Vitamin E thiên nhiên loại nào tốt? Review chi tiết

6085

Việc bổ sung vitamin e đều đặn giúp bạn kèo dài được tuổi xuân cũng như giúp làn da luôn tươi trẻ. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu xem vitamin e thiên nhiên loại nào tốt nhất nhé.

Vitamin E  thiên nhiên nguyên gốc là gì?

Vitamin e là chất thuộc nhóm vitamin, theo chức năng làm việc của vitamin đó là tham gia vào những phản ứng với cơ thể dựa trên vai trò chất xúc tác, tạo điều kiện cho cơ thể chuyển hóa chất tốt nhất.

Vitamin E  thiên nhiên nguyên gốc là gì 1

Tuy rằng vitamin e không can dự trực tiếp vào trong quá trình chuyển hóa bên trong cơ thể nhưng lại đóng mọt vai trò hết sức quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe, nâng cao hơn nữa chất lượng sống của chúng ta.

Công dụng của các loại vitamin E thiên nhiên

Đối với phụ nữa mang thai

Công dụng của vitamin E thiên nhiên-1

Vitamin E có công dụng tuyệt vời trong việc đảm bảo sức khỏe tốt cho thai nhi. Trong quá trình mang thai, bạn nên bổ sung vitamin E hàng ngày để con sinh ra khỏe mạnh, tránh các hiện tượng sảy thai, sinh non không đáng có.

Đối với làm đẹp

Công dụng của vitamin E thiên nhiên 2

Vitamin E giúp tái tạo lại da và tóc cho bạn. Tóc hàng ngày phải hứng hàng tấn khói bụi, chưa kể việc tiếp xúc trực tiếp dưới ảnh nắng khiến mái tóc chúng ta bị xơ rối, để khắc phục điều đó, bạn hãy bôi vitamin e lên trên tóc lấy lại độ mềm mượt cho mái tóc của bạn.

Còn với làn da, khi bước qua tuổi 25 các tế bào gốc tự do dần ít đi, kèo theo đó là làn da của bạn sẽ bị nhăn nheo, khô cứng không còn căng mọng như trước. Vitamin e chính là cứu tinh cho làn da bạn, bổ sung vitamin e hàng ngày giúp làn da bạn luôn tươi trẻ, mịn màng.

Vitamin E thiên nhiên loại nào tốt?

Vitamin e được làm từ thiên nhiên bởi các thương hiệu nước ngoài nổi tiếng trên thế giới, ngoài dùng để bôi mặt bên ngoài thì vitamin e còn có thể dùng được uống. Đây được coi như thần dược cho phái đẹp.

Vitamin E tự nhiên Puritan’s Pride Natural E – 400IU

Vitamin E tự nhiên Puritan's Pride Natural E - 400IU

Puritan’s Pride là công ty thành viên của tập đoàn NBTY, một trong bốn tập đoàn sản xuất thực phẩm chức năng an toàn lớn nhất tại Mỹ.

Puritan’s Pride được sản xuất theo một quy trình vô cùng nghiêm ngặt với quá trình nghiên cứu tỉ mỉ, cẩn thận bởi các chuyên gia y tế hàng đầu nên không khó hiểu khi thương hiệu này được người dân My rất tin tưởng sử dụng.

Vitamin E tự nhiên Puritan's Pride Natural E - 400IU 2

Vitamin E tự nhiên Puritan’s Pride Natural E – 400IU vừa có thể dùng để uống, vừa dùng bôi ngoài da mà không sợ độc hại hay kích ứng cho da.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Pa1bi9″ text=”Xem giá bán chính hãng” ]

Vitamin E của Mỹ Kirkland 400 IU

Vitamin E của Mỹ Kirkland 400 IU được làm thành các viên nén mềm nên bạn có thể dùng uống được. Các chất chống oxi hóa được cô đọng tốt đa trong từng viên nén Vitamin E của Mỹ Kirkland 400 IU giúp cải thiện sức khỏe cho bạn rất tốt.

Vitamin E của Mỹ Kirkland 400 IU

Ngoài ra nó còn giúp điều hòa hệ tiêu hóa, tái tại lại nang tóc, da đầu, bổ sung dưỡng chất cho hệ thần kinh luôn minh mẫn. Đới với phụ nữ, Vitamin E của Mỹ Kirkland 400 IU thường được ưu ái dùng làm chất bôi lên mặt nhiều hơn bởi nó dưỡng da cực kì tốt.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EDaP8I” ]

Vitamin e tự nhiên Enat 400

Loại vitamin e này chắc chắn đã rất quen mặt với nhiều người, giá thành lại khá rẻ mà chất lượng không hề rẻ chút nào. Vitamin e Enat 400 được bán ở tất cả các hiệu thuốc, bạn không cần phải tốn nhiều công sức đi tìm cho mình một loại “thần dược” làm đẹp nữa.

Vitamin e tự nhiên Enat 400 1

Vitamin e tự nhiên tốt nhất Enat 400 giúp chống lão hóa da khỏi tác động môi trường bên ngoài, việc khói bụi ô nhiễm khiến da mặt bạn bị tổn thương nặng nề vì thế bạn cần có một trợ thủ đắc lực như Enat 400 để tái tạo lại làn da cho bạn.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PMWbNc” text=”Xem giá tốt nhất tại đây” ]

Vitamin E Nature Made liquid softgel

Loại vitamin e này được làm dưới dạng bôi mặt và uống bởi dạng lỏng có trong từng viên có thể hấp thụ qua đường ruột khi uống cũng như qua các tế bào da khi bôi trực tiếp lên mặt.

Vitamin E Nature Made liquid softgel

Tác dụng của loại vitamin e này là điều hòa chức năng làm việc của tim mạch, chống oxi hóa,… đem lại sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện cho phụ nữ.

Cách uống vitamin E tốt nhất

Cách uống vitamin E tốt nhất

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yrIA7s” text=”Xem giá bán chính hãng” ]

Sử dụng vừa đủ

Vitamin e có rất nhiều công dụng cho cơ thể chúng ta, sử dụng 15 IU mỗi ngày là bổ sung lượng vitamin e cần thiết cho cơ thể, tránh việc cơ thế bị thiếu vitamin e. Còn với liều lượng từ 1000 IU  là lượng dành cho việc phòng tránh các bệnh về thoái hóa.

Cách uống vitamin E tốt nhất 1

Hàm lượng cao hơn khoảng hơn 3000 IU có thể dùng để chữa bênh nhưng bạn cần tham khảo ý kiến từ bác sĩ trước.

Bổ sung vitamin e hợp lý

Vitamin e có trong các nguồn thực phẩm như rau, củ, quả tuy nhiên thì lượng vitamin e này không đủ, việc bảo quản nó cũng không được lâu và không ổn định bởi vậy bạn cần bổ sung thêm từ các thực phẩm chức năng khác nữa.

Cách uống vitamin E tốt nhất 2

Nếu đang trong quá trình điều trị các loại bênh khác nhau, bạn cần hỏi tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng vitamin e tránh trường hợp kị thuốc làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Hi vọng rằng bài viết “Vitamin E thiên nhiên loại nào tốt? Review chi tiết” đã cung cấp cho bạn những thông tin cụ thể, hữu ích về các loại vitamin e tự nhiên. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và đừng quên chia sẻ bài viết đến cho mọi người nữa nhé.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments