Yamato Sachi – ẩm thực truyền thống Nhật Bản mê đắm lòng người

1224

Nền ẩm thực Nhật Bản luôn là một trong những trải nghiệm mà nếu có cơ hội thì chắc chắn nên thử một lần. Không chỉ nổi tiếng bởi sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng món ăn mà ẩm thực xứ sở hoa anh đào còn làm xao xuyến thực khách bởi lối bày trí vô cùng đẹp và ấn tượng tựa như những tác phẩm nghệ thuật vậy. Để có được những món ăn nức danh như vậy các đầu bếp chính là những người làm chủ bộ môn nghệ thuật đầy hấp dẫn này. Và hôm nay hãy thử khám phá một nhà hàng Nhật tại Quận 3 để cùng nhau hưởng thụ không khí Việt Nam cùng những món ăn từ nước bạn nha. 

Giới thiệu về Yamato Sachi

  • Địa chỉ: 22 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h
  • Giá: 50.000Đ – 500.000Đ
  • Số điện thoại: 0869 061 409

Yamato Sachi

Yamato Sachi là một nhà hàng nổi tiếng với những món ăn đậm đà hương vị truyền thống của Nhật Bản. Yamato Sachi ra đời với mong muốn đem đến cho thực khách những trải nghiệm về nền ẩm thực tuyệt vời của xứ sở hoa anh đào một cách thuần túy, tỉ mỉ và thanh lịch nhất. Áp dụng mô hình nguyên mẫu của các nhà hàng sushi tại tỉnh Nagoya và Hokkaido Nhật Bản, với mong muốn đem đến cho thực khách những trải nghiệm chân thực về nền ẩm thực tuyệt vời của xứ sở hoa anh đào, nhà hàng Yamato Sachi đã ra đời.

Tại đây, Yamato Sachi gây ấn tượng với thực khách nhờ sự thanh nhã và tinh tế trong phong cách ẩm thực được chắt lọc từ ngàn năm vẫn đang được kế thừa và phát triển. Thưởng thức các món ăn tại Yamato Sachi, không chỉ các thực khách nước ngoài mà cả các khách hàng bản địa cũng cảm nhận được sự chuyên nghiệp cũng như là cách Yamato Sachi mang hương vị truyền thống đến với các món ăn của mình.

Không gian tại Yamato Sachi

Yamato Sachi

Tọa lạc tại ngay trung tâm Quận 3 của thành phố Hồ Chí Minh đầy tấp nập náo nhiệt. Nhà hàng Yamato Sachi nổi bật trên con đường Kỳ Đồng với tone màu vàng chủ đạo cùng với  logo hình con cá đặc trưng. Ngay tại khu vực tầng trệt các thực khách có thể thấy được một không gian vô cùng lịch sự và trang trọng. Các khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy như một không gian Nhật Bản thực sự vậy. Không quá đặt nặng vấn đề trang trí quá cầu kỳ bởi lẽ đây là một không gian ẩm thực và văn hóa chính hiệu. Tức là các khách hàng không chỉ thưởng thức ẩm thực mà còn cả văn hóa Nhật nữa nên chắc chắn rằng mọi sự sắp xếp đều đáp ứng được những gì mà các nhà hàng tại Nhật đã làm.

Yamato Sachi

Yamato Sachi có tổng cộng 3 tầng với 4 phòng VIP được phân chia từng khu vực hợp lý, có thể đáp ứng cùng lúc từ 120 đến 150 thực khách, với nhiều nhu cầu, mục đích khác nhau. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, lịch thiệp với tone vàng ấm cúng làm chủ đạo từ bàn ghế, tủ kệ cho đến vách ngăn. Nhà hàng Yamato Sachi còn gây ấn tượng bởi sự khéo léo trong cách bố trí không gian thành nhiều khu vực: không gian chung và 4 phòng riêng, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn không gian cho các bữa ăn của mình. Các vật trang trí tại Yamato Sachi cũng đậm chất Nhật như các bức tranh về các địa danh nổi tiếng như núi Phú Sĩ, chùa Otowasan, đền Shinto,… các bóng đèn độc đáo với tông màu ấm nóng, những câu đối tiếng Nhật,… đến những bộ bàn ăn rất lịch thiệp và thoải mái với cả bàn ngồi nệm và bàn có ghế cao. Đối với những căn phòng VIP bạn còn được trải nghiệm không gian ẩm thực Nhật như trong các bộ phim với những thanh kiếm Nhật, câu đối, bàn ngồi nệm êm ái theo phong cách các đạo sĩ vậy. Các căn phòng VIP được bố trí trên tầng lầu và ngay cạnh các không gian ăn uống khác và bạn phải tháo giày dép để bước lên một chiếc ghế gỗ nhỏ ở cửa ra vào để có thể bước đến không gian đầy sang trọng này.

Yamato Sachi

Cung cách phục vụ tại Yamato Sachi

Các nhân viên tại Yamato Sachi rất chu đáo, nhiệt tình và quan trọng nhất đó là sự chuyên nghiệp với phong cách được đào tạo chuẩn Nhật Bản. Từ khi bước vào quán ăn các bạn sẽ được các bạn nhân viên với kimono rực rỡ màu sắc với câu chào hỏi thân thuộc theo tiếng Nhật đầy dễ mến rồi. Tiếp đến các bạn nhân viên sẽ giúp bạn chọn món, giới thiệu chi tiết về tất cả những món ăn nổi tiếng và truyền thống đến từ xứ sở hoa anh đào. Luôn chào hỏi, và mỉm cười đó chính là phong cách rất truyền thống của những người dân Nhật Bản vậy nên các bạn nhân viên ở Yamato Sachi cũng đang thực hiện rất tốt điều này. Các thực khách được phục vụ như những vị hoàng đế và được trực tiếp tiếp đón như những vị khách lần đầu ghé thăm văn hóa Nhật. Điều này làm cho tát cả khách hàng đến với Yamato Sachi đều hoàn toàn hài lòng và thích thú.

Yamato Sachi

Tại Yamato Sachicác bạn nhân viên phục vụ luôn được đào tạo rất kỹ càng về phong thái phục vụ khách hàng, đặc biệt là cách hướng dẫn thực khách sử dụng các món ăn Nhật có những đặc thù riêng. Bạn không phải lo lắng hay bối rối vì không biết sử dụng món ăn như thế nào vì đã có nhân viên luôn vui vẻ và nhiệt tình giúp đỡ bạn nếu có gặp khó khăn gì đấy.

Menu của Yamato Sachi

Nhà hàng có đội ngũ đầu bếp trên 15 năm kinh nghiệm cùng sự nỗ lực tìm tòi, học hỏi những điều tinh túy và sâu xa trong ẩm thực lâu đời của Nhật Bản, Yamato mong muốn mang tới cho các thực khách những trải nghiệm trọn vẹn đến khó quên về nền ẩm thực Nhật Bản. Yamato Sachi phục vụ đầy đủ các món ăn truyền thống Nhật Bản như sashimi, sushi, tempura, udon, yaki …. với menu trên 150 món luôn cập nhật liên tục. Thực khách còn được thưởng thức các loại rượu nổi tiếng của Nhật Bản và nhiều loại thức uống đa dạng khác nữa. Nguyên liệu của nhà hàng sử dụng trong chế biến các món ăn đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hokkaido và Tokyo của Nhật Bản, trải qua các khâu chọn lọc và kiểm duyệt kỹ lưỡng, nghiêm ngặt đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về an toàn thực phẩm.

Hãy điểm sơ qua xem menu ở đây có gì nhé:

  1. Salad
  2. Sushi
  3. sashimi
  4. Tsukidashi
  5. Gohan
  6. Mỳ undo
  7. Nabe
  8. Món chay
  9. Tempura
  10. Món truyền thống Nhật

Yamato Sachi

Đặc biệt, một món ăn nhất định không nên bỏ lỡ là Sky Tree Sashimi (hay còn gọi theo tiếng Việt là Sashimi trên băng). Sky Tree Sashimi là món ăn bao gồm nhiều loại sashimi tươi ngon, độc đáo kết hợp cùng cách trình bày vô cùng sáng tạo, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.  Đây không chỉ là món ăn với hương vị tươi ngon mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt nữa đó nên nhất định bạn hãy thử món ăn một lần nếu đến nhà hàng.

Yamato Sachi

Nếu ăn chay theo kiểu Nhật thì bạn cũng nên ghé để thử những món chay siêu hấp dẫn tại Yamato Sachi nha. Tuy là món chay nhưng với cách chế biến rất tinh tế cùng những nguồn nguyên liệu tươi ngon chắc chắn sẽ làm bạn mê mệt như: bạch quả nướng, đậu nành Nhật luộc, cơm nắm cuốn đậu hũ, cơm nắm rong biển, cơm nắm cuốn bơ, rau củ lăn bột chiên,….

Yamato Sachi

Tại Yamato Sachi cũng có những món mì được thực khách yêu thích và cập nhật liên tục đó chính là:

  • Zaru Soba: Mì soba lạnh
  • Tenzaru soba: Mì soba lạnh được ăn kèm với Tempura
  • Cha soba: Mì soba trà xanh lạnh
  • Tencha soba: Mì soba trà xanh lạnh được ăn kèm với Tempura
  • Seadfood soba: Mì soba hải sản
  • Gindara teriyaki/shioyaki: Cá Tuyết nướng sốt Teriyak/muối
  • Sugi karaimiso yaki: Cá bớp nướng sốt miso

Các món mì lạnh tại nhà hàng được yêu thích cũng bởi  vừa bổ dưỡng vừa đem lại cảm giác mát mẻ đến tận ruột, cảm thấy như được xua tan hết cái nóng nực của khói bụi ngoài đường Sài Gòn nhất là giờ cao điểm.

Stamina Kaki Sashimi cũng là một siêu phẩm được săn đón. Món ăn bao gồm hàu tươi căng sữa béo ngậy ăn kèm lòng đỏ trứng cút và nước sốt ponzu từ Nhật Bản có vị chua chua, mặn mặn, hương thơm dịu nhẹ thanh rất dễ ăn kèm thêm vài miếng rong nho giòn sừn sựt, hành xanh, củ cải trắng bào và ớt bột. Ngoài ra các loại loại sashimi đa dạng với cách bài trí vô cùng đẹp mắt và cơm trộn đặc sắc cũng là những món ăn được thực khách order nhiều.

Yamato Sachi

Ưu đãi tại Yamato Sachi

Trong lần hợp tác này giữa JAMJA và Yamoto Sachi sẽ mang đến cho khách hàng ưu đãi GIẢM ĐẾN 20% áp dụng với toàn menu cho khách hàng dùng tại quán. Chi tiết chương trình:

– Giảm 15% tổng hóa đơn từ Thứ 2 – Thứ 4
– Giảm 10% tổng hóa đơn từ Thứ 5 – chủ nhật
– Giảm 20% tổng hóa đơn khi đặt bàn từ 10 người trở lên và bàn đặt tiệc (Yamato Sachi sẽ miễn phí trang trí tiệc theo thiết kế của nhà hàng)

Ưu đãi Yamato Sachi

=>> Xem chi tiết ưu đãi nhà hàng Yamato sachi TẠI ĐÂY!

Nếu bạn là tín đồ ẩm thực Nhật Bản thì nhất định không thể bỏ qua Yamato Sachi. Món ăn ngon, không gian sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình, nay lại còn mang đến cho thực khách rất nhiều ưu đãi, bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay vào ngay JAMJA lấy mã khuyến mãi và ghé Yamoto Sachi ngay chứ!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments