Yang Buffet – Hệ thống lẩu nướng giá rẻ không thể bỏ qua

3257

Với sự nổi tiếng không chỉ bởi có buffet giá rẻ mà còn chất lượng, Yang buffet không làm bạn thất vọng bao giờ. Nay còn có ưu đãi tại JAMJA, thử ngay thôi nào!

Xem thêm: 6 nhà hàng Lẩu nướng ngon nhất Sài Gòn bạn nên thử

Giới thiệu về Yang buffet

  • Địa chỉ:

+ Nhà D2, ngõ 57 Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội

+ Số 5, ngách 40, ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình, Hà Nội

+ 25 Nhật Chiêu, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

  • Thời gian mở cửa: 10:30 – 14:00 và 17:30 – 23:00
  • Mức giá khoảng: 100.000đ ~ 150.000đ

Yang buffet logo

Yang buffet có đến 3 cơ sở và đều là những địa chỉ tọa lạc ngay những khu ăn uống sầm uất bậc nhất Hà Nội. Dù mỗi cơ sở có một nét riêng nhưng mục tiêu chung của hệ thống Yang buffet chính là phát triển trào lưu ăn buffet nướng lẩu với giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo cho thực khách. Đối tượng của Yang buffet thường là các bạn sinh viên, chọn đến đây đãi sinh nhật hoặc hẹn hò ăn uống vì giá thành phù hợp nhưng thức ăn không hề thua kém các nhà hàng.

Menu và bảng giá của Yang buffet

Yang buffet menu 169k

Ở Yang buffet chúng mình có thể gọi phần ăn kiểu buffet thỏa thích gọi hoặc gọi từng món trong thực đơn. Đa phần thực khách sẽ gọi buffet bởi không chỉ tiết kiệm hơn mà đồ ăn cũng ngon và nhiều không kém.

Yang buffet có các loại buffet lẩu với giá 99k, 129k và 169k cùng với menu 4 loại lẩu: Lẩu Thái, Lẩu Kimchi, Lẩu me đen và Lẩu truyền thống. Mỗi set buffet giá khác nhau sẽ có những phần đồ nhúng khác nhau và các món nhúng cơ bản sẽ có thịt bò, đậu, rau, váng đậu và quẩy.

Yang buffet menu lẩu

Yang buffet có menu các món gọi thêm để nhâm nhi cùng lẩu hay nướng cực kì đa dạng. Hầu hết đều là những món ăn chơi được nhiều bạn trẻ yêu thích như cánh gà chua ngọt, cánh gà chiên, ngô chiên, khoai chiên…

Yang buffet menu đồ ăn kèm

Đồ uống ở Yang buffet không chỉ là đồ uống có cồn như bia, rượu, nếu bạn không uống được thức uống có cồn nhà hàng cũng sẵn sàng phục vụ bạn nước ép hoa quả tươi ngon theo mùa nhé.

Không gian và phục vụ ở Yang buffet

  • Không gian

Yang buffet có không gian khá ấm cúng thích hợp cho những nhóm bạn vừa và nhỏ. Không bày biện hay trang trí cầu kì, nhà hàng chủ yếu đặt bàn ghé gỗ màu sáng hơn so với tông tường cùng ánh đèn trắng nhẹ dịu để chúng mình đến đây vừa thoải mái mà vẫn có cảm giác hiện đại.

Yang buffet không gian

Nhà hàng bố trí quạt đầy đủ nên dù ngồi đông vẫn khá thoáng. Đặc biệt Yang buffet thường chọn những địa điểm gần hồ như hồ Tây, hồ Hoàng Cầu nên không khí mát mẻ, dễ chịu hơn đặc biệt là những ngày oi nóng.

Nếu bạn đã đi hết cả 3 cơ sở của Yang buffet chắc chắn sẽ ấn tượng với không gian cực kì xinh đẹp và trẻ trung của Yang buffet Nhật Chiêu, Tây Hồ. Không gian ở đây lung linh không kém những thước phim Hàn Quốc mà bạn mơ ước đâu nhé. Một màu trắng tinh khiết từ bàn ghế đến sơn tường và cả không gian mướt mát với gió hồ và cây cối. Một địa điểm hẹn hò cực kì lí tưởng đây rồi!

Yang buffet Nhật Chiêu

  • Phục vụ

Nhà hàng Yang buffet tuyển dụng những nhân viên không chỉ ưu tú về ngoại hình mà cả thái độ phục vụ. Các bạn luôn niềm nở và đon đả mời khách ngay từ cổng. Nụ cười chào hỏi thân thiện cùng cách tư vấn nhẹ nhàng, nhiệt tình cũng là một điểm ấn tượng mà khó có nhà hàng buffet giá rẻ nào đầu tư được như vậy.

Review món ăn ở Yang buffet

Yang buffet món ăn

Lẩu và nướng ở Yang buffet có nguyên liệu đều được tuyển chọn nên thịt luôn tươi và không quá mỡ. Miếng thịt ngọt nhúng vào nước lẩu hay nướng lên chấm cùng nước sốt riêng của quán cũng đều “hảo hảo”.

Yang buffet review lẩu

Lẩu ở Yang buffet có đến 4 vị và mỗi hương vị đều là những đặc trưng riêng của văn hóa ẩm thực như Thái Lan chua cay đậm vị, Hàn Quốc cay nồng nhưng lại rất thanh ngọt. Nước lẩu truyền thống vẫn được yêu thích hơn cả bởi phù hợp với vị giác người Việt, thanh và mát.

Yang buffet review nướng

Nếu lẩu quan trọng ở nước dùng thì phần quan trọng của nướng là nước chấm cùng với gia vị ướp thịt cũng được Yang buffet chú trọng không kém. Nước chấm cay vừa đủ, có vị chua nhẹ để giảm đi cái ngán khi ăn quá nhiều thịt.

yang buffet review

Với mức giá khá rẻ cho một bữa buffet thì chất lượng và hương vị món ăn mà Yang buffet thực sự làm hài lòng thực khách. Bởi vì từ kim chi cho đến nước dùng tất cả đều được chủ quán tự tay nêm nếm và làm ra.

Ưu đãi độc quyền của Yang buffet ở JAMJA

Nếu cơn thèm được nhúng thịt ngập trong nước lẩu chua cay nồng nàn đang trỗi dậy trong bạn thì JAMJA sẽ thỏa mãn ngay với ưu đãi chỉ còn 79k một set buffet lẩu tại Yang buffet.

yang buffet jamja

Chi tiết ưu đãi:

*ÁP DỤNG SỬ DỤNG TẠI CỬA HÀNG*

– Giảm giá chỉ còn 79K/người cho menu Buffet lẩu 99K trong khung giờ trưa
– Giảm giá chỉ còn 109K/người cho menu Buffet lẩu 129K trong khung giờ tối
– Mã ưu đãi không giới hạn số khách hàng sử dụng
– Áp dụng với nhóm khách từ 04 người (tính khách cao trên 1m3 trở lên)

KHUNG GIỜ ÁP DỤNG
– Áp dụng cả ngày từ:
+ Khung giờ 1: 10h30 – 13h30
+ Khung giờ 2: 17h30 – 21h00
– Áp dụng tất cả các ngày trong tuần
– Không áp dụng các ngày Lễ, tết: 03/02 – 10/02, 14/2, 8/3

Nhận ưu đãi và đặt chỗ nhanh chóng YANG Buffet TẠI ĐÂY!

Kết luận

Lẩu nướng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những cuộc vui của chúng mình nhỉ. Vậy thì lân la hết các quán lẩu nướng ở Hà Nội chắc chúng mình sẽ “sạch ví” mất. Nhưng may quá JAMJA Tháng Nữ Quyền vẫn còn đó, lấy mã và kéo nhau đến Yang buffet để thỏa cơn thèm thịt nào!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments