JAMJA

Chewy Junior CMT8

Giá: 25.000đ - 50.000đ

Chewy Junior CMT8 - cửa hàng bánh ngọt nhân kem tươi Singapo. Cập nhật menu, best seller và ưu đãi, mã giảm giá từ Chewy Junior độc quyền trên JAMJA

Khuyến mãi nổi bật

Xem thêm

Giới thiệu về CMT8

Chewy Junior cách mạng tháng 8 không chỉ là tiệm bánh ngọt trứ danh mà còn là nơi gắn kết yêu thương. Có rất nhiều dịp đặc biệt của khách hàng mà nhà Chew đã vinh hạnh được góp một phần nhỏ bé, giúp những ngày này trở nên ý nghĩa hơn với khách hàng.

Đôi nét về Chewy Junior Cách mạng tháng 8

  • Địa chỉ: số 1184 đường Cách Mạng Tháng 8, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: 8h-22h.
  • Điện thoại liên hệ: 0283 8451330.
  • Mức giá trung bình: 27.000- 55.000 đ.

Chewy Junior Cách mạng tháng 8

Chewy Junior là tiệm bánh ngọt mang đậm đặc trưng ẩm thực Singapore, Chewy là dòng sản phẩm nhân bánh nhồi hoàn toàn bằng kem tươi ngọt nhẹ không ngán, bên ngoài bánh được phủ bằng các loại mứt và các loại hạt.

Chewy Cách Mạng Tháng 8 có vị trí khá dễ tìm, quán còn nằm gần một số địa điểm lớn như Bệnh viện Thống nhất, Cư xá Tự do hay trạm y tế phường 4. Với giao thông đi lại dễ dàng, ít tắc đường đây là điều kiện thuận lợi để các tín đồ ghiền bánh ghé quán thường xuyên hơn.
Chewy Cách Mạng Tháng 8 mở cửa từ 8h đến 22h tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật. Mức giá của các loại bánh khá mềm dao động từ 27.000- 55.000 đ. Với mỗi loại bánh sẽ mang đặc trưng riêng nên đảm bảo khi thưởng thức khách hàng sẽ mê tít.

Không gian Chewy Junior Cách mạng tháng 8

  • Không gian

Chewy Junior sở hữu mặt tiền không lớn nhưng bên trong quán vẫn khá rộng rãi thoải mái. Quán có sắp đặt đầy đủ các loại bàn ghế đơn, ghế đôi hay bàn ghế dài phù hợp với khách hàng đi lẻ, cặp đôi hay nhóm đông người.

Tiệm bánh Chewy Junior Cách mạng tháng 8

Chewy Cách Mạng Tháng 8 cũng là địa điểm được yêu thích để tổ chức các buổi liên hoan ngọt, buổi tiệc nho nhỏ ấm áp của các cặp đôi. Ngoài loại ghế cao, quán còn bài trí một số tấm nệm để khách hàng thoải mái nằm hay ngồi thư giãn. Quán vẫn chọn cho mình tone màu trắng, da cam chủ đạo, màu cam tuy là màu nóng nhưng với sự phối màu khéo léo, không gian trong quán vẫn giữ được sự tươi mát và không hề gay gắt.

  • Sức chứa: 65 khách.
  • Các tiện ích khác như wifi, điều hòa, thanh toán thẻ, chỗ gửi xe đều được quán bố trí đầy đủ.

Review đồ ăn và dịch vụ Chewy Junior Cách mạng tháng 8

  • Bánh Chewy kết nối yêu thương

Tại Chewy Cách Mạng tháng 8 có đầy đủ các loại bánh nổi tiếng của nhà Chew mà điển hình nhất phải kể đến bánh green tea nhân trà xanh có phủ hạnh nhân, bánh apple delight nhân vani phủ mứt táo hay bánh nhân yogurt topping Việt Quất,... sự đa dạng về các loại nhân và topping đi kèm khiến lựa chọn của khách hàng phong phú hơn.

Menu Chewy Junior Cách mạng tháng 8

Nhiều khách hàng nhà Chew đã quá ngán với bánh gato phổ biến đã đặt bánh sinh nhật từ những chiếc su kem nhỏ xinh, với sự sáng tạo của nghệ nhân làm bánh lâu năm họ đã tạo nên chiếc bánh sinh nhật độc và lạ mà hương vị thì không lẫn đi đâu được.

  • Chất lượng dịch vụ

Bánh nhà Chewy luôn được đánh giá chuẩn vị Singapore bởi nguyên liệu nhập khẩu từ chính đất nước sạch nhất thế giới. Nguyên liệu sạch thì tất nhiên bánh cũng sạch và tươi không kém. Bánh làm không quá ngọt và hợp khẩu vị phần lớn người Việt.

Quý khách quan tâm vui lòng đặt bàn trước qua ứng dụng JamJa để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

Bình luận

Đang kêt nối...