JAMJA
Trang chủ / HIKI Coffee & tea / 1077 Trần Hưng Đạo

1077 Trần Hưng Đạo

4,72/5
Có 226 đánh giá từ 162 người dùng
Giá: 150.000đ - 400.000đ

Khuyến mãi nổi bật

Xem thêm

Giới thiệu về 1077 Trần Hưng Đạo

Nhâm nhi một ly trà hoặc ly cà phê vào buổi sáng chủ nhật nhìn ngắm những hạt sương còn đọng trên lá, nghe Kiss the rain của Yiruma bên cạnh cuốn Bụi đường tuổi trẻ của tác giả Tâm bùi trong không gian của HIKI Coffee & tea còn gì tuyệt vời hơn.

Thương hiệu HIKI Coffee & tea niềm đam mê cà phê bất tận

Hòa mình cùng không khí sôi động và náo nhiệt của Sài Gòn dễ dàng tìm thấy những con phố cà phê, phố trà sữa ẩn mình trong đó vẫn còn lưu giữ những nét hoài cổ đan xen nét hiện đại của những quán cà phê mang hương vị truyền thống. Vị cà phê đậm đà quyện cùng sữa đặc thơm nồng thêm một chút đá vẫn có nét riêng biệt không thể trộn lẫn.

HIKI Coffee & tea 1
Đồ uống ở đây cũng được pha chế rất tỉ mỉ với từng lớp từng lớp chồng lên nhau rất đẹp mặt. Để thưởng thức chúng mình khuyên bạn nên lắc đều trước khi uống để tất cả các vị có thể hòa quyện vào với nhau tạo nên sự độc đao chỉ có riêng tại nơi đây.

HIKI Coffee & tea 2

Giống như tên của quán, bên cạnh cà phê HIKI vẫn đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng không chỉ cà phê mà rất đa dạng trong thực đơn gồm cà phê Việt Nam, cà phê Ý, trà, trà sữa, nước ép và thức uống đá xay sẽ làm hài lòng tất cả thực khách. Bạn có thể thử lựa chọn qua một số gợi ý từ khách hàng quen của Hiki như

Menu HIKI Coffee & tea 2
-HIKI cà phê là “món tủ” của quán với vị cà phê rang xay từ nông trại Việt Nam với lòng đỏ trứng được đánh bông mịn hòa cùng sữa và mật ong. Cà phê không quá đắng, dễ uống. Thật ngon khi thưởng thức cà phê trứng khi còn nóng, sẽ hơi tanh nếu uống lạnh.

Menu HIKI Coffee & tea 1
-Trà sữa HIKI là một hương vị đặc trưng riêng tại quán chỉ khi bạn cảm nhận hết mới thấy được hương vị độc nhất của trà sữa lắc cùng cà phê.
-Bạc sỉu nhiều sữa ít cà phê là thứ không thể thiếu trên đất uống cà phê thay trà như ở Sài Gòn phổ thông đến mức trở thành một thói quen không thể thiếu của người dân nơi đây.

Menu HIKI Coffee & tea 6
-Bên cạnh đó một ly Espresso với tạo hình logo HIKI trang trí bằng lớp kem mịn trên mặt ly là sự độc đáo và đặc biệt.
-Thanh đạm hơn bạn có thể thưởng thức trà lài hoặc trà trái cây ăn kèm chút bánh socola với tye lệ 70% cacao nguyên chất thì thật là tuyệt vời.
-Với niềm đam mê trà sữa bất tận chắc chắn bạn không thể bỏ qua trà sữa matcha kem phô mai không quá béo, lớp kem phủ ngon, sánh, mịn.

Menu HIKI Coffee & tea 3
-Tất nhiên, nước ép trái cây là không thể thiếu cho các bạn nữ đang muốn giữ dáng kiêng đồ trà sữa kem cheese. Sự kết hợp giữa nước ép dứa và cà rốt vừa khỏe mạnh vừa ngon miệng là loại đồ uống bạn không nên bỏ qua.

Menu HIKI Coffee & tea 4
-Ngoài ra Cookies & cream hỗn hợp bánh cookie sữa và kem tươi cho những ai là fan của bánh oreo được xay cùng sữa, phủ nhẹ một lớp vụn bánh trên lớp kem mịn trên bề mặt.

Hiki Coffee and Tea - không gian xanh

Hiện tại ở thành phố Hồ Chí Minh, HIKI Coffee & Tea tọa lạc tại 1077 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh để có thể thưởng thức ngay các ly cà phê thơm ngon và chất lượng với giá cả tương đối phải chăng phù hợp với đa số mọi người.

không gian Hiki Coffee and Tea
HIKI có không gian yên tĩnh gồm 2 tầng rộng rãi, thoáng mát,kiểu quán đặc trựng hay gặp ở các quán trà sữa khác. Có bàn dài tầm 10 ghế dành cho làm việc nhóm. Thích hợp làm việc và học bài cùng với hội nhóm chị em bạn dì tám chuyện. Quán nằm đối diện Rạp Đống Đa trên đường Trần Hưng Đạo. Thiệt kế đơn giản với giếng trời trong nhà kết hơp trồng cây xanh, dù đang trời nóng mà bước lên đây là thấy dễ chịu liền. Quán treo nhiều trạnh, trông thêm những cây mầm treo trang trí xung quanh các hốc tường sơn trắng tạo nên không gian xanh mát, dịu nhẹ. Ánh sáng không quá ám vàng không quá trắng thích hợp cho việc sống ảo. Trên lầu sẽ được trang trí cầu kì, đẹp mắt thích hợp với ai học nhóm hoặc làm việc hơn phía dưới với thiết kế ghế gỗ cao dành cho nhóm nhỏ muốn thỏa mãn cơn khát sau khi đối mặt với cái nắng, cái nóng tháng cao điểm mùa hè của Sài Gòn. Vì vậy, bạn có thể tùy thích lựa chọn không gian phù hợp với mục đích của mình.

không gian Hiki Coffee and Tea 2
Menu đa dạng từ cà phê, trà sữa cho đến các dòng đá xay. Dù là quán vắng hay đông, thì khách hàng luôn được chào đón rất niềm nở bởi những nhân viên ở HIKI. Nhân viên cực kì thân thiện bao gồm cả bác bảo vệ giữ xe nữa. Hơn nữa HIKI luôn có chương trình ưu đãi, giảm giá, chiết khấu trên tổng hóa đơn trong những dịp lễ khi đi theo nhóm hoăc tặng bạn một bình thủy tinh xinh xắn ngay khi bạn mua một ly đồ uống có giá chưa đến 50 ngàn đồng. Bạn nhớ theo dõi fanpage để cập nhật những thông tin mới nhất về HIKI để hưởng những chương trình ưu đãi và phần quà độc đáo.Còn chần chờ gì nữa mà các bạn không thử ghé qua HIKI Coffee & Tea để thưởng thức một ly đồ uống theo gu của chính mình nhỉ?

Bình luận

Đang kêt nối...

Địa chỉ cửa hàng

1077 Trần Hưng Đạo, phường 5, Quận 5, TPHCM

Điện thoại: 0941680931