JAMJA
Trang chủ / Royaltea / 2555 Phạm Thế Hiển

2555 Phạm Thế Hiển

4,79/5
Có 33 đánh giá từ 33 người dùng
Giá: 25.000đ - 50.000đ

Khuyến mãi nổi bật

Xem thêm

Giới thiệu về 2555 Phạm Thế Hiển

Royaltea - Thương hiệu trà sữa Hồng Kông chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, Royaltea đã trở thành một trong những thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Giới thiệu về thương hiệu trà sữa Royaltea

Giới thiệu về thương hiệu trà sữa Royaltea

Năm 2017, Royaltea chính thức có mặt tại Việt Nam, đánh dấu mốc "thương hiệu trà sữa hoàng gia" nức lòng giới trẻ với cửa hàng đầu tiên đặt tại phố Thái Phiên - Hà Nội. Chỉ vài tháng ra mắt, Royaltea từ một cửa hàng đã nhân đôi, nhân ba lên thành một chuỗi cửa hàng và hiện nay năm 2018, cái tên Royaltea vẫn không ngừng hot, số lượng cửa hàng vẫn không dừng lại mà vẫn tiếp tục được mở rộng khiến các tín đồ trà sữa chết mê.

thương hiệu trà sữa Royaltea 1

Royaltea là thương hiệu trà sữa đến từ Hồng Kông, khác với các thương hiệu trà sữa từ Nhật Bản hay Đài Loan, Royaltea mang một nét riêng cũng như hương vị đặc trưng riêng không lẫn vào đâu. Trong đó đồ uống nổi tiếng nhất đã làm nên thương hiệu Royaltea chính là Kem Cheese nức lòng các tín đồ trà sữa.

>>> Xem thêm: Royaltea – thương hiệu trà sữa hoàng gia mê hoặc giới trẻ

Về cửa hàng của Royaltea

Cửa hàng của Royaltea 1

Royaltea là thương hiệu trà sữa đến từ Hồng Kông nên cách trang trí cũng đều đậm nét văn hóa Hồng Kông. Lấy gam màu đen đỏ làm màu chủ đạo, không gian Royaltea có phần trầm hơn một chút nhưng chính điều này lại làm nên nét riêng cho Royaltea. Tùy từng cửa hàng trà sữa Royaltea sẽ có một cách trang trí riêng nhưng tựu chung lại thì vẫn là những gam màu đen và đỏ hòa quyện vào nhau tạo nên không gian "trà đạo" độc đáo, mới lạ.

Về cửa hàng của Royaltea

Thường thì cửa hàng Royaltea sẽ thiết kế hai tầng để khách hàng có không gian lưu lại lâu hơn. Ngoài ra còn có các khu chỗ ngồi ghê kèm ngồi bệt để khách hàng có thể thay đổi vị trí chỗ ngồi tùy theo ý muốn. Đội ngũ nhân viên tại Royaltea đều là các bạn trẻ nên rất vui vẻ và nhiệt tình. Phục vụ nhanh chóng, chu đáo là điểm cộng to đùng không ai có thể chê được khi đến Royaltea.

Đồ uống tại Royaltea

Đồ uống tại Royaltea

Royaltea nổi tiếng với Kem cheese "thần thánh" có thể nói không một hàng trà sữa nào có được hương vị kem cheese béo ngậy, thơm ngon như ở Royaltea. Kem cheese ở Royaltea được nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp từ Úc và dường như có thể cho kèm được với tất cả hương vị trà ở đây. Trong đó có trà olong Sakura kem cheese phải nói là ngon tuyệt đỉnh luôn. Vị trà thơm, kem cheese béo ngậy ăn cùng trân châu dai dai rất thích miệng.

Đồ uống tại Royaltea 1

Hồng trà sữa kem cheese cũng là món tủ của nhiều tín đồ trà sữa khi đến đây, tuy nhiên thì vì là hồng trà sữa đã có sữa sẵn rồi có thêm kem cheese nữa vị trà sẽ ngậy lên gấp đôi vì thế nếu bạn không muốn bị béo thì nên cân nhắc nhé. Còn bạn nào mà gầy rồi thì cứ uống tẹt ga vì siêu ngon mà.

trà sữa Royaltea 2

Chưa kể đến còn các loại trà hoa quả với những lá trà được chọn lọc kỹ lượng từ những đồi chè nổi tiếng nhất tại Đài Loan, Bắc Ấn Độ, những đồi chè có khí hậu lạnh nhất.  vị trà đậm đà quyện cùng vị ngọt mát của hoa quả tươi thật khiến người ta cảm thấy sảng khoải trong cái tiết trời nóng bức của mùa hè.

menu royaltea

menu trà sữa royaltea

Menu Royaltea vô cùng hấp dẫn với nhiều loại trà sữa, đồ uống.

Những món đồ uống thơm ngon, Best Seller bạn nhất định phải thử là: Hồng trà Royal, Trà xanh Royal, Trà Ô Long Royal, Trà Ô long đào, Trà Ô Long hoa hồng, Trà sữa trân châu ngọc trai, Matcha đậu đỏ, Socola Cake Cream, Trà hoa quả đặc biệt, Trà Ô long cam bưởi nhiệt đới,... Đặc biệt, những món này có thêm topping kem cheese thì đúng là best của best luôn đó.

Hệ thống cửa hàng Royaltea

Chi nhánh ở Hà Nội

- Royaltea 21B Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Royaltea 89 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

- Royaltea 27 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Royaltea 142 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

- Royaltea 4C5 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội

- Royaltea 30 Phan Kế Bính, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

- Royaltea 64 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

- Royaltea 125B Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Royaltea 502 Xã Đàn, Đống Đa

- Royaltea 181 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng

- Royaltea 23 Trần Phú, P. Văn Quán, Q. Hà Đông

- Royaltea 90 Nguyễn Chí Thanh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

- Royaltea Kiot 8 B2 Twin Tower, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

- Royaltea 379 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

- Royaltea 76 Đào Tấn, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

- Royaltea 105 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Hà Nội

- Royaltea Khu chung cư Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Từ Liêm, Hà Nội

- Royaltea 307 Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân

- Royaltea 62 Hồ Tùng Mậu, Q. Từ Liêm, Hà Nội

Chi nhánh TP HCM

- Royaltea 444A Cộng Hoà, P13, Q.Tân Bình, TP.HCM

- Royaltea 238B Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Hồ Chí Minh

- Royaltea 329/13 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP HCM

- Royaltea 394 Trần Phú, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Royaltea 428 Trần Hưng Đạo, phường 11, quận 5, Tp.HCM

>>> Xem thêm: Trà sữa Royaltea hứa hẹn "phá đảo" giới trẻ Đà Nẵng

Royaltea khuyến mãi, giảm giá

Royaltea khuyến mãi, giảm giá

Là một trong những cửa hàng trà sữa số 1 tại Việt Nam, trà sữa Royaltea không ngừng hoàn thiện mình cả về chất lượng lẫn dịch vụ đem đến khách hàng. Royaltea thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn với mức giảm giá lên đến 50%. Thậm chí gần nhất đây Royaltea áp dụng chương trình mua 1 tặng 1 hay giảm giá chỉ từ 16k hưởng hướng sự kiện "Phê pha friday" của JAMJA.

 

Bình luận

Đang kêt nối...

Địa chỉ cửa hàng

2555 Phạm Thế Hiển, P. 7, Q. 8, TPHCM

Điện thoại: 090 925 3456