JAMJA
Trang chủ / Popeyes / Nguyễn Bỉnh Khiêm

Popeyes Nguyễn Bỉnh Khiêm

4,75/5
Có 978 đánh giá từ 917 người dùng
Giá: 25.000đ - 50.000đ

Gà rán Popeyes Nguyễn Bỉnh Khiêm - Cập nhật giá, thực đơn mới nhất. Nhận mã giảm giá chi nhánh Popeyes Chicken gần nhất khi đặt bàn tại JAMJA

Khuyến mãi nổi bật

Xem thêm

Giới thiệu về Nguyễn Bỉnh Khiêm

Popeyes thương hiệu gà đến từ Mỹ, từ lâu đã là cái tên thân thuộc với những tín đồ say mê món gà giòn hương vị Cajun cay nồng vùng Louisiana. Đến với Popeyes Nguyễn Bỉnh Khiêm, bạn như lạc vào miền nam nước Mỹ thu nhỏ ngay trong lòng Sài thành.

Popeyes Nguyễn Bỉnh Khiêm: điểm hẹn ngay tại quận 1 dành cho dân sành ăn

  •        Địa chỉ: 8/13 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  •        Số điện thoại: 028 3820 0598
  •        Giờ mở cửa: 10:00 -  22:00
  •        Khoảng giá trung bình: 30.000 – 170.000 VNĐ

cửa hàng gà Popeyes Nguyễn Bỉnh Khiêm

Nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, chi nhánh này nhanh chóng chiếm cảm tình của dân tình ghiền gà chiên giòn thơm điếc mũi. Cùng với món gà giòn mềm thơm, hải sản giòn cay với hương vị Cajun cay nồng của vùng Louisiana miền Nam nước Mỹ sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Không gian năng động rực rỡ tại nhà hàng Popeyes Nguyễn Bỉnh Khiêm

Popeyes với không gian rộng rãi, thoáng đãng, là địa điểm lý tưởng để tụ tập đám bạn thân, gia đình, liên hoan hay họp nhóm. Một trong những lí do khiến Popeyes chi nhánh Nguyễn Bỉnh Khiêm luôn đông khách bởi sự thoải mái, tự nhiên mà nó mang lại.

không gian Popeyes Nguyễn Bỉnh Khiêm

Vẫn là những tone màu chủ đạo cam và đỏ, được lựa chọn khôn khéo để kích thích vị giác của khách hàng tựa như miếng gà rán giòn rụm, nóng hổi đang cầm trên tay vậy. Popeyes 8/13 Nguyễn Bỉnh Khiêm gây ấn tượng bởi phong cách bài trí đơn giản mà vô cùng tinh tế, dễ thương.

Nhà hàng phục vụ 24/24 làm xua tan đi cái nắng nóng oi ả của Sài Gòn, kết hợp cùng mạng lưới wifi của quán luôn phủ sóng mạnh mẽ khắp không gian. Thời gian phục vụ nhanh chóng, bạn chỉ mất khoảng 10 phút để đợi lấy đồ ăn tại chỗ hoặc giao hàng về nhà.

Thực đơn đa dạng tại Popeyes Nguyễn Bỉnh Khiêm

Popeyes Nguyễn Bỉnh Khiêm món gà giòn cay - món ăn truyền thống lâu đời nhất của Popeyes đã tồn tại hơn 30 năm mà hương vị không hề thay đổi qua nhiều thế hệ.

Ngoài ra, Popeyes còn cung cấp món gà giòn không cay, gà giòn rút xương rất được lòng trẻ em và gia đình. Ngoài ra, món Phi lê cá rán Cajun cũng hấp dẫn không kém.

menu Popeyes Nguyễn Bỉnh Khiêm

Phi lê cá rán thơm lừng, ngọt thịt quyện trong vị Cajun cay nồng thật khó cưỡng. Ăn kèm với các món mặn là khoai tây chiên và thức uống Coca – Cola mát lạnh, bạn sẽ có một bữa ăn nhanh đúng điệu.

Bên cạnh đó, những combo hấp dẫn của Popeyes cơ sở Nguyễn Bỉnh Khiêm như combo gà giòn cay, combo gà giòn không cay, gà giòn không xương rất được lòng khách hàng bởi sự ngon - bổ - rẻ mà nó mang lại.

Đội ngũ nhân viên của Popeyes Nguyễn Bỉnh Khiêm làm việc rất chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, thái độ nhiệt tình, thân thiện, luôn phục vụ nhanh chóng, chính xác mọi yêu cầu của khách khiến khách hàng luôn hài lòng với chất lượng phục vụ của chi nhánh Nguyễn Bỉnh Khiêm.

 

Bình luận

Đang kêt nối...