Buổi tối uống sữa tươi không đường có mập không?

9802

6Sữa tươi có chứa hàm lượng dinh dưỡng khá cao nhưng bạn cũng đừng lo: uống sữa tươi không đường có mập không? Vì khi biết cách sử dụng và thời điểm đúng thì vấn đề này sẽ không còn là mối lo ngại nữa đâu nhé.

Uống sữa tươi không đường có mập không?

Trước đây, người người muốn giảm cân sẽ sử dụng cách nhịn ăn. Thế nhưng giờ đây cách này không được nhiều người sử dụng nữa bởi nó sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Thay vào đó là cách sử dụng sữa tươi không đường.

Uống sữa tươi không đường có mập không-1

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/2AkAcZ0″ text=”SỮA TƯƠI KHÔNG ĐƯỜNG” ]

Nếu bạn biết  uống sữa tươi không đường đúng cách, không những không sợ bị tăng cân mà còn hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả đấy. Bạn không tin ư? JAMJA’s BLOG sẽ làm sáng rõ điều này giúp bạn.

Cũng như sữa tươi nguyên chất, sữa tươi không đường cũng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể con người. Tuy nhiên sữa tươi không đường chỉ chứa khoảng 62kcal/100ml, trong khi sữa tươi có đường lại chứa đến khoảng 76kcal/100ml.

Uống sữa tươi không đường có mập không - 2

Sữa tươi không đường chứa nhiều khoáng chất, các loại vitamin và protein rất tốt cho sức khỏe. Thêm vào đó, loại sữa này cũng chứa khá nhiều canxi, hợp chất có thể giúp hạn chế cảm giác thèm ăn, do đó sẽ giúp giảm cân hiệu quả. Lượng mỡ thừa và lượng calo không cần thiết sẽ được “đốt cháy” khi uống sữa tươi không đường.

Xem thêm: Sử dụng mặt nạ vitamin E và sữa chua cho da đẹp mịn màng

Muốn giảm cân hiệu quả, hãy uống sữa theo cách sau

Như trên bạn đã biết uống sữa tươi không đường có mập không rồi chứ? Không phải cứ uống sữa tươi không đường thì sẽ giảm cân được đâu nhé. Mọi thứ đều cần có quy trình và phương pháp cụ thể thì mới thành công được. Nguyên tắc đầu tiên đó là vừa uống sữa nhưng vẫn phải sử dụng những thức ăn khác sao cho không quá 1500kcal mỗi ngày, như thế mới có thể vừa giảm cân nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe. Mỗi ngày nên uống từ 500 – 600ml sữa là tốt nhất.

Uống sữa tươi không đường có mập không - 3

– Bữa sáng: ăn trái cây như chuối, cà chua hay salad rau, sau đó uống một ly sữa tươi không đường.

– Bữa trưa: ăn một suất cơm nhỏ có đủ cơm, canh, một ít cá hoặc thịt. Sau đó, hãy uống một ly sữa tươi không đường là vừa no.

– Bữa chiều: uống một ly sữa không đường

– Bữa tối: bữa ăn này bạn không nên ăn cơm nhé, nếu không thể đột ngột không ăn cơm, bạn có thể giảm khẩu phần ăn từ từ. Không ăn cơm không có nghĩa là để bụng đói, bạn hãy ăn rau củ luộc, súp rau củ hoặc salad. Sau đó, uống một ly sữa tươi không đường. Uống sữa vào ban đêm sẽ giúp bạn không bị đói khi thức dậy vào sáng hôm sau.

Trong quá trình này, ở giai đoạn đầu có thể bạn sẽ cảm thấy đói bụng, do đó bạn có thể tăng cường ăn trái cây, vừa bổ sung thêm vitamin lại làm quên đi cơn đói. Bạn cũng nên thay đổi các loại rau củ mỗi ngày để tránh nhàm chán.

Nếu vẫn cảm thấy khó ăn khi ăn theo thực đơn trên với sữa tươi không đường, bạn có thể  cứ  áp dụng cách này 3 ngày liên tục, sau đó lại trở về 1 ngày với chế độ bình thường, cứ tuần hoàn như vậy, việc giảm cân của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn.

Cách giảm cân này có thể áp dụng cả người ở tuổi dậy thì cũng như người trưởng thành. Bởi nó không ảnh hưởng đến chế độ dinh dưỡng mà người ở tuổi phát triển cần có.

Món ngon giúp giảm cân từ sữa tươi không đường

Uống sữa tươi không đường có mập không - 4

Ngoài cách áp dụng thực đơn trên, bạn có thể biến tấu làm món hoa quả dầm trái cây để ăn vào giữa buổi mà không sợ tăng cân. Cách làm như sau:

Nguyên liệu cần có

– Mít

– Dưa hấu

– Táo

– Lê

– Kiwi

– Thanh long (Hoặc các loại trái cây bạn thích)

– Sữa tươi không đường

– Sữa đặc (nếu muốn)

– Đá bào

Các bước thực hiện

Bước 1: Sơ chế các loại trái cây

– Mit tách bỏ hạt, thái sợi

– Dưa hấu, thanh long bóc vỏ, thái quân cờ

– Kiwi gọt vỏ, cắt đôi quả rồi cắt lát mỏng vừa

– Lê, táo gọt vỏ, loại bỏ hạt và thái quân cờ

Các loại quả khác sơ chế tương tự

Bước 2: Sắp các loại trái cây vào bát, sau đó đổ sữa tươi không đường vào. Thêm một chút đá bào để có cảm giác mát lạnh. Nếu bạn chưa quen với việc uống sữa tươi không đường, bạn có thể thấy nhạt, có thể cho thêm một thìa cà phê sữa đặc (nhưng hạn chế thôi nhé).

Uống sữa tươi không đường có đẹp da không?

Không chỉ hỗ trợ giảm cân, sữa tươi không đường còn là “người bạn” của chị em phụ nữ, giúp làm đẹp da, cụ thể:

– Dùng riêng hoặc kết hợp với các loại bột nghệ, bột trà xanh…để làm mặt nạ giúp làm trắng da, làm mờ vết thâm do mụn;

Uống sữa tươi không đường có đẹp da không

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/2AkAcZ0″ text=”MUA SỮA TƯƠI KHÔNG ĐƯỜNG” ]

– Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng, không bị khô, sần sùi hay nứt nẻ;

– Ngăn cản quá trình lão hóa da, giảm tàn nhang, xóa mờ vết chân chim, nếp nhăn trên da

– Làm sạch da mặt, làm thông thoáng lỗ chân lông

Ngoài ra, ki uống sữa tươi có đường, chị em thường lo lắng da có thể sẽ bị mọc mụn, nhưng khi uống sữa tươi không đường, chị em có thể gạt bỏ nỗi lo này đi nhé. Uống sữa tươi không đường còn có thể cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và cả làn da, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, sản sinh ra tế bào mới. Nhờ đó bạn sẽ có làn da mịn màng và khỏe đẹp.

Bài viết này JAMJA’s BLOG đã giúp bạn giải đáp thắc mắc “Uống sữa tươi không đường có mập không?”. Rất nhiều người đã giảm cân thành công nhờ sữa tươi không đường, còn bạn thì sao, hãy thử và comment bên dưới về hiệu quả sau khi áp dụng nhé.

>>> Cập nhật các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất đang diễn ra:

5/5 - (3 votes)

Comments

comments