JAMJA
Trang chủ / Me White Coffee and Cinema / 273/1 Tô Hiến Thành

273/1 Tô Hiến Thành

4,00/5
Có 4 đánh giá từ 4 người dùng
Giá: 25.000đ - 50.000đ

Khuyến mãi nổi bật

Xem thêm

Giới thiệu về 273/1 Tô Hiến Thành

MeWhite Coffee and Cinema - không gian đồ uống và phòng chiếu phim ấn tượng, là nơi tổ chức các sự kiện sinh nhật, hội họp cho mọi người.

Tìm hiểu về cửa hàng MeWhite Coffee and Cinema

Tìm hiểu về cửa hàng MeWhite Coffee and Cinema

Có thể nói MeWhite Coffee and Cinema là cửa hàng khá ấn tượng với hình thức kinh doanh 2 trong 1. Đến với MeWhite Coffee and Cinema bạn không chỉ được thưởng thức các loại đồ uống thơm ngon mà còn được hòa mình vào những bộ phim kinh điển tại các phòng chiếu phim mini của quán. MeWhite Coffee and Cinema còn là nơi dừng chân cho "hội bạn thân" cùng nhau hội họp, tổ chức các buổi sinh nhật thật ấm cúng, vui vẻ.

MeWhite Coffee and Cinema điểm đến lý tưởng cho bạn

MeWhite Coffee and Cinema 1

Nếu lần đầu đến MeWhite Coffee and Cinema thì bạn sẽ thấy khá ấn tượng bởi thiết kế tại quán. Chuyên tổ chức sự kiện cho mọi người nên việc thiết kế không gian quán cũng rất được chú trọng với tông trắng chủ đạo, nổi bật lên đó là những bộ bàn ghế có tông màu đậm, đối lập tạo nên một không gian thật sống động và sắc nét.

MeWhite Coffee and Cinema 2

MeWhite Coffee and Cinema còn được ví như một nơi vun vén tình yêu cho cá cặp đôi bởi những dãy bạn công trồng đầy hoa cùng ánh sáng lung linh lãng mạn hay còn bởi tại đây có các phòng chiếu phim mini vô cùng riêng tư, nên không khó hiểu khi nhiều bạn trẻ lấy đây làm nơi tỏ tình với người mình yêu thương.

MeWhite Coffee and Cinema 3

MeWhite Coffee and Cinema chia quán thành hai khu, một khu phục vụ những khách hàng đến dùng đồ uống, một khu là để dành cho việc chiếu phim với hai phong chiếu hiện đại, ấm cúng được trang bị đầy đủ bàn ghế, đồ uống cùng những bộ phim cập nhật mới nhất.

Menu đồ uống tại MeWhite Coffee and Cinema 1

MeWhite Coffee and Cinema rất khéo léo khi chiều lòng tất cả khách hàng của mình bằng menu đồ uống cực kì phong phú, giá thành lại vô cùng hợp lý. Trong đó phải để đến các loại đồ uống như cà phê, chocolate đá xay, cookies cream,... là các vị đồ uống được nhiều khách hàng yêu thích.

Menu đồ uống tại MeWhite Coffee and Cinema 2

Ngoài ra nếu muốn thử sự mới lạ thì MeWhite Coffee and Cinema còn có thêm nước ép trái cây nguyên chất giúp làm đẹp da hay một ly soda trái cây mới lạ xua tan đi cái nóng oi cả của mùa hè ở Sài Gòn,... đảm bảo bạn sẽ nghiền ngay lần đầu tiên đến đây.

Menu đồ uống tại MeWhite Coffee and Cinema 3

Còn nếu như bạn muốn tổ chức một buổi họp lớp hay sinh nhật cho người thân yêu của mình mà không biết nên đến đâu thì MeWhite Coffee and Cinema chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Không chỉ có đồ uống thơm ngon mà MeWhite Coffee and Cinema còn nhận tổ chức sự kiện liên hoan cho bạn trọn gói. MeWhite Coffee and Cinema sẽ là nơi để bạn lưu giữ lại những bức ảnh đáng nhớ, những video đầy kỉ niệm và một trải nghiệp đầy thú ví cùng bạn bè mình tại đây.

MeWhite Coffee and Cinema giá thành

MeWhite Coffee and Cinema giá thành

Không gian đẹp, đồ uống ngon, dịch vụ tốt đặc biệt hơn cả là giá tiền tại MeWhite Coffee and Cinema cũng rất vừa túi tiền của bạn. Mỗi một cốc đồ uống chỉ dao đông từ 20k đến 40k, vào những ngày giảm giá thì bạn còn được thưởng thức đồ uống với giá gần như không đồng nữa đấy. Gía thuê một phòng chiếu phim cũng khá rẻ chỉ 60k cho một giờ chiếu một phòng, nếu đi cùng hội bạn thì giá tiền chia ra còn bất ngờ hơn nữa đấy.

MeWhite Coffee and Cinema khuyến mãi

MeWhite Coffee and Cinema có các chương trình giảm giá lên đến 30% toàn bộ hóa đon vào những ngày lễ tết để tri ân khách hàng.

Địa chỉ MeWhite Coffee and Cinema tại TP. Hồ Chí Minh

273/1/8 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Bình luận

Đang kêt nối...

Địa chỉ cửa hàng

273/1 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 302 81 88