Vaseline Healthy White giá bao nhiêu? Có nên sử dụng không?

3717

Kem dưỡng trắng da Vaseline Healthy White giá bao nhiêu? Có đắt không? Có nên sử dụng không?

Với những cô nàng sành điệu, chắc chắn cái tên Vaseline không còn xa lạ. Đây chính là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm ấn tượng, gây thu hút với người dùng nhiều năm qua.

Có lẽ rằng, hầu như cô gái Việt nào cũng từng sử dụng hoặc nghe qua dòng kem dưỡng ẩm mang thương hiệu Vaseline. Chúng là vật bất ly thân với nhiều người đặc biệt là thời gian mùa đông thời tiết hanh khô, da bị thiếu ẩm gây nứt nẻ khó chịu.

Nhưng bạn đã từng nghe đến dòng kem dưỡng trắng da Vaseline chưa? Loại này có giá bao nhiêu? Có nên sử dụng không? Bạn đang quan tâm đến sản phẩm này hãy cùng tìm hiểu một số nội dung được JAMJA’s Blog phân tích chi tiết dưới đây.

Giới thiệu về thương hiệu Vaseline 

Vaseline là thương hiệu mỹ phẩm thuộc sự quản lý của TẬp đoàn Unilever (đây là một tập đoàn đa quốc gia của Anh và Hà Lan chuyên sản xuất các mặt hàng mỹ phẩm, kem đánh răng, dầu gội,…) ra đời vào năm 1870. Chỉ trong vòng 4 năm ra đời, Vaseline đã phân phối rộng khắp ra toàn nước Mỹ với kỷ lục phi thường mà không một thương hiệu nào có thể làm được khi cứ mỗi phút là lại có một sản phẩm của Vaseline được bán ra. Hiện nay các sản phẩm mỹ phẩm của Vaseline được bày bán tại hơn 60 quốc gia và luôn là thương hiệu dẫn đầu về sự ưa chuộng, phổ biến trong sử dụng.

 thương hiệu Vaseline 

Vaseline Healthy White giá bao nhiêu?

Có thể nói sản phẩm thành công nhất của Vaseline chính là dòng kem dưỡng thể kiêm dưỡng trắng thần thánh được rất nhiều chị em săn đón. Trong đó phải kế đến top 7 cái tên đình đám của Vaselien mà bất kì ai cũng phải sở hữu trong bộ sưu tập làm đẹp của mình.

Vaseline healthy white Perfect 10 

 

Vaseline healthy white Perfect 10 

Công dụng của Vaseline Perfect 10 là nó mang đến 10 bí quyết dưỡng trắng cho làn da chỉ gói gọn trong một sản phẩm. Vaseline Perfect 10 giúp dưỡng trắng cho làn da bạn hoàn hảo, chưa hết đâu Vaseline Perfect 10 còn loại bỏ đi tế bào chết nguyên nhân làm da bạn thêm sần xùi xấu xí, làm giảm những nếp nhăn của tuổi tác. Vaseline Perfect 10 còn kích thích sản sinh collagen tái tạo làn da giảm thiểu quá trình lão hóa ở làn da của bạn. Đặc điểm nhận dạng của Vaseline Perfect 10 là được thiết kế theo dạng chai màu hồng, chất kem màu trắng không quá đặc cũng không quá lỏng, có mùi thơm nhẹ dịu rất dễ chịu.

Vaseline healthy white Perfect 10 giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2zXSQVP” ]

Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đổ một lượng kem vừa đủ thoa đều lên vùng da bạn mong muốn theo chiều xoắn ốc sau đó dùng tay vỗ nhẹ để kem thẩm thấu sâu vào từng biểu bì da. Thời gian sử dụng tốt nhất là bạn nên sử dụng 2 lần mỗi ngày khi thức dậy và trước khi đi ngủ. Chỉ trong hai tuần sử dụng bạn sẽ thấy sự thay đổi bất ngờ trên da của mình đấy hơn nữa sau khi bôi kem sẽ thấm luôn vào da không hề có cảm giác bết dính nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng vào thời tiết mùa hè nhé.

Giá bán cho một chai Vaseline Perfect 10 không hề đắt chút nào đâu, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 80k cho 200ml là bạn thoải mái sử dụng cả tháng liền. Thật sự thì so với giá tiền và chất lượng thì Vaseline Perfect 10 quá rẻ so với những gì mà em ý đem lại cho làn da bạn.

Vaseline Intensive Care Advanced Repair Lotion

 

Vaseline Intensive Care Advanced Repair Lotion

Đặc điểm nhận dạng của Vaseline Intensive Care Advanced Repair Lotion là chai màu trắng tinh cùng tên thương hiệu nổi bật trên nền chai. Vaseline Intensive Care Advanced Repair Lotion có hai loại là loại không mùi và loại có mùi. Công dụng chủ yếu của em ý là dùng dưỡng ẩm rất tốt, còn giúp nuôi dưỡng khôi phục làn da khô ráp chỉ sau một tuần sử dụng. Sử dụng các thành phần dịu nhẹ, lành tính cho da nên với những ai có làn da nhạy cảm vẫn hoàn toàn yên tâm sử dụng hàng ngày nhé. Chất kem nhẹ, không quá đặc khi thoa lên có cảm giác man mát trên da và đặc biệt là kem thấm rất nhanh không có cảm giác bết dính khu dùng.

Vaseline Intensive Care Advanced Repair Lotion 1

Cách sử dụng của Vaseline Intensive Care Advanced Repair Lotion là sử dụng sau khi tắm để cấp nước kịp thời cho làn da bạn. Hơn nữa sau khi tắm lỗ chân lông trên da đã được làm sạch vì thế dùng kem vào thời điểm này là thích hợp nhất. Chất kem có thể dễ dàng thẩm thấu sâu vào bên trong biểu bì da, cấp nước và nuôi dưỡng làn da của bạn thêm mềm mịn. Giá bán của em ý siêu hấp dẫn chỉ với hơn 100k là bạn có thể rinh ngay một em về rồi.

Vaseline Instant Fair

Vaseline Instant Fair

Vaseline Instant Fair là loại dưỡng thể dạng sữa có tác dụng dưỡng da trắng mịn gấp 4 lần. Điểm cộng cho em ý là không chỉ dùng dưỡng trắng cho da mà Vaseline Instant Fair còn có tác dụng chống nắng hiệu quả, bảo vệ da bạn khỏi các tác nhân gây hại từ tia cực tím đem lại. Cách sử dụng Vaseline Instant Fair hiệu quả nhất là dùng 2 lần mỗi ngày. Tốt nhất bạn nên sử dụng sau khi tắm hoặc trước khi đi ngủ. Cho một lượng kem vừa đủ ra tay thoa đều lên da theo chiều xoáy ốc, khi kem đã thấm vào da thì bạn dùng tay vỗ nhẹ để kem được thấm hoàn toàn vào da nhất.

Vaseline Instant Fair 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2UEil7b” ]

Giá bán một chai Vaseline Instant Fair rơi vào khoảng từ 100k đến 120k, quá rẻ để sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ phải không. Vaseline Instant Fair có mùi thơm hoa quả rất dễ chịu vì thế khi sử dụng cơ thể bạn như được ướp thêm một mùi hương ngọt ngào rất thích. Có điều bạn cần biết là đúng như cái tên của nó, sau khi thoa kem xong da bạn sẽ bật tông tức thì nhưng để một thời gian thì da sẽ trở lại màu cũ nhưng đừng có nản nhé, dùng Vaseline Instant Fair thường xuyên trong hai tuần bạn sẽ thấy màu da bạn thay đổi bất ngờ đấy.

Vaseline Healthy White

Vaseline Healthy White cũng là cái tên đáng được nhắc tới khi không chỉ dưỡng da mà còn giúp chống nắng cho da hiệu quả. Đặc điểm nhận dạng của em ý là chai có màu hơi cam hay nói màu cam đào cũng được. Chất kem bên trong có màu trắng ngà, khi thoa lên da kem tan nhanh, không bết dính rất dễ chịu. Vaseline Healthy White chống nắng rất hiệu quả nên bạn có thể sử dụng thay cho kem chống nắng nữa đấy.

Vaseline Healthy White

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2LabHBi” ]

Công dụng đầy đủ của Vaseline Healthy White giúp nuôi dưỡng và dưỡng ấm cho da, dùng như kem chống nắng, dưỡng trắng rất hiệu quả. Công dụng 3 trong 1 luôn đấy, mà giá thành thì lại siêu rẻ không hề đắt chút nào đâu chỉ khoảng 100k trở lên là bạn đã có ngay một em Vaseline Healthy White thần thánh trắng đẹp tức thì.

Vaseline – Healthy White Serum SPF30 PA++

Đúng như tên gọi của sản phẩm, Vaseline – Healthy White Serum SPF30 PA++ có công dụng bảo vệ da bạn khỏi tia cực tím đến 96%, giúp dưỡng trắng, bảo vệ da cái thiện sắc tố da hoàn hỏa. Chất kem mềm thấm nhanh vào da vì thế không có cảm giác bết dính khó chịu cho da bạn. Đặc điểm nhận dạng của Vaseline – Healthy White Serum SPF30 PA++được thiết kế theo dạng tuýp có màu hồng nhạt, chất kem trắng mịn có mùi thơm nhẹ thoa lên da cảm giác man mát. Đối với Vaseline – Healthy White Serum SPF30 PA++ bạn có thể sử dụng hàng ngày mỗi khi ra đường làm kem chống nắng, vừa tiết kiệm, vừa có một làn da khỏe đẹp.

Vaseline – Healthy White Serum SPF30 PA++

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Bbksqg” ]

Cách bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời 

Cháy nắng, tia cực tím, da đen xấu xí,… là những điều mà các cô gái sợ nhất. Vậy phải chống nắng làm sao cho đúng cách hãy cùng JAMJA’s REVIEW tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Dùng kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài

Dùng kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài

Có thể nói kem chống nắng như cứu tinh cho làn da bạn. Việc chọn lựa loại kem chống nắng phù hợp là điều cần thiết cho làn da. Có rất nhiều loại kem chống nắng khác nhau vì thế bạn tha hồ chọn lựa một loại kem hoàn hảo bảo vệ da bạn khỏi ánh nắng gay gắt bên ngoài. Ngoài ra để cho tiết kiệm bạn có thể sử dụng sản phẩm của Vaseline như Vaseline – Healthy White Serum SPF30 PA++, Vaseline Healthy White,… để làm kem chống nắng đồng thời giúp dưỡng da bạn thêm mềm mịn.

Hạn chế ra đường vào các cung giờ trưa 

Hạn chế ra đường vào các cung giờ trưa 

Khoảng thời gian từ 10h đến 14h là lúc mặt trời nóng đỉnh điểm vì thế ra đường vào các cung giờ đó chỉ làm da bạn bị tổn thương nhiều hơn thôi. Tuy nhiên thì nếu bất đắc dĩ bạn cần ra đường nhớ đừng quên đem theo một tuýp kem chống nắng dưỡng da Vaseline – Healthy White Serum SPF30 PA++ nhỏ mà có võ nhé.

Mặc áo chống nắng mỗi khi ra đường

Không thấy lạ khi đi ngoài đường bạn thường bắt gặp các chị em phị nữa bịt kín mít từ đầu đến chân. Tuy có hơi nóng một chút nhưng hãy chịu khó nhé, bởi bôi kem chống nắng không thôi chưa đủ đâu, một chiếc áo ngăn cách ánh nắng chiếu trực tiếp vào da cũng là cách bảo vệ da bạn đấy.

Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày

Vào mùa hè tại sao bạn lại cảm thấy khát nước nhiều hơn? Câu trả lời đó là tiết trời mùa hè khá nóng nên việc tiết mồ hôi để loại bỏ nhiệt độ cơ thể là điều không thể tránh vì thế mà một phần lớn lượng nước sẽ bị đào thải ra khỏi cơ thể. Việc bổ sung nước cho cơ thể là cần thiết và bạn cần bổ sung đủ để da luôn căng mịn đầy sức sống.

Hi vọng qua bài viết “Vaseline healthy white giá bao nhiêu? Review chi tiết” bạn có thêm được nhiều thông tin về các sản phẩm của Vaseline. Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho mọi người cùng biết nữa nhé. Chúc các bạn thành công!

4.7/5 - (3 votes)

Comments

comments