Vườn Biển – Khu vườn Hải Sản đầy hương sắc giữa Sài Gòn phồn hoa

1041

Vườn Biển hội tụ “vườn”, “biển” và phong cách hải sản đa quốc gia trong cùng một không gian.

Nhà hàng hải sản ngon ở Sài Gòn không có quá nhiều và càng thấy hiếm hoi hơn nữa là một địa chỉ nhà hàng hội tụ đủ 3 điểm: Món ăn được sáng tạo ngon, trải nghiệm ẩm thực độc đáo, phục vụ chân thành. Nhà hàng Vườn Biển chính là địa chỉ được đông đảo các thực khách tại Thành Phố Hồ Chí Minh yêu mến suốt bao nhiêu năm qua, cũng bởi vì nơi đây chính là một nhà hàng đáp ứng được những tiêu chí trên.

Giới Thiệu về Vườn Biển

  • Địa chỉ  Vườn Biển: 64 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h – 23h
  • Giá: 200.000Đ – 1.000.000Đ
  • Số điện thoại: 028 3930 5668

Vườn Biển

Vườn Biển là địa chỉ ăn uống quen thuộc của thực khách Sài Gòn. Với vốn kinh nghiệm có sẵn trong lĩnh vực ẩm thực, nhà hàng cộng thêm với một niềm đam mê mãnh liệt dành cho các món ăn ngon nên Vườn Biển luôn mong muốn đem đến cho các khách hàng những điều đặc biệt nhất đến từ nghệ thuật chiêu đãi. Nhà hàng hải sản Vườn Biển tại số 64 Trần Quốc Thảo, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành địa điểm ẩm thực hấp dẫn và sôi nổi dành cho những người yêu thích hải sản mang phong cách ẩm thực Quốc tế đa dạng. Bất cứ ai khi đến với nhà hàng Vườn Biển đều cũng có thể thưởng thức được những món ăn ngon, đặc sắc, phù hợp với gu thưởng thức và điều kiện tài chính của mình. Đây cũng chính là triết lí và tấm lòng của những người đầu bếp tâm huyết của Vườn Biển dành tặng cho các thực khách đã luôn yêu mến, ủng hộ suốt nhà hàng trong hơn 60 năm qua.

Không gian tại Vườn Biển

Vườn Biển mang một phong cách vừa hiện đại, vừa dân dã. Hai sự kết hợp tưởng bất hợp lý nhưng lại rất có lý. Cách đây khoảng gần 1 năm, những vị khách mê du lịch khi ghé qua Quận 3 ai cũng sẽ đều biết đến một quán ăn mái lá đơn sơ với những món ăn hải sản ngon, được chế biến giản dị và mang đậm hương vị Việt Nam. Cái tên Vườn Biển lúc đó dần trở nên quen thuộc và gần gũi. Sau nhiều năm xây dựng và đổi mới thì diện mạo của Vườn Biển cũng đã trở nên khác biệt, hiện đại và trang trọng hơn trước tuy nhiên sự mộc mạc vẫn được giữ lại ở một số chi tiết nhất định.

vườn biển

Đúng như cái tên Vườn Biển thì không gian tại đây cũng xanh mát và thoáng đãng y như vậy. Quán mang phong cách hiện đại ở chỗ có khá nhiều những đồ nội thất sang xịn mịn, những decor bắt mắt và rất hiện đại như đèn treo, bàn ghế, lối bố trí. Không gian quán khá rộng rãi với hai khu là nhà bếp và nhà ăn riêng biệt. Cây xanh được đặt khá nhiều ở những ô không gian còn trống. Mỗi bàn ăn lúc nào cũng được lau dọn kỹ càng, bày biện bát đũa cẩn thận và không quên những lọ hoa xinh xắn được để gọn ở giữa bàn ăn. Đặc biệt sẽ có một sân khấu được bố trí khá xinh ở một góc trong nhà hàng để phục vụ các bữa tiệc lớn hoặc đơn giản để khách hàng có thể hát hay chụp ảnh ở đó. Nếu như bạn đi theo nhóm lớn thì sẽ có phòng chứa rộng rãi hơn, có cả phòng VIP để phục vụ những buổi tiệc liên hoan các công ty. Vườn Biển có một tông màu khá nhẹ nhàng và sáng sủa, tạo cảm giác rất thoải mái, thanh bình. Nếu bạn không muốn quá ồn ào thì Vườn Biển cũng sẵn sàng có những phòng riêng ngồi theo hình thức gia đình rất ấm cúng, trang trọng. Đây là địa điểm phù hợp cho những buổi liên hoan nhóm hay là sự kiện tiệc ăn uống của các công ty.

Vườn Biển

Vườn Biển

Cung cách phục vụ tại Vườn Biển

Các nhân viên tại Vườn Biển rất thân thiện, nhiệt tình phục vụ đồ ăn rất chu đáo. Ai ai cũng đều chăm chỉ, rất niềm nở với khách hàng dù những lúc đông khách nhất.

Vườn Biển

Review về menu tại Vườn Biển

Các món ăn ở Vườn Biển rất đa dạng với nhiều thể loại khác nhau, trước hết chính là những món điểm tâm dành cho bữa sáng trước nhé! Đây đều là những món ăn truyền thống của các tỉnh phía Nam Việt Nam như: Hủ tiếu Nam Vang, Cơm tấm sườn bì Vườn Biển, Mì xá xíu HongKong, Bánh mì bò khô, Hủ tiếu bò sốt vang, Bít tết, bún thịt xào chả giò tôm cua, bánh mì ốp la, hoành thánh Vườn Biển.

vườn biển

Đi vào bữa ăn chính thức khi đặt bàn ở Vườn Biển thì chúng ta không thể bỏ qua menu tráng miệng rất đa dạng và hấp dẫn như:

  • Cuốn gỏi hải sản sốt kem
  • Gỏi cá mai Ngọc Sương
  • Hàu nướng phô mai
  • Chả giò tôm cua
  • Cá mai bóp gỏi
  • Bánh tráng nướng
  • Súp cua bắp non
  • Nghêu hấp vang Pháp
  • Hàu nướng champagne
  • Súp măng tây thịt cua
  • Hàu sống mù tạt

vườn biển

vườn biển

Thực đơn cho bữa trưa chủ yếu chính là các món cơm ăn kèm với những món ăn được chế biến kỳ công:

  • Cơm cá dìa chiên muối ớt
  • Cơm thịt kho hột vịt
  • Cơm cá dứa kho tộ , thịt ba rọi
  • Cơm cá mú chiên giòn xoài băm
  • Cơm tôm rim nước dừa
  • Cơm nắm thu chưng
  • Cơm trứng chiên hàu sữa
  • Cơm cá mú kho Quảng Đông
  • Cơm đùi heo chiên muối
  • Cơm rang: muối ớt, hải sản, Hải Đào,…

vườn biển

Bạn có thể chọn thêm cả những tô miến sợi thơm ngon, dai dai để làm bữa trưa thêm khác đi thay vì ăn cơm. Vườn Biển có miến xào cua là nổi nhất và được yêu thích bởi rất nhiều những vị khách hàng khó tính. Và nếu muốn có một bữa tối sang chảnh với bạn bè, người thân thì bạn sẽ không thể bỏ qua menu các món thịt hấp dẫn này được. Menu thịt của Vườn Biển gồm: Bò Úc bít tết Sài Gòn, Bò cuộn phô mai, heo quay bánh hỏi cuốn rau, gà nướng ống tre, xôi chiên, bò sốt rượu vang, sườn nướng ống tre,…Và cả những món lẩu Thái cay cay chua chua vô cùng tuyệt vời cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

menu Vườn Biển

vườn biển

Vào Vườn Biển thì chắc chắn là phải ăn hải sản rồi. Menu hải sản ở quán rất tươi ngon, nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng và rất cẩn thận để mang lại hương vị hải sản tươi ngon, đậm vị biển đến khách hàng. Các món hải sản nhắc đến có thể kể khá nhiều như: Ốc giác xào tỏi me húng quế, ốc nhảy hấp, sò nướng mỡ hành, cua rang me, cua rang ớt, tôm chiên trái thơm, tôm sú nướng muối ớt, cua nấu cà ri, tôm sú hấp trái dứa,….. Các món hải sản được chế biến với công thức riêng, đặc biệt là được kết hợp với những loại trái cây như dứa, chanh,…tạo nên hương vị rất lạ miệng, không bị tanh vị hải sản, ngược lại hương vị rất ngon và thơm.

Hàu nướng Vườn biển

vườn biển

Hải sản Vườn Biển

Vườn Biển cũng sẽ có những menu nhậu nhẹt siêu chuẩn luôn nhé! Các bạn có thể gọi bia lạnh và dùng thêm các món nhâm nhi như: mực chiên giòn muối ớt, bánh mì bơ tỏi và râu mực nướng, hoa chiên giòn, cá cơm sấy giòn, atiso ngâm dầu hạt hướng dương casa, vẹm xanh đút lò, nấm khuy ngâm dầu hạt hướng dương casa,…. Kèm với đó là những loại rau củ tươi ngon xanh mát là: rau luộc thập cẩm, canh chua, xà lách dầu dấm, canh khoai tím nấu tôm, đậu rồng xào bò, măng tây xào tỏi, rau muống xào, cải bó xôi xào,…

vườn biển

vườn biển

Sau khi kết thúc bữa ăn thì chúng ta sẽ đến với menu tráng miệng đơn giản nhưng chất lượng bao gồm: bánh flan caramel, trái cây tươi, chuối đút lò, chè đậu đỏ, dĩa bưởi. Để cân bằng vị thức ăn và chống ngán.

Các món ăn đều có thêm phiên dịch sang tiếng anh vì các vị khách nước ngoài cũng rất thích ghé thăm và ăn uống tại Vườn Biển.

Nhận xét của một số khách hàng về Vườn Biển

” Hôm vừa rồi công ty mình có tổ chức Party tại nhà hàng Vườn Biển. Không gian ở đây rất thích hợp cho những bữa tiệc như thế này, nhà hàng cũng có phòng hát với nhau, sau khi tổ chức xong các nghi thức để tổ chức tiệc thì nhà hàng sẽ bắt đầu lên món ăn ở Vườn Biển nói chung là ngon, giá hợp lý. View nhà hàng nhìn khá đẹp và thiên nhiên. Mình thường gọi những món như: gỏi cá, cuốn giòn hải sản, sườn nướng ống tre, nghêu hấp pháp, hàu đút lò phô mai và lẩu hải sản ngàn hoa vì rất ngon và lạ miệng nữa.”

vườn biển

Ưu đãi hấp dẫn tại Vườn Biển

Nhà hàng Vườn Biển hợp tác cùng JAMJA mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong tháng 10 này:
– Giảm 17% Menu thức ăn áp dụng cho bàn đặt từ 10 người trở lên
– Giảm 15% menu thức ăn áp dụng cho bàn đặt từ 1 – 9 người

– Thời gian áp dụng ưu đãi (tất cả các ngày trong tuần): 1015 – 22h00

LƯU Ý
– Khách hàng được phép đến sớm hoặc muộn hơn 15 phút so với giờ hẹn đến
– Chương trình chỉ áp dụng với khách mua dùng tại cửa hàng, không áp dụng giao hàng & mua mang về
– Không áp dụng đồng thời với các chương trình khác của Vườn Biển
– Mã giảm giá không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

Kết luận

Vườn Biển là nhà hàng với rất nhiều món ăn đa dạng, cách chế biến cầu kỳ đặc biệt là hải sản. Hãy lấy mã giảm giá JAMJA để đến thưởng thức đồ ăn ngon với giá siêu yêu thương nhé!

Rate this post

Comments

comments