiệp, các dịch vụ cắt nhuộm được nhiều người phản hồi tốt. Điểm khác biệt của Yul Mura chính là chỉ phục vụ những ai đã đặt lịch đến làm trước, bạn hãy lưu ý điều này nhé.

Hair Salon Lê Trung

Địa chỉ: 42 Lê Thị Hồng , phường 7, quận Gò Vấp , TP.Hồ Chí Minh

Đối với Hair Salon Lê Trung thì sắc đẹp chính là một món tặng phẩm tạo hóa dành riêng cho phái yếu và cũng nhanh chóng cướp đi khỏi cuộc đời người phụ nữ khi về già. Vì vậy hãy thay đổi bản thân mình bằng việc chọn cho mình kiểu tóc phù hợp, địa chỉ chất lượng như Hair Salon Lê Trung. Chủ tiệm tự hào rằng mình thuộc một trong những salon làm tóc đẹp nhất khu vực quận Gò Vấp, sử dụng sản phẩm thương hiệu nổi tiếng: Loreal, Goldwell, Labios,…

Hair Salon Lê Trung

Ngay từ đầu những ngày mới hoạt động, phương châm của tiệm chính là đem đến cho từng vị khách dịch vụ làm tóc hàng đầu, chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Lê Trung Salon sẽ luôn bên cạnh khách hàng, thấu hiểu lắng nghe từng yêu cầu giúp bạn luôn tự tin với vẻ đẹp của mình. Salon sở hữu các dịch vụ tóc đa dạng như cắt, nối tóc, nhuộm, uốn,… Chắc chắn Hair Salon Lê Trung sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho cô nàng sành điệu, mái tóc được chăm sóc cẩn thận, tư vấn kiểu sao cho phù hợp nhất với tính cách, công việc.

Xem thêm:

Linh Beauty Salon

Địa chỉ: 101 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Linh Beauty Salon ra đời từ rất lâu vào khoảng năm 1969, thuộc vào salon tóc dành riêng cho nữ xuất hiện lần đầu tại phố Bà Chiểu do ông Tống Hoài Linh sáng lập với tên ban đầu MYMY. Thời điểm sau giải phóng thì salon đổi thành Uốn Tóc Linh và trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Hiện nay đến với Linh Beauty Salon khách hàng sẽ được cung cấp nhiều dịch vụ làm tóc cao cấp từ đơn giản đến phức tạp như:

  • Cắt tóc tạo kiểu phù hợp với từng kiểu khuôn mặt khác nhau nhưng vẫn đúng yêu cầu khách hàng
  • Nhuộm màu tóc với các loại thuốc dòng cao cấp, có thêm khả năng tái tạo tóc thêm chắc khỏe, bóng mượt dành cho mọi loại tóc

Linh Beauty Salon

  • Uốn tóc nóng gián tiếp hoàn toàn không làm tóc hư tổn, ngọn tóc xoăn lọn mềm mại, mượt mà, không khô và chẻ ngọn
  • Duỗi tóc uốn cụp, độ bồng bềnh của tóc vô cùng tự nhiên, đem đến vẻ đẹp thanh nhã
  • Nối tóc dùng sợi fiber glass, không có thêm keo nối hay sáp, vừa tạo cảm giác thoải mái vừa tự nhiên hơn

Không chỉ vậy, Linh Beauty Salon còn có những tay kéo chuyên nghiệp có thể thực hiện thuần thục kỹ thuật uốn và duỗi phục hồi tóc. Một phần cũng nhờ vào dòng sản phẩm độc đáo, cao cấp phù hợp cho tóc bị hư tổn, tăng độ mềm mượt, đàn hồi, ngọn tóc xoăn sóng chắc khỏe hơn. Linh Beauty Salon còn dành tặng khách hàng những chương trình ưu đãi đặc biệt khi đăng ký làm thành viên, thanh toán bằng thẻ tín dụng rất tiện lợi.

Beauty Salon Cường

Địa chỉ: số 210- 212 đường Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

Gợi ý tiếp theo cho câu hỏi uốn tóc gợn sóng ở đâu đẹp tphcm là Beauty Salon Cường – một trong nhiều địa chỉ lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh được thương hiệu Loreal đình đám tài trợ hoàn toàn 100% về cơ sở hạ tầng. Nếu như có cơ hội đến với Beauty Salon Cường thì khách hàng sẽ được tư vấn từ chuyên viên tay nghề cao tu nghiệp nước ngoài (Mỹ, Pháp, Nhật) những kiểu tóc đẹp nhất dành riêng cho khuôn mặt của bạn.

Beauty Salon Cường

Beauty Salon Cường hiểu được tâm lý của chị em phụ nữ về mái tóc hư tổn, xơ rối khi có sự tác động của hóa chất chứa trong sản phẩm thuốc nhuộm, thuốc duỗi, thuốc uốn nên tiệm rất quan tâm đến từng loại khác nhau thân thiện với tóc. Tất cả dịch vụ của Beauty Salon Cường đều dùng sản phẩm cao cấp chính hãng từ thương hiệu Loreal giúp mái tóc vừa không hư tổn mà còn tăng thêm sự mềm mại, tràn đầy sức sống.

Không gian của Beauty Salon Cường vô cùng rộng rãi, thoáng mát chứa lượng khách hàng lớn, nột thất dùng hoàn toàn theo phong cách sang trọng tinh tế cùng sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng nhất. Trong suốt 15 năm hoạt động của mình, Beauty Salon Cường giữ được uy tín, tên tuổi bền vững. Từ những nỗ lực thông qua các dịch vụ mà Beauty Salon Cường đem đến thì khách hàng hoàn toàn tín nhiệm, hài lòng về sự chu đáo, niềm nở của từng thợ kéo tại đây.

Hair Salon Hoàn Anh

Địa chỉ: 128 Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điều khách hàng cảm nhận mỗi lần đến với Hair Salon Hoàn Anh chính là chuyên nghiệp, chu đáo và đẳng cấp. Tại quận Phú Nhuận thì Hoàn Anh trở thành địa chỉ quen thuộc làm tóc của nhiều cô nàng. Mục tiêu của Hair Salon Hoàn Anh chính là đem đến cho khách hàng sự thoải mái, yên tâm khi trải nghiệm nhiều dịch vụ khác nhau. Vì vậy salon đầu tư lớn cho từng thiết bị, công cụ hiện đại nhất, chú trọng đào tạo tay nghề và thái độ của nhân viên.

Hair Salon Hoàn Anh

Bên cạnh đó khách hàng còn ấn tượng với Hair Salon Hoàn Anh nhờ vào phong cách trang trí nội thất đơn giản nhưng lại rất tinh tế, không gian rộng rãi thoáng mát, đảm bảo bạn thấy thoải mái nhất đón nhận sự thay đổi trên mái tóc. Thợ kéo của Hair Salon Hoàn Anh còn nắm rõ công dụng từng thiết bị, sản phẩm để đảm bảo sử dụng đúng cách và phù hợp nhất. Không chỉ vậy họ còn hiểu rõ và ghi nhớ được tóc bạn đang ở mức nào từ đó đưa ra tư vấn tốt nhất.

Beauty Salon Tina

Địa chỉ: 341 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Cuối cùng của danh sách này đó chính là Beauty Salon Tina. Đây là địa điểm làm tóc, chăm sóc tóc nhận sự hài lòng của rất nhiều khách hàng, cạnh tranh mạnh mẽ với các salon khác nhờ vào chất lượng dịch vụ, giá thành cho đến phong cách làm việc của nhân viên. Beauty Salon Tina giúp bạn có được kiểu tóc ưng ý đúng theo ý muốn, tư vấn nhiệt tình về kiểu tóc thích hợp nhất với tính cách cũng như gương mặt. Mặt khác Tina cũng thường xuyên cập nhập nhiều kiểu tóc xu hướng thế giới nên bạn sẽ không lo lỗi mốt.

Beauty Salon Tina

Beauty Salon Tina đem nỗi lo tóc xơ, cháy, gẫy, rối do uốn của bạn đi bởi tiệm dùng hoàn toàn sản phẩm chăm sóc mái tóc thương hiệu đình đám được khuyên dùng như Loreal, Labios. Luôn đặt mái tóc của khách hàng lên hàng đầu, là sự hãnh diện về tay nghề thợ kéo, đam mê đúng nghĩa nên Beauty Salon Tina sẽ tạo nên những sự thay đổi trên mái tóc vô cùng tuyệt vời.

Lời kết

Nếu như bạn đang đắn đo địa chỉ uốn tóc gợn sóng ở đâu đẹp TPHCM thì trên đây chính là rất nhiều salon, tiệm làm tóc khác nhau uy tín nhất. Mong bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn cho bản thân mình và trở nên xinh đẹp hơn nhé.

4.3/5 - (3 votes)

Comments

comments