REVIEW TOP 10 xịt khoáng cho da dầu và mụn tốt nhất hiện nay

5040

Xịt khoáng nào hiện nay có thể giúp bạn khắc phục được tình trạng dầu mụn? Cùng review 10 xịt khoáng cho da dầu và mụn tốt được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Xịt khoáng Caudalie

Caudalie là thương hiệu mỹ phẩm đến từ nước Pháp. Các sản phẩm của Caudalie đều có thành phần chiết xuất từ dầu hạt nho, trong hạt nho có lượng vitamin C cực kì lớn, lớn hơn cả cam và chanh.

Xịt khoáng Caudalie 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/x2d6YXsZ” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Nên các sản phẩm của Caudalie được biết đến là có công dụng dưỡng sáng, dưỡng trắng da, chống lão hóa, làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang trên da.

Xịt khoáng của Caudalie có thiết kế dạng chai thủy tinh rất nhỏ gọn, vừa tay, nếu không nói chắc chắn sẽ có rất nhiều nghĩ rằng đây là chai toner, lotion, vì chai có dung tích khá khỏ.

Xịt khoáng Caudalie gồm thành phần là nước nho 100% và các chất cấp ẩm, làm mềm da, rất phù hợp để cấp nước vào những thời điểm da có cảm giác khô, căng khó chịu.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, hương liệu, thành phần cực kì tự nhiên, an toàn, lành tính đối với làn da. Nên phù hợp với không chỉ da dầu mà còn phù hợp với tất cả loại da khác.

Xịt khoáng Caudalie có giá khoảng trên dưới 350 000 đồng.

Xịt khoáng Vichy

Xịt khoáng Vichy 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/7E4MZS6Y” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Nếu bạn đang tìm một loại xịt khoáng cho da dầu thì Vichy là một cái tên không nên bỏ qua. Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, với các sản phẩm có thành phần làm được từ nước khoáng lấy từ vùng Vichy nước Pháp.

Nguồn nước khoáng sạch này có khả năng cung cấp độ ẩm, và chữa trị các vấn đề của da. Nên các sản phẩm của Vichy rất an toàn, phù hợp với cả các làn da đang gặp vấn đề.

Xịt khoáng Vichy có công dụng làm dịu da, giúp da lấy lại trạng thái cân bằng, bảo vệ làn da trước những tác hại xấu từ môi trường.

Đối với những bạn thường xuyên ở trong môi trường có điều hoà, hoặc thời tiết quá khô hanh, da trở nên thiếu ẩm, thiếu sức sống, khô nẻ, bong tróc, thì xịt khoáng Vichy sẽ là sự lựa chọn đúng đắn.

Xịt khoáng Vichy hiện tại trên thị trường có giá là 140 000 đồng.

Xịt khoáng La Roche-Posay

Xịt khoáng La Roche-Posay 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/x1vHPaYz” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

La Roche – Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm với thành phần an toàn, phù hợp cả với trẻ nhỏ nên rất được yêu thích và phổ biến trên toàn thế giới.

La Roche – Posay có rất nhiều dòng sản phẩm, một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của hãng chính là xịt khoáng.

Xịt khoáng La Roche – Posay là xịt khoáng dành riêng cho da dầu và mụn, bao gồm các thành phần cấp ẩm, chống lão hóa, điều tiết lượng dầu trên da, điều tiết bã nhờn, từ đó làm dịu da, phục hồi những tổn thương của làn da, đồng thời bảo vệ trước những tác động có hại từ môi trường xung quanh.

Xịt khoáng La Roche – Posay hiện tại đang được bán trên thị trường với giá là 280 000 đồng.

Xịt khoáng Avene

Xịt khoáng Avene 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/8YVvFagJ” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Lại thêm mộ thương hiệu mỹ phẩm đến từ nước Pháp. Avene là thương hiệu mỹ phẩm vô cùng quen thuộc tại Pháp nói riêng, châu Âu nói chung. Hầu như trong bất cứ hiệu thuốc nào cũng có bày bán sản phẩm của Avene.

Xịt khoáng của Avene có thiết kế trong lọ có nén áp suất thấp, nên khi sử dụng lớp sương phun ra rất mịn và mỏng, không bị đọng hạt nước trên da.

Thành phần của xịt khoáng Avene chủ yếu là nước khoáng, với khả năng cấp nước, dưỡng ẩm cho da. Sản phẩm có khả năng giữ ẩm cho da khoảng một đến hai tiếng sau khi sử dụng.

Vì vậy, mỗi khi da có cảm giác căng kích, thiếu ẩm, các bạn nên sử dụng xịt khoáng để ngay lập tức “giải nhiệt” cho da. Hiện tại, xịt khoáng của Avene đang được bán với giá khoảng 297 000 đồng.

Xịt khoáng Evian

Xịt khoáng Evian 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/sYM7wSTs” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Khi mới tập tành bước vào thế giới mỹ phẩm rất phong phú, đa dạng với đủ các hãng mỹ phẩm, thì xịt khoáng Evian là một sản phẩm quen thuộc nhất với mình.

Xịt khoáng Evian có thiết kế vỏ hồng rất xinh xắn, nhỏ nhắn, đáng yêu, rất phù hợp để bỏ trong túi xách mang theo khi ra ngoài.

Xịt khoáng Evian có hàm lượng khoáng chất lý tưởng để sử dụng, độ pH tương đương như nước. Sản phẩm có khả năng làm dịu da, cấp ẩm tốt, thậm chí còn nhỉnh hơn Vichy và Avene một chút.

Nhược điểm nho nhỏ của xịt khoáng Evian là vòi xịt không được thích bằng Vichy, tia nước không được tơi, và thỉnh thoảng có để đọng lại giọt nước trên da mặt.

Xịt khoáng Evian được bán trên thị trường với giá khoảng trên 100  000 đồng cho chai nhỏ, và 300 000 đồng cho chai dung tích lớn.

Xịt khoáng Laneige

Xịt khoáng Laneige 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/ck5Xxgdv” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Laneige là cái tên thương hiệu mỹ phẩm quá nổi tiếng tại châu Á, mà chắc chắn ai cũng phải biết. Sản phẩm của Laneige rất phong phú và đa dạng, từ trang điểm, chăm sóc da.

Trong các dòng sản phẩm của Laneige thì hầu hết mọi người thường chỉ nhớ đến dòng mặt nạ ngủ Water Bank, kem dưỡng ẩm Water Bank, dòng son môi hai màu, mà ít ai biết đến rằng xịt khoáng của Laneige cũng cực kì đỉnh.

Xịt khoáng Laneige cho da dầu gồm có các thành phần được chiết xuất từ mùi tây, các chất khoáng tốt cho da như kẽm, mangan, magie,…

Các thành phần này có công dụng cung cấp nước, các chất khoáng cần thiết cho da, giúp da tươi tắn, rạng ngời, có sức sống hơn. Phù hợp với các bạn có da đang trong tình trạng mệt mỏi, stress, thiếu ngủ, xỉn màu, thâm sạm thiếu sức sống.

Xịt khoáng Laneige hiện tại có giá bán trên thị trường khoảng 100 000 đồng, cho một chai dung tích khá nhỏ.

Xịt khoáng Evoluderm

Xịt khoáng Evoluderm1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/EfgDFYq9″ text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Xịt khoáng Evoluderm là sản phẩm quen thuộc với các bạn gái mới bắt đầu tập tành trang điểm. Vì mức giá rẻ và chất lượng khá tốt.

Với thành phần nước khoáng từ thiên nhiên, xịt khoáng Evoluderm có công dụng giữ ẩm, giúp da mềm mại, căng mịn, không bị khô, căng khó chịu. Sử dụng sản phẩm sau khi trang điểm sẽ giúp cho lớp nền được bền, đẹp hơn.

Xịt khoáng Evoluderm 150 ml có giá khoảng 130 000 đồng.

Xịt khoáng Innisfree

Xịt khoáng Innisfree 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/XNG34cNc” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của Innisfree đều có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, các nguyên liệu đều được nuôi, trồng, khai thác tại đảo Jeju, hòn đảo nổi tiếng là sạch nhất Hàn Quốc.

Xịt khoáng của Innisfree có thành phần chiết xuất từ lá trà xanh, có công dụng làm dịu da, dưỡng ẩm, kháng khuẩn, chống lão hóa, rất phù hợp với những làn da hỗn hợp, da dầu mụn.

Thành phần của hoàn toàn không chứa paraben, không chất tạo màu, tạo mùi, không dầu khoáng, nên đặc biệt an toàn với làn da.

Khi sử dụng, cảm giác da rất mát, dễ chịu, tia xịt lớn, tơi, mịn. Sản phẩm có mùi trà xanh dễ chịu, thoải mái, tạo cảm giác thư giãn cho người sử dụng.

Hiện tại, xịt khoáng Innisfree có giá là 250 000 đồng cho một chai dung tích 15 ml.

Xịt khoáng Mario Badescu

Xịt khoáng Mario Badescu 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/T6uftzQj” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Mario Badescu là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm trị mụn, được nhiều bạn gái trên thế giới tin dùng. Xịt khoáng Mario Badescu là sản phẩm yêu thích của các chuyên gia trang điểm, vì sản phẩm có khả năng tạo nên được lớp nền căng, bóng.

Xịt khoáng của Mario Badescu có thành phần được chiết xuất từ các thành phần thảo mộc, tự nhiên như: hoa hồng, lô hội, cỏ xạ hương, dưa leo, trà xanh,…rất êm dịu với làn da, dưỡng ẩm, chống lão hóa, bảo vệ da  dưới tác động của môi trường.

Xịt khoáng Mario Badescu có giá khoảng 90 000 đồng cho chai dung tích nhỏ, 420 000 đồng cho chai dung tích lớn.

Xịt khoáng The Face Shop

Xịt khoáng The Face Shop 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/9DRgvFZH” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

The Face Shop là thương hiệu mỹ phầm bình dân của Hàn Quốc, được rất nhiều bạn gái yêu thích. Các sản phẩm của The Face Shop có chất lượng tốt, giá cả lại bình dân, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên chưa có điều kiện kinh tế để đầu tư cho các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, đắt tiền.

Xịt khoáng The Face Shop có thành phần chiết xuất từ lá trà xanh, giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng chất giúp da khỏe mạnh, căng bóng, đàn hồi hơn.

Sử dụng xịt khoáng The Face Shop sẽ giúp cho lớp trang điểm mịn, không bị khô, tiệp với da, tạo nên làn da căng, bóng, tràn đầy sức sống.

Xịt khoáng The Face Shop hiện tại có giá là 255 000 đồng.

Kết luận

Kết luận 1

Xịt khoáng là sản phẩm không hẳn là cần thiết đối với mọi làn da, nhưng nếu có sử dụng đều đặn, các bạn sẽ thấy sự khác biệt của làn da.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm xịt khoáng khác nhau, tùy vào nhu cầu và tình trạng da của mỗi người, mà các bạn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với mình.

Trên đây là bài viết review về TOP 10 xịt khoáng cho da dầu hiện nay. Mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay, hữu ích để các bạn có thể chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.

3.7/5 - (3 votes)

Comments

comments