Vi vu thiên đường ăn vặt Hà Nội với món cút lộn xào me siêu hấp dẫn

3897

Cút lộn xào me là món ăn đường phố đã vốn rất quen thuộc với các bạn trẻ Hà Thành bởi sự dung dị, độc đáo của nó sẽ chinh phục bất cứ ai có khẩu vị khó tính nhất. Cút lộn xào me vốn là món ăn đặc trưng của miền Nam nhưng khi du nhập vào Hà Nội, các bạn trẻ cảm thấy rất ấn tưởng với vị chua nhẹ của me, xào rất đều tay với chút rau răm và viên trứng cút lộn xinh xắn.

Trứng cút lộn xào me thường được phục vụ trong các quán ốc ở Hà Nội, bạn có thể dễ dàng tìm thấy và tận hưởng hương vị thơm ngon đặc trưng của chúng. Sở dĩ xuất hiện trong các quán ốc là bởi trong tiết trời mùa đông giá rét mà được thưởng thức nồi ốc nóng hổi với một bát cút lộn xào me thì thật sự hết ý. Hai hương vị hòa quyện với nhau xua đi cơn lạnh giá của mùa đông. Không chỉ vậy, cút lộn xào me cũng có thể là món ăn thích hợp vào mùa hè, thật sự rất dễ ăn trong nhiều tiết trời khác nhau.

Cút lộn xào me vẫn là món ăn được nhiều người yêu thích nhất cho dù giữa một thiên đường ăn vặt như ở Hà Nội thì nó vẫn mang một sự hấp dẫn cuốn hút riêng. Có rất nhiều sự sáng tạ khác nhau để thay đổi phong cách cũng như hương vị cho món ăn đỡ bị nhàm chán như cút lộn xào me dừa, có thể ăn kèm với lạc, rau dăm,.. thật sự rất nhiều lựa chọn hấp dẫn.

Nếu bạn còn băn khoăn thì đừng chần chừ theo chân chúng tôi đến với những địa điểm cút lộn xào me siêu độc đáo và ngon lành tại Hà Nội dưới đây nhé:

Cút lộn xào me – Hường Bánh Xèo

Cút lộn xào me ở đây khá đầy đặn và vị chua thanh nhẹ của me rất quyện với vị đậm của trúng cút lộn, hòa quyện cùng với lạc, rau dăm và dừa nạo, rất ngon và đúng vị.

Cút lộn xào me Hường Bánh Xèo

Một đĩa cút lộn xào me tại đây có giá 25k/đĩa, rất hợp lý với đủ các nguyên liệu thơm ngon, bổ dưỡng. Ngoài ra tại đây bạn cũng có thể thưởng thức thêm bánh xèo khá nổi tiếng.

Địa chỉ: Số 21 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cút lộn xào me & Ăn vặt Hương Ốc

Cút lộn tại đây không chỉ được xào với me như bình thường mà còn được xào với bơ rất thơm và ngậy vị. Cút lộn được bóc vỏ rồi xào qua với bơ rồi thêm chút nước me ngọt ngọt chua chua rất đúng điệu, có thểm rắc thêm lạc để món ăn có vị bùi bùi đáng nhớ. Một món quà chiều dân dã chỉ với 20k/bát thật sự rất phù hợp với cả học sinh sinh viên, là lựa chọn hàng đầu cho tiết trời mát mẻ muốn thưởng thức món ăn gì đó nhã nhặn, ngọt bùi.

Cút lộn xào me Hương Ốc

Địa chỉ: Số 1 Yên Thế

Cút lộn xào me Thủy Béo

Trứng cút tại đây rất săn, ăn mềm vừa phải không quá bị nhão mà vẫn hòa quyện được với nước sốt me đậm vị chua và ngọt rất sánh mịn, được rắc thêm chút lạc và bò khô ăn rất hợp mà không hề bị ngấy, rau dăm được thái nhỏ ăn cùng rất vừa miệng. Bạn có thể xin thêm nước sốt mà không bị tính thêm tiền.

Cút lộn xào me Thủy Béo

25k/bát đầy đặn trứng là cái giá rất hợp lý để tận hưởng cút lộn xào me đúng điệu miền Nam

Địa chỉ: Số 166B Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Cút lộn xào me quán Ốc Béo

Cút lộn xào me quán Ốc Béo

Cút lộn xào me ở đây đều được gọi ăn kèm cùng ốc hoặc ngao hấp như một món ăn kèm, tuy vậy không thể phủ nhận được hương vị thơm ngon cút lộn xào me ở đây. Nước sốt khá đầy đặn, thơm vị chua thanh thanh của me xào, vị đậm của trứng và bùi bùi của lạc. Cút lộn xào me tại đây ăn khá hợp với ốc ngao hấp tại đây. Những hương vị hòa quyện với nhau rất đúng điệu, là món ăn quà rất hấp dẫn mà giá cả vô cùng hợp lý.Chỉ từ 25k bạn đã có thể thưởng thức một bát cút lộn xào me đậm vị đầy đủ dinh dưỡng.

Địa chỉ: Số 152 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội

Cút lộn xào me Ốc Cay Đại Hồng

Nếu bạn nào là tín đồ ăn cay thì không nên bỏ lỡ địa chỉ này. Cút lộn xào me không chỉ mang đến vị chua chua đặc trưng của me mà còn được pha chế khá là cay cho những bạn yêu thích vị hăng hắng nóng nóng cho các món ăn. Tuy nhiên vị cay rất hợp với nước sốt chua thanh của món cút lộn, thu hút rất nhiều các bạn trẻ muốn được thưởng thức.

Cút lộn xào me Ốc Cay Đại Hồng

Ngoài ra tại đây có món ốc cay chính hiệu được yêu thích và còn có ếch rang muối, nem rán, bề bề, ốc, ngao, sò,.. không thiếu món gì mà ở Ốc Cay Đại Hồng không có. Các món ăn thường giao động từ 20k đến 50k tùy món, đó là mức giá rất hợp lý cho các bạn học sinh sinh viên khi đến đây thưởng thức.

Địa chỉ: Số 111 B1 Trần Huy Liệu, Hà Nội

Cút lộn xào me Ốc 109

Cút lộn xào me Ốc 109

Thêm một địa chỉ quán nữa thích hợp để bạn nhâm nhi vào tiết trời mát mẻ buổi tối. Quán thường mở cửa từ 17h30 đến 22h30, một khoảng thời gian lý tưởng để nhâm nhi một chút vị chua chua thanh thanh của món cút lộn xào me. Trứng cút được xào trông khá đầy đặn, nước sốt đẫm và đậm vị, ăn rất hợp mà không bị quá ngấy. Cút lộn tại đây thường được ăn kèm cùng với món ốc cũng rất chuẩn vị, hợp với tiết trời mát mẻ, cho những cuộc tụ tập bạn bè nhộn nhịp.

Địa chỉ: Số 109 Yên Hòa, Cầu Giấy

Cút lộn xào me Bông Ben

Cút lộn xào me Bông Ben

Khi đến nơi bạn sẽ rất ngạc nhiên khi món cút lộn được xào trong một chiếc nồi khá là to, luôn luôn nóng hổi và thơm mùi chua chua đặc trưng của me xào. Nước sốt sánh mịn, màu nâu cánh gián rất đúng chuẩn, trứng cút được xào ngập nước sốt và rất đanh, không bị nát. Cút lộn xào me được ăn cùng với ớt chưng rất riêng của quán, vị cay và chua hòa quyện với nhau tạo nên sự mới lạ cho thực khách. Không khi rất nhộn nhịp, vui vẻ, được thưởng thức một tô cút lộn xào me đúng chuẩn miền Nam ngay giữa đất thủ đô hoa lệ này.

Địa chỉ: Số 106 Ngõ 1A Tôn Thất Tùng

Cút lộn xào me Tú Anh

Chỉ với 50k là bạn có thể thưởng thức đủ các loại món ăn tại đây như ốc, ngao, sò và đặc biệt là món trứng cút lộn đã quá quen thuộc khi đến ăn tại quán. Nước sốt me ở đây được đánh giá là rất chuẩn, sánh mịn khá đều tay, ăn với cút lộn rất vừa miệng. Nước sốt me ở đây cũng hợp khi chấm bánh mì hoặc ăn kèm với các món khác.

Cút lộn xào me Tú Anh

Quán mở từ 18h00 đến 22h30 rất thích hợp cho các cuộc tụ tập liên hoan vào tiết trời mát mẻ, nhâm nhi một đĩa cút lộn đầy đặn thì còn gì tuyệt vời hơn.

Địa chỉ: Ngõ 13 Khuất Duy Tiến
Trên đây là những gợi ý hay ho giúp bạn có thể tìm được địa chỉ phù hợp để thưởng thức món cút lộn xào me đúng điệu. Mong rằng bạn ngon miệng và có giây phút vui vẻ bên gia đình, người thân và bạn bè. Chúc bạn ngon miệng!

>>> Royaltea Hồng Kông, Uncle Tea, Heekcaa dành tặng hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn độc quyền chỉ có tại JAMJA.vn

 

5/5 - (1 vote)

Comments

comments