JAMJA
9095 Coffee Store
logo
9095 Coffee Store

9095 Coffee Store

Được thiết kế đa dạng, mỗi phòng tại 9095 mang 1 phong cách riêng biệt cho các bạn tha hồ chọn lựa: mộc mạc, trẻ trung, sang trọng, ấm áp

Giá: 25.000đ - 50.000đ
  • Thương hiệu
  • Khuyến mãi
  • Địa chỉ cửa hàng

Khuyến mãi còn hiệu lực (0)

Xem thêm

Cửa hàng ()

store-image

Số 7

Số 7, ngõ 73 Giang Văn Minh, Hà Noi, Hà Nội, Việt Nam

Giới thiệu về 9095 Coffee Store

    Sở hữu cái tên khá lạ tai thế nhưng 9095 Coffee Store lại là một địa điểm quen thuộc của mọi bạn trẻ Hà Thành. Nơi đây mang đến một phong cách hoài cổ, kết hợp với các loại đồ uống ngon, hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

    Thông tin chung về 9095 Coffee Store

    * Địa chỉ: 7 Ngõ 73 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    * Số điện thoại: 0913 391 195

    * Giờ mở cửa: 08:00 AM - 11:00 PM

    * Khoảng giá: 20.000đ - 40.000đ

    9095 Coffee Store đã hoạt động được khoảng gần 5 năm. Nhưng cho đến nay, địa điểm này vẫn là nơi thu hút rất đông các bạn trẻ đến thư giãn, tám chuyện cùng bạn bè. Về mô hình hoạt động cũng không có nhiều sự khác biệt so với những cửa hàng khác. Ấy vậy mà kể từ khi ra mắt đến nay, cửa hàng luôn có một lượng khách ổn định, thậm chí còn là khách ruột đến thường xuyên.

    Về không gian quán 9095 Coffee Store

    9095 Coffee Store tuy nằm trong ngõ nhưng lại rất rộng rãi và thông thoáng, có nơi để xe thuận tiện cho mọi khách hàng. Hơn nữa, khu phố Giang Văn Minh cũng tấp nập và đông người qua lại nên việc tìm kiếm cửa hàng không phải là điều khó khăn. Buối tối quán còn sắp xếp thêm một vài chỗ ngồi ở bên ngoài vỉa hè cho khách hàng. Những ai yêu thích sự ồn ào, náo nhiệt của Hà Nội về đêm có thể lựa chọn chỗ ngồi này để ngắm nhìn dòng người qua lại cũng rất lý thú.

    Vàng và đen là 2 tông màu chủ đạo mà bạn có thể nhận ra ngay khi đến với nơi đây. Nhìn từ bên ngoài, phong cách hoài cổ được thể hiện rất rõ với những ô cửa kính đơn giản, hệ thống đèn treo trên tầng 2 đổ xuống rất bắt mắt. Bên dưới là tên cửa hàng với đèn vàng ấm áp, mang đến sự thân thiện cho mọi khách hàng khi tới.

    Nét cổ điển càng được rõ nét hơn khi bạn bước vào bên trong quán. Tầng 1 rộng rãi và cách bày trí cũng khá đơn giản. Những chiếc bàn gỗ được ghép lại với nhau có thể đáp ứng được lượng khách lớn, xa xa là kệ tủ với những ô vuông nhỏ đặt các đồ vật nhỏ xinh. Cùng với đó là lớp tường gạch màu xám để tăng thêm sự ấm áp và gần gũi. Đặc biệt 9095 Coffee Store còn bố trí thêm ghế và bàn bar sát cửa sổ để tạo không gian riêng cho các cặp đôi hay hội cạ cứng tâm sự.

    Tầng 2 được chia thành 2 không gian riêng biết, đó là khu ngồi bệt và khu ngồi bàn ghế. Khu ngồi bệt được sắp xếp ngay sát lối cầu thang đi lên với những khung ảnh nhỏ xinh rất ấn tượng. Xen kẽ một vài cây hoa để tăng thêm màu sắc và sự tự nhiên giúp bạn thấy khoan khoái và dễ chịu hơn.

    Tiếp đến là khu bàn ghế ngồi với sắc nâu và trắng làm chủ đạo. Thiết kế có phần hơi đơn điệu nhưng lại phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bên ngoài còn có ban công vừa cho ánh nắng, vừa là nơi để bạn có thể ra ngoài ngắm nhìn đường phố hoặc chụp ảnh check in rất thuận tiện.

    Menu và các loại đồ uống ngon tại 9095 Coffee Store

    Về cơ bản, đồ uống tại 9095 Coffee Store không có nhiều sự khác biệt so với các cửa hàng cafe khác. Tuy nhiên điều làm nhiều người muốn quay lại đây nhiều hơn nữa chính là các loại đồ uống nơi đây có được hương vị rất riêng biệt, mà giá cả lại phải chăng, chỉ từ 20-40k là bạn đã có thể ngồi tám chuyện cùng bạn bè cả ngày. Đặc biệt, nơi đây còn có các loại bánh ngọt nhỏ xinh vừa đẹp mắt lại vừa thơm ngon, có thể làm siêu lòng mọi thực khách.

    Quầy pha chế được đặt ngay tại tầng 1, mọi nguyên liệu pha chế đều đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ. Khách hàng khi đến oder đồ có  thể được nhìn thấy trực tiếp quá trình pha chế của nhân viên, chắc chắn điều này sẽ giúp bạn thêm yên tâm hơn về vấn để an toàn vệ sinh thực phẩm. Một số loại đồ uống ngon mà bạn không nên bỏ qua khi đến 9095 Coffee Store như:

    + Cookies cream: Thật là một sai lầm nếu bạn không thưởng thức loại đồ uống này khi tới đây. Vị socola thơm ngon cùng với vị béo ngậy mà không quá ngọt của lớp cream bên trên sẽ tạo nên một hương vị ngon khó cưỡng. Lớp kem mềm mịn như tan ngay khi đưa vào miệng là một trải nghiệm lý thú. Ngoài ra, bên trên còn được trang trí thêm một miếng bánh chocopie khá lạ mắt nữa đấy.

    Cookies cream

    + Mojito bạc hà: Các loại mojito luôn là món đồ giải khát hiệu quả cho mùa hè nắng nóng. Trong đó, hương vị bạc hà khi kết hợp với soda sẽ tạo nên sự tươi mát khó cưỡng, thêm một chút đá lạnh cũng đủ khiến cho mọi thực khách không thể chối từ.

    Mojito bạc hà

    Đánh giá chung về 9095 Coffee Store

    9095 Coffee Store xứng đáng nhận điểm 10 cho chất lượng đồ uống, không gian và giá cả. Nhân viên tại quán cũng được đánh giá rất cao bởi sự chuyên nghiệp, lễ phép và nhiệt tình trong công việc. Dù quán có đông hay không thì bạn cũng không phải chờ quá lâu để được thưởng thức những đồ uống hấp dẫn nhé. Đặc biệt hơn, thi thoảng quán cũng hay xem bói bài tarot và mở những event nhỏ nữa đấy.

    Trên website và app của JAMJA đã cập nhật những thông tin mới nhất về 9095 Coffee Store. Để nhận được hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn cũng như theo dõi các hoạt động tại quán, bạn có thể truy cập ngay vào JAMJA để biết thêm thông tin chi tiết nhé. Còn bây giờ, chần chờ gì nữa mà không rủ cạ cứng của mình đến khám phá thôi.

    Bình luận

    Đang kêt nối...