WOO – Thế Giới Hàu – Thần dược của tình yêu

1418

WOO Thế Giới Hàu chưa bao giờ làm bạn thất vọng bởi những món ăn trọn hương, đủ sắc, đầy vị, lôi cuốn, mang đến những bữa ăn trọn vẹn cho khách hàng.

Giới thiệu về WOO Thế Giới Hàu

WOO Thế Giới Hàu là một trong những địa điểm đáng đến của bạn, với hệ thống quán tại thành phố Hồ Chí Minh.

  • Địa chỉ: 601/2 Cách Mạng Tháng Tám, P. 15, Q.10, HCM
    Các cơ sở thuộc WOO Thế Giới Hàu:
    + CS 1: 007 Lô B C/C Trần Quốc THảo, P. 9, Q. 3, TPHCM
    + CS 2: 62 Nguyên Hồng, P. 11, Q. Bình Thạch, TPHCM
    + CS 3: 601/2 CMT8, P. 15, Q. 10, TPHCM
    + CS 4: 136/5 Trần Quang Diệu, P. 14, Q.3, TPHCM
  • Hotline: 070 716 8736
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 80.000 – 150.000 đ/người

giới thiệu WOO Thế Giới Hàu

WOO Thế Giới Hàu được biết là nhà hàng hải sản chuyên cung cấp các món hàu với trải nghiệm ẩm thực tuyệt. Các món ăn tại WOO Thế Giới Hàu độc đáo với các cách chế biến khác nhau làm nên hương vị hoàn hảo tuyệt vời khiến vị giác khó lòng mà kiềm chế được. Và nếu bạn là một tín đồ của hàu thì hãy đến WOO Thế giới hàu ngay nhé!.

Những lợi ích của hàu mà bạn chưa từng biết?

Hàu là loại hải sản có thịt ngon và ngọt được chế biến thành những món ăn khoái khẩu mang lại những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể với lượng vitamin, khoáng chất tự nhiên, B12, sắt,… chắc chắn WOO Thế Giới Hàu sẽ mang đến cho thực khách những hương vị mang đến những điều thú vị trong mỗi món ăn tại nhà hàng. Việc ăn hàu mang lại những lợi ích: Chưa mồ hôi trộm, nổi hạch; chữa dạ dày, ợ chua; chữa huyết áp, đau nhức, chóng mặt và suy gan, thận; tăng cường sức khỏe cho tim mạch, làm mau lành các vết thương,… Giờ thì hãy cùng JAMJA đến với WOO Thế Giới Hàu để biết rõ hơn về ẩm thực hàu tại đây nhé!!!

Menu và bảng giá

Menu của WOO Thế Giới Hàu được chia theo nhóm đồ ăn để khách hàng dễ dàng lựa chọn và thưởng thức:

Cháo, lẩu Hàu
Cháo hàu hạt sen 25K
+ Cháo hàu đặc biệt 45K
+ Lẩu cháo hàu 149K
+ Lẩu hàu riêu cua 159K

menu-WOO Thế Giới Hàu

Hàu nướng 18K/con
+ Hàu sống mù tạt
+ Hàu nướng mỡ hành
+ Hàu nướng phô mai
+ Hàu nướng muối ớt
+ Hàu nướng tỏi ớt
+ Hàu nướng dầu hành
+ Hàu nướng trứng
+ Hàu nướng mọi
+ Hàu nướng tiêu xanh

menu-WOO Thế Giới Hàu

Hàu né
+ Hàu né cay, bánh mỳ 72K
+ Hàu né phô mai cay, bánh mỳ 79K
+ Hàu né Tứ Xuyên cay, bánh mỳ 79K
+ Hàu né sốt Pate cay, bánh mỳ 79K
+ Hàu sốt tiêu đen, bánh mỳ 79K

menu-WOO Thế Giới Hàu

Cơm, mỳ Hàu + món thêm
+ Cơm chiên hàu 45K
+ Mỳ xào hàu sữa 45K
+ Bánh mỳ thêm 5K
+ Trứng gà thêm 5K
+ Cháo thêm không hàu 15K
+ Mỳ lẩu thêm 15K

Nước uống tốt tiêu hóa
+ Soda ớt chanh 22K
+ Chanh Rum 22K
+ Nước sả đường phèn 22K
+ Nước khoáng chanh Đảnh Thạnh 12K
+ Nước gừng tắc mật ong 22K

Nước uống khác
+ Heniken 22K
+ Tiger 16K
+ Soda, pepsi, 7up 12K
+ Nước suối 8K

Không gian và phục vụ tại WOO Thế Giới Hàu

Không gian

Với không gian đơn giản nhưng lại để lại nét gần gũi ấm cúng, từ cách thiết kế, sử dụng màu sắc tươi mới với nét giản dị, mộc mạc. Không gian của WOO Thế Giới Hàu tạo nên cảm giác nhẹ nhàng với những bộ bàn ghế gỗ xếp quanh phòng, gọn gàng theo lối, các bàn ngồi gần nhau cười nói rôm rả tạo cảm giác thoải mái như ở nhà.

không gian WOO Thế Giới Hàu

WOO luôn luôn sạch sẽ và ngăn nắp. Chẳng cần trang trí cầu kì hay sa hoa, chẳng cần đèn chùm hay thảm trải, WOO vẫn hút khách bởi cái “chất” riêng của mình. Diện tích của nhà hàng có sức chứa đến hàng trăm khách, vì thế hoàn toàn phù hợp cho nhóm đi đông, tổ chức liên hoan, họp lớp, sinh nhật. WOO Thế Giới Hàu luôn là địa điểm lý tưởng để khách lựa chọn cho các buổi dừng chân sau những giây phút mệt mỏi.

Phục vụ

WOO Thế Giới Hàu chú trọng vào việc xây dựng nên đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Bởi số lượng khách tại nhà hàng vào những giờ cao điểm rất đông nên yêu cầu về độ nhanh nhẹn, cẩn thận cũng như chuyên nghiệp của nhân viên tại WOO Thế Giới Hàu.

nhân viên WOO Thế Giới Hàu

Chế biến hàu là một trong những món ăn yêu cầu đòi hỏi kinh nghiệm kỹ thuật bếp cao vì vậy đầu bếp tại Woo luôn luôn cố gắng học hỏi, tìm tòi để có được những món ăn với chất lượng tốt nhất cho thực khách.

Review món ăn đặc sắc tại WOO Thế Giới Hàu

Hàu sống chấm mù tạt

Đầu tiên đến với WOO Thế Giới Hàu bạn đừng quên thưởng thức món ăn đặc sắc hàu sống chấm mù tạt. Hít hà chút mù tạt cay nồng ở mũi, vắt chút chanh lên lớp bên trên của hàu, thịt hàu thơm ngọt vị ngậy của thịt chấm cùng với nướng tương có mù tạt để thưởng thức. Với món ăn này những người thưởng thức lần đầu sẽ cay xốc lên óc. Chỉ là chút nồng của mù tạt nhưng khi nhai miếng hàu thì cảm giác ngọt thơm lại đượm lại cảm giác ngon ngọt tê tê ở đầu lưỡi khiến cho món ăn này trở nên thu hút thực khách nhất là giới sành ăn.

món ăn WOO Thế Giới Hàu

Cháo hàu dinh dưỡng – Năng lượng dưỡng chất cho ngày dài

Cháo hàu nhà Woo mang đến sự khác biệt bởi hương vị vô cùng đặc biệt. Gia vị được sử dụng trong bát cháo là những gia vị kết hợp tạo nên vị thơm độ ngậy của cháo bởi những con hàu sữa tươi ngon cùng với nước hầm xương được ninh kỹ tạo nên độ ngọt thanh của cháo. WOO Thế Giới Hàu không những là bát cháo với hương vị mà còn mang đến lượng dưỡng chất tốt nhất cho một ngày làm việc tươi mới.

món ăn WOO Thế Giới Hàu

Hàu né sốt phô mai

Cuốn hút ngay bởi cái nhìn đầu về cách trang trí món ăn, hàu né phô mai nổi bật với màu trắng của những con hàu sữa béo tròn lẫn với chút màu vàng của phô mai. Tan chảy nước miếng bởi vị thơm hòa quyện, gắp  con hàu với chút phô mai quắn lại rồi kèm cùng với chút bánh mỳ thì chắc chắn là chẳng có hương vị nào tuyệt hơn nữa. Ngoài ra các món hàu né của WOO Thế Giới Hàu như hàu né sốt pate, hàu né sốt tiêu đen, hàu né sốt Tứ Xuyên, … tạo  nên một menu với danh sách các món hàu né để khách hàng tha hồ đổi gió và lựa chọn theo sở thích của riêng mình.

món ăn WOO Thế Giới Hàu

WOO Thế Giới Hàu không chỉ còn lại phong phú đa dạng ở thực đơn mà còn là cảm nhận món ăn qua những ý kiến đóng góp của khách hàng. Lời nhận xét của bạn Ngọc Mai qua chia sẻ cá nhân trên Facebook: “Điều đầu tiên làm mình ấn tượng nhất là hàu ở đây giá khá rẻ nhưng chất lượng hàu không hề rẻ, Với những con hàu tươi ngon, đặc biệt là hàu sữa lần nào đến quán cũng vậy, bị nghiện món Hàu sữa phô mai trứng cút. Trời vị ngậy của trứng chút ngọt của nước hàu sữa quyện với chút phô mai khiến mình bị nghiện và cuốn hút bởi món ăn tuyệt vời này. Tuần nào mình cúng ghé đây và ít nhất sẽ là 1 bữa/tuần các cậu ạ”

món ăn WOO Thế Giới Hàu
Với hơn 15 món hàu trong thực đơn WOO Thế Giới Hàu chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng thích thú. Đồ ăn ngon, giá cả hợp lý dù có phải lội mưa vượt gió đến với WOO thì bạn cũng chẳng bao giờ cảm thấy thất vọng đâu. Tất cả món ăn đều kết hợp từ những nguyên liệu tươi ngon cùng những đầu bếp tài ba khéo léo, chắc chắn WOO Thế Giới Hàu là điểm đến sum vầy cho mọi khách hàng.

Ưu đãi hấp dẫn trên JAMJA của WOO Thế Giới Hàu

Trong lần này JAMJA đưa khách đến với trải nghiệm thú vị về WOO Thế Giới Hàu đến với khách hàng. Hãy nhanh tay đặt chỗ qua JAMJA để nhận ngay ưu đãi tuyệt vời nhà WOO: Giảm 10% tổng hóa đơn

ưu đãi Woo Thế giới hàu

Kết luận

WOO Thế Giới Hàu có được thành công với các cơ sở đông đảo ở các quận tại thành phố Hồ Chí Minh như ngày hôm nay là nhờ sự sáng tạo, học hỏi để có được những món ăn mang đến hương vị ngon trọn vẹn cho khách hàng. Hãy lựa chọn WOO là địa điểm trong “cuốn sổ tay ẩm thực” cho mọi cuộc gặp gỡ, tụ tập của mình, và đừng quên cập nhật app JAMJA để không  bỏ lỡ những thông tin ưu đãi tuyệt vời từ WOO Thế Giới Hàu nhé!!!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments