TOP 7 nhà hàng tổ chức liên hoan công ty tại Bình Thạnh

2658

Công cuộc tìm kiếm địa điểm liên hoan cho công ty chưa bao giờ là dễ dàng khi mà phải đáp ứng đầy đủ từ không gian, hương vị món, chất lượng phục vụ và giá cả. Nếu công ty bạn đang có kế hoạch tổ chức liên hoan cho dịp cuối năm sắp tới mà vẫn còn đau đầu chưa chọn ra được cái tên nào thì hãy tham khảo ngay danh sách 7 nhà hàng tổ chức liên hoan tại Bình Thạnh dưới đây nhé!

Nhà hàng Gió Sông

Mở đầu cho danh sách các nhà hàng tổ chức liên hoan tại Bình Thạnh là cái tên khá quen thuộc: nhà hàng Gió Sông. Như cái tên của mình, Gió Sông hưởng trọn vẹn không khí mát mẻ, trong lành của bờ sông Thanh Đa, cứ đến đây thì bao bộn bề, mệt mỏi đều như được cởi bỏ.

không gian Nhà hàng Gió Sông

Không chỉ có view bờ sông lý tưởng như thế, nhà hàng còn có kiến trúc gần gũi, bình dị, đem cả những điều mộc mạc nhất của quê nhà để gói trọng trong cùng một không gian. Bàn ghế giản đơn, những hàng cây xanh mát mắt, mái chòi,… dung hòa trong không khí bên sông êm đềm mà bất cứ ai cũng muốn tận hưởng. Thanh tĩnh lại rộng rãi, đây chính xác là không gian mà nhiều công ty đang muốn tìm để tổ chức liên hoan cho nhân viên của mình.

Ngoài việc bạn đến Gió Sông để cảm nhận được không gian mát mẻ, trong lành của trốn sông nước không cần điều hòa thì bạn còn được thưởng thức những món ăn hấp dẫn với mức giá phải chăng, hợp với túi tiền của nhiều thực khách.

menu Nhà hàng Gió Sông

Nhà hàng phục vụ ẩm thực 3 miền đa dạng và thơm ngon. Nhắc đến Gió Sông mọi người lại nhớ ngay đến các món hải sản tươi roi rói hay các món thịt được chế biến đặc sắc, đậm đà. Cùng đồng nghiệp thưởng thức ẩm thực ngon tại một nơi “đắc địa” như thế này thì rất tuyệt phải không nào?

  • Địa chỉ: 106/47/2 Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Thời gian: 15:00 – 23:00
  • Giá: 150.000 – 300.000đ/người

Mimi Palace

Bạn thấy thế nào nếu được cùng đồng nghiệp của mình tận hưởng một buổi liên hoan vui vẻ dưới trời trăng thanh, gió mát lành trong không gian sân vườn rộng rãi? Hay một không gian sang trọng, lịch sự hơn với kiến trúc nhà cổ độc đáo? Đó chính là những không gian đẹp mà Mimi Palace mang đến cho thực khách của mình.

không gian Mimi Palace

Đa số công ty đến nhà hàng  sẽ lựa chọn tổ chức sự kiện, liên hoan trong khu nhà cổ. Tại đây không chỉ có sự rộng rãi, thoáng, bàn tiệc bày biện đẹp mắt mà kiến trúc cũng vô cùng ấn tượng. Nhà được dựng lên bởi những cây gỗ lớn sừng sững, mái ngói đỏ tươi và trang trí bằng những chiếc lồng đèn cổ vàng xinh đẹp. Thẩm mỹ kiến trúc tuyệt vời của nhà hàng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người.

menu Mimi Palace

Mỗi bữa tiệc đều sẽ được nhà hàng lên thực đơn kỹ lưỡng để vừa đảm bảo món ăn đa dạng và vừa phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Menu bàn tiệc tại Mimi Palace có đầy đủ các món gồm soup, khai vị, món chính, món lẩu và tráng miệng. Món ăn của nhà hàng được nấu rất vừa miệng, thơm ngon và trình bày đẹp mắt. Phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của nhân viên cũng là điều mà mọi người đánh giá cao tại đây.

  • Địa chỉ: 105/8 Bình Quới, P. 27, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 50.000 – 350.000đ/người

Nhà hàng Vườn Quê

Tiếp tục là một cái tên rất đáng để lưu tâm cho dịp tất niên sắp đến, nhà hàng Vườn Quê là địa điểm tuyệt vời từ không gian cho đến chất lượng ẩm thực của mình. Lợi thế với không gian rộng rãi, nhà hàng có sức chứa lên đến hơn 300 người. Ngoài không gian thì phong cách trang trí nhẹ nhàng, hài hòa cũng là điểm mà mọi người yêu thích và tự tin chọn Vườn Quê là nơi tổ chức những buổi tiệc, sự kiện liên hoan quan trọng của mình.

không gian Nhà hàng Vườn Quê

Có kinh nghiệm dày dặn trong khâu tổ chức sự kiện vì thế mà hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu cho đến cả MC đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉnh chu theo đúng yêu cầu khách hàng. Sự chuyên nghiệp này đã đủ khiến bạn yên tâm cho dịp liên hoan tất niên sắp đến của mình chưa?

menu Nhà hàng Vườn Quê

Vườn Quê đã rất khéo léo để tạo nên thương hiệu ẩm thực của riêng mình. Hương vị quê hương kết hợp cùng phương pháp nấu nướng hiện đại để cho ra những món ăn tuyệt vời nhất. Thịt gà ta vàng ươm cùng xôi chiên phồng giòn rộm, món lẩu ốc ngọt thanh ăn cùng bánh đa hay món dê 4 món vô cùng hấp dẫn. Mỗi món là một sự cầu kỳ trong hương vị và chỉnh chu trong cách trình bày. Những chiếc mẹt tre đựng thức ăn mà nhà hàng chuẩn bị càng làm tăng thêm vẻ đẹp của món, thêm vào đó bao phần thơm ngon và giá trị.

Không những thế, nhà hàng lấy 2 tiêu chuẩn để nấu ăn đó là ngon ở nguyên liệu rồi mới ngon ở cách chế biến. Nên các món ăn ở đây đều thơm ngon do sử dụng nguyên liệu sạch, tươi sống, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không những thế, nguyên liệu rất khó tìm như cua đồng, tôm đồng, bồ cầu, ga ta…

  • Địa chỉ: 38 Đường D5, P. 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Thời gian: 09:00 – 23:00
  • Giá: 50.000 – 1.000.000đ/người

Nhà hàng Phú Mập 3

Một buổi tiệc liên hoan vẹn tròn không thể thiếu không gian xanh mát cùng thực đơn đa dạng phải không nào? Nhà hàng Phú Mập 3 chính là một địa điểm tuyệt vời như thế. Phong cách mộc mạc của sân vườn kết hợp với sự hiện đại, sang trọng của phòng Vip mang đến cho thực khách rất nhiều trải nghiệm mới mẻ. Không những thế, menu đa dạng với hàng trăm món ăn từ đặc sản Tây Nguyên, hải sản tươi sống hay hương vị quê nhà đều góp mặt đầy đủ tại nhà hàng Phú Mập.

không gian Nhà hàng Phú Mập 3

Bản giao hưởng văn hóa ẩm thực Tây Nguyên qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp tài hoa đã làm nên những món ăn có phong vị không thể chối từ. Gà rừng nướng muối ớt vàng ươm, ngọt thịt ăn cùng măng rừng xào lòng gà nóng hổi. Lẩu cua đồng bắp bò đậm vị, sớ thịt mềm tan, gân thì dai giòn sần sật. Sườn nướng thơm phưng phức, tẩm ướt thật ngon, ăn mãi vẫn ghiền. Và còn nhiều món ăn độc đáo, tuyệt vời khác được đầu bếp Lê Quang Vinh tại nhà hàng Phú Mập 3 chế biến chỉ chờ bạn đến để thưởng thức.

menu Nhà hàng Phú Mập 3

Với ưu thế diện tích rộng có sức chứa lên đến 1000 khách, nhà hàng Phú Mập 3 thật sự là một lựa chọn lý tưởng của nhiều công ty cho dịp lễ liên hoan cuối năm sắp tới. Ngoài điểm 10 về không gian thì phong cách phục vụ của nhà hàng cũng vô cùng tốt. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, thường xuyên biểu diễn các tiếc mục múa, hát, chơi nhạc cụ dân tộc để thực khách có thể biết thêm nhiều hơn về văn hóa của những người con Tây Nguyên.

Nếu bạn tổ chức tiệc liên hoan với số lượng đông, chúng tôi khuyên bạn nên chọn menu là lẩu cua đồng, đây là món ăn rất thân quen của người miền Trung nhưng được Nhà hàng Phú Mập 3 chế biến riêng để phù hợp khẩu vị người miền Nam. Nước lẩu ngon, ngọt, miếng bắp bò mềm và thớ gân sần sật ăn hoài không chán.

  • Địa chỉ: 206/25 Đường Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 09:00 – 22:00
  • Giá: 50.000 – 500.000đ/người

Nhà hàng Vườn Cau

Vườn Cau là nhà hàng đã có mặt từ khá lâu tại Bình Thạnh, đây còn là địa điểm quen thuộc của các công ty khi họ muốn đặt tiệc cho các sự kiện hay liên hoan cuối năm của mình. Ấn tượng bởi không gian rộng rãi, được thiết kế đẹp mắt, Vườn Cau mang đến cho từng khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi thưởng thức ẩm thực ở đây.

không gian Nhà hàng Vườn Cau

Sông nước hữu tình, thiên nhiên hài hòa, mát mẻ chính là điều tạo nên vẻ đẹp không gian nhà hàng Vườn Cau. Chiếc hồ xanh xanh, bắt ngang là cây cầu được chạm khắc cầu kỳ, vào phía trong có những dãy bàn dài bày biện đẹp mắt. Đa phần sử dụng nội thất bằng gỗ nên Vườn Cau luôn mang đến một cảm giác ấm cúng, hài hòa và vô cùng gần gũi.

menu Nhà hàng Vườn Cau

Kinh nghiệm lâu năm của Vườn Cau cũng được tích lũy trong vị ngon của ẩm thực, họ hiểu khẩu vị khách hàng nên luôn tạo ra những bữa tiệc vô cùng đặc sắc. Một số món ngon bạn đừng nên bỏ lỡ tại đây như: gỏi cá mú, cá tai tượng chiên xù, giò heo muối chiên, gà hấp nấm đông cô, tôm nướng,… Thưởng thức tiệc tại đây bạn còn có thể cùng bạn bè, đồng nghiệp hát những bản nhạc vui vẻ, sôi động với dàn âm thanh cực chất lượng của nhà hàng nữa nhé!

  • Địa chỉ:  360 Phan Văn Trị, P. 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 23:00
  • Giá: 200.000 – 330.000đ/người

Nhà hàng Sông Trăng

Không gian sân vườn tuyệt vời của Sông Trăng hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một buổi tiệc liên hoan công ty vô cùng vui vẻ và thoải mái. Thiết kế rộng rãi với khoảng sân cực rộng, có cây cối, non bộ, lồng đèn sáng rực rỡ chẳng thể nào lung linh hơn. Sông Trăng còn được đánh giá là nhà hàng có những món miền Trung tuyệt đỉnh, đây quả thật là địa điểm sáng giá cho danh sách những nhà hàng tổ chức liên hoan, sự kiện trong dịp cuối năm này.

không gian Nhà hàng Sông Trăng

Nhắc đến ẩm thực miền Trung thì mọi người đều nghĩ ngay được hương vị đậm đà, thơm ngon và vô cùng phong phú món. Nhà hàng phục vụ đầy đủ từ các món khai vị, món chính, hải sản, lẩu, đồ nướng, tráng miệng đều cực kỳ tuyệt vời. Những món ngon làm nên tên tuổi nhà hàng phải kể đến: nem lụi, gỏi đặc biệt Sông Trăng, gà hấp mắm nhĩ, cá lăng nướng, gỏi ngó sen, bò nướng đá,… Đa phần các món đều có nguyên liệu không quá cầu kỳ nhưng vẫn luôn giữ được độ tươi ngon, chất lượng. Hơn nữa, được chế biến bởi các đầu bếp dày dạn kinh nghiệm thì món ăn không thể chê vào đâu được, cả mùi lẫn sắc đều rất hoàn hảo.

menu Nhà hàng Sông Trăng

Nhà hàng còn có lợi thế khi gần con sông êm đềm, mát mẻ. Đến đây hưởng ngoạn gió trời, nhâm nhi ẩm thực, cùng đồng nghiệp nâng ly và chuyện trò về những điều diễn ra trong cả một năm qua, đích thực là đêm liên hoan mà bất cứ ai cũng mong muốn.

  • Địa chỉ: 233A Bình Quới, P. 28, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Thời gian: 08:00 – 23:00
  • Giá: 50.000 – 300.000đ/ người

Nhà hàng Điểm Hẹn Sài Gòn

Cái tên cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay chính là nhà hàng ven sông Điểm Hẹn Sài Gòn. Đặt chân đến đây là một không gian rộng lớn, mát mẻ, thoáng đãng vô cùng thích luôn nhé. Nhà hàng có đầy đủ từ không gian sân vườn, khu ẩm thực kết hợp nhạc sống, phòng Vip cho sự kiện, liên hoan và cả khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em nữa.

không gian Nhà hàng Điểm Hẹn Sài Gòn

Nếu công ty bạn yêu thích khí trời mát mẻ, trong lành thì hãy chọn không gian sân vườn nhé! Những hàng cây, mái chòi, bàn ghế gỗ sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm mới mẻ đấy. Nếu yêu thích không khí trang trọng và lịch sự hơn, hãy chọn cho mình phòng tiệc được bày trí xinh xắn, bày ghế chỉnh chu, sang trọng, hệ thống máy lạnh tốt và nhà hàng set luôn sẵn sàng set up sân khách theo mọi yêu cầu cho buổi tiệc của khách nữa bạn nhé!

menu Nhà hàng Điểm Hẹn Sài Gòn

Menu ở đây đa dạng và món ăn cũng được lên rất lẹ nha. Đến với Điểm Hẹn Sài Gòn bạn hãy thử cái chua chua, ngọt ngọt của gỏi bò rau răm hay vị thơm ngon, giòn rộp của chả giò cá. Cũng đừng nên bỏ lỡ ghẹ rang muối Hồng Kông chắc tươi hay cá tai tượng chiên xù ngọt thịt. Liên hoan làm sao có thể thiếu lẩu? Một nồi lẩu cá lăng đậm đà, nóng hổi cho bữa tiệc thêm vẹn tròn. Nhiều và nhiều món ngon cuốn hút khác khác tại nhà hàng đang 98chờ bạn khám phá! Đừng lo lắng, tất cả đều có giá vô cùng phải chăng.

  • Địa chỉ: 149/4 Bình Quới, P. 28, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Thời gian: 09:00 – 23:00
  • Giá: 30.000 – 250.000đ/ người

Kết luận

Cuối năm đang đến thật gần, hi vọng với gợi ý về 7 nhà hàng lý tưởng tại quận Bình Thạnh ở trên, bạn và công ty sẽ chọn được địa điểm lý tưởng để có những phút giây vẹn tròn và đáng nhớ trong buổi tiệc liên hoan của công ty mình! Chúc các bạn một ngày vui vẻ và đừng quên chia sẻ với JAMJA’s BLOG cảm nhận của bạn sau khi đọc xong bài viết này nhé.

 

5/5 - (1 vote)

Comments

comments