Bật mí các kiểu váy cho người mập và thấp để che khuyết điểm

8567

Người mập và thấp cũng trở nên hấp dẫn, quyến rũ hơn nếu chọn những chiếc váy phù hợp. Nếu bạn thuộc kiểu người “bé hạt tiêu” thì đừng bỏ qua bài viết: “Các kiểu váy cho người mập và thấp để che khuyết điểm” này nhé!

Là con gái thì ai cũng mê quần, áo và mỹ phẩm phải không nào! Nhưng có một thiệt thòi là không phải dáng người nào mặc đồ cũng đẹp, cũng như không phải ai cũng may mắn có được thân hình đồng hồ cát. Vì vậy, có rất nhiều loại trang phục mà một số dáng người rất khó để mặc, nhất là những bạn có thân hình mập và thấp.

váy cho người mập và thấp 1
Vì vậy, các bạn gái mập và thấp chẳng may không có được thân hình như mong muốn lại còn gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn trang phục, nên các bạn rất dễ rơi vào cảm giác chán nản, tự ti. Nhưng các bạn có biết không, có rất nhiều fashionista trên thế giới có thân hình mập mạp, thậm chí là rất mập mạp, hoặc có những người chỉ cao vỏn vẹn 1m50, vậy tại sao họ vẫn có thể mặc đẹp?

Đáp án nằm ở chính cách phối cách loại trang phục của các bạn. Chỉ cần các bạn hiểu rõ được ưu điểm và khuyết điểm của mình ở đâu, vậy là các bạn chỉ cần chọn được những bộ trang phục khoe hết ưu điểm của bản thân và giấu những khuyết điểm xấu xí trên cơ thể là bạn có thể mặc đẹp ngay lập tức.

váy cho người mập và thấp 2
Không nói đâu xa, ngay tại Việt Nam, những cái tên đình đám như Châu Bùi, Phương Ly, Quỳnh Anh Shyn,…đều có chiều cao rất khiêm tốn nhưng cũng đều làm nên tên tuổi trong giới thời trang.

Trong bài viết: “Các kiểu váy cho người mập và thấp để che khuyết điểm” JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý cho các bạn một số kiểu váy để phù hợp với dáng người của các bạn, và những bí quyết để phối đồ ăn gian chiều cao nhé!

Các kiểu váy cho người mập và thấp

Kiểu váy chữ A xòe hoặc xếp ly cho người mập và thấp

Váy chữ A thì quá quen thuộc với chúng mình rồi phải không nào! Tùy từng dáng người mà các bạn chọn các kiểu váy chữ A khác nhau.

Kiểu váy chữ A xòe hoặc xếp ly cho người mập và thấp
Đối với các bạn gái có thân hình mập và thấp thì nên chọn các loại váy chữ A có dáng hơi xòe nhẹ, hoặc các kiểu váy chữ A xếp ly. Kiểu váy này sẽ làm các bạn trông nữ tính và nhẹ nhàng hơn.

Tuy nhiên độ dài của váy cũng rất quan trọng, các bạn nên chọn những chiếc váy chữ A có độ dài ngắn trên đầu gối, hoặc vừa chạm đầu gối, không nên chọn váy quá dài trông bạn sẽ luộm thuộm và thấp hơn đang kể.

Kiểu váy chữ A xòe hoặc xếp ly cho người mập và thấp 2
Các kiểu váy chữ A xòe và xếp ly, thì các bạn nên chọn các kiểu váy có chất liệu nhẹ nhàng, mỏng vừa phải, không nên chọn các chất liệu quá cứng hoặc thô, tạo cảm giác nặng nề.

Đồng thời đối với các bạn mập và thấp, thì các bạn nên chọn những loại váy có họa tiết đơn giản, màu sắc trung tính, tuy nhiên nếu các bạn thích, các bạn vẫn hoàn toàn chọn những bộ váy phá cách và độc đáo, tùy vào khiếu thẩm mỹ và cách phối trang phục của các bạn mà các bạn có thể chọn kiểu họa tiết cho phù hợp.

Váy suông cho người mập và béo

Các kiểu váy suông có một đặc điểm là rất thoải mái và tiện dụng, không quá bó sát, vì vậy các bạn mập và béo có thể thoải mái mặc được.

Váy suông cho người mập và béo 1
Với thiết kế suông, rộng rãi ở phần eo, nên các bạn sẽ không lo bị lộ vòng hai ngấn mỡ, khi ngồi cũng không hề bất tiện.

Tuy nhiên, vì thiết kế váy đã suông và đơn giản, nếu các bạn chọn những chất liệu và họa tiết quá đơn giản thì sẽ tạo cảm giác nhàm chán.

Vì vậy, với thiết kế váy như thế này, các bạn có thể chọn những chất liệu vải mềm mại, thanh thoát như lụa hoặc voan, các hoạt tiết thì cá tính, bắt mắt.

Váy suông cho người mập và béo 3
Hoặc các bạn có thể kết hợp với các loại phụ kiện như vòng cổ, bông tai, vòng tay, túi xách,…nhưng nên nhớ với phụ kiện nên tiết chế, vì một nguyên tắc bất di bất dịch trong chơi phụ kiện là “càng ít càng đẹp”.

Váy cho người béo chân to

Đối với các bạn có thân hình tròn chĩnh và phần chân to thì có một loại váy mà chắc chắn các bạn sẽ thích. Đó chính là các loại váy đuôi cá rộng, hoặc váy xếp ly dài qua đầu gối. Kiểu váy này đang rất được yêu thích trong những năm gần đây, mang lại phong cách rất retro, rất vintage, vì vậy chúng là một món đồ thời trang không thể thiếu của rất nhiều cô gái.

Váy cho người béo chân to 1
Khi diện các loại váy này, các bạn nên kết hợp với nhưng chiếc áo đơn giản bên trên, hoặc áo trễ vai cũng rất đẹp. Tùy vào mùa và thời tiết mà các bạn có rất nhiều cách để biến hóa chiếc chân váy đuôi cá, xếp ly.

Mẫu váy dành cho người lùn

Mẫu váy mà các bạn có dáng người lùn nên thử đó chính là kiểu váy đuôi cá ngắn trên đầu gối.
Kiểu váy đuôi cá trên đầu gối tạo cảm giác rất sexy mà lại tôn lên được toàn vòng ba của chúng mình. Ngoài ra kiểu váy này còn giúp chúng mình “ăn gian” chiều cao một cách đáng kể, giúp đôi chân của các nàng “dài” ra hơn hẳn.

Mẫu váy dành cho người lùn

Đầm ôm dành cho người mập

Các bạn mập người, nên chọn các kiểu đầm ôm có phần eo được cách điệu, hoặc có thắt lưng, để tạo cảm giác các vòng được hiện ra rõ hơn, các bạn trông sẽ có eo hơn.

Đầm ôm dành cho người mập
Các kiểu đầm ôm này thích hợp với cả đi tiệc hay đi làm, chỉ cần các bạn khéo léo kết hợp màu sắc và phụ kiện, là chiếc váy có thể trở thành một chiếc váy đa chức năng.

Chân váy cho người lùn

Các bạn có dáng người lùn có thể chọn các loại chân váy ngắn trên đầu gối, có thể chọn các loại váy có họa tiết vui mắt, cá tính.

Chân váy cho người lùn
Các chiếc chân váy trên đầu gối sẽ tạo cảm giác chân các bạn thon và dài hơn trông thấy.

Trên đây, là bài viết: “Các kiểu váy cho người mập và thấp để che khuyết điểm” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích, để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một chiếc váy đẹp và ưng ý nhất.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments