JAMJA
Trang chủ / 30Shine / Kha Vạn Cân

30Shine Kha Vạn Cân

Giá: dưới 300.000đ

30Shine Kha Vạn Cân - hệ thống tóc nam hiện đại nhất Việt Nam. Ưu đãi, giảm giá CHỈ 79k combo cắt tóc nam 7 bước tại 30Shine độc quyền trên JAMJA

Khuyến mãi nổi bật

Xem thêm

Giới thiệu về Kha Vạn Cân

30Shine được biết đến là một trong những chuỗi salon tóc dành cho nam giới hàng đầu Việt Nam. 30shine Kha Vạn Cân đã và đang là địa điểm chăm sóc tóc yêu thích của giới trẻ cũng như người dân Sài thành với không gian thoáng đãng chất lượng hàng đầu làm hài lòng khách tơi thỏa lòng khách đi.

Thông tin địa chỉ

  • Địa chỉ: 1172 Kha Vạn Cân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0868.507.364
  • Giờ mở cửa: 08:30-23:00( kể cả thứ 7 và chủ nhật)
  • Khoảng giá:

Tầm giá:100k-1000.000k

Gói combo 7 bước: Giá thường 100k
Giá dành cho Shine Member:80k

30shine Kha Vạn Cân

30shine Kha Vạn Cân có mặt bằng rộng rãi hướng ra mặt đường Kha Vạn Cân. Ngoài ra, bạn tới làng nướng 3 miền cũng hoàn toàn có thể nhận ra salon tóc này.
Nằm gần bên trục đường Phạm Văn Đồng- trục đường lớn và vô cùng sầm uất của Sài Gòn- và cách không xa đại học Ngân hàng, giao nhau với đường Hoàng Diệu 2, ngay cả với những khách hàng chưa lần nào tới quán đều dễ dàng tìm thấy 30Shine mà không có chút khó khăn nào.

Không gian

  • Không gian:

30shine Kha Vạn Cân có mặt bằng tọa lạc ngay tại mặt đường Kha Vạn Cân. 30shine Kha Vạn Cân có không gian mở rất rộng rãi thoáng mát tạo cảm giác thoải mái  cho người sử dụng. Các thiết bị bàn ghế được bố trí khoa học và hợp lí tạo cảm giác thoáng, đơn giản, gọn gàng, sạch sẽ mà đầy tiện dụng. Do lương khách hàng luôn đông đúc, đặc biệt trước dịp lễ tết hay cuối tuần nên một không gian mở rộng rãi đem lại lợi thế trong việc phục vụ và sự thoải mái cho khách hàng.

Không gian 30shine Kha Vạn Cân

  • Phong cách trang trí:

30shine Kha Vạn Cân có phong cách phối trí kết hợp giữa sự hiện đại và đơn giản. Các thiết bị sử dụng hiện đại được bố trí gọn gàng, từng ghế cắt được bố trí đầy đủ gương soi cỡ lớn giúp khách hàng thoải mái quan sát để đưa ra yêu cầu giúp thợ cắt tạo cho bạn kiểu tóc ưng ý nhất, đẹp nhất.

  • Sức chứa: Có sứ chứa khoản từ 40 tới hơn 50 chỗ ngồi 30shine Kha Vạn Cân đảm bảo cho bạn hoàn toàn thoải mái trong không gian của quán.

Tiệm tóc nam 30shine Kha Vạn Cân

  • Các tiện ích khác:

+ Chỗ đỗ xe: Chỗ để xe gần mặt đường rộng rãi có bảo vệ và được trông giữ cẩn thận.

+ Điều hòa: Có hệ thống thông khí và điều hòa đầy đủ hiện đại.

+ Wifi: wifi của quán luôn tràn đầy để bạn vừa nhâm nhi món ăn và vẫn thoải mái giao lưu giải trí
+Đặt chỗ  trước: Nhằm mang lại sự thoải mái, giải phóng khách hàng khỏi việc chờ đợi những ngày cao điểm về lượng khách, 30Shine có dịch vụ đặt chỗ trước giúp khách hàng chủ động về thời gian của mình

Chất lượng dịch vụ

  • Nổi tiếng về chất lượng dịch vụ:

30shine Kha Vạn Cân luôn tự hào khi sở hữu chất lượng dịch vụ hàng đầu, luôn chăm sóc khách hàng từ giai đoạn giúp khách hàng gửi xe, tư vấn tạo kiểu rõ ràng, chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng công đoạn  và luôn dặn dò khách hàng các cách chăm sóc tóc phù hợp với mỗi loại tóc và da đầu.
Đồng thời 30Shine luôn dùng các sản phẩm nguồn gốc rõ ràng, được chứng nhận và kiểm tra tem nhãn rõ ràng.

30Shine luôn lưu ý cho khách hàng các đợt khuyến mãi, giảm giá, đồng thời đi kèm nhiều gói combo hấp dẫn  trong đó phải kể tới Shine combo chăm sóc da, gội đầu massage, cắt tóc tạo kiểu 7 bước chỉ với 100.000đ.

Chất lượng dịch vụ 30shine Kha Vạn Cân

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm:

Không chỉ chất lượng dịch vụ tốt, 30Shine còn có tròng tay những người thợ được đào tạo bài bản chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Thợ của 30Shine luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng cùng với việc luôn cập nhật những kiểu tóc mới và hot nhất.
Bạn hãy cập nhật app 30Shine để được thông báo những khuyến mãi mới nhất từ 30Shine nhé.

Bình luận

Đang kêt nối...