JAMJA
Trang chủ / 30Shine / Quang Trung

30Shine Quang Trung

5,00/5
Có 1 đánh giá từ 1 người dùng
Giá: dưới 300.000đ

Khuyến mãi nổi bật

Xem thêm

Giới thiệu về Quang Trung

30Shine là là 1 thương hiệu salon tóc nổi tiếng không phải bởi salon tóc dành cho phái yêu mà chỉ dành cho phái mạnh. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng quan tâm đến hình thức và tôn trọng người nhìn 30Shine Quang Trung là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho anh em.

 

Salon làm tóc 30Shine Quang Trung sang - xịn - mịn tại quận Gò Vấp

 

  • Địa chỉ:  1180 Quang Trung, phường 11, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0868 507 953
  • Thời gian làm việc: 8h30-21h30
  • Khoảng giá: 100.000-300.000đ

 

30Shine Quang Trung tọa lạc tại địa chỉ 1180 Quang Trung ngoài mặt đường, thuận tiện giao thông đi lại đồng thời biển hiệu màu trắng đen luôn nổi bật mỗi lần khách bước đến. Để tăng thêm hiệu ứng gây chú ý cửa hàng còn lắp loa mở nhạc và không ngừng thông báo các chương trình khuyến mãi mới để thu hút khách hàng. Thời gian làm việc từ 8h30 sáng cho đến 21h30 tối hàng ngày để anh em đi làm công sở vẫn có thể đến sửa sang lại mái tóc gọn gàng chỉ với giá từ 69.000đ mỗi lần.

 

Phong cách decor hiện đại và tinh tế tại 30Shine Quang Trung

 

30Shine Quang Trung luôn chọn những địa điểm có diện tích mặt bằng lớn có sức chứa lên đến 30-50 người tạo không gian thoải mái và thoáng mát khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây.

 

Phong cách thiết kế trẻ trung và hiện đại sử dụng gam màu chủ đạo đen và trắng đan xen nhau kích thích thị giác. Ngay khi bước vào là cửa kính cường lực bao quanh khu vực lối vào tạo tầm nhìn thoáng, mở rộng. Khu vực quầy lễ tân có quầy sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp với từng loại tóc hư tổn, tóc nhuộm hay tóc tơ để khách hàng lựa chọn.

 

Hai dãy sát tường là nơi đặt những tấm gương lớn, lắp đèn sáng xung quanh để tạo môi trường tốt nhất cho thợ cắt tóc và cũng để khách hàng có thể ngắm trọn vẹn kiểu tóc vừa được tạo dáng phù hợp với khuôn mặt và sở thích.

Sâu bên trong là 4 ghế gội đầu làm sạch tóc trước khi cắt để tóc mềm và dễ tạo kiểu dáng.

 

Chỗ để xe rộng và có nhân viên trông giữ. Điều hòa là vật bất ly thân trong những ngày hè Sài Gòn, wifi mạnh mang đến thời gian giải trí trong lúc chờ đợi là những tiện ích nho nhỏ mà khách hàng sẽ được trải nghiệm.

 

“Làm đẹp quý ông” toàn diện tại 30Shine Quang Trung

 

30Shine Quang Trung nổi tiếng với combo 7 bước chăm sóc da và tóc thần thánh chỉ với 100.000đ,  riêng với Shine Member bạn chỉ phải trả 80.000đ thôi nhé.

 

Bước đầu tiên là làm sạch, loại bỏ bã nhờn trên da: tẩy tráng, sữa rửa mặt dịu nhẹ và mát xa nhẹ nhàng.

Bước 2: Hút mụn cám, se khít lỗ chân lông bằng toner hoa hồng

Bước 3: Gôi đầu thư giãn, mát xa bấm huyệt lưu thông khí huyết, giảm thiểu căng thẳng.

Bước 4: Tư vấn kiểu tóc phù hợp khuôn mặt và thị hiếu chung.

Bước 5: Tạo kiểu bởi chuyên viên có kỹ thuật lành nghề và kinh nghiệm.

Bước 6: Gội xả lại lần nữa loại bỏ tóc con bám gáy, cạo mặt loại bỏ da chết.

Bước 7: Vuốt dưỡng, tạo nếp cho tóc đồng thời hướng dẫn cách sấy tạo kiểu cho khách hàng.

Nhân viên phục vụ, nhiệt tình, sau khi cắt tóc được bảo hành sửa dáng trong vòng 3 ngày. Nếu bạn tải app về sẽ được khuyến mãi chỉ còn 69.000đ trong vòng 12 tháng được hưởng chương trình khuyến mãi tại salon.



Bình luận

Đang kêt nối...

Địa chỉ cửa hàng

1180 Quang Trung, Q. Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0868 507 953