JAMJA
Trang chủ / BuoNo - Mỳ ý Cay / 538/2 Quang Trung

538/2 Quang Trung

4,76/5
Có 72 đánh giá từ 67 người dùng
Giá: 25.000đ - 50.000đ

Khuyến mãi nổi bật

Xem thêm

Giới thiệu về 538/2 Quang Trung

Ăn mỳ ý Spaghetti Seafood tại BuoNo - Mì ý Cay chỉ với 50k mà vẫn siêu siêu ngon. Kiếm được quán mỳ ý ngon giá rẻ ở Sài Gòn như BuoNo không phải dễ đâu nhé.

Thương hiệu BuoNo - Mì ÝCay

Nổi tiếng là một trong những thương hiệu mì Ý nổi tiếng tại Sài Gòn, BuoNo - Mỳ Ý Cay là địa chỉ thưởng thức mỳ Ý  được khá nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Với những món mỳ được chế biến theo phong cách Âu kiểu mới, BuoNo trở thành một nhà hàng được đông đảo khách hàng đánh giá khá cao.

Mặc dù mới xuất hiện không bao lâu nhưng BuoNo đã nhanh chóng có được vị trí riêng trong giới ẩm thực Sài Thành đồng thời nhận được lời khen của nhiều thực khách.

BuoNo - Mì ý Cay 1

Món mỳ Ý được chủ quán BuoNo sáng tạo ra trong một lần tình cờ. Lấy ý tưởng về món mỳ Spagetti, món mỳ Ý cay được chế biến theo công thức đặc biệt dựa trên khẩu vị của người Việt. Chính vì hương vị độc đáo khác lạ của món ăn này, món mỳ Ý cay luôn là món "đắt khách" nhất tại BuoNo. Đây cũng chính là lý do vì sao BuoNo bỗng trở nên nổi tiếng và được không ít người tò mò tìm đến để tận mắt nhìn thấy, tận miệng nếm thử món ăn "đẳng cấp" mang hương vị bình dân này xem như thế nào.

 mỳ spagetti - BuoNo - Mì ý Cay 2

Với phương châm "khách hàng là thượng đế mà thượng đế cần được nuông chiều", BuoNo luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất.

Hiện nay, BuoNo đang dần mở rộng thêm các chi nhánh đồng thời nâng cao chất lượng của mình để phục vụ khách hàng tốt hơn. Quán cũng đang có các chương trình khuyến mãi dành riêng cho những khách hàng đặt chỗ tại JAMJA. Nếu đến BuoNo, đừng quên đặt bàn và lấy mã code để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé.

Khách hàng của BuoNo chủ yếu là các bạn trẻ, học sinh, sinh viên và du khách mới đến Sài Gòn. Quán chủ yếu phục vụ các mỳ được chế biến theo kiểu Âu. Khi đến đây, bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh của những cô cậu mặc đồng phục ngồi trò chuyện với nhau bên cạnh những đĩa mỳ Ý hay những hàng người xếp hàng đợi đến lượt mình.

menu BuoNo - Mì ý Cay 3

BuoNo nổi tiếng với các món mỳ cay. Menu của quán khá đa dạng với giá cả vô cùng hạt rẻ. Quán thường xuyên có các chương trình combo dành cho 2 người chỉ có 99k vừa ngon, vừa rẻ. Combo 99k gồm salad gà, súp bí đỏ, mỳ bò bằm, 2 ly chanh sả. Bạn có thể gọi thêm 1 mỳ tôm, nghêu hoặc mực sốt rượu trắng nếu muốn dùng thêm.

bít tết và mỳ ý - BuoNo - Mì ý Cay 4

Món được yêu thích nhất BuoNo là mỳ tôm sốt kem rượu, mỳ ý nghiêu sốt rượu trắng và mỳ ý sốt cà tôm nghiêm mực. Các món này được chế biến theo công thức riêng của chủ quán nên có hương vị vô cùng đặc biệt.

Mỳ tuy rẻ nhưng lại vô cùng ngon bởi nguyên liệu chế biến chất lượng hàng đầu. Từ mỳ cho đến cà chua sốt đều là loại hảo hạng nên hương vị món mỳ cay vô cùng hấp dẫn. Ngoài các món mỳ, BuoNo còn có các món khác như bò Úc nướng, gà sốt mật ong cũng khá được yêu thích. Vậy nên nếu bạn chưa được thưởng thức món mỳ Ý cay thì đừng quên ghé qua BuoNo nếu có cơ hội nhé.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp tại BuoNo

Nhân viên của BuoNo đều là các bạn trẻ sinh sống tại Sài Gòn. Trước khi vào làm, nhân viên của quán sẽ được đào tạo về kỹ năng phục vụ. Chính vì vậy khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp ngay từ khi mới bước vào quán.

BuoNo - Mì ý Cay 5

Thường quán khá đông nên đôi lúc bạn sẽ phải đợi hơi lâu. Có lúc, quán hết bàn nên nhiều người phải mua về nhà hoặc ra về. Tuy nhiên điều này đều không làm khách khó chịu một chút nào. Đặc biệt, chủ quán khá vui tính nên khách đến BuoNo đều khá thoải mái.

Nếu bạn đến đây một lần, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những gì mà BuoNo mang lại. Vậy sao không thử đến BuoNo và thưởng thức các món ăn ngon ngay bây giờ?

Không gian ấm áp của BuoNo

BuoNo nằm ngay tại số 538/2 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp. Quán bắt đầu mở cửa từ 10 giờ sáng đến 21 giờ tối hàng ngày. Vào tầm trưa từ 11 - 1 giờ và 18 - 20 giờ quán khá đông khách. Qua đó bạn có thể thấy đồ ăn tại đây ngon như thế nào rồi đó. Tuy nhiên, BuoNo khá nhỏ nên thường xuyên hết bàn vào những giờ này.

không gian BuoNo - Mì ý Cay 6

Giống với hầu hết các quán ăn khác, BuoNo nhìn vô cùng giảm dị. Với tông màu vàng làm chủ đạo từ những chiếc bàn, chiếc ghế cho đến ánh đèn neon được treo trên tường. Tất cả đều tạo cảm giác vô cùng ấm áp.

BuoNo có 2 tầng để với view khá đẹp. Tầng 1 chủ yếu là các dãy bàn và quầy tính tiền. Không gian tại đây hơi chật nên thường mọi người hay lựa chọn tầng 2. Quán có ban công bên ngoài cho những ai thích không gian mở.

không gian quán BuoNo - Mì ý Cay 7

BuoNo nằm trong ngõ nên khá khó tìm. Đây cũng được xem là điểm trừ của quán. Tuy nhiên, đối với những người yêu thích món mỳ Ý này thì quá trình tìm đến quán được xem trải nghiệm vô cùng thú vị.

Hiện BuoNo chỉ có một cơ sở duy nhất tại Quận Vò Gấp. Tuy nhiên, trong thời gian tời, BuoNo mong muốn mở thêm các chi nhánh khác để phục khách khách hàng tốt hơn.

mỳ ý bò bằm sốt cà chua BuoNo - Mì ý Cay 8

Giữa muôn vàn các quán "mọc lên như nấm" hiện nay thì BuoNo - Mỳ Ý Cay được xem là thiên đường mỳ Ý dành cho những tâm hồn yêu ẩm thực. Đồ ăn ngon, đồ uống độc lạ, bạn đừng ngại ngần trở thành người đầu tiên khám phá những món ăn Tây siêu ngon tại BuoNo?

Lấy mã giảm giá tại JAMJA để đặt bàn ngay hôm nay nào!

Bình luận

Đang kêt nối...

Địa chỉ cửa hàng

538/2 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0784448262