Tìm hiểu về xịt khoáng Perlyne Review + Demo chi tiết

4445

Xịt khoáng Perlyne là sản phẩm được chiết xuất từ các tinh chất từ tự nhiên có khả năng chăm sóc da khô mọi lúc mọi nơi. Vậy xịt khoáng Perlyne có lợi ích gì? Công dụng thự sự ra sao? Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu về xịt khoáng Perlyne review chi tiết để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Nguồn gốc của xịt khoáng Perlyne

Hiện nay, xịt khoáng là sản phẩm khá phổ biến. Không chỉ thường xuyên có mặt trong cách túi đồ của chị em phụ nữ mà nó còn được mệnh danh là sản phẩm “cứu tinh” cho da, đặc biệt là da mất nước vào mùa hè và mùa đông. Đi cùng với nhu cầu của nhiều người, xịt khoáng Perlyne được ra đời vào năm 2016 với nhiều công dụng vượt trội. Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, xịt khoáng Perlyne đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phái đẹp nhờ công dụng bổ sung độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa ưu việt. Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm xịt khoáng tiện dụng mà giá thành hợp lý thì có lẽ xịt khoáng Perlyne sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Nguồn gốc của khoáng Perlyne ảnh1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ExwFdV” ]

Được sản xuất từ nhà máy Elysee, một trong những nhà máy lâu đời về sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp. Xịt khoáng Perlyne là sản phẩm được hàng loại các hót gơn rievew và khen ngợi hết lời. Lành tính, công dụng tốt, hiệu quả cao,…. bạn có thể thấy tất cả những từ ngữ này đều được miêu tả về xịt khoáng Perlyne tại bất kỳ trang blog hay review nào. Qua đó bạn có thể thấy, xịt khoáng Perlyne được yêu thích như thế nào rồi đó.

Nguồn gốc của khoáng Perlyne

Nguồn gốc của xịt khoáng Perlyne từ nguồn nước khoáng tự nhiên Avasnois tinh khiết nên vô cùng đảm bảo. Xịt khoáng Perlyne có thể dùng cho mọi làn da, dù là da nhạy cảm.

Xem thêm: Tác dụng của xịt khoáng là gì? Nên dùng xịt khoáng khi nào?

Xịt khoáng Perlyne review chi tiết

Để giúp mọi người hiểu hơn về xịt khoáng Perlyne, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ cùng các bạn “mổ xẻ” sản phẩm xịt khoáng Perlyne rievew từng chi tiết để các bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Thiết kế bao bì

Xịt khoáng Perlyne có tên đầy đủ là perlyne Natural Mineral Water. Đây là sản phẩm được thiết kế bao bì chai nén khí, xịt khoáng Perlyne có dáng hơi thô, nhìn hơi tù. Phần thân của sản phẩm này được làm bằng sắt chống rỉ với tông màu trắng. Phần đầu xịt có màu xanh.

Xịt khoáng Perlyne review 1

Vì là thiết kế dạng chai xịt nên khá dễ cảm, dù là dung tích lớn. Vòi xịt phun tạo sương nhỏ li ti nên độ bao phủ khá lớn. Nếu bạn chưa sử dụng thành thạo dạng chai xịt phun sương, có thể bạn sẽ cảm thấy hơi bất tiện trong lần đầu sử dụng.

Thiế kế chữ và logo của xịt khoáng Perlyne khá đơn giản nhưng lại mang đến sự thanh lịch, gây được ấn tượng khi nhìn. Khi mua sản phẩm này, bạn sẽ được nhận kèm với hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh nên ngoài logo và một số thông tin nhỏ về sản phẩm thì sản phẩm này cũng không in nhiều về cách sử dụng cũng như nguồn gốc ở trên thân như những sản phẩm xịt khoáng khác.

Dung tích sử dụng

Bạn có thể để ý, các sản phẩm xịt khoáng hiện nay có dung tích càng lớn thì giá sẽ càng cao. Chính vì vậy mà nhiều người thường lựa chọn mua bình có size nhỏ để vừa tiện dùng, vừa phù hợp với túi tiền. Tuy nhiên, với sản phẩm xịt khoáng Perlyne, với dung tích 400 ml, bạn có thể mua với mức giá vô cùng tiết kiệm.

Xịt khoáng Perlyne review 2

Xịt khoáng Perlyne có 3 dung tích là 50ml, 150ml và 400ml. Với dung tích càng lớn, giá càng “hạt dẻ” và tiết kiệm. Với một sản phẩm có xuất sứ uy tín, an toàn mà lại tốt cho da như xịt khoáng Perlyne. Xịt khoáng Perlyne rất được các chị em chào đón.

Thành phần tinh chất 

Xịt khoáng Perlyne là sản phẩm được chiết xuất từ nước khoáng tự nhiên Avasnois nên hoàn toàn tinh khiết. Sản phẩm này có độ pH trung tính nên vô cùng an toàn và có thể sử dụng cho mọi làn da, đặc biệt là dàn da khô cần cung cấp độ ẩm. Nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc da dầu, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này mà không phải lo lắng đến vấn đề bị kích thích hay dị ứng.

Xịt khoáng Perlyne review 3

Trong thành phần của xịt khoáng Perlyne có tinh chất Aqua và Nitrogen kết hợp với nước tinh khiết nên có thể chăm sóc da và làm da dịu nhẹ cực tốt. Nếu bạn hay phải ngồi nhiều trong điều hoa thì xịt khoáng Perlyne sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng da bị khô, căng, giảm tình trạng tiết dầu làm bạn khó chịu.

Công dụng của sản phẩm

Xịt khoáng Perlyne review 4

Có rất nhiều người đã biết xịt khoáng Perlyne có công dụng dưỡng ẩm và chăm sóc da. Tuy nhiên đó chỉ là công dụng chủ yếu của xịt khoáng Perlyne. Vậy xịt khoáng Perlyne có công dụng gì? Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu rõ hơn qua chia sẻ về công dụng của xịt khoáng Perlyne review chi tiết dưới đây nhé.

Làm sạch da và se lỗ chân lông: Vào Mỗi buổi sáng, sau khi làm sạch da mặt, bạn có thể sử dụng xịt khoáng Perlyne để đánh thức da mặt sau một đêm dài nghỉ ngơi. Nếu làm đều đặn mỗi ngày, da của các bạn sẽ dược làm sạch, lỗ chân lông sẽ được se lại giúp da láng mịn hơn.

Chăm sóc da: Trước khi trang điểm hay sau khi trang điểm các bạn đều có thể sử dụng xịt khoáng Perlyne để tạo lớp bảo vệ cũng như giữ tone màu make up. Tuy nhiên, các bạn không nên xịt quá nhiều vì xịt khoáng Perlyne.

Giữ lớp trang điểm lâu hơn : Khác với nhiều người thưởng nghĩ, khi sử dụng xịt khoáng Perlyne có thể làm nhòe lớp trang điểm. Sau khi trang điểm xong, các bạn có thể xịt xịt khoáng Perlyne để giữ lớp trang điểm lâu hơn. Tuy nhiên, các bạn nên để xịt khoáng Perlyne cách da mặt khoảng 30 – 40 cm khi dùng nhé. Sau khi dùng xịt khoáng Perlyne bạn sẽ thấy lớp trang điểm của mình trở nên sống động hơn nhiều.

Xịt khoáng Perlyne review 5

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ExwFdV” ]

Cung cấp độ ẩm cho da: Một làn da đẹp là làn da căng mọng với độ ẩm thích hợp. Chính vì vậy, vào những ngày hè nóng bức, cơ thể chúng ta mất nước, da các bạn rất có thể trở nên nhăn nheo, xuống sắc. Sử dụng xịt khoáng Perlyne sẽ cung cấp nước, chất khoáng cho da, giúp da cân bằng và đẹp hơn.

Làm dịu da: Xịt khoáng Perlyne có khả năng làm dịu da nếu da các bạn bị tổn thương, bỏng rát. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Ngoài ra, xịt khoáng Perlyne được biết đến là sản phẩm lành tính, không gây kích thích cho da nên vô cùng an toàn.

Tạo kiểu tóc như ý: Nếu như ban hay phải đau đầu về vấn đề tạo kiểu tóc mỗi ngày thì xịt khoáng Perlyne sẽ giúp các bạn giải quyết mái tóc rối làm bạn khó chịu hàng ngày. Không chỉ giúp các bạn tạo kiểu tóc mà xịt khoáng Perlyne còn có công dụng giữ nếp tóc vô cùng tốt. Sau khi tạo kiểu tóc xong, bạn chỉ cần xịt một chút xịt khoáng Perlyne lên tóc là bạn đã có thể tự tin với mái tóc vào nếp cả ngày rồi.

Bảo vệ tóc: Rụng tóc là vấn đề khiến cho nhiều bạn nữ rất đau đầu. Đây là tính huống mà rất nhiều bạn nữ gặp phải. Tuy nhiên, sau khi sử dụng xịt khoáng Perlyne, tóc của bạn sẽ không còn xơ rối, gãy rụng và đặc biệt là tình trạng rụng tóc sẽ giảm hẳn. Hãy lấy lại vẻ đẹp của mái tóc bằng cách sử dụng xịt khoáng Perlyne vào buổi sáng mỗi ngày.

Trải nghiệm sản phẩm

Xịt khoáng Perlyne review 6

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm xịt khoáng nhưng Perlyne vẫn là sản phẩm được khá nhiều người tin tưởng. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy da của mình thoáng mát, ngay sau khi dùng.

Ngày đầu tiên sử dụng, bạn sẽ bị chinh phục ngay vì xịt khoáng Perlyne dùng cực kỳ thích. Thành phần chứa nhiều chất dưỡng ẩm nên có thể cung cấp dưỡng ẩm cho da khô, bảo vệ da khỏi ô nhiễm, bụi bẩn, nắng nóng… Nếu kết hợp sử dụng sản phẩm này với mặt nạ chăm sóc da khoảng 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy da của mình trở nên đẹp láng mịn.

Xịt khoáng Perlyne review 7

Vì là chai dạng xịt nên khi dùng, các tia sương bắn ra có độ bao phủ rộng giúp bạn cảm thấy vô cùng thư thái. Hơn thế nữa bạn còn có thể tiết kiệm được lượng nước khoáng trong bình để có thể sử dụng cho nhiều lần.

Xịt khoáng Perlyne có nhiều thành phần lành tính cho da nên khi dùng không gây nhờn, khiềm dầu và cung cấp độ ẩm nên bạn sẽ không cảm thấy nhờn hay bị vỡ lớp make up sau khi dùng.

Nói chung, dùng xịt khoáng Perlyne cực kỳ thích. Sản phẩm này có thể cân bằng da mặt cũng như làm dịu da, chăm sóc da vô cùng tuyệt vời. Đây là sản phẩm danh cho da, đặc biệt là da dầu đích thực nên nếu bạn nào có da dầu thì hãy mua ngay cho mình một “em” Perlyne nhé.

Xịt khoáng  Perlyne dùng tốt không?

Xịt khoáng Perlyne là sản phẩm có nhiều chức năng. Trong đó có 3 chức năng chính là cân bằng độ pH, dưỡng ẩm và bảo vệ làn da từ những tác hại của môi trường và sự hình thành của mụn. Đây là sản phẩm an toàn tuyệt đối cho da và có thể dùng ở mọi thời điểm.

Xịt khoáng  Perlyne dùng tốt không

Chỉ mới xuất hiện trên thị trường không bao lâu nhưng xịt khoáng Perlyne vẫn được tín đồ làm đẹp ăn đón. Đối với nhiều tay “chơi” make up, xịt khoáng Perlyne chính là chìa khóa thần kỳ để có được một lớp make up hoàn mỹ.

Xịt khoáng  Perlyne dùng tốt không ảnh5 Xịt khoáng  Perlyne dùng tốt không ảnh1 Xịt khoáng  Perlyne dùng tốt không ảnh2 Xịt khoáng  Perlyne dùng tốt không ảnh3 Xịt khoáng  Perlyne dùng tốt không ảnh4 Xịt khoáng  Perlyne dùng tốt không ảnh6

Ngoài việc sử dụng xịt khoáng Perlyne để chăm sóc da, bạn có thể dùng sản phẩm này mọi lúc, mọi nơi để thư giãn da, giảm căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Thêm vào đó, xịt khoáng Perlyne còn có khả năng điều chị vùng da tổn thưởng, làm sáng da một cách thần kỳ.

Được nhiều người công nhận, xịt khoáng Perlyne là sản phẩm vô cùng tốt cho da. Nếu bạn chưa sử dụng xịt khoáng Perlyne, hãy mua ngay cho mình một lọ và chờ đợi xem những gì mà sản phẩm này mang lại cho bạn nhé.

Xịt khoáng Perlyne giá bao nhiêu?

Xịt khoáng Perlyne giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ExwFdV” ]

Nêu bạn đang có ý định sử dụng xịt khoáng Perlyne, bạn có thể lựa chọn mua sản phẩm này ở rất nhiều địa điểm. Hiện Perlyne có 3 dung tích với giá tiền khác nhau để các bạn có thể lựa chọn.

  • Xịt khoáng Perlyne 50ml giá 115.000 VNĐ. Sản phẩm này thường được các bạn nữ mua để dùng khi đi ra ngoài vì dung tích nhỏ.
  • Xịt khoáng Perlyne 150ml giá 140.000 VNĐ. Sản phẩm này thường được dùng ở nhà.
  • Xịt khoáng Perlyne 400ml giá 180.000 VNĐ. Sản phẩm này thường được nhiều người lựa chọn vì dung tích nhiều, dùng được lâu mà giá thành hợp lý.

Với tình trạng quản lý lỏng lẻo như hiện nay, không chỉ xịt khoáng Perlyne mà rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng khác đều bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Chính vì vậy, để mua hàng chính hãng, các bạn nên mua hàng tại những địa chỉ mua hàng uy tín. Đặc biệt, các bạn cần kiểm tra thật kỹ các sản phẩm này để không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé.

Cách sử dụng xịt khoáng Perlyne

Cách sử dụng xịt khoáng Perlyne

Để giúp xịt khoáng Perlyne phát huy được tác dụng của nó. Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng xịt khoáng Perlyne đúng cách vô cùng đơn giản như sau:

Bước 1. Giữ thật chặt bình xịt khoáng song song với khuôn mặt của bạn. Đầu vòi xịt hướng về phía khuôn mặt.

Bước 2. Để chai xịt khoáng cách mặt khoảng 15 – 20 cm. Nếu bạn dùng xịt khoáng để làm sạch da thì nên để bình xịt cách mặt khoảng 15 cm còn nếu bạn dùng xịt khoáng để làm lớp phủ bên ngoài lớp make up thì nên để cách khuôn mặt khoảng 20 cm.

Bước 3. Nhắm mắt, dùng đầu ngón tay nhấn nhẹ nút xịt sau đó nhanh chóng di chuyển bình xịt theo đường tròn quanh mặt khoảng 25 – 30s.

Bước 4. Xịt liên tục 3 lần từ vị trí tai tráng đến tai phải, vùng bên gáy.

Bước 5. Rửa sạch tay sau đó vô nhẹ tay lên mặt khoảng 20 – 30s để xịt khoáng thấm nhanh hơn.

Bước 6. Giữ nguyên khoảng 3 phút sau đó dùng khăn mềm hoặc khăn sạch lâu nhẹ da mặt để bỏ đi lượng nước khoáng dư thừa có trên mặt.

Lưu ý khi sử dụng xịt khoáng Perlyne

Lưu ý khi sử dụng xịt khoáng Perlyne

Xịt khoáng Perlyne là sản phẩm vô cùng tốt cho da. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng nó thì da bạn sẽ rất dễ bị hư tổn. Vì sao ư? Vì xịt khoáng sử dụng thường xuyên sẽ không tốt. Đôi khi sẽ làm phản tác dụng. Đương nhiên, xịt khoáng Perlyne là xịt khoáng chuyên biệt thường dùng để chăm sóc da cho cả ban đên và ban ngày nên sản phẩm này hoàn toàn khác biệt. Mặc dù vậy, khi sử dụng sản phẩm này, bạn nên lưu ý những điều sau

+ Không nên sử dụng xịt khoáng Perlyne quá 3 lần/ngày. Đặc biệt là sử dụng quá nhiều khi đang ở bên ngoài.

+ Xịt khoáng không có tác dụng tẩy tế bào chết nên bạn nên sử dụng sản phẩm này sau khi vệ sinh da mặt và kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da khác như mặt na, kem dưỡng da… để có được tác dụng như mong muốn.

+ Xịt khoáng Perlyne có tác dụng hồi phục da hư tổn nên có khả năng hỗ trợ quá trình điều trị mụn. Tuy nhiên các bạn cũng không nên quá lạm dụng sản phẩm này mà chỉ nên dùng 2 – 3 lần/ngày, sau khi làm sạch da mặt.

+ Kết hợp xịt khoáng Perlyne với nước hoa hồng sẽ có tác dụng làm da trở nên nhẹ nhàng, trắng sáng hơn. Khi dùng, các bạn nên cách thời gian giữa sử dụng hoa hồng và nước xịt Perlyne khoáng 3 5 phút.

+ Không sử dụng nước xịt khoáng với kem chống nắng vì như vậy sẽ tạo ra phản ứng ngược. Nếu bạn vẫn muốn sử dụng kem chống nắng với xịt khoáng Perlyne thì các bạn nên dùng kem chống nắng trước khoảng 5 – 10 phút sau đó mới dùng nước xịt khoáng Perlyne.

Cách phân biệt xịt khoáng Perlyne thật giả

Xịt khoáng Perlyne là sản phẩm của hãng Elysée, một trong những thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng ở Pháp. Sản phẩm này vô cùng được yêu thích, đặc biệt là ở Việt Nam. Chính vì vậy, xịt khoáng Perlyne bị làm giả, làm nhái vô cùng nhiều. Để giúp cho các bạn không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt xịt khoáng Perlyne chính hãng như sau.

Cách phân biệt xịt khoáng Perlyne thật giả

Xịt khoáng Perlyne chính hãng sẽ cho chữ Perlyne được in với logo của hãng vô cùng to trên thân sản phẩm. Chữ in rõ nét, không bị phai hay mờ màu chữ.

Vòi xịt xịt khoáng Perlyne chính hãng khi xịt sẽ tạo lớp sương li ti nhỏ, xịt vào da mặt sẽ có cảm giác nhẹ, mát. Ngược lại với đó, xịt khoáng Perlyne giả sẽ tạo cảm giác khó chịu khi nước khoáng xịt vào mặt mạnh, tạo cảm giác hơi đau. Đối với một số sản phẩm giả sẽ có hiện tượng chảy nước kèm theo nước xịt được phun ra.

Xịt khoáng Perlyne được bán kèm theo hộp có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh. Khi mua hàng nếu không có hướng dẫn sử dụng đi cùng các bạn nên thật cẩn thận lưu ý khiểm tra nhé.

Cách phân biệt xịt khoáng Perlyne thật giả ảnh7 Cách phân biệt xịt khoáng Perlyne thật giả ảnh6 Cách phân biệt xịt khoáng Perlyne thật giả ảnh5

Dưới đáy bình xịt Perlyne có in thời hạn sử dụng. Trên sản phẩm ghi rõ xuất xứ sản xuất. Đặc biệt, khi dùng xịt khoáng Perlyne, bạn sẽ thấy sản phẩm này có mùi hương khá nhẹ, gần như không mùi vì thành phần chính của sản phẩm này là nước khoáng tinh khiết chứ không phải thành phần tinh chất được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên. Đây là dấu hiệu vô cùng dễ nhận biết và quan trọng để các bạn phân biệt xịt khoáng Perlyne là hàng thật hay hàng giả.

 xịt khoáng Perlyne

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ExwFdV” ]

Trên đây là một số chia sẻ về xịt khoáng Perlyne review chi tiết để các bạn biết rõ hơn về công dụng, cách dùng cũng như cách phân biệt sản phẩm này chính hãng. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, hãy góp ý với JAMJA’s BLOG bằng cách bình luận ở khung thảo luận bên dưới nhé.

Chúc các bạn có được những trải nghiệm thú vị nhất khi sử dụng xịt khoáng Perlyne cũng như có được một làn da trắng hồng, rạng rỡ mỗi như ý sau khi sử dụng sản phẩm này.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments