JAMJA
1983 hand-made
logo
1983 hand-made

1983 hand-made

1983 hand-made boutique chuyên cung cấp quần áo thêu tay, phụ kiện, sandals, nón lá, guốc mộc, khăn rằn, nước hoa dành cho cả nam và nữ.

Giá: 500.000đ - 1.000.000đ
  • Thương hiệu
  • Khuyến mãi
  • Địa chỉ cửa hàng

Khuyến mãi còn hiệu lực (0)

Xem thêm

Cửa hàng ()

Giới thiệu về 1983 hand-made

    Giới thiệu thương hiệu 1983 hand-made: 

    Giữa bộn bề phố thị, 1983 khắc họa một không gian thu nhỏ của tiệm thủ công những thập niên 80, chúng tôi có: quần áo thêu tay, phụ kiện, túi da, nón lá, sandals, guốc mộc, nước hoa. Mời bạn đến chơi nhà 7:00 AM, 15/5/2016. Lẩn khuất trong đâu đó trong tiệm là những vật dụng đã in dấu ấn thời gian: Chuông leng keng trên bàn, chặn giấy cổ, bàn ủi con gà, máy may gia dụng thời cũ, thả hồn trong tiết oi bức của Sài Gòn, với những chiếc áo bà ba, áo dài của nhân viên trong tiệm, chúng tôi đón chào khách hàng theo cách của người Sài Gòn xưa, nhã nhặn, từ tốn, mà dễ gần, khó quên.

    1983: làm nên ý nghĩa từ những giá trị xưa cũ.

    Picture

     Sản phẩm áo dài tại 1983 có gì đặc biệt:

    Chiếc áo dài được coi là quốc phục, một niềm tự hào của người Việt. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi chiếc áo dài đầu tiên ra đời khi nào? Và ai là người tạo ra nó không? 1983 xin kể câu chuyện về lịch sử chiếc áo dài hầu chuyện bạn. Chiếc áo dài đầu tiên được ghi lại trong sử sách là chiếc áo dài dưới triều Nguyễn thứ 6. Do chúa Nguyễn Phúc Khoát có công sáng tạo, cũng từ mong muốn tạo ra trang phục riêng cho đàng trong (từ Quảng Nam trở vào trong) nên ông đã ban hành luật phải mặc áo dài như quốc phục. Chiếc áo dài đầu tiên là chiếc áo dài giao lãnh, sau nhiều năm, trải qua nhiều thế hệ, chiếc áo dài được cải biên và có hai tà, gài nút về bên phải, và đến thời điểm hiện nay, áo dài đã trở thành quốc phục, đại diện cho hình ảnh Việt Nam với thế giới, thường được các người đẹp sử dụng trong phần thi trang phục dân tộc của những cuộc thi sắc đẹp, nhằm tôn lên những đường nét cơ thể của người phụ nữ. Áo dài còn được xem là mang đậm yếu tố cá nhân, khi mỗi sản phẩm chỉ giành cho một người với một số đo được đo chuẩn. Sau khi may xong cũng phải thử lại để chỉnh sửa cho ôm sát với người mặc. Thời nay không chỉ dừng lại ở những lễ hội hoặc nơi trang nghiêm, áo dài còn trở thành trang phục phù hợp cho những bạn trẻ trong những dịp dạo phố, chụp ảnh và giao lưu. Chúng tôi vinh dự được góp phần trong công cuộc giữ gìn nét đẹp thừa hưởng từ những thế hệ đi trước. 1983 luôn mong muốn tạo ra những cái mới từ nền sản phẩm cũ. Mong rằng một số thông tin trên với hiểu biết của mình, 1983 đã mang lại cho bạn một chút nho nhỏ về áo dài và lịch sử Việt Nam.

    Chương trình khuyến mãi:

    Khuyến mãi hấp dẫn người mua khi ghé cửa hàng giảm từ 10-50% và có những món quà đặc biệt vào các dịp lế Tết.

    Đại chỉ cửa hàng

    Lầu 2 số 22, Ký Con, p. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM

    Bình luận

    Đang kêt nối...