Váy xòe liền thân mùa hè “đốn tim” mọi ánh nhìn

4139

Thay vì phải mặc những chiếc quần jeans thô kệch và nóng bức, những chiếc váy xòe liền thân mùa hè sẽ là trang phục tuyệt giúp các bạn nữ trở nên duyên dáng và sành điệu hơn. Nhất là đối với những cô nàng công sở, những bộ váy xòe liền thân mang phom dáng hiện đại sẽ giúp bạn chinh phục trái tim của bất kỳ ai ngay từ lần nhìn đầu tiên.

Váy xòe liền thân không cổ

Những chiếc vày xòe liền thân luôn là những bộ trang phục không thể thiếu mỗi khi hè về. Một chiếc váy xòe liền thân không chỉ được mặc vào mỗi dịp đi chơi, đi làm mà bạn còn có thể mặc mỗi khi ở nhà, đi dạo phố… Sau đây là một số kiểu váy xòe liền thân mùa hè không cổ để các bạn có thể tham khảo.

Váy xòe liền thân không cổ 1

Một chiếc váy xòe liền thân với các họa tiết xinh xắn chắc chắn sẽ là bộ trang phục không tồi cho các cô nàng chân dài. Những kiểu váy này thường dành cho các bạn nữ thích sự nhẹ nhàng, trẻ trung và cá tính.

Váy xòe liền thân không cổ 2

Váy xòe liền kết hợp giữa hở vai và cổ sẽ giúp cho các cô nàng yểu điệu tôn lên dáng người thon thả của mình.

Váy xòe liền thân không cổ 3

Một chiếc váy xòe liền thân có màu sắc nhẹ nhàng là sự lựa chọn không tồi dành cho những cô nàng chân ngắn. Nếu được kết hợp với một chiếc giày cao gót màu nhạt thì chắc chắn bạn sẽ có một set đồ vô cùng chất cho mà xem.

Váy xòe liền thân không cổ 4

Một chiếc váy xòe có họa tiết hoa hòe cùng không phải là sự lựa chọn tồi cho các cô nàng ưa thích sự nổi bật đâu.
Váy xòe liền thân không cổ 5

Một chiếc váy xòe chấm bi vô cùng duyên dáng cho những ai ưa thích sự nhẹ nhàng pha chút cổ điển.

Váy xòe liền thân không cổ 6

Nếu bạn đang định đi dự tiệc hay đi chơi cùng bạn bè thì kiểu váy xòe này sẽ vô cùng thích hợp cho mà xem.

Váy xòe liền thân không cổ.

Kiểu váy xòe dài tới chân này thường được rất nhiều chị em yêu thích. Đây là kiểu váy thường được mặc khi đi chơi biển cũng như khi đi dạo phố đấy các bạn ạ.

Váy xòe không chỉ được mặc khi đi chơi mà nó cũng có thể mặc khi đi làm. Một chiếc váy xòe liền thân với họa tiết đơn giản như này sẽ là một bộ trang phục tuyệt vời cho những cô nàng công sở cho mà xem.

Váy xòe liền thân không cổ 7

Lại thêm một kiểu váy chấm bi dành cho những cô nàng sành điệu.

Váy xòe liền thân không cổ 8

Một chiếc váy xòe liền thân với kiểu dáng của những năm thập niên 80 cũng không phải là sự lựa chọn tồi cho những ai thích phong cách cổ điển.

Nếu bạn là cô nàng thích những màu sắc nổi bật thì chắc chắn đây sẽ là kiểu váy tuyệt vời dành cho bạn. Một chiếc váy cổ tròn hở tay sẽ giúp các bạn tự tin khi đứng ở bất kỳ đâu.

Váy xòe liền thân không cổ 9

Kiểu váy xòe mang phong cách nhẹ nhàng này thường được mặc mỗi khi đi dự tiệc. Và nếu bạn có một đôi chân thon dài thì đừng bỏ qua kiểu váy này nhé.

Với những cô nàng nóng bỏng thì những kiểu váy cổ tròn có màu sắc nổi bật như thế này là kiểu váy không thể nào bỏ lỡ.

Váy xòe liền thân không cổ 10

Một chiếc váy xòe mang phong cách Châu Âu với những đường nét bó gọn phần eo sẽ là chiếc váy vô cùng tuyệt vời cho các cô nàng có một số đo chuẩn. Những kiểu váy này thường dành cho những người yêu thích váy có dáng nhẹ nhàng cùng màu hơi tối.  Kiểu váy xòe hai lớp này thường được khá ít người mặc. Tuy nhiên đây là kiểu được vô cùng yêu thích. Đây là kiểu váy có thể mặc đi làm và đi dự tiệc đều được.

Váy xòe liền thân cổ bẻ

Váy xòe liền thân có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Trong đó những chiếc váy xòe liền thân có cổ là những chiếc  váy được các chị em vô cùng yêu thích. Những chiếc váy xòe có cổ không chỉ được mặc vào những dịp hè mà cả trong những dịp thu đông sau đây sẽ là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho các bạn đấy.

Váy xòe liền thân cổ bẻ 1

Một chiếc váy xòe liền thân có cổ với một chiếc nơ nhỏ sẽ là phong cách tuyệt vời cho các cô nàng thích những trang phục điệu đà. Đây cũng là kiểu váy được săn đón nhất trong nhiều năm vừa qua.

váy xòe liền thân cổ bẻ 2

Một chiếc váy xòe đôi cá sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch.

váy xòe liền thân cổ bẻ 3

Một chiếc váy cổ bẻ lệch một bên vai vừa thanh lịch, vừa dịu dàng nữ tính. Một chút quý phái pha nhẹ phong cách hiện đại sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng sắp đi dự tiệc.váy xòe liền thân cổ bẻ 4

Lại một chiếc váy pha nhẹ phong cách của những năm 80. Tuy là phong cách khá cổ nhưng kiểu váy này chưa bao giờ hết hot đâu các bạn ạ.

Váy xòe liền thân trễ vai

Những chiếc váy xòe liền thân mùa hè trễ vai sau đây sẽ là sự lựa chọn không tồi cho các cô nàng ưa thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính.

Váy xòe liền thân trễ vai 1Váy xòe liền thân trễ vai 2

Một chiếc váy trễ vai với những đường nét hoa văn nhẹ của chất len và xa-tanh sẽ là kiểu tuyệt vời để các bạn xuất hiện trong các bữa tiệc sang trọng. Kiểu vái xòe hở hai bên vai với màu sắc nhẹ nhàng không chỉ giúp các bạn tôn dáng người mà còn giúp các bạn tôn lên làn da trắng hồng của mình.

Váy xòe liền thân trễ vai 3

Một chiếc váy xòe 2 dây trễ vai sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho các cô nàng thích phong cách hiện đại tự tin khoe cá tính mỗi khi đi làm hay đi dạo phố.

Váy xòe liền thân trễ vai 4

Một chiếc váy xòe trễ vai với màu xanh nhẹ cực xinh cho các cô nàng thích chưng diện khi đi chơi.

Váy xòe liền thân trễ vai 5

Váy xòe liền thân trễ vai 6

Nếu bạn là người thích những màu sắc nhã nhặn thì kiểu váy xòe này sẽ vô cùng thích hợp dành cho bạn.

Mùa hè sắp đến và những chiếc váy xòe luôn là sự lựa chọn của phái đẹp. Những chiếc váy xòe liền thân mùa hè vừa nữ tính, vừa sành điệu mà JAMJA’s BLOG vừa giới thiệu ở trên sẽ là những bộ cánh tuyệt vời cho các bạn đi chơi, đi làm hay đi dự tiệc… Với những kiểu váy này, chắc hẳn các bạn đã chọn cho mình được một kiểu váy phù hợp rồi phải không nào? Hãy nhanh chóng bổ sung vào tủ đồ của mình chiếc váy mà bạn yêu thích ngay sau khi đọc xong bài viết này nhé.

Chúc các bạn luôn tự tin với những bộ váy xinh xắn, đáng yêu mỗi ngày!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments