Trở thành fashionista khi phối váy yếm mặc với áo gì thời trang

7636

Váy yếm hiện nay trở thành một hot trend và là loại trang phục được nhiều bạn trẻ yêu thích vì vẻ ngoài trẻ trung năng động. Nhưng có rất nhiều bạn nữ còn đắn đo không biết váy yếm mặc với áo gì thì phù hợp. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu thêm nhé.

Trang phục váy yếm không chỉ đem lại sự cá tính năng động mà còn thêm một chút vẻ nữ tính, đáng yêu. Vào khoảng thời gian gần đây thì váy yếm chiếm được lòng của nhiều quý cô thời trang trong đó có các sao nổi tiếng và fashionista. Trước đây rất quen thuộc với chị em là chiếc quần yếm thì hiện nay váy yếm lại lên ngôi và được ưa chuộng hơn. Khác với chiếc quần yếm mang vẻ bụi bặm thì chiếc váy yếm lại thể hiện sự nhẹ nhàng, đôi nét chút tinh nghịch nhí nhảnh.

váy yếm mặc với áo gì 1

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2CWgBRj” ]

Váy yếm cùng với áo sơ mi

Váy yếm cùng với chiếc áo sơ mi dịu dàng tưởng chừng như không hợp nhưng chúng lại như một cặp bài trùng phù hợp với nhau. Sự phối hợp giữa váy yếm cùng sơ mi có vẻ khá đơn giản, an toàn trong nhiều trường hợp khác nhau kể cả trong những sự kiện quan trọng. Chiếc áo sơ mi mang đầy nét thanh lịch, vô cùng kín đáo dễ dàng biến bạn thành một cô gái thời thượng.

Mix váy yếm và áo sơ mi 1

Khi kết hợp cùng với váy yếm, bạn cần chọn những chiếc áo sơ mi không cần có quá điểm nhất. Tốt nhất là chiếc áo sơ mi trơn, có thể không cần họa tiết và không được mỏng quá. Tham gia dạo phố cùng với bạn bè hay gia đình, bạn có thể thoải mái diện trang phục váy yếm kết hợp với chiếc áo sơ mi hơi sặc sỡ một chút.

Mix váy yếm và áo sơ mi 2

Còn nếu bạn là một cô gái thích hoài cổ và hợp với phong cách vintage thì hãy trải nghiệm mình như sự kết hợp trang phục của fashionista nổi tiếng thế giới Alex Chung. Bên trong chiếc váy yếm, diện thêm một chiếc sơ mi đơn sắc, đeo thêm một chút phụ kiện như vòng tay, khuyên tay hay vòng cổ, kết hợp với đôi giày búp bê nữ tính.

Mix váy yếm và áo sơ mi 3

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2q2MYFh” ]

Váy yếm mặc cùng áo cộc tay

Trang phục quen thuộc thường ngày của bạn luôn là những chiếc áo cộc tay hoặc là áo sát nách khỏe khoắn. Nếu bạn muốn trở nên hiện đại và phóng khoáng hơn trong chiếc váy yếm thì áo cộc ta và áo sát nách là lựa chọn hoàn hảo. Áo cộc tay thường được kết hợp với quần jean thì là vẻ đẹp khỏe khoắn, còn khi mix cùng váy yếm thì đem lại vẻ đáng yêu cho cô nàng. Vì vậy mà bộ trang phục này phù hợp với những buổi hẹn hò cuối tuần.

Váy yếm mặc cùng áo cộc tay 1

Cũng có một cách mix and match váy yếm với áo cộc tay rất đơn giản. Bạn nên mặc bên trong chiếc váy yếm một chiếc áo cộc tay dáng croptop, vừa để khoe eo thon vừa có thể khoe cá tính mạnh mẽ, yêu sự thoải mái khỏe khoắn của mình.

Váy yếm mặc cùng áo cộc tay 2

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2q4OHu3″ ]

Váy yếm cùng với chiếc áo len dài tay cổ lọ

Váy yếm cùng với chiếc áo len dài tay cổ lọ 1

Vào thời tiết Hà Nội lạnh như hiện nay, bạn không thể diện áo phông cùng với váy yếm ra đường. Nhưng bạn vẫn rất muốn diện bộ trang phục này ra đường. Yên tâm đã có cách giải quyết đó chính là chiếc áo len dài tay cổ lọ. Không có gì ấm áp hơn khi mix váy yếm với chiếc áo len cổ lọ ôm sát vào người, ở dưới kết hợp thêm đôi boot thì có thể đánh bay được cái lạnh mùa đông.

Váy yếm cùng với chiếc áo len dài tay cổ lọ 2

Váy yếm cùng với áo len cổ lọ là cách lết hợp khá đơn giản và an toàn nhưng luôn đem lại hiệu quả thời trang cao nhất. Bạn sẽ yên tâm dạo phố hay đi chơi với bộ trang phục này, vừa đem lại sự ấm áp vừa tạo được vẻ bên ngoài thời trang. Áo cổ lọ len dài tay lại không hề kén người mặc, nếu bạn mập một chút thì nên chọn chiếc áo mỏng hơn một chút với màu tối. Mix cùng váy yếm sẽ giúp cơ thể bạn gọn gàng hơn. Còn nếu bạn hơi gầy thì nên chọn mix với chiếc áo kẻ màu sáng.

Váy yếm cùng với chiếc áo len dài tay cổ lọ 3

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2CwcM48″ ]

Váy yếm nữ tính cùng áo trễ vai điệu đà

Váy yếm nữ tính cùng áo trễ vai điệu đà 1

Diện trên mình chiếc váy yếm, bạn sẽ mang đôi nét chút tinh nghịch, khỏe khoắn và không kém phần đáng yêu. Nhưng khi được kết hợp cùng với một chiếc áo trễ vai, vẻ tinh nghịch đó chuyển thành vẻ nữ tính, dịu dàng. Váy yếm và áo trễ vai là hai item thời trang có sự đối lập lại bổ trợ lẫn nhau để giúp các bạn nữ trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết. Diện bộ trang phục này, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

Một điểm cộng rất lớn khi mix váy yếm với áo trễ vai là sự hài hòa giữa nét năng động, trẻ trung với điệu đà nữ tính. Với bộ trang phục này, bạn nên kết hợp thêm một chiếc túi nhỏ xinh đeo chéo người như là một phụ kiện không thể thiếu khi diện set đồ này.

Váy yếm nữ tính cùng áo trễ vai điệu đà 2

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2NWj4wa” ]

Váy yếm cùng với chiếc áo phông đơn giản

Váy yếm cùng với chiếc áo phông 1

Váy yếm và áo phông chính là bộ đôi nổi tiếng khỏe khoắn và rất năng động. Khi được kết hợp với nhau thì sẽ tạo nên một set đồ siêu đẹp và thời trang. Có thể nói kiểu mix đồ váy yếm cùng với áo phông đơn giản được nhiều cô gái chọn lựa và áp dụng nhiều nhất vì khả năng nhanh chóng và đẹp nhất. Kiểu mix trang phục như vậy sẽ không mất nhiều thời gian để suy nghĩ, hài lòng cả những cô gái lẫn người đối diện.

Muốn kết hợp thêm phụ kiện thì bạn chỉ cần buộc cổ một chiếc khăn turban họa tiết để giúp bộ trang phục trở nên nổi bật hơn. Mix thêm váy yếm với một đôi giày thể thao để có thể tăng được vẻ năng động, giúp bạn trử hơn vài tuổi.

Váy yếm cùng với chiếc áo phông 2

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2CwSDen” ]

Trên đây chính là 6 giải đáp cho câu hỏi váy yếm mặc với áo gì cho phù hợp và thời trang. Hãy mix and match theo những bộ trang phục theo phong cách riêng và dáng người của mình nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments