JAMJA

Hải sản biển Đông Hồng Hà

Giá: 150.000đ - 400.000đ

Hải sản biển Đông 1059 Hồng Hà - Cập nhật menu, review mới nhất từ nhà hàng Hải sản biển Đông. Đặt bàn nhận ngay khuyến mãi hấp dẫn từ JAMJA.

Khuyến mãi nổi bật

Xem thêm

Giới thiệu về Hồng Hà

Việt Nam có vị trí địa lý được thiên nhiên ưu đãi khi có đường bờ biển dài chiếm gần 1 nửa chu vi đất nước nên rất phong phú về hải sản. Nhà hàng Hải Sản Biển Đông Hồng Hà là 1 trong những nhà hàng lớn tại Hà Thành cung cấp lượng hải sản tươi sống được vận chuyển qua sông Hồng hoặc đường bộ trong thời gian nhanh nhất ngay khi vừa được đánh bắt xong.

Hải Sản Biển Đông Hồng Hà: địa chỉ ngay khu trung tâm dễ tìm

Địa chỉ: 1059 Hồng Hà, Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại:  093 607 78 78

Thời gian làm việc: 9h30-21h30

Khoảng giá: 200.000-500.000đ

nhà hàng Hải Sản Biển Đông Hồng Hà

Nhà hàng Hải Sản Biển Đông Hồng Hà tọa lạc ngay mặt đường Hồng Hà sau con đê Nguyễn Khoái, bạn đi vào lối rẽ đường Vạn Kiếp cắt Nguyễn Khoái đi dọc theo con phố Hồng Hà không quá 100m là đã thấy biển hiệu của nhà hàng nổi bật tại đây.

Con đường sau đê trở nên sầm uất và nhộn nhịp khi nhiều người dân tứ phương về đây sinh sống và lập nghiệp dần hình thành nên con phố ăn uống nhộn nhịp đặc biệt là khi đêm xuống.

Lạc vào giữa lòng đại dương khi ghé qua Hải Sản Biển Đông Hồng Hà

Bạn sẽ thấy choáng ngợp khi bước chân vào nhà hàng bởi vô số bể chứa hải sản cỡ lớn được xếp ngay lối vào nhà hàng, những bình sục khí cung cấp oxi cho các sinh vật để chúng luôn tươi, còn sống cho đến khi vào tay đầu bếp.

không gian nhà hàng Hải Sản Biển Đông Hồng Hà

Trong không gian rộng rãi, không xa là bãi bồi sông Hồng với sức chứa lên đến 200 thực khách mỗi lượt, xung quanh trông nhiều canh xanh cùng thiết kế cửa kính tạo nên không khí thoáng mát và dễ chịu khi bạn đến nơi này.

Ngoài những phòng chùng dành cho đa phần khách hàng, Nhà hàng Hải Sản Biển Đông Hồng Hà có phòng riêng dành cho tiệc mừng công ty hoặc thực khách muốn không gian riêng tư để tận hưởng đồ ăn ngon.

Phong cách thiết kế cổ điển với ghế gỗ cứng cùng bàn gỗ thủy tinh là nét đặc trưng chung của đa phần nhà hàng lâu đời và truyền thống.

không gian Hải Sản Biển Đông Hồng Hà 2

Điểm cộng là chỗ để xe vô cùng rộng rãi dù bạn đi xe máy hay ô tô nên khách hàng không bao giờ phải lo lắng về chỗ để xe.

Điều hòa và wifi là điều kiện luôn đươc đi kèm trong thời kỳ công nghệ 4.0 cùng thời tiết Hà Nội ⅔ là nóng như hiện nay.

Hải sản chất lượng cao tại Hải Sản Biển Đông Hồng Hà

Nhà hàng Hải Sản Biển Đông Hồng Hà mang đầy đủ tất cả món ăn hải sản của cả nước quy tụ tại quán, bạn sẽ được ăn cua Alaska loại cua khổng lồ được đánh bắt ở miền Bắc nước Mỹ, tôm hùm bóc vỏ nguyên con được hấp chín ăn cùng muối tiêu chanh, cá hồi nuôi dưỡng ở Sapa, mực trứng Phú Quốc, tu hài, bề bề chúa to bằng 3 ngón tay được đánh bắt ở Thanh Hóa ngọt thịt và dai dai.

menu nhà hàng Hải Sản Biển Đông Hồng Hà

Những món ăn mang đậm chất vùng miền như ốc hương HẢi Phòng, mực tươi còn nhảy Quảng Ninh được tẩm ướp theo gia vị phù hợp với người dân Việt Nam pha chế thêm 1 chút nước chấm lạ vị sẽ khiến thực khách như chìm trong sự ưu đãi của thiên nhiên ban tặng,

Các món lẩu cá chua dọc mùng, canh dưa cá, cháo cá là những món ấm bụng dành cho những bữa tiệc trở nên hoàn hảo.

Đừng quên đặt bàn qua JAMJA để được hưởng khuyến mãi lên đến 20% cho tổng hóa đơn từ nhà hàng Hải Sản Biển Đông bạn nhé, còn gì vui hơn khi thưởng thức đồ ăn ngon mà lại không quá tốn tiền phải không nào.

 

Bình luận

Đang kêt nối...