JAMJA
Trang chủ / Discovery Corners Coffee / 115/3 Võ Thị Sáu

115/3 Võ Thị Sáu

4,68/5
Có 57 đánh giá từ 47 người dùng
Giá: 25.000đ - 50.000đ

Khuyến mãi nổi bật

Xem thêm

Giới thiệu về 115/3 Võ Thị Sáu

Giữa một cuộc sống tấp nập nhộn nhịp như ở thành phố Hồ Chí Minh, để tìm một quán cà phê với một không gian riêng tư và hiện đại thì không hề khó khăn gì cả. Hãy đến với Discovery Corners Coffee, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những gì mà Discovery Corners Coffee mang lại cho bạn.

Ngày nay thì hàng loạt những thương hiệu trà sữa được mở ra để phục vụ cho giới trẻ nhưng không vì vậy mà các quán cà phê trở nên vắng khách. Nhiều người thích một không gian tĩnh lặng, ấm cúng, vừa thưởng thức một ly cà phê vừa có thể thưởng thức những bản nhạc Trịnh, từ đó suy nghĩ về cuộc sống tấp nập bên ngoài. Nhưng cũng có những bạn thích một không gian vui tươi, sôi động để có thể tụ tập bạn bè cùng nhau sau những giờ học, làm việc căng thẳng. Kết hợp cả 2 điều đó lại Discovery Corner Coffee sẽ mang lại cho bạn chất lượng tuyệt vời nhất, không làm bạn phải thất vọng một chút nào.


Discovery Corners Coffe

Không gian Discovery Corners Coffe – “yêu” ngay từ lần đầu gặp mặt.

Quán thu hút ánh mắt người nhìn bởi một không gian đẹp, sạch sẽ và khá là rộng. Với cách bày trí bên trong theo phong cách thiên nhiên với gam màu trắng xám, nhìn khá là tươi mát, kèm theo đó là các hình vẽ trang trí trên tường bắt mắt, trẻ trung thì đây chắc chắn là một địa điểm check-in không hề tồi đối với các bạn yêu thích chụp ảnh.

Không gian Discovery Corners Coffe 1
Các chỗ ngồi được sắp xếp hợp lí, có các bàn nhỏ cho các đôi tình nhân hoặc bàn to cho các bạn tụ tập nhiều người. Có hai khu vực riêng biệt, bên trong là sử dụng máy điều hòa, còn bên ngoài là sử dụng quạt cây. Vào những hôm nắng nóng mà đi tránh nóng cùng đám bạn và thưởng thức những ly nước mát lạnh và chém gió tại Discovery Corner Coffee thì còn gì tuyệt bằng!

Không gian Discovery Corners Coffe 2
Với phương châm “Khách hàng là thượng đế” thì khi đến với Discovery Corner Coffee thì bạn sẽ được phục vụ một cách tận tình nhất bởi các nhân viên trẻ trung và năng động. Khu chế biến thức uống cho khách thì rất sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp. Bạn sẽ không phải phàn nàn hoặc lo ngại về chất lượng phục vụ hay chất lượng đồ uống một chút nào cả. Đây cũng chính là một điểm cộng của quán đến với khách hàng.

Khảo sát nhu cầu của nhiều bạn trẻ, quán đã xây dựng nên một menu đa dạng để phục vụ cho mọi lứa tuổi. Nếu bạn thích cà phê thì có kha khá lựa chọn.
Trà sữa khoai môn, sẽ không khó để nhận ra mùi vị khoai môn béo ngậy, thơm bùi trong ly trà sữa này, bạn sẽ thích sự kết hợp này dù chỉ thử qua một lần, biết đâu trong danh sách đồ uống yêu thích của bản thân lại có thêm một lựa chọn trung thành mới.

Menu Discovery Corners Coffee 1
Trà sữa matcha giúp bạn xua tan đi cái nóng của mùa hè và thời tiết Sài Thành, vị chan chát của trà hòa vào sữa ngọt kết hợp thêm matcha thanh. Những cô nàng yêu thích matcha sẽ không thể bỏ qua.

Menu Discovery Corners Coffee
Cà phê sữa, cà phê đen các món trở thành vô cùng quen thuộc với các quý ông, tranh thủ giờ giải lao với sấp tài liệu cao quá đầu thì hãy để tinh thần được bừng tỉnh,  hoàn thành tốt công việc sau đó.

Menu Discovery Corners Coffee 2
Nước ép hoa quả với nhiều loại trái cây tươi như: ép xoài, sinh tố dưa hấu, sinh tố việt quất, kiwi, ép cam đào hay sinh tố đào yuzu,.. chọn lựa kỹ lưỡng những hoa quả này rất tốt cho sức khỏe của mỗi người, với phải nữ thì lại càng ưu ái hơn cho làn da của mình.

Menu Discovery Corners Coffee 4
Nếu bạn muốn thêm topping vào trà sữa thì chỉ cần thêm 3k hoặc 5k vào hóa đơn và cũng có nhiều vị cho bạn lựa chọn. Thêm một lưu ý là các bạn cũng có thể lựa chọn kích cỡ cốc, tỷ lệ đường, đá theo yêu cầu của bản thân. Ngoài ra quán cũng phục vụ các món ăn cho các bạn ăn sáng như mỳ tôm, bánh mì, xúc xích và các món ăn vặt với mức giá không quá đắt, hợp lý với ví tiền khách hàng. Để có thể phục vụ đồ ăn sáng cho các bạn học sinh phải đến trường sớm vì thế mà quán mở cửa rất sớm từ 6 giờ sáng và đóng cửa vào lúc 10 giờ đêm.

Menu Discovery Corners Coffee 6
Đối với các khách hàng ở xa và không có thời gian đề tới tận quán nhưng vẫn muốn thưởng thức một cốc trà sữa tại đây thì nhân viên có thể ship hàng nhanh chóng đến tận nơi cho bạn.

Địa chỉ Discovery Corners Coffee

Nằm ngay tại số 113/5 mặt đường Võ Thị Sáu, phường 6, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, các bạn dễ dàng có thể tìm kiếm quán mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức. Một vị trí thuận tiện như thế là một ưu điểm của quán so với các quán cà phê ở ngõ ngách. Bên ngoài cửa có một khoảng rộng đủ để các bạn có thể để xe. Khi bạn đến thì sẽ được nhân viên bảo vệ dắt và xếp xe gọn gàng hộ bạn.

Địa chỉ Discovery Corners Coffee
Nếu bạn là một người thích cà phê hay một cô nàng là fan trung thành của các loại trà sữa thì hãy thử một lần đến với Discovery Corners Coffee xem sao. Lưu địa chỉ và gọi bạn bè đến cùng, bạn sẽ không hề thất vọng đâu!

Bình luận

Đang kêt nối...

Địa chỉ cửa hàng

115/3 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 02838209233