Giải đáp thắc mắc Vitamin E bôi mặt giá bao nhiêu?

7638

Vitamin E hay có cái tên khác là thần dược làm đẹp luôn được các chị em tin dùng và là thành phần tìm kiếm trong mỗi sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Vậy vitamin E bôi mặt giá bao nhiêu và dùng loại nào tốt, hãy cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu nhé !

Vitamin E là gì?

Vitamin E là một trong những vitamin cần thiết cho cơ thể con người. Nó là vitamin tan trong chất béo, chống oxy hóa cao, giúp bảo vệ tế bào và ngăn các gốc tự do gây hại cho cơ thể. Bên cạnh đó Vitamin E cũng là thần dược trong việc trẻ hóa làn da, giúp cho da luôn được căng mịn và tràn đầy sức sống.

Vitamin E là gì

Công dụng của Vitamin E?

Dùng Vitamin E thường xuyên, nó sẽ đem lại những lợi ích sau:

– Viatmin E là một loại dưỡng ẩm hữu hiệu.

– Nó bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường ô nhiễm.

– Vitamin E là một loại vitamin giúp da chống lại tia cực tím.

– Vitamin E giúp kháng viêm mạnh, giúp chữ lành vết thương, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

– Vitamin E còn như một chất xúc tác hỗ trợ da hấp thu các dưỡng chất khác thẩm thấu sâu hơn vào làn da.

Công dụng của Vitamin E

Nên mua Vitamin E bôi mặt thiên nhiên hay tổng hợp?

Vitamin E được biết đến với 2 loại là vitamin E thiên nhiên và Vitamin E tổng hợp.

Nếu xét về tính năng dưỡng da thì công dụng của vitamin E tổng hợp thấp hơn so với vitamin E thiên nhiên do trong công thức hóa học cấu tạo nên không đạt được tính năng như vitamin E.

Còn nếu xét về giá thành thì vitamin E tổng hợp lại có già thành thấp hơn vitamin E.

Do vậy nếu có thể, các bạn nên lực chọn mua Vitamin E thiên nhiên để có được hiệu quả sử dụng tốt nhất.

nên mua vitamin e nào

Vitamin E bôi mặt giá bao nhiêu?

Mỗi một sản phẩm khác nhau chứ vitamin E đều có công dụng chuyên biệt riêng cùng với dung tích khác nhau. Bên cạnh đó, nó còn phải dựa trên nhãn hàng mỹ phẩm bạn lựa chọn thì mới có ước chừng giá thành sản phẩm đúng nhất. Nhưng nhìn chung, sản phẩm vitamin E bôi mặt có giá thành khá hợp chi phí người sử dụng. Chỉ với chưa đầy 500.000 VNĐ, bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm vitamin E bội mặt dưỡng da chất lượng tốt chho mình.

Vitamin E bôi mặt giá bao nhiêu

Phân loại vitamin E bôi mặt

Vitamin E bôi mặt tồn tại dưới 2 hình thức: serum và kem.

Giống như các sản phẩm Serum khác, Serum Vitamin E là đậm đặc có nồng độ cao và tồn tại dưới dạng lỏng với công thức dưỡng da chuyên sâu.

Kem Vitamin E không thấm sâu vào tận trong tế bào mà chỉ dưỡng bên trong lớp da giúp giữ ẩm cho làn da và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại trong môi trường.

Phân loại vitamin E bôi mặt

Tùy thuộc vào đối tượng sử dụng và mục đích sử dụng mà người mua có thể chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Sản phẩm vitamin E dạng kem là phù hợp với làn da trẻ, đẹp, chưa sử dụng hóa chất mỹ phẩm nhiều. Hơn nữa vitamin dạng kem lại cũng hợp lý chi tiêu.

Còn đối với những người da không đẹp, da nên cần được chăm sóc với vitamin E dạng serum để có hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý khi dùng vitamin E bôi mặt

– Không phải da nào cũng có thể dùng Vitamin E để bôi mặt. Các bạn có làn da thiên dầu nên hạn chếsử dụng vitamin E, bởi nó sẽ gây kích thích khiến da nổi thêm mụn. Dưới đây là những loại da có thể dùng vitamin E bôi mặt

+ Da khô (hoặc da hỗn hợp thiên khô), da thường: sử dụng vitamin E cho việc dưỡng và chăm sóc da; nhất là những khi thời tiết hanh khô, trời rét, da nứt nẻ thì vitamin E là sản phẩm không thể thiếu trong túi mỗi người.

+ Da thâm nám, sẹo mụn, tàn nhang: Vitamin E có tác dụng khá tốt trong việc làm liền vết thương và trị sẹo mụn, thâm nám. Với việc sử dụng vitamin E thường xuyên lên da trong thời gian dài, da bạn sẽ dần lấy lại được vẻ đẹp cân bằng, tươi sang.

Lưu ý khi dùng vitamin E bôi mặt

+ Da mụn cám, mụn đầu đen: Vitamin E giúp trị mụn cực hiệu quả. Tuy nhiên trường hợp bị mụn mủ, mụn bọc, mụn nang thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng vitamin E.

– Ngoài ra, do da mặt ban đêm tiết khá nhiều dầu, không nên để vitamin E lên mặt để qua đêm, điều này có thể khiến da bị bí và tắc lỗ chân lông, dẫn đến mụn. Sau khi bôi vitamin E lên măt, bạn mát xa cho dưỡng chất được thẩm thấu hơn trong da, sau đó thì rửa sạch với nước là được. Tuy nhiên, đối với các sản phẩm vitamin E chuyên cho da mặt thì bạn hoàn toàn có thể dùng qua đêm.

+ Vitamin E với đặc tính khá nhiều dầu. Nếu bạn sử dụng vitamin E, sau đó đi ra ngoài đường sẽ khiến da dễ dàng bám bụi bẩn nhiều hơn, dẫn đến phản tác dụng.

Một số sản phẩm vitamin E bôi mặt chất lượng tốt

– Kem Vitamin E Aron

Đây là một trong những sản phẩm dưỡng da có chất lượng tốt mà giá thành lại cự hợp túi tiền. Với 50K một hũ Vitamin E Aron, bạn có thể dùng trong khoảng thời gian dài, nhất là trong những ngày đông này, nó càng là lựa chọn dưỡng ẩm thích hợp.

– Serum Vitamin E Tabita Skin Care

Serum Vitamin E Tabita với những thành phần giàu vitamin E, C,… chắc chắn sẽ khiến da mặt của bạn sẽ luôn được tươi trẻ, săn chắc và tràn đầy sức sống.

Vitamin E bôi mặt giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S1OPqM” ]

– Vitamin E Kirkland 400 IU

Vitamin E Kirland cấu tạo dưới dạng viên nang mềm, có giá thành từ 400,000 đồng. Những chất chống oxy hóa tốt nhất được cô đọng trong viên nang giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe tim mạch, da tóc và não bộ, hệ thần kinh. Vitamin E Kirland bên cạnh dùng để uống thì dùng bôi da mặt cũng rất tốt.

Trên đây là lời giải vitamin e bôi mặt giá bao nhiêu cũng như lưu ý sử dụng vitamin e cho hiệu quả tốt nhất. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và đừng quên đồng hành cùng JAMJA’SBLOG nhé.

4/5 - (2 votes)

Comments

comments