JAMJA
2011 Nails
logo
2011 Nails

2011 Nails

4,96/5
2011 Nails - tiệm nail nhỏ xinh phố Nguyễn Tuân
Có 23 đánh giá
Giá: dưới 300.000đ
  • Thương hiệu
  • Khuyến mãi
  • Địa chỉ cửa hàng

Khuyến mãi còn hiệu lực (0)

Xem thêm

Cửa hàng ()

store-image

Số 14 ngõ 214 mới (198B cũ) đường Nguyễn Tuân

Số 14 ngõ 214 mới (198B cũ) đường Nguyễn Tuân, Q. Thanh Xuân, HN (sau toà nhà Hud và Golden West)

Giới thiệu về 2011 Nails

Trong tiết trời mùa thu hanh heo se se, dường như khiến vẻ đẹp của các cô nàng trở nên nền nã, thanh tao hơn. Từ mái tóc, bàn tay, đến hàng mi dỗi hờn cũng dường như hấp dẫn các chàng say đắm hơn. Chỉ cần điểm xuyết và chăm chút thêm hương sắc cho bộ nail thêm xinh cùng hàng mi thêm cong là vẻ ngoài của các nàng đã được nâng lên một tầm mới. Nail 2011 là thương hiệu nail và mi có tiếng ở khu vực Nguyễn Tuân thuộc quận Thanh Xuân- Hà Nội, đảm bảo sẽ thỏa mãn tất cả các nhu cầu làm đẹp cho chị em trong tiết thu trong trẻo này.

Nail 2011

Tiệm nail 2011- cái tên khác lạ trong làng nail Hà Nội

  • Địa chỉ làm việc: số 14-ngõ 198B Nguyễn Tuân - quận Thanh Xuân - Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 0389 961 629
  • Thời gian làm việc: 9:00-21:00
  • Mức giá trung bình: 50.000 đ-300.000đ

Nail 2011

Tiệm nail 2011 tuy mới thành lập nhưng lại được rất nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn là điểm đến thường xuyên của mình, sự nhạy bén trong việc cập nhật xu hướng nail và mi mới nhất chính là điểm thu hút chí mạng giúp 2011 chinh phục khách hàng. Đến với nhà 2011 không những khách hàng được tư vấn lựa chọn cho mình mẫu nail phù hợp mà còn được chăm sóc bộ móng chân tay và mi từ A-Z luôn. Và quả thật đúng là mùa nào phong cách đó, bạn sẽ không hề nhìn thấy một phong cách nào bị trùng lặp mỗi tiết ghé thăm làm đẹp tại 2011, nét độc đáo và lạ lẫm trong phong cách làm nail cũng như sự sáng tạo mẫu mã riêng biệt khiến cho lựa chọn đa dạng hơn và thích thú hơn.

Nails 2011

2011 Nail có đầy đủ các mẫu mã và style cho các nàng lựa chọn từ cá tính, mạnh mẽ, quyến rũ, nền nã đến trong trẻo thanh tân. Tin nhà 2011 đi chỉ cần chăm chút một chút, điểm xuyết vẽ vời cho bộ móng của mình xíu xiu thôi là các nàng sẽ cực kỳ ngạc nhiên về vẻ ngoài thay đổi bất ngờ. Đã có khá nhiều khách hàng sau khi làm nail và mi tại nhà 2011 đã giới thiệu người thân bạn bè ghé qua, âu cũng chỉ tại giá thành phải chăng, nhân viên nhiệt tình thân thiện và cả nhiều mẫu nail đẹp quá trời khó lòng lựa chọn.

Nail 2011

Tiệm nail 2011 nhỏ bé trên góc phố sầm uất

Tiệm nail 2011 tọa lạc tại con phố Nguyễn Tuân tuy nhỏ nhưng khá sầm uất. Tiệm nằm giáp ngã tư nút giao của khu phố nên rất dễ tìm, giao thông đi lại khu vực này khá thuận tiện và ít tắc đường nên các nàng đừng ngại ghé qua tiệm thường xuyên nhé. 2011 cũng là tiệm nail bé nhỏ nằm trong con phố xinh xinh này, tuy nhỏ mà có võ khách hàng mỗi ngày đều nô nức ghé qua để được tư vấn làm đẹp nên cửa hàng khá tất bật và bận rộn.

Không gian của tiệm được thiết kế khá trang nhã và mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho khách hàng. Ngay cửa vào dễ dàng bắt gặp khu ghế ngồi chờ của khách hàng, đây có thể coi là khu vực nổi bật nhất của tiệm bởi chiếc ghế salon màu hồng phấn bắt mắt được sắp đặt khéo léo giúp tiết kiệm tối đa diện tích mà vẫn tạo sự thoải mái cho khách ngồi.

không gian Nail 2011

Sau khu sảnh chờ của khách chính là 2 dãy bàn ghế song song nhau, khu bên trái là dãy ghế cho khách ngồi làm nail chân, khu bên trái là dãy bàn ghế cho khách ngồi làm móng. Tất cả đều rất gọn gàng và tối giản hết mức, không phô trương nhưng cũng không quá giản dị. Trên tường có treo những chiếc giá nhỏ xinh và tất nhiên đây là khu vực trưng bày các lọ sơn móng tay nổi bật nhất của tiệm. Màu sắc chủ đạo mà tiệm nail chọn vẫn là tone trắng nhã nhặn tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian của tiệm mình.

không gian tiệm Nail 2011

Nail xinh - mi cong đón thu cùng tiệm Nail 2011

Một điểm cộng cực lớn cho Tiệm nail 2011 đến từ việc công khai toàn bộ giá dịch vụ tại cả fanpage và cửa hàng, chi tiết tới từng mục nhỏ, cực thuận tiện cho khách yêu tham khảo, so sánh, cân đối chi tiêu và chọn lựa cho mình dịch vụ phù hợp.

Bảng giá tiệm nail 2011

Xu hướng chính là do mình tạo ra và được khách hàng yêu thích chính là thước đo đánh giá sự thành công của một tiệm nail. Đối với 2011 ngoài các mẫu nail phổ biến trên thị trường, nhà 2011 còn tự sáng tạo ra nhiều mẫu nail mới nhằm đáp ứng nhu cầu làm nail độc lạ của khách hàng. Cửa hàng thường cập nhật xu hướng nail theo từng độ tuổi và nghề nghiệp của khách hàng và phong cách nail Hàn Quốc thường được các chị em lựa chọn nhiều nhất bởi tính ứng dụng và cách phối màu chuẩn. Khi ghé qua tiệm nail 2011 các nàng sẽ được tư vấn chọn lựa mẫu nail phù hợp với màu da và kiểu dáng của ngón tay. Đôi khi sự phù hợp chính là thước đo của vẻ đẹp và một số màu nail hiện được lựa chọn nhiều nhất tại nhà 2011 chính là sắc hồng pastel, xanh ngọc pastel hoặc tone màu vàng để điểm xuyết nhẹ nhàng lên móng tay, mùa thu cũng đến rồi và đây chính là những màu hợp nhất tại thời điểm này.

dịch vụ Nail 2011

Những mẫu nối mi Hàn Quốc, nối mi clasic,... cùng được khách hàng ưu chuộng. Với đôi bàn tay khéo léo, tỉ mẩn của nhân viên, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi bờ mi dày cong vuốt mà không hề đau cộm hay khó chịu gì.

Nối mi Cún nails

“Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” với Nail 2011

Tiệm Nail 2011 luôn lấy tiêu chí mỗi khách hàng như người thân để phục vụ. Sự thân thiện và nắm bắt tâm lý khách hàng tốt luôn được khách hàng đánh giá cao. Dụng cụ hành nghề luôn được dùng riêng biệt cho từng khách hàng để đảm bảo tính an toàn tuyệt đối. Các bước thực hiện đều giải thích rõ cho từng khách hàng để khách hàng hình dung dễ hơn về dịch vụ. Sự tận tâm này luôn khiến khách hàng hài lòng và gắn bó lâu dài hơn với nhà 2011.

Dịch vụ Nail 2011

Cùng các nàng “tút tát” đón mùa se lạnh, Tiệm nail 2011 hợp tác cùng JAMJA  dành tặng khách yêu ưu đãi cực sốc:

  • Chỉ từ 68K combo chăm sóc móng và sơn gel
  • Chỉ 99K nối mi Classic
  • Chỉ 86K massage chân 7 bước

Để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất khi đến 2011 nail làm đẹp, các nàng đừng quên truy cập ứng dụng JAMJA săn deal giảm giá hấp dẫn nhất bạn nhé.

Bình luận

Đang kêt nối...