Các kiểu váy dạ sát nách mùa đông siêu ấm áp

10397

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết mặc gì khi gió Đông Bắc đã về thì hãy cùng JAMJA’s BLOG khám phá Các kiểu váy dạ sát nách mùa đông siêu ấm áp nhé!

Mùa đông nhưng item thời trang không thể thiếu của chúng mình là áo bông, áo phao, áo dạ,… Các loại trang phục mùa đông tuy ấm áp, nhưng lại có một nhược điểm là rất kém thẩm mỹ. Vì khi chúng hầu hết chỉ có kiểu dáng đơn giản, màu sắc trung tính. Vì vậy chúng không thể làm thỏa lòng được các quý cô yêu thời trang. Vậy diện trang phục nào vừa ấm áp vừa đẹp, không giống như cục bông di động bây giờ?

váy dạ sát nách mùa đông 1

Váy dạ sát nách chính là một đáp án dành cho các bạn yêu thời trang. Với chất liệu dạ ấm áp, chắn gió tốt, nhưng lại có kiểu dáng và màu sắc rất phong phú và đa dạng, sẽ giúp cho set đồ mùa đông của các bạn không còn nhàm chán.

váy dạ sát nách mùa đông 2

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2yRG5uK” ]

Trong bài viết: “Các kiểu váy dạ sát nách mùa đông siêu ấm áp” JAMJA’s BLOG sẽ mách cho các bạn những kiểu váy dạ đẹp nhất, các cách phối váy dạ với các loại trang phục khác, để các bạn có thể tha hồ diện vào mùa đông. Cùng đọc hết bài viết để biết được các bí kíp của JAMJA’s BLOG các bạn nhé!

Các mẫu váy dạ liền thân mùa đông

Các mẫu váy dạ liền thân mùa đông hiện nay rất phổ biến, và so với các mẫu váy trước kia thì rõ ràng các mẫu váy dạ liền thân hiện nay có nhiều ưu điểm hơn hẳn.

váy dạ sát nách mùa đông 3

Chất liệu dạ ấm áp, nhưng vẫn rất mềm mại, không quá cứng nhắc như trước kia. Đồng thời các kiểu váy liền thân được thiết kế rất tinh tế với những điểm nhấn cách điệu bằng hoa, ngọc, đá, hay những đường may táo bạo, nhưng rất tinh tế và vừa đủ.

váy dạ sát nách mùa đông 4

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2yRG5uK” ]

Các mẫu váy dạ liền thân mùa đông có rất nhiều kiểu dáng, từ kiểu váy sát nách thường thấy, cho đến các mẫu váy dài qua gối với các đường xếp li, hay mới lạ hơn là kiểu áo vest vô cùng thanh lịch.

Các mẫu váy liền thân này cũng không hề khó khắn khi kết hợp với các loại trang phục khác, các bạn có thể mặc đi làm, đi chơi, đi học đều phù hợp, miễn là biến cách biến hóa linh động bộ trang phục của mình.

Váy dạ mùa đông Hàn Quốc

Các kiểu váy dạ mùa đông Hàn Quốc có ưu điểm là rất xinh xắn, đáng yêu đúng chất phong cách Hàn Quốc. Các kiểu váy dạ mùa đông Hàn Quôc cũng thường dài, và được may bằng chất liệu dày dặn hơn hẳn so với các loại váy dạ thông thường.

Có rất nhiều sao Hàn yêu thích các kiểu váy dạ này và thường xuyên diện, các bạn có thể tham khảo qua, để xem kiểu váy dạ nào sẽ phù hợp với thân hình và sở thích của các bạn nhất.
Váy dạ xòe mùa đông

váy dạ sát nách mùa đông 5

Nếu như các nàng công sở thích các loại váy dạ thanh lịch tối giản, chỉnh chu thì các bạn gái teen lại thích các mẫu váy xòe bồng đáng yêu và nữ tính.

Kiểu váy dạ xòe này có thể kết hợp được với rất nhiều loại áo khác nhau, mà đẹp nhất thì có lẽ là những kiểu áo len đơn giản. Vì các bạn đã chọn váy có phần chân xòe, nên kết hợp với các loại áo len có màu sắc trung tính để cân bằng lại.

váy dạ sát nách mùa đông 6

Có rất nhiều kiểu váy dạ mùa đông, nhưng đẹp nhất chắc có lẽ là kiểu váy đuôi cá, kiểu váy này có thể tôn lên được đường nét trên cơ thể, đồng thời giúp vòng ba trông hấp dẫn hơn hẳn. Tuy nhiên kiểu váy đuôi cá này lại chống chỉ định với các nàng có thân hình tròn chĩnh, vì sẽ rất dễ làm các bạn lộ khuyết điểm phần mỡ bụng. Các nàng thân hình tròn có thể ngắm qua các mẫu váy dạ có điểm nhấn ở phần eo, có thể là một chiếc thắt lưng xinh xắn, để trông cơ thể có đường cong hơn.

Váy dạ mùa đông 2017

váy dạ sát nách mùa đông 7

Mùa đông 2017 năm nay, xu hướng váy dạ vẫn không có nhiều sự khác biệt so với những năm trước, chỉ khác đôi chút về kiểu dáng cũng như chất liệu. Năm 2017 các bạn gái yêu thích chất dạ mỏng vừa phải, không quá dày, sẽ làm váy mất đi form đẹp, nhưng mỏng không có nghĩa là không ấm, chất dạ vẫn phải giữ nhiệt tốt. Màu sắc cho các mẫu váy dạ năm 2017 cũng rất phong phú, nhưng các tone màu được yêu thích nhất vẫn là các tone màu pastel nhẹ nhàng nữ tính như: hồng phấn, xanh bạc hà, xanh da trời,…các tone màu này rất dễ mặc, và tôn màu da rất tốt.

váy dạ sát nách mùa đông 8

Thông tin khuyến mãi 49% sản phẩm Váy dạ của Lazada tại đây: http://bit.ly/2FcXz6r

Mix đồ với váy sát nách

Đối với các mẫu váy dạ sát nách, các bạn có thể mặc cùng với áo len dài tay bên trong. Tùy vào kiểu dáng cũng như họa tiết của váy dạ mà các bạn có thể chọn các kiểu áo len phù hợp. Ví dụ váy dạ đã rất cầu kì về kiểu dáng, thì các bạn nên chọn một chiếc áo len đơn sắc, đơn giản để mặc cùng.

váy dạ sát nách mùa đông 9

Còn nếu váy dạ suông, đơn giản thì các bạn nên phối với chiếc áo len có họa tiết ngộ nghĩnh, bắt mắt,…Tất cả phụ thuộc vào gu thẩm mỹ và cá tính của bạn. Vì thời trang chính là khi bạn cảm thấy tự tin vào chính mình nhất.

Các hình ảnh váy dạ mùa đông xinh lung linh cho bạn gái

Trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ bật mí cho các bạn các mẫu váy dạ mùa đông được các bạn gái yêu thích nhất, và có thể phù hợp được với nhiều thân hình, cũng như rất dễ để phối với các loại trang phục khác:

váy dạ sát nách mùa đông 10

váy dạ sát nách mùa đông 11

váy dạ sát nách mùa đông 12

váy dạ sát nách mùa đông 13

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2yRG5uK” ]

Trên đây, là bài viết: “Các kiểu váy dạ sát nách mùa đông siêu ấm áp” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích, để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một chiếc váy đẹp, và phù hợp với mình nhất!

JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

5/5 - (5 votes)

Comments

comments