Rivew chi tiết xịt khoáng Innisfree cho mọi cô nàng

1399

Xịt khoáng Innisfree với chất lượng tốt, chăm sóc và bảo vệ làn da toàn diện giúp cô nàng có vẻ bề ngoài ưng ý. Cùng tìm hiểu thêm nhé!

Xịt khoáng chính là sản phẩm quan trọng giúp chăm sóc và bảo vệ làn da của các cô nàng thêm tươi sáng. Xịt khoáng có tác dụng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp các chị em tìm được vẻ bề ngoài đúng như mong muốn.

Innisfree là sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, khiến các chị em mê mẩn bởi hương vị trà xanh thanh mát, hiệu quả trong chăm sóc da.

Nhưng với nhiều người, xịt khoáng Innisfree vẫn còn nhiều bí ẩn về chất lượng, đặc điểm và giá thành. Nếu bạn quan tâm đến dòng xịt khoáng này mời bạn tham khảo một số gợi ý chi tiết trong bài review dưới đây.

Xịt khoáng innisfree review chi tiết

Mùi hương và thiết kế bao bì như thế nào?

Như đã nói, sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh chính vì thế xịt khoáng Innisfree mang hương vị trà xanh vô cùng thanh mát. Đây là một trong những đặc điểm đặc trưng của những sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc luôn mang những hương thơm dịu nhẹ mà vô cùng cuốn hút. Hương trà xanh tự nhiên sẽ giúp bạn có cảm giác thư thái, sảng khoái và thư giãn nữa đấy!

Xịt khoáng innisfree review 1

Về mặt thiết kế, vỏ của sản phẩm được làm hoàn toàn bằng nhôm, đem lại cảm giác rất chắc tay khi cầm để sử dụng. Với 3 size 30ml, 150ml, 50ml bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Thêm một điểm cộng nữa cho xịt khoáng Innisfree là nó có vòi xịt khá tiện lợi, nhận đựơc khá nhiều lời khen ngợi từ phái đẹp do chỉ với 1 đến 2 lần xịt mà nó có thể tạo ra một lớp màng mỏng và bao phủ hầu hết khuôn mặt, không những tiết kiệm mà lại vô cùng hiệu quả.

Thành phần và công dụng của xịt khoáng innisfree là gì?

Innisfree từ lâu đã được biết đến với các sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với 5 tiêu chí:không chứa dầu khoáng, không sử dụng các nguyên liệu động vật, không có chất tạo màu nhân tạo, không chứa elthanol, không có chất nhiễm parabens và nước xịt khoáng Innisfree là một trong những sản phẩm như thế.

công dụng của xịt khoáng innisfree

Có thành phần chủ yếu được chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh tự nhiên của hòn đảo Jêju xinh đẹp có thể cung cấp độ ẩm cho làn da một cách nhanh chóng mà không gây dị ứng cho da. Chính thành phần vô cùng lành tính này đã giúp cho sản phẩm ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng Việt.

thành phần xịt khoáng innisfree

Bên cạnh đó, nước xịt khoáng Innisfree còn có các thành phần khác như chiết xuất từ hoa xương rồng, Glyxerin, hoa lan, Panthenol, vỏ cam trên đảo Jêju mang đến cho da sự sáng mịn và mềm mại hơn khiến da trở nên căng mịn tươi trẻ mà không bị bóng dầu. Một công dụng hết sức bất ngờ nữa của nước xịt khoáng Innisfree đó là giúp cho lớp make up không bị bong tróc và mốc da, khiến make up trông tự nhiên hơn bao giờ hết.

Xịt khoáng innisfree có tốt không?

Được biết đến là một thương hiệu với sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên của hoàn đảo Jêju xinh đẹp, Innisfree ngày càng trở nên gần gũi và phổ biến hơn với nhiều chị em phụ nữ việt. Cũng như nhiều dòng sản phẩm khác, xịt khoáng innisfree được khá nhiều người tin tưởng và ưa thích với những thành phần chiết xuất vô cùng lành tính mà còn vô cùng thân thiện với môi trường.

Xịt khoáng innisfree có tốt không

Nếu bạn là một cô nàng có làn da dầu và hoặc nhiều mụn thì sản phẩm này chính là món quà vô cùng tuyệt vời mà thương hiệu Innisfree muốn dành rặng riêng cho bạn đó! Với chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh tự nhiên, chính vì thế xịt khoáng innisfree có khả năng hạn chế tình trạng viêm da một cách hiệu quả, đồng thời đánh bay mụn một cách nhanh chóng. Thêm nữa, sản phẩm này cũng là một chiến binh cung cấp ẩm vô cùng tuyệt vời cho làn da của bạn nhất là trong những ngày hè nóng bức.

Cách dùng nước xịt khoáng Innisfree

Xịt khoáng là một trong những sản phẩm mỹ phẩm dễ dùng nhất nhất. Đầu tiên bạn cần phải mở nắp của bình xịt và lưu ý là không được lắc mạnh bình. Tiếp theo đưa lọ ra trước mặt, làm sao cho khoảng cách tính từ đầu bình xịt cho đến mặt khoảng 20 cho đến 30 cm rồi đặt ngón tay trỏ lên đầu của vòi xịt. Tiếp nữa bạn cần phải nhắm mắt lại trong khi xịt khoáng, nhấn nhẹ và đầu vòi xịt rồi xịt nhẹ nhàng và lần lượt vào 2 bên má. Cuối cùng dùng 2 tay vỗ nhẹ lên mặt để cho nước xịt khoáng được thẩm thấu một cách nhanh hơn.

Cách dùng nước xịt khoáng Innisfree

Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao hơn bạn nên nhắm mắt trong khi xịt khoáng và đặc biệt cần phải rửa tay thật sạch sẽ trước khi vỗ lên mặt.

Với vài lưu ý nho nhỏ này mà bạn có thể yên tâm sử dụng nước xịt khoáng Innisfree mỗi khi thời tiết trở nên hanh khô hoạc môi trường làm việc bí bách khiến bạn trở nên căng thẳng hãy xịt khoáng vì nó sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái hơn đó! Ngoài ra bạn có thể sử dụng ngay sau nước hoa hồng giống như một bước để dưỡng da hoặc cũng có thể dùng nước xịt khoáng để giữ cho lớp trang điểm được trông tự nhiên hơn.

Xịt khoáng Innisfree giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Xịt khoáng Innisfree được chia ra làm 3 size khác nhau, với mỗi loại size giá của nó cũng sẽ khác nhau, dao động trong khoảng từ 150 cho đến 350 ngàn đồng một bình. Với mức giá vô xùng hợp lí này vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không rước ngay một em về cho mình ngay thôi nào!

Xịt khoáng Innisfree giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Bcq1EP” ]

Để có thể tìm mua được những sản phẩm chất lượng bạn có thể tìm đến các showroom chính hãng của thương hiệu Innisfree hoặc các cửa hàng mỹ phẩm xách tay uy tín trên toàn quốc.

Hi vọng rằng với những thông tin vừa được chia sẻ qua bài viết “Khám phá xịt khoáng innisfree review được đánh giá như thế nào?” sẽ có thể giúp bạn hiểu thêm nhiều về dòng mỹ phẩm vô cùng tuyệt vời này. Đừng quên hãy ghé qua JAMJA’Review để có thể thu thập thêm nhiều thông tin hữu ích về các sản phẩm làm đẹp khác cho mình nhé! Chúc bạn xinh đẹp đẹp mỗi ngày!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments