Top 10 loại xịt khoáng Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay

4325

Thời tiết khô hanh, một chai xịt khoáng dưỡng ẩm chính là cứu tinh cho bạn. Cùng review top 10 xịt khoáng Hàn Quốc được đánh giá là tốt nhất cho làn da phụ nữ Việt.

Xịt khoáng The Face Shop Pure Water Facial Mist

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc vốn đã rất quen thuộc với nhiều khách hàng tại Việt Nam. The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm tầm trung vì vậy giá thành các sản phẩm của thương hiệu này cũng khá vừa với túi tiền của nhiều người ngay cả các bạn sinh viên mà chất lượng thì không hề thua kém các thương hiệu đắt tiền khác.

Xịt khoáng The Face Shop Pure Water Facial Mist

The Face Shop Pure Water Facial Mistn là một trong những xịt khoáng Hàn Quốc tốt nhất hiện nay, còn có tên gọi là xịt khoáng muối biển với các thành phần tự nhiên từ đảo Jeju giúp đem lại cho bạn cảm giác tươi mát tức thì ngay khi sử dụng. Về thiết kế thì Xịt khoáng The Face Shop Pure Water Facial Mist được làm theo dạng chai xịt, khá nhỏ gọn nên bạn có thể đem đi du lịch ở bất kì đâu. Màu sắc của loại xịt khoáng này là màu xanh ngọc nhẹ nhàng vô cùng yêu, thêm cả là chai nhựa nên bạn không phải sợ bị rơi vỡ trong lúc di chuyển.

The Face Shop Pure Water Facial Mist 1

Xịt khoáng The Face Shop Pure Water Facial Mist sử dụng thành phần muối biển chủ yếu, có tác dụng cung cấp từ 10% đến 20% độ ẩm cho da, dữ da bạn lúc nào cũng căng bóng, mịn màng. Thêm vào đó, Xịt khoáng The Face Shop Pure Water Facial Mist còn có thêm nhiều khoáng chất như Ca, Mg, Na,… nuôi dưỡng làn da bạn luôn trẻ đẹp, ngăn lại tình trạng lão hóa.

Xịt khoáng The Face Shop Pure Water Facial Mist khi tiếp xúc với da sẽ khô rất nhanh vì thế không gây cảm giác bết dính trên da vào mùa hè, thêm vào đó, mùi thơm của sản phẩm này cũng dễ khiến người ta bị nghiện tuy nhiên với những bạn nào bị dị ứng mùi hương thì nên cân nhắc một chút nhé.

The Face Shop Pure Water Facial Mist 2

Là thương hiệu mỹ phầm tầm trung nên giá bán cũng không hề đắt một chút nào, bạn chỉ phải bỏ ra hơn 100k là có thể rinh về một chai Xịt khoáng The Face Shop Pure Water Facial Mist với dung tích là 70ml để chăm sóc cho làn da của mình rồi.

Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist

Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist

Thêm một sản phẩm nữa đến từ đảo Jeju – Xịt khoáng Hàn Quốc Innisfree Green Tea Mineral Mist. Innisfree chắc chắn cũng không hề xa lạ với bất kì ai về độ nổi tiếng cũng như chất lượng sản phẩm. Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist có thành phần chủ yếu là chiết xuất từ các lá trà xanh sạch trên đảo Jeju nên thiết kế của chai cũng không thể thiếu hình ảnh những lá trà. Sản phẩm xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist cũng có thiết kế giống với các chai xịt khoáng khác là dạng đứng, có nắp bên trên và dạng vòi xịt phun sương tiện lợi.

Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist 1

Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist được hãng sản xuất hẳn 3 size cho bạn lựa chọn gồm size lớn trọng lượng 150ml, size vừa trong lượng 50ml và size nhở trọng lượng là 30ml (mới được tung ra). Ngoài nguyên liệu là lá trà xanh, Innisfree Green Tea Mineral Mist còn có thêm các thành phần tự nhiên khác như vỏ cam, tinh chất từ hoa xương rồng, tinh chất hoa lan,… vô cùng lành tính cho dan, dưỡng da luôn mềm mịn, căng bóng.

Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist 2

Đặc biệt hơn, sản phẩm xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist cũng nói không với thành phần cồn, chất bảo quản, chất tạo màu và các thành phần lấy từ động vật. Đây chính là điểm cộng to đùng cho Innisfree Green Tea Mineral Mist và cũng ngầm là lời giải thích cho việc nhiều bạn gái đã “phát cuồng” về sản phẩm xịt khoáng này.

Về công dụng của xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist thì khỏi phải bàn, với các công dụng tuyệt vời như dưỡng ẩm cho da trong thời tiết hanh khô hay bạn phải làm việc lâu trong môi trường điều hòa, bổ sung thêm dưỡng chất giúp da luôn căng bóng, mịn màng; là bước cuối cùng để hoàn tất việc trang điểm, giữ cho lớp trang điểm của bạn không bị mốc và bám lâu hơn.

Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist 3

Cách sử dụng xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist cũng vô cùng đa dạng khi bạn vừa dùng làm sản phẩm cấp ẩm cho da, dùng sau bước toner để dưỡng da mềm mịn và cuối cùng là bạn có thể sử dụng để giữ lớp trang điểm bám lâu hơn. Thật là tiện phải không! Giá bán một chai xịt khoảng Innisfree Green Tea Mineral Mist dung tích 150ml khoảng hơn 200k, tất nhiên với những size nhỏ hơn giá cũng sẽ giảm dần.

Xịt khoáng Green Tea Water Moisture Mist

Xịt khoáng Green Tea Water Moisture Mist

Thêm một sản phẩm xịt khoáng Hàn Quốc giá rẻ của The Face Shop góp mặt tại đây. Green Tea Water Moisture Mist là sản phẩm của The Face Shop được rất nhiều chị em truyền tai nhau sử dụng. Green Tea Water Moisture Mist có thiết kế cực kì bóng bẩy, dạng chai đứng cứng cáp cùng các lá trà xanh được in trên thân chai, đây cũng là thành phần chính được sử dụng trong chai xịt khoáng này. Với thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn, Green Tea Water Moisture Mist cực thích hợp để bạn mang theo trên các chuyến du lịch.

Xịt khoáng Green Tea Water Moisture Mist 1

Xịt khoáng Green Tea Water Moisture Mist sử dụng lá trà sạch được hái từ đảo Jeju cùng chất EGCG vừa có công dụng dưỡng ẩm cho da, vừa giúp kháng khuẩn, giảm thiểu tình trạng bóng dầu và nổi mụn trên da bạn. Ngoài ra, Green Tea Water Moisture Mist còn là sản phẩm xịt khoáng có tác dụng ngăn ngừa lão hóa khá hiệu quả, đây quả thực là chai xịt khoáng 5 trong 1 của chị em.

Xịt khoáng Green Tea Water Moisture Mist 2

Cảm nhận khi dùng em này là thấm cực nhanh vào da, không hề gây cảm giác bết dính mà ngược lại còn kiếm dầu cực tốt. Với làn da mụn thì Green Tea Water Moisture Mist như sinh ra để dành cho bạn giúp kháng khuẩn, chống lại những vi khuẩn gây hại trên da là nguyên nhân gây nên mụn. Theo đó thì các vết mụn bọc, mụn viêm, mẩn đỏ cũng đều được xịt khoáng Green Tea Water Moisture Mist làm dịu nhẹ ngay tức thì.

Xịt khoáng Green Tea Water Moisture Mist 3

Giá bán em này chỉ khoảng hơn 100K mà thôi, khá rẻ để có được một làn da căng mịn, trắng sáng phải không. Bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng của The Face Shop hoặc đặt mua tại các trang thương mại điện tử lớn uy tính để tránh mua phải hàng giả bạn nhé.

Xịt khoáng Laneige Water Bank Mineral Skin Mist

Laneige Water Bank Mineral Skin Mist

Laneige cũng là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn cả ở Việt Nam. Các sản phẩm của Laneige khá đa dạng với các dòng siêu dưỡng da, chống lão hóa và điều trị mụn đã làm nên tên tuổi cho thương hiệu này. Xịt khoáng Laneige Water Bank Mineral Skin Mist cũng không ngoại lệ, là dòng sản phẩm chuyên về dưỡng ẩm cho da, với thiết kế khá bắt mắt với chai nhựa màu xanh biển, nắp chai là dạng vòi xịt phun sương tiện lợi.

Laneige Water Bank Mineral Skin Mist 1

Xịt khoáng Laneige Water Bank Mineral Skin Mist sử dụng chủ yếu là thành phần nước khoáng tinh khiết kết hợp cùng các thành phần khoáng chất có nguồn gốc tự nhiên không những giúp dưỡng ẩm cho da mà Laneige Water Bank Mineral Skin Mist còn tác động vào sự hồi sinh co các tế bào, giúp da khóa ẩm tuyệt đối.

Chiết xuất từ nước chanh, cây mùi tây, cỏ roi ngựa, Laneige Water Bank Mineral Skin Mist là sự tổng hòa tuyệt vời các điều cần thiết cho da như cấp ẩm, làm dịu làn da bị tổn thương do tia tử ngoại, tái tạo các tế bào trong da, nuôi dưỡng làn da luôn sáng khỏe.

Laneige Water Bank Mineral Skin Mist 2

Cảm nhận khi sử dụng thì xịt khoáng Laneige Water Bank Mineral Skin Mist có kết cấu dạng lỏng giống với nước khoáng, thấm nhanh vào da và có mùi hơi nhè nhẹ. Đây là điều sẽ khiến các cô nàng bị dị ứng mùi hương rất thích đấy. Xịt khoáng Laneige Water Bank Mineral Skin Mist với công thức dịu nhẹ, da bạn cảm giác như được nâng niu, chăm sóc cực dịu dàng.

Laneige Water Bank Mineral Skin Mist 3

Giá bán của Laneige Water Bank Mineral Skin Mist không hề rẻ với khoảng gần 600k cho một chai xịt khoáng. Tuy nhiên thì với tác dụng mà em này đem lại cho làn da bạn thì rất đáng tiền. Laneige hiện đã có các đại lý chính hãng ở Việt Nam nên việc bạn tìm mua sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Xịt khoáng Refreshing Aqua Tree Mist

Refreshing Aqua Tree Mist

Xịt khoáng Refreshing Aqua Tree Mist là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Seed & Tree uy tín có khối lượng 100ml. Về thiết kế của em này khá đẹp với dạng chai sắt đứng màu xanh cổ vịt lạ mắt được in tên thương hiệu và các thông tin sản phẩm ở vỏ chai. Trọng lượng nhỏ gọn dễ dàng mang theo khi đi du lịch.

Thành phần được sử dụng trong xịt khoáng Refreshing Aqua Tree Mist đều là các thành phần từ thiên nhiên lành tính cho da, trong đó phải để đến chiết xuất từ nhựa cây Bạch Dương chiếm đến 90%. Tại sao nhựa cây Bạch Dương lại được Seed & Tree ưu ải sử dụng đến thế? Câu trả lời chính là nhựa cây này được coi như dòng dưỡng chất vô cùng quý giá có khả năng cấp ẩm cực tốt, bảo vệ da mặt bạn khỏi những tổn thương của tác động ngoài môi trường, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, cung cấp thêm dưỡng chất nuôi dưỡng các tế bào da.

Refreshing Aqua Tree Mist 1

Nhựa cây Tuyết Tùng cũng là thành phần không thể không nói đến khi tinh chất được chiết xuất ra có công dụng tuyệt vời trong việc sát khuẩn, dưỡng da dịu nhẹ và giúp làm giảm đi những căng thẳng cho làn da của bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Adenosine nếu bạn để ý thì chất này được các chuyên gia khoa học tìm thấy nhiều nhất ở cây linh chi hay dược liệu quý đông trùng hạ thảo. Adenosine giúp làm giảm đi các kích ứng trên da, chống viêm, dưỡng da trắng sáng và giảm thiểu quá trình lão hóa trên da bạn.

Refreshing Aqua Tree Mist 2

Arbutin cũng là thành phần được gọi tên trong chai xịt khoáng Refreshing Aqua Tree Mist này. Chắc chắn bạn cũng đã quá quen thuộc với chất Arbutin về khả năng dưỡng trắng hoàn hảo mà vô cùng an toàn cho da. Xịt khoáng Refreshing Aqua Tree Mist được sử dụng theo hai cách là dùng làm xịt khoáng dưỡng ẩm thông thường và dùng làm thành nước hoa hồng sau bước làm sạch mặt với sữa rửa mặt.

Giá bán xịt khoáng Refreshing Aqua Tree Mist dao động khoảng hơn 300k trở lên. Mức giá này ở tầm trung không đắt cũng không rẻ nên các bạn sinh viên cũng đều có thể mua được. Bạn nhớ chỉ mua sản phẩm ở các cửa hàng mỹ phẩm uy tín đấy nhé.

Xịt khoáng Aloe Fresh Soothing Mist The Face Shop

Aloe Fresh Soothing Mist The Face Shop

Dường như các sản phẩm của The Face Shop khá được ưu ái khi đây là sản phẩm thứ ba của thương hiệu này góp mặt trong bài. Aloe Fresh Soothing Mist The Face Shop có thiết kế đơn giản hơn so với hai sản phẩm xịt khoáng của The Face Shop với chai nhựa màu xanh lá đơn giản. Tuy nhiên thì công dụng của Aloe Fresh Soothing Mist The Face Shop không hề kém cạnh với hai người “anh em” của mình trước đó.

Aloe Fresh Soothing Mist The Face Shop 1

Xịt khoáng Aloe Fresh Soothing Mist The Face Shop hay còn được gọi là xịt khoáng lô hội có đến 94% thành phần là tinh chất lô hội được chiết xuất từ các cây lô hội trên đảo Jeju với công nghệ hiện đại nhất. Điểm cộng cho em xịt khoáng Aloe Fresh Soothing Mist The Face Shop này là dùng được cho mọi loại da ngay cả với làn da nhạy cảm nhất. Về công dụng của lô hội trong việc làm đẹp không cần phải bàn cãi nữa, xịt khoáng Aloe Fresh Soothing Mist The Face Shop giúp cấp ẩm tuyệt đối cho da, giữ lớp trang điểm không bị trôi, làm dịu những tổn thương trên da do mụn và môi trường.

Aloe Fresh Soothing Mist The Face Shop 2

Xịt khoáng Aloe Fresh Soothing Mist The Face Shop còn giúp se khít lỗ chân lông trên da, giảm đi tình trạng bóng dầu trên da, làm đều những vùng da tối màu, trả lại cho bạn là da trắng sáng đáng mơ ước. Em xịt khoáng này còn không có mùi rất hợp với các bạn gái chung thành với các sản phẩm không chứa thành phần hương liệu, an toàn và không gây kích ứng da.

Về giá bán thì xịt khoáng Aloe Fresh Soothing Mist The Face Shop còn được đánh giá là có giá thành rẻ hơn hẳn so với các thương hiệu xịt khoáng khác mà chất lượng đem lại thì không thua kém một chút nào cả. Giá bán được công bố chính thức trên website của The Face Shop là hơn 200k cho chai có khối lượng 130ml.

Xịt khoáng Korean Cosmetics 3CE Honey Water Mist

Korean Cosmetics 3CE Honey Water Mist

Nhắc đến 3CE chắc chắn không thể không nhắc đến các dòng son đình đám hay các bộ trang điểm siêu nổi tiếng của thương hiệu này. Xịt khoáng Korean Cosmetics 3CE Honey Water Mist dường như là từ khóa còn mới mẻ vời chị em khi nói về các dòng sản phẩm chăm sóc da của 3CE.

Vẫn trung thành với thiết kế tối giản, xịt khoáng Korean Cosmetics 3CE Honey Water Mist chỉ là dạng chai nhựa trong suốt được in tên thương hiệu cùng các thông tin sản phẩm bằng màu chữ đen nổi bật. Có ưu điểm là thiết kế của Korean Cosmetics 3CE Honey Water Mist tương đối nhỏ gọn nên bạn cứ thoải mái mang theo đi đâu bất kì bạn muốn.

Korean Cosmetics 3CE Honey Water Mist 1

Về thành phần của xịt khoáng Korean Cosmetics 3CE Honey Water Mist có chiết xuất từ hai thành phần chính là lô hội và tre nên em xịt khoáng này hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình là cấp ẩm và dưỡng da mạn màng. Thành phần sử dụng trong Korean Cosmetics 3CE Honey Water Mist đều là các thành phần tự nhiên an toàn cho da nên ngay cả với những ai có làn da nhạy cảm cũng đều sử dụng được.

Giá bán một em xịt khoáng Korean Cosmetics 3CE Honey Water Mist tầm 400k có khối lượng 100ml , mức giá này có hơi cao một chút vì thế bạn cần phải cân nhắc một chút. Đây cũng chính là nhược điểm của em xịt khoáng này.

Xịt khoáng Tonymoly Pocket Bunny Sleek Mist

Tonymoly Pocket Bunny Sleek Mist

Cứu tinh của các cô nàng da dầu đã xuất hiện chính là xịt khoáng Tonymoly Pocket Bunny Sleek Mist. Đúng như tên gọi, xịt khoáng Tonymoly Pocket Bunny Sleek Mistkhông chỉ dưỡng ẩm cho da mà còn có tác dụng kiềm dầu vô cùng tốt, đây quả thực là ứng cử viên sáng giá với làn da bóng dầu.

Xịt khoáng Tonymoly Pocket Bunny Sleek Mist có thiết kế khác hẳn với các sản phẩm khác khi mà em này đem đến cho bạn cảm xúc vô cùng vui vẻ với dạng chai hình chú thỏ trắng ngộ nghĩnh. Phần nắp là phần đầu còn phần thân chai là phần mình, tên thương hiệu và các thông tin, chi tiết trang trí được in bằng màu hồng phấn rất đáng yêu.

Tonymoly Pocket Bunny Sleek Mist 1

Tonymoly là thương hiệu mỹ phẩm lớn của Hàn nên các thành phần mà hãng này sử dụng trong mỗi sản phẩm cũng phải là các thành phần tốt nhất. Trong đó phải kể đến thành phần nước tinh khiết được khai thác ở sâu dưới đại dương, thêm tinh chất vỏ chanh, lõi dứa,… cùng kết hợp tạo nên sản phẩm chăm sóc da dầu hoàn hảo của nhà Tonymoly.

Tonymoly Pocket Bunny Sleek Mist 2

Ngoài công dụng kiềm dầu được nhắc đến đầu tiên thì xịt khoáng Tonymoly Pocket Bunny Sleek Mist còn giúp bảo vệ làn da bạn khỏi những tác hại từ môi trường, giảm thiểu tình trạng lên mụn trên da, giữ bền lớp trang điểm,… Giá bán của em này chỉ khoảng hơn 100k cho một chai khối lượng 60ml mà thôi.

Xịt khoáng Lô Hội Nature Republic

Xịt khoáng Lô Hội Nature Republic

Xịt khoáng Lô Hội Nature Republic có tên gọi đầy đủ là Nature Republic Soothing & Moisture Aloe Vera 92% Soothing Gel Mist với 92% thành phần sử dụng là lô hội, sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận bởi CCOF (là tổ chức chứng nhạn sản phẩm hữu cơ California). Đúng với cái tên, xịt khoáng Lô Hội Nature Republic có thiết kế dạng chai nhựa màu xanh lá, với biểu tượng miếng lô hội được in nổi bật cùng tên thương hiệu.

Xịt khoáng Lô Hội Nature Republic nói không với các thành phần chưa dầu khoáng, màu nhân tạo và Parapen nên cực an toàn với mọi loại da, giảm thiểu tối đa sự kích ứng trên làn da nhạy cảm, da bị tổn thương từ môi trường, da bị cháy nắng,…

Xịt khoáng Lô Hội Nature Republic 1

Xịt khoáng Lô Hội Nature Republic còn tạo ra một lớp bảo vệ trên da, giữ da luôn căng mịn, giữ bền lớp trang điểm, làm dịu mát với làn da bị cháy nắng hay bị tổn thương do ô nhiễm môi trường. Giá bán một chai xịt khoáng Lô Hội Nature Republic chỉ tầm hơn 100k mà thôi vì thế ai cũng đều có thể mua được mà chất lượng có thể xếp ngang với các dòng xịt khoáng đắt tiền hơn.

Xịt khoáng Etude House Moistfull Collagen Facial Mist

Etude House Moistfull Collagen Facial Mist

Etude House Moistfull Collagen Facial Mist có thiết kế hơi đơn giản với chai màu cam nhạt, có in tên thương hiệu nhỏ nhắn ở bên trên. Đây là dòng sản phẩm xịt khoáng của Hàn Quốc nên không thể thiếu đi công dụng dưỡng ẩm tuyệt đối cho da. Xịt khoáng Etude House Moistfull Collagen Facial Mist sử dụng thành phần chiết xuất từ cây baobab và collagen không chỉ cấp ẩm cho da mà còn dưỡng da trắng mịn đầy sức sống.

Xịt khoáng Etude House Moistfull Collagen Facial Mist sử dụng cực hợp trong môi trường điều hòa hay thời tiết hanh khô vào mùa thu và mùa đông, giải quyết sự khó chịu cho bạn khi da bị mất nước. Giá bán khoảng hơn 200k cho một chi xịt khoáng Etude House Moistfull Collagen Facial Mist khối lượng 120ml.

Etude House Moistfull Collagen Facial Mist 1

Trên đây là “Review Top 10 loại xịt khoáng Hàn Quốc tốt nhất hiện nay” cho bạn tham khảo. Thời tiết bắt đầu trở nên hanh khô và lạnh hơn, việc có một em xịt khoáng chăm sóc làn da bạn là vô cùng cần thiết đấy. Nếu đang phân vân loại xịt khoáng nào tốt thì hãy theo dõi hết bài viết này nhé. Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho mọi người cùng biết nữa đó.

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

3/5 - (2 votes)

Comments

comments