Yukdaejang – thưởng thức món Hàn chuẩn chỉnh giữa lòng Sài thành

2935

Yukdaejang thấu hiểu sâu sắc khẩu vị và mang đến sự trải nghiệm văn hóa ẩm thực tinh tế của đất nước Hàn Quốc dành cho thực khách Việt.

Giới thiệu về Yukdaejang

  • Địa chỉ: 133 Nguyễn Đức Cảnh, Khu Mỹ Phát, P. Tân Phong, Q. 7, TPHCM
  • SĐT: 093 911 34 62
  • Giờ hoạt động: 10h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 100.000Đ ~ 600.000Đ

nhà hàng Yukdaejang

“Ăn gì cũng được!!” – Câu nói tưởng chừng như đơn giản nhưng lại khiến không ít người phải đau đầu. Bạn sắp tụ tập cùng bạn bè vào ngày cuối tuần, bạn cần một địa điểm để mọi người có thể vừa tụ tập ăn uống lại vừa thoải mái trò chuyện mà không cần lo lắng về thời gian hay quá ồn ào? Vậy thì Yukdaejang chính là lựa chọn không thể phù hợp hơn cho bạn đấy.

ẩm thực Yukdaejang

Nhà hàng Hàn Quốc Yukdaejang nổi tiếng với nhiều chi nhánh bên Hàn Quốc. Tại đây, Yukdaejang gây ấn tượng với thực khách nước nhà nhờ sự thanh nhã và tinh tế trong phong cách ẩm thực được chắt lọc từ ngàn năm vẫn đang được kế thừa và phát triển. Thưởng thức các món ăn tại Yukdaejang, không chỉ các thực khách nước ngoài mà cả các khách hàng bản địa cũng cảm nhận được sự chuyên nghiệp cũng như là cách Yukdaejang mang hương vị truyền thống đến với các món ăn của mình. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ẩm thực sum họp bạn bè, gia đình thì Nhà hàng Hàn Quốc Yukdaejang tại TP. HCM là chi nhánh đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Hãy cùng bạn bè, gia đình đến với Yukdaejang để có thể cùng nhau khám phá một thế giới ẩm thực tinh tế và màu sắc theo cách riêng của Yukdaejang.

Không gian đậm nét Hàn Xẻng và phục vụ vui vẻ tại Yukdaejang

Với Yukdaejang, một nhà hàng đúng nghĩa không chỉ mang đến cho các khách hàng những món ăn ngon, mà còn phải khiến khách hàng thật sự cảm thấy thoải mái khi ngồi trong không gian nhà hàng và thưởng thức món ăn. Đặc biệt là với những nhà hàng mang nét đặc trưng quốc gia như Yukdaejang thì việc này lại càng quan trọng hơn nữa.

không gian Yukdaejang

Yukdaejang được trang trí đậm nét một Hàn Quốc cổ xưa với các bàn ghế gỗ, các cánh cửa kéo gỗ,… Tại đây, bạn sẽ tìm được một Hàn Quốc khá lãng mạn với những một nét yên tĩnh nhẹ nhàng và ấm áp. Yukdaejang thật sự rất phù hợp với các nhóm khách đi theo gia đình.

khôn ggian quán Yukdaejang

Thêm vào đó, các bạn phục vụ tại Yukdaejang cũng được training rất chuyên nghiệp, các bạn chào mời và tạm biệt khách hàng bằng những câu giao tiếp tiếng Hàn, khiến khách hàng cảm thấy khá thú vị. Toàn bộ các món ăn sau khi order đều được đầu bếp tại Yukdaejang cố gắng hoàn thành nhanh nhất để khách hàng vừa tiết kiệm được thời gian, vừa cảm thấy ngon miệng nhất khi đang đói bụng nữa. Còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không?

phục vụ Yukdaejang

Menu đồ ăn hấp dẫn tại Yukdaejang

Yukdaejang là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống ngày xưa của Hàn Quốc, để thưởng thức những món ăn Hàn Quốc hấp dẫn và tinh túy của cả một nền ẩm thực. Bạn sẽ có rất nhiều các lựa chọn đa dạng khi đến đây như:

  • Yukgaejang truyền thống: 170.000Đ
  • Mì Yukgaejang: 170.000Đ
  • Canh cá Sullungtang: 170.000Đ
  • Bánh gạo và há cảo hầm xương bò: 170.000Đ
  • Mì lạnh với nấm gầu bò: 150.000Đ
  • Thịt heo hầm thảo mộc: 450.000Đ – 600.000Đ
  • Thịt heo hấp: 180.000Đ
  • Thịt heo hấp sốt nước tương: 420.000Đ
  • Salad thịt heo bốn mùa: 400.000Đ
  • Lẩu Yukgaejang: 450.000Đ – 500.000Đ
  • Lẩu thập cẩm: 500.000Đ
  • Há cảo heo: 100.000Đ
  • ……..

menu Yukdaejang

Ngoài ra, Yukdaejang còn phục vụ khách hàng menu đồ uống khá ngon miệng, đặc biệt chắc chắn trong đó không thể không kể đến rượu soju đặc trưng của riêng Hàn Quốc. Với mức giá 120.000Đ, soju tại Yukdaejang khá rẻ so với thị trường chung các nhà hàng Hàn Quốc. Hãy thử ngay những ly soju đầu tiên để thưởng thức món Hàn chuẩn vị hơn nhé!

menu đồ uống Yukdaejang

Review món ăn hấp dẫn tại Yukdaejang

Điểm nổi tiếng nhất ở Yukdaejang có lẽ chính là nhờ khẩu phần ăn rất nhiều. Khách đến với Yukdaejang đều có thể thưởng thức no bụng mà không phải tốn quá nhiều tiền. Đặc biệt là với các bạn sinh viên, có cơ hội thưởng thức món ăn Hàn vừa ngon lại vừa rẻ quả thật là cực kỳ tuyệt vời đúng không? Các món ăn tại Yukdaejang đều có khẩu phần lớn nhưng chất lượng không hề tầm thường mà phải nhận xét là rất là ngon.

review menu Yukdaejang

Các món ăn trong menu củaYukdaejang đều được chế biến theo công thức chuẩn của người Hàn. Món ăn đa dạng được chế biến theo công thức khác nhau với đầy đủ các loại thịt với hương vị vô cùng đặc biệt giúp thực khách trải nghiệm được nét văn hóa riêng của ẩm thực xứ Hàn. Các món chế biến từ thịt heo vô cùng độc đáo như: thịt heo hầm thảo mộc, thịt heo hấp, thịt heo hấp sốt nước tương. Từng miếng thịt được chọn lọc kỹ càng, phải đảm bảo có tỉ lệ thịt và mỡ đúng chuẩn, qua bàn tay khéo léo, công thức chế biến bí truyền của các đầu bếp Hàn Quốc. Sự cân đối, hài hòa giữa lớp da mềm béo cùng thịt ngọt dai, chắc chắn chẳng ai nỡ chối từ.

thịt lợn hầm thảo mộc Yukdaejang

Khi ăn nhớ kèm theo lá mè, miếng tỏi chấm cùng nước sốt được chế biến độc đáo chắc chắn sẽ “mê hoặc” vị giác ngay lần đầu.

thịt lợn hấp Yukdaejang

Sài Gòn đã bước vào mùa mưa với những cơn mưa ngày càng dai dẳng và trời cũng dần se lạnh hơn, cái lạnh khá mới mẻ và thú vị với những người dân Sài Gòn. Vào những ngày mưa như thế mà lại được cùng đồng bọn hay gia đình ngồi bên những món ăn ấm nóng thưởng thức phần bossam mềm mại trên cải thảo giòn rụm, lại thêm một ít tương + tỏi + ớt xanh + hẹ + nước tôm, nhâm nhi thêm một ly soju ấm nồng nữa. Quả thật là một combo tuyệt vời cho một ngày dài làm việc tích cực rồi đúng không? Hãy đến ngay Yukdaejang để tiếp thêm năng lượng cho bản thân bằng những món ăn tuyệt vời nhất.

menu đồ uống Yukdaejang

Mì lạnh là món ăn đặc trưng, rất được yêu thích tại Hàn. Những tín đồ mì lạnh không cần phải bay sang tận Hàn Quốc xa xôi, hãy đến với Yukdaejang để thưởng thức mì lạnh chuẩn vị Hàn nhất nhé. Bát mì mát mắt, sợi mì dai mềm ăn kèm với tương ớt, nửa quả trứng và các loại hoa quả như dưa hấu, lê, dưa chuột,… cái hương vị hay ho, mát lành rượi rượi như xua đi mọi oi ả. Nước dùng là nước hầm xương thêm giấm và đá lạnh, người mới ăn lần đầu sẽ thấy hơi “dị” vì không quen. Nhưng nếu đã quen rồi thì chắc chắn sẽ “nghiền” luôn. Khi ăn bạn có thể gọi thêm há cả và panchan ăn kèm.

Mì lạnh Yukdaejang

Súp bò cay và rau kiểu Hàn sẽ cho bạn cảm giác ấm áp tuyệt vời trong những ngày mưa lạnh Sài gòn. Món ăn được chế biến từ các miếng thịt bò thái chỉ, rất nhiều hành lá cùng các loại rau củ, giá đỗ tươi và nấm. Và sẽ rất tuyệt vời nếu bạn thưởng thức món súp hương vị thơm ngon cùng một bát cơm nóng hổi. Với từng miếng thịt bò mềm tươi, nước sốt cay cay tê nơi đầu lưỡi, giá đỗ giòn sần sật cùng củ cải đậm hương vị chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.

súp bò cay Yukdaejang

Và khi đến với nhà hàng Yukdaejang chắc chắn không thể bỏ qua món lẩu tại đây rồi. Không đơn thuần là nước lẩu đúng vị, kết hợp đồ nhúng phù hợp, cùng với quy trình ăn đúng chuẩn đầy tinh tế mà ngay nước chấm cũng phải là loại nước chấm chuẩn Yukdaejang

lẩu Yukdaejang

Ưu đãi hấp dẫn của Yukdaejang trên JAMJA

Trong lần hợp tác này giữa JAMJA và Yukdaejang sẽ mang đến cho các khách hàng ưu đãi với hai menu món ăn khác nhau.

– Giảm 5% lẩu, mì lạnh

– Giảm 10% thịt hầm thảo mộc

– Ưu đãi chưa bao gồm VAT

Ưu đãi Yukdaejang

Xem chi tiết ưu đãi và đặt chỗ nhanh nhất TẠI ĐÂY!

Ẩm thực Hàn Quốc hiện nay không còn xa lạ đối với người Việt Nam chúng ta. Những món ăn Hàn Quốc nhẹ nhàng, tinh tế làm say lòng thực khách bốn phương bằng hương thơm hấp dẫn, màu sắc bắt mắt và mùi vị ấn tượng, đậm đà hương vị đặc trưng của xứ sở kim chi. Hãy nhanh tay truy cập ngay app JAMJA để sở hữu cho mình những mã ưu đãi với giá rẻ nhất tại nhà hàng Yukdaejang nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments