JAMJA
Trang chủ / Lets partee / 524/1 Nguyễn Đình Chiểu

524/1 Nguyễn Đình Chiểu

3,33/5
Có 3 đánh giá từ 3 người dùng
Giá: 25.000đ - 50.000đ

Khuyến mãi nổi bật

Xem thêm

Giới thiệu về 524/1 Nguyễn Đình Chiểu

Lets Partee tiếp tục là một thương hiệu trà sữa tươi nhận nhiều tình cảm từ các bạn trẻ. Vậy Lets Partee có gì đặc biệt mà lại được yêu thích đến vậy?

Cơn sốt sữa tươi trân châu đường đen

Trong khi làn sóng trà sữa chưa kịp làm giảm hiệu ứng của mình thì mùa hè này giới trẻ lại tiếp tục đón nhận trào lưu mới mang tên sữa tươi trân châu đường đen. Hiểu được điều này, thương hiệu trà sữa Lets Partee cũng nhanh chóng cập nhật món đồ uống mới toanh này vào thực đơn của mình. Vậy sữa tươi trân châu đường đen có điểm gì đặc biệt đến như thế?

Cơn sốt sữa tươi trân châu đường đen 1

Nếu bạn chạy xe lòng vòng khắp các con phố, nẻo đường của thành phố lớn, không khó để thấy xe đẩy bán trà sữa dạo treo biển sữa tươi trân châu đường đen với giá thành hợp túi tiền. Chỉ cách đây một thời gian ngắn nhiều trang báo đăng tin về hình ảnh nam nữ đổ xô đi xếp hàng tại thương hiệu trà sữa mới toanh chỉ vì có món đồ uống mới lạ này. Sữa trân châu đường đen cũng giống như nhiều loại trà sữa khác nhưng nguyên liệu là sự kết hợp hoàn hảo của sữa không đường cùng các hạt trân châu mềm dẻo đậm vị đường đen.

Cơn sốt sữa tươi trân châu đường đen 2

Đặc biệt hơn vậy, sữa tươi dùng cho dòng đồ uống hot trend này chính là sữa tươi thanh trùng, đã trải qua quá trình xử lý cẩn thận dưới nhiệt độ cao, thời gian ngắn để giữ lại được hương vị, chất dinh dưỡng và mùi của sữa ban đầu. Sữa tươi thanh trùng ưu điểm là giàu năng lượng, hương vị không ngọt gắt như các loại sữa thông thường, vì vậy mà sữa tươi trân châu đường đen được đánh giá cao, trở thành thức uống bổ dưỡng tốt cho sức khỏe con người. Trân châu thêm vào trong sữa tạo thêm độ ngọt, quyện trong syrup đường đen nên đậm đà và dậy mùi. Được pha chế khá khắt khe nên một ly sữa tươi trân châu đường đen sẽ có giá không như các loại trà sữa thông thường, cao hơn một chút, khoảng từ 50.000 VNĐ đến 70.000 VNĐ. Đến với trà sữa tươi và sữa tươi trân châu đường đen Lets Partee chắc chắn bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hương vị độc đáo này.

Cơn sốt sữa tươi trân châu đường đen 3

Review đồ uống must- try tại Lets Partee

Đến với trà sữa tươi Lets Partee chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua được các món đồ uống từ sữa tươi nổi bật như sữa tươi trân châu đường đen hay trà hoa quả tươi thơm ngon như ổi, cam, dâu. Bên cạnh hai ứng cử viên sáng giá này, JAMJA sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại trà nổi bật khác của thương hiệu Lets Partee.

Review đồ uống must- try tại Lets Partee 1

Matcha trân châu đường đen

Khi sữa tươi trân châu đường đen đã khá phổ biến ở nhiều thương hiệu khác thì Lets Partee lại tự sáng tạo ra cho mình riêng một loại đồ uống mới lạ mang tên matcha trân châu đường đen. Nhìn từ bên ngoài gây ấn tượng nhất chính là 3 tầng màu sắc vô cùng đẹp mắt, dưới cùng là trân châu đường đen, lớp thứ hai xanh xanh matcha, còn trên cùng là lớp sữa tươi nguyên chất. Khi uống bạn có thể thưởng thức từng tầng nguyên liệu thơm ngon này, muốn hòa quyện thì chỉ cần lắc nhẹ là tất cả trộn đều với nhau, tạo nên hương vị béo ngậy, thơm thơm vị sữa, vị trà, vị matcha khiến bạn khó lòng quên được. Giá là 50.000 VNĐ.

Review đồ uống must- try tại Lets Partee 2

Trà sữa tam giác mạch

Trà sữa tam giác mạch cũng là một món đồ uống mới mà Lets Partee muốn đem lại cho các bạn trẻ. Tam giác mạch vốn được biết đến là một cây thuốc quý tốt cho sức khỏe con người, chứa nguồn rutin tự nhiên rất dồi dào. Chất rutin thường dùng để làm nguyên liệu thuốc chữa các bệnh liên quan đến tai biến mạch máu, tăng huyết áp, rối loại tĩnh mạch, và tam giác mạch mọc chủ yếu ở vùng tây bắc nên vừa bổ, ngon và quý. Trong một ly trà sữa tam giác mạch, Lets Partee còn hòa thêm trà tươi từ lá trà xanh tươi, tạo nên hương vị thơm ngon, quyến rũ. Giá của ly trà sữa tam giác mạch là 45.000 VNĐ.

Review đồ uống must- try tại Lets Partee 3

Trà sữa thiết quan âm hoa hồng

Không có nhiều  thương hiệu trà sữa sở hữu loại trà sữa thiết quan âm hoa hồng giống như tại Lets Partee cả. Hương vị trà thiết quan âm hoa hồng của Lets Partee thật sự khác biệt với nhiều dòng trà khác, khi nhấp thử ngụm đầu tiên bạn sẽ cảm nhân rõ được vị trà đậm đà, thơm phức. Ưu điểm của trà của loại đồ uống này chính là hương trà thanh mát, dịu nhẹ, cảm nhận từ khi chạm đầu lưỡi, lan tỏa dần dần trong khoang miệng, nồng nàn lên tận sống mũi khiến cho ai thưởng thức cũng thấy thoải mái. Trà kết hợp với sữa béo ngậy, dịu dàng tôn vị của nhau lên vị trà tinh khiết, thật sự đây là một loại đồ uống đáng thử tại Lets Partee. Giá thành là 45.000 VNĐ.

Review đồ uống must- try tại Lets Partee 4

Trải nghiệm thú vị tại Lets Partee

Thực đơn đồ uống đa dạng, giá thành phải chăng.

Trà nguyên chất: lục trà nhài, trà tam giác mạch, trà thiết quan âm hoa hồng. Giá từ 32.000 VNĐ đến 35.000 VNĐ.

Trà sữa: lục trà nhài sữa, trà sữa tam giác mạch, trà sữa thiết quan âm hoa hồng. Giá từ 42.000 VNĐ đến 45.000 VNĐ.

Trải nghiệm thú vị tại Lets Partee 4

Trà trái cây: lục trà dâu rừng, trà cam sả nhiệt đới, trà ổi đào. Giá là 45.000 VNĐ

Trải nghiệm thú vị tại Lets Partee 3

Món đặc biệt: sữa tươi trân châu đường đen, sữa tươi matcha trân châu đường đen. Giá là 49.000 VNĐ.

Mojito: mojito cam sả, mojito dâu rừng, mojito ổi đào. Giá là 45.000 VNĐ.

Trải nghiệm thú vị tại Lets Partee 2

Topping: pudding trứng, thạch ngọc trai, trân châu đen. Đồng giá 10.000 VNĐ.

  • Không gian quán ấm cúng

Không gian của quán trà sữa Lets Partee được nhiều người đánh giá là hơi nhỏ nhưng lại vô cùng ấm áp. Đầu tiên là thiết kế nội thất khá thông minh, tuy không gian nhỏ nhưng bàn ghế được sắp xếp gọn gàng tạo cảm giác dễ chịu. Ngay khi bước vào bạn sẽ cảm nhận được hương trà từ khu pha chế ngay gần cửa ra vào. Lets Partee sử dụng chủ yếu là tông màu vàng trắng, tường điểm nhấn mảng vàng mảng trắng, nổi bật là dòng chữ "Lets Partee" viết cách điệu.

Trải nghiệm thú vị tại Lets Partee 1

Tuy là thương hiệu trà sữa mới nhưng Lets Partee đã thành công trong việc chiếm được tình yêu thương của nhiều bạn trẻ hiện nay. Lets Partee có địa chỉ tại số 524/1 đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Bình luận

Đang kêt nối...

Địa chỉ cửa hàng

524/1 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, tp.HCM