JAMJA
Trang chủ / KFC / Nguyễn Ảnh Thủ

KFC Nguyễn Ảnh Thủ

Giá: 25.000đ - 50.000đ

Chi nhánh KFC Nguyễn Ảnh Thủ - Cập nhật thực đơn đồ ăn, giá, review mới nhất. Nhận ưu đãi giảm giá hấp dẫn tại gà rán KFC khi đặt chỗ qua JAMJA

Khuyến mãi nổi bật

Xem thêm

Giới thiệu về Nguyễn Ảnh Thủ

Những bữa cơm triền miên đôi khi làm bạn phát ngán, muốn đi ra ngoài … “đổi gió”? Đến ngay KFC Nguyễn Ảnh Thủ để chúng tôi khơi gợi lại cho bạn cảm hứng ăn uống ngon miệng bằng những miếng gà vàng ươm chiên xù hấp dẫn, lớp vỏ giòn rụm ngon tuyệt bọc lấy ức gà mềm ngọt; cùng các món ăn kèm đặc sắc và đầy đặn.

Giới thiệu KFC Nguyễn Ảnh Thủ

  • Địa chỉ: 167/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 090 923 80 48
  • Giờ mở cửa: 09:00 -22:00
  • Khoảng giá: 35.000đ - 199.000đ

giới thiệu KFC Nguyễn Ảnh Thủ

KFC Nguyễn Ảnh Thủ sát ngã tư Đường Song hành QL 22 - Nguyễn Ảnh Thủ, nằm trong Co.op Mart Nguyễn Ảnh Thủ nhộn nhịp đông người mua sắm, gần Ngân hàng TMCP Sài Gòn. Dọc hai bên đường là các cửa hiệu, cửa hàng đồ ăn thức uống xen kẽ với các trụ sở, văn phòng công ty và trường học.

Không gian và tiện ích KFC Nguyễn Ảnh Thủ

Không gian của KFC Nguyễn Ảnh Thủ được chia ra làm nhiều khu vực như ghế cao, ghế da, khu vực bàn lớn, khu vực cạnh cửa sổ kính lớn… riêng biệt với thiết kế nội thất hiện đại, cá tính. Sàn gạch đen sạch sẽ và cửa kính thông thoáng mang đến ấn tượng tốt về không gian chuyên nghiệp của nhà hàng.

không gian KFC Nguyễn Ảnh Thủ

Nếu bạn muốn lưu lại những trải nghiệm tuyệt vời của mình tại KFC, thì hãy ghé đây vào một buổi trưa ngập tràn nắng vàng bạn nhé!

Không gian tại KFC Nguyễn Ảnh Thủ được thiết kế theo ba màu đen - xám - đỏ làm chủ đạo, decor bức tranh tường rộng lớn dễ thương và bày trí nội thất bàn ghế đa dạng từ hình dáng tròn, vuông đến chất liệu… mang lại cảm giác trẻ trung năng động cho nhà hàng.

Sức chứa:  Khoảng 30 -35 khách. KFC có bố trí 2 chiếc bàn lớn dành cho các buổi tụ tập của nhóm bạn, ăn trưa của hội dân công sở...

không gian KFC Nguyễn Ảnh Thủ 2

Các tiện ích khác:

+ Chỗ đỗ xe: có chỗ để xe rộng, được trông coi đảm bảo an toàn.

+ Điều hòa: điều hòa nhiệt độ mát lạnh góp phần mang đến trải nghiệm ăn uống tuyệt vời tại KFC

+ Wifi: wifi căng đét phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng của khách hàng.

+ Thanh toán linh hoạt: KFC hỗ trợ thanh toán các loại thẻ ngân hàng nội địa và quốc tế, thanh toán qua ví điện tử...

Review về dịch vụ, chất lượng

KFC Nguyễn Ảnh Thủ chuyên phục vụ các loại gà rán Kentucky trứ danh với công thức pha trộn 11 loại gia vị và thảo mộc khác nhau, các món ăn nhanh có tinh bột như burger, cơm, mỳ ý; các món khai vị và ăn kèm, bánh tart trứng tráng miệng… cùng các combo đa dạng phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

menu KFC Nguyễn Ảnh Thủ

Với mong muốn mang thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng châu Á, mới đây KFC vừa cho ra mắt 3 dòng sản phẩm tráng miệng: Mochi chocolate, Mochi thơm và Bánh xếp thơm. Mochi - món bánh tinh hoa ẩm thực tại Nhật Bản nay được “tái hiện” lại tại KFC Nguyễn Ảnh Thủ với vỏ bánh làm từ gạo nếp bọc lấy lớp kem lạnh cùng lớp nhân mềm mịn ngọt ngào vị chocolate hoăc vị dứa.

Bánh xếp thơm - bánh xếp nhân mứt dứa ngọt thanh ẩn giấu bởi lớp vỏ bọc ngoài bằng cốm xù được chiên giòn vàng ươm. Với giá cả dao động từ 9k - 14k/cái, 3 cái tính giá từ 25k - 35k, quá hời cho các tín đồ của món bánh mochi thần thánh phải không ạ?

bánh mochi, bánh xếp thơm KFC Nguyễn Ảnh Thủ

KFC Nguyễn Ảnh Thủ có dịch vụ đặt đồ ăn giao tận nhà cho khách hàng trong khoảng thời gian quy định. Những đơn hàng tại KFC luôn luôn được giao đến tận tay khách đúng giờ, vẫn còn ấm nóng, đầy đủ dao dĩa giấy ăn và các loại tương sốt chấm kèm, được sắp xếp bọc trong hộp giấy và túi nilon an toàn. Nhân viên giao hàng của KFC chi nhánh Nguyễn Ảnh Thủ cực kỳ cẩn thận chu đáo, đồ giao đến tay khách vẫn còn nguyên vẹn không bị mất thẩm mỹ và quan trong là hương vị không hề bị ảnh hưởng.

 

Bình luận

Đang kêt nối...