JAMJA
Trang chủ / H&M / Tầng B1-R5

Tầng B1-R5

Giá: 500.000đ - 1.000.000đ
Cửa hàng không còn hoạt động
Cửa hàng không còn hoạt động

Khuyến mãi nổi bật

Xem thêm

Giới thiệu về Tầng B1-R5

    H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) là một công ty đa quốc gia bán lẻ quần áo của Thụy Điển, được biết đến với các sản phẩm thời trang dành cho mọi đối tượng từ đàn ông, phụ nữ, thanh thiếu niên đến trẻ em. Với phương châm tập trung vào thiết kế và sự tiện dụng, các sản phẩm của H&M đều mang xu hướng hiện đại với mức giá phù hợp.

    Năm 1946, người sáng lập của công ty, ông Erling Persson đã đưa ra các ý tưởng kinh doanh sản phẩm quần áo thời trang với giá hấp dẫn trong một chuyến đi công tác ở Hoa Kỳ. Năm 1947, ông mở cửa hàng đầu tiên tại Thụy Điển tên là “Hennes” chủ yếu bán quần áo phụ nữ. Năm 1968, Persson mua lại công ty Mauritz Widforss, dẫn đến sự ra đời của các bộ sưu tập thời trang nam giớ và sau đó đổi tên chính thức thành “Hennes & Mauritz” (H&M). Đội ngũ thiết kế của H&M tại văn phòng Thụy Điển kiểm soát các bước từ việc lập kế hoạch sản xuất hàng hóa đến quản lý thông số kỹ thuật. Điều đặc biệt là thương hiệu không sở hữu các nhà máy mà khâu sản xuất được giao khoán cho khoảng 800 nhà máy ở châu Âu và châu Á.

    Thương hiệu từng hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng như: Karl Lagerfeld, Stella McCartney… cho tới các ngôi sao hàng đầu như Madonna, Kylie Minogue và cả hãng thời trang cao cấp Versace. Beyonce từng là gương mặt đại diện của hãng với chiến dịch “Mrs. Carter in H&M”. Sau gần 70 năm thành lập, H&M đã có mặt tại 58 quốc gia với 94,000 nhân viên, 800 nhà máy, 3.500 cửa hàng và là công ty thời trang lớn thứ hai trên toàn thế giới, chỉ đứng sau công ty Inditex của Tây Ban Nha (công ty mẹ của Zara), và Gap Inc. của Hoa Kỳ. Hãng cung cấp sản phẩm thời trang cho tất cả mọi người thông qua các thương hiệu khác nhau như: H&M, COS, Monki, Weekday, Cheap Monday và Other Stories.

    Mô hình sản xuất thời trang số đông của H&M mang tính trung hạn và cập nhật thị hiếu đại chúng. Điều này cho phép khách hàng là người phán xét xu hướng họ muốn và mức giá họ cần. Triết lý kinh doanh của H&M tác động mạnh mẽ đến ngành công nghiệp thời trang Châu Âu những năm 50 – 60, tạo nên cuộc cách mạng và xã hội hóa quan niệm thời trang độc bản xa xỉ.

    H&M là cầu nối trong việc đưa thời trang cao cấp trở nên dễ tiếp cận, giá phải chăng và dành cho đa số tầng lớp. H&M hợp tác với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng thế giới, cung cấp các sản phẩm giới hạn và độc quyền; cho phép các nhà thiết kế đo lường mức độ hợp thời hoặc bị đào thải, của các xu hướng mà họ thiết lập, cân bằng mối quan hệ giữa hãng thời trang và nhà thiết kế, chủ trương đặt thị hiếu khách hàng lên quan điểm sáng tạo thuần túy cá nhân. Thương hiệu này còn dẫn đầu trong việc thúc đẩy và phát triển thời trang bền vững; đồng thời xây dựng quỹ từ thiện H&M Charity Star, thông qua việc thu thập và tái chế hàng may mặc đã qua sử dụng.

    Địa chỉ cửa hàng:

    Quý 3 năm 2017, sẽ có cửa hàng chính thức đầu tiên tại Hà Nội

    Bình luận

    Đang kêt nối...

    Địa chỉ cửa hàng

    Tầng B1-R5, Vincom Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội