Yo! Chicken – Thỏa thích ăn uống cùng gà Đài Loan “độc lạ”

1833

Với bạn gà sốt đậu đã quá quen, gà sốt cay cũng chẳng mấy xa lạ, thế thì làm mới khẩu vị với “gà sốt me” chua chua cay cay tại Yo! Chicken ngay thôi!

Giới thiệu về Yo! Chicken 

  • Địa chỉ: 87 – 89 đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 636559
  • Khoảng giá: 30.000đ – 70.000đ
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

yo!chicken

Đầu tiên, JAMJA xin điểm qua một vài thương hiệu gà rán đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam: KFC với gà sốt cay nức tiếng, Loteria Hàn Quốc có gà sốt đậu thơm ngon, Jollibee được lòng nhờ gà giòn cay, Popeyes vinh danh bởi gà sốt kiểu Pháp,… tất cả đều mang một hương vị khác biệt và thơm ngon. Nhưng sự thật, những cái tên và hương vị đó đều đã quá quen thuộc đối với khẩu vị người Việt. Mà con người lại luôn theo đuổi và hướng theo cái mới, tất nhiên với đồ ăn cũng vậy thôi. Thấu hiểu những suy nghĩ đó, tiếp đây JAMJA xin giới thiệu một thương hiệu gà rán đầy mới lạ với “gà sốt me” đầy triển vọng. Đó chính là Yo! Chicken. Cùng JAMJA khám phá ngay Yo! Chicken để khách hàng biết rồi thì thêm hiểu mà chưa biết thì xem để biết tại sao Yo! Chicken lại thu hút thực khách đam mê thưởng thức đến vậy.

Yo Chicken

Không gian và phục vụ tại Yo! Chicken

Không gian

Yo! Chicken mang nét hiện đại và hơi hướng thiết kế, trang trí tương đồng với các thương hiệu đồ ăn nhanh đã có trên thị trường Việt Nam.

không gian yo!chicken

Tông xanh làm chủ đạo tạo cảm sự trẻ trung và bắt mắt, làm không gian thêm phần sáng sủa. Kết hợp cùng bàn ghế, nội thất đơn giản, không kém phần trang nhã tạo nên một Yo! Chicken đậm chất “fast food”. Không gian phù hợp với mọi hoàn cảnh như: cuộc hèn hò, tụ tập bạn bè hay đi cùng với người thân.

Phục vụ

Đội ngũ nhân viên tại Yo! Chicken là những người trẻ tuổi đầy trẻ trung, năng động và nhiệt huyết.

phục vụ Yo! Chicken

Hợp lòng thanh niên, chiều lòng trẻ nhỏ, vừa lòng người lớn. Đội ngũ nhân viên tại Yo! Chicken đảm bảo mang đến cho khách hàng những phục vụ chu đáo và giây phút ăn uống thoải mái nhất.

Menu và bảng giá tại  Yo! Chicken

Có 4 loại sốt – bột khách hàng có thể chọn khi gọi đồ tại yo!chicken: sốt me cay, sốt phomai cam, bột ớt và bột phomai.

menu  Yo!Chicken

Đặc biệt sốt cheese cam hay sốt me độc quyền chỉ có tại Yo Chicken. Được pha chế theo công thức riêng biệt, hương vị độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn ngay lần thử đầu tiên. Vẻ ngoài sóng sánh óng ánh, vị béo béo, ngầy ngậy lại thơm lừng xứng đáng là đỉnh của đỉnh luôn ấy.

Menu Yo! Chicken

Menu đồ chiên giòn tại Yo!Chicken bao gồm:

Steak đùi gà: 39k

Viên đùi gà: 39k

Khoai tây chiên: 27k

Khoai lang chiên: 27k

Nấm đùi gà chiên: 27k

Nấm kim châm chiên: 27k

Chả giò chiên: 27k

gà Yo!Chicken

Menu cơm tại Yo!Chicken bao gồm:

Cơm Steak đùi gà: 49k

Cơm viên đùi gà: 49k

cơm yo!chicken

Các combo tại Yo! Chicken

Combo Cơm Steak đùi gà: 59k

Combo Cơm viên đùi gà: 59k

Combo Khoai Steak đùi gà: 59k

Combo Khoai viên đùi gà: 59k

combo yo!chicken

Bên cạnh đó khách hàng có thể gọi thêm:

combo yo!chicken

Kim chi: 12k

Dưa leo: 12k

Cơm trắng: 10k

Để hoàn thiện bữa ăn của bản thân (tùy theo khẩu vị và khẩu phần ăn khác nhau).

Nét đặc sắc tại Yo!chicken

Gà Đài Loan cho người Việt Nam – Gà thật, ăn chất

yo!chicken

Với công thức chế biến từ đất nước Đài Loan xinh đẹp, từng miếng gà của Yo! Chicken đảm bảo độ ”thật”, độ “chất” từ lúc chạm lưỡi đến dư vị cuối cùng, mang đến một cảm giác hoàn toàn thỏa mãn sau khi ăn. Gà đảm bảo tươi, sạch 100%, nói không với chất bảo quản. Và đối với công thức gà thuộc Đài Loan thì độ dày của miếng gà chính là yếu tố chính, quyết định vị ngọt, vị mềm của gà trong từng thớ thịt. Thịt phải được cắt thật đúng độ thì lượng nước và mỡ trong gà sau khi chiên mới đáp ứng đúng yêu cầu về mềm ngọt. Phần hương vị phủ như bột ớt, bột phomai mang trong đó là cả một câu chuyện bí mật, điều chỉ có đầu bếp Yo! Chicken mới được biết, mới thấu hiểu. Thêm cả nước sốt nữa cũng là bí mật luôn, chỉ biết rằng gà chuẩn hương vị xứ Đài lại hợp lòng dân Việt đang ở ngay trước mắt thế này thì ngại gì không thử.

Bộ đôi bestseller khẳng định vị thế Yo! Chicken trên trường ẩm thực

Gà sốt me cay & Gà sốt phomai cam

yo!chicken

Sốt me với vị chua dịu nhẹ của me cùng cay tê tê của ớt, thấm đẫm trong từng thớ thịt gà đã được chiên vàng giòn, mang đến sự cuốn hút từ phút chạm đầu tiên. Quẩn quanh đầu lưỡi là hương me thơm dịu, là hương ớt thơm nồng, là hương gà thơm phức, tất cả tạo nên một gà sốt me cay “độc đáo và đầy bùng nổ” trong miệng. Còn với sốt phomai thì nét độc đáo vẫn giữ nguyên nhưng bùng nổ lại được thay bằng sự “uyển chuyển” hơn của phomai. Ngậy ngậy, mặn mặn, dễ ăn và dễ làm cho con người bị cuốn theo nó. Dù có lựa chọn hương vị nào đi chăng nữa thì gà Đài Loan vẫn luôn ghi dấu trong khẩu vị Việt ngay những “sự động chạm” đầu tiên.

Nấm chiên – Sự lựa chọn hoàn hảo cho tín đồ sợ “mập” mà lại thích đồ chiên

nấm chiên yo!chicken

Có hai loại nấm: nấm kim châm và nấm đùi gà chiên để khách hàng lựa chọn. Nấm chiên mà chẳng mất đi vị nấm, lại thêm phần thơm ngon “sắc sảo”, không nhạt nhòa bản chất vốn có của nấm kim châm và nấm đùi gà. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để thỏa mãn các tín đồ chiên rán mà chẳng lo tăng cân.

Ưu đãi của Yo! Chicken trên JAMJA

– CHỈ 49K COMBO 2 (steak gà/viên đùi gà sốt me cay + 1 nước (pepsi/7up) (giá gốc 93K))

– GIẢM 30% TỔNG HOÁ ĐƠN

Khung giờ áp dụng: 10h00 – 22h00
Áp dụng tất cả các ngày trong tuần
Không áp dụng các ngày lễ, Tết: 18, 19, 20/10

Ưu đãi Yo! Chicken

Xem chi tiết ưu đãi và đặt chỗ nhanh nhất TẠI ĐÂY!

Lưu ý:

+ Áp dụng ăn tại chỗ, mua mang về.
+ Thời gian áp dụng: 01/10 – 31/10/2019
+ Không giới hạn số lượng

Kết luận

Đã thêm hiểu, thêm biết về Yo! Chicken rồi thì ngại gì mà không book ngay một hẹn gần nhất để ghé Yo! đúng không nhỉ? Để thưởng thức cũng như làm mới khẩu vị của bản thân với gà sốt me độc đáo hay sốt phomai béo ngậy, và tận hưởng không khí đầy hơi thở của hiện đại tại đây.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments