JAMJA
Trang chủ / The Coffee House / Hậu Giang

The Coffee House Hậu Giang

4,71/5
Có 115 đánh giá từ 107 người dùng
Giá: 30.000đ - 70.000đ

The Coffee House Hậu Giang - chuỗi cửa hàng cafe lớn nhất Việt Nam. Review menu, không gian cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn từ The Coffee House

Khuyến mãi nổi bật

Xem thêm

Giới thiệu về Hậu Giang

Là chuỗi cửa hàng cafe và trà nổi tiếng tại Việt Nam, The Coffee House Hậu Giang chiếm được lòng tin và yêu thích của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam năng động, yêu thích hương vị mới lạ và hiện đại, trong không gian dễ thương phong cách Hàn Quốc.

The Coffee House Hậu Giang - Nhà Cà Phê cho thế hệ trẻ

  • Địa chỉ: số 1056 đường Hậu Giang, phường 12, quận 6, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 7303 9079
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Khoảng giá: 30.000đ - 60.000đ

The Coffee House Hậu Giang

The Coffee House Hậu Giang gần vòng xoay An Lạc, nằm trên con phố đông đúc xe cộ lưu thông qua lại. Nhà Cà Phê thuộc khu vực tập trung nhiều nhà hàng quán ăn, cafe trà sữa và cửa hàng kinh doanh thời trang buôn bán tấp nập, phục vụ khách hàng là cư dân sinh sống tại đây và dân văn phòng, sinh viên và các bạn trẻ khu vực lân cận.

Không gian ấn tượng của The Coffee House Hậu Giang

The Coffee House chi nhánh Hậu Giang có vị trí thuận lợi và diện tích sử dụng rất lớn theo kiểu nhà ống, mang đến không gian rộng rãi thoáng mát, sang trọng cho quán. Bước vào bên trong, bạn sẽ bị choáng ngợp với không gian nhà kính rộng lớn được chiếu sáng bằng hệ thống đèn hiện đại, thiết kế vô cùng bắt mắt, thơm nức mùi cafe mới. Theo phong cách Hàn Quốc hiện đại, The Coffee House chi nhánh Hậu Giang sử dụng tông màu trắng - cam - nâu làm màu sắc chủ đạo mang đến sự ấm cúng, thân thiện cho khách hàng đến với quán.

không gian The Coffee House Hậu Giang

Quán bày trí không gian với nội thất gỗ sang chảnh, tường nhà trắng, sàn gỗ bóng loáng được decor chủ yếu bằng cây xanh. Cây xanh xuất hiện rất nhiều trong trang trí không gian của The Coffee House chi nhánh Hậu Giang, cây được bố trí xung quanh bàn ghế trong nhà, khu vực sân bên ngoài mang đến cảm giác sinh động, tươi mát cho Nhà Cà Phê. The Coffee House theo lối thiết kế minimalism, đơn giản nhưng vẫn rất ấm cúng và sang trọng.

Quán có chỗ để xe riêng rộng rãi, có bảo vệ trông coi rất nhiệt tình và cẩn thận. Điều hòa nhiệt độ công suất lớn mang lại bầu không khí dễ chịu cho không gian nơi đây cùng wifi căng đét, tha hồ lướt facebook. Hệ thống thanh toán hiện đại, chấp nhận thanh toán thẻ, voucher và sử dụng mã giảm giá.

quán The Coffee House Hậu Giang

Trà cà cafe theo khẩu vị người Việt trẻ

Theo phong cách cà phê kiểu tây hiện đại, menu The Coffee House Hậu Giang có đầy đủ từ cafe truyền thống Việt Nam, cà phê Ý 100% hạt Arabica hảo hạng, trà sữa và trà hoa quả tươi ngon, thức uống đá xay, sinh tố… và một số loại bánh ngọt được ưa thích tại Việt Nam như cheesecake, bông lan trứng muối, mousse.

Hệ thống The Coffee House rất tích cực trong việc chạy các hoạt động truyền thông và ra mắt đồ uống mới. Đầu năm 2019 vừa rồi, The Coffee House số 1056 đường Hậu Giang vừa cho ra mắt bộ ba vị trà mới: Trà Oolong Xoài Cát Tường, Trà Oolong Sen An Nhiên, Trà Oolong Vải Như Ý cực kỳ đậm đà và mang hương vị mùa xuân tươi mới nha!

menu The Coffee House Hậu Giang

Bạn có thể thử Trà Oolong Xoài Cát Tường nhé, vị trà oolong đậm đà đặc trưng được khơi dậy lên bởi mùi hương xoài thơm lựng chua ngọt, thêm thạch Xoài dai giòn sần sật cực kỳ juicy luôn. Giá cho một cốc size nhỏ của dòng trà này tạ cửa hàng là 45k, hai người đi thì ăn thêm Da Cá Sấy Vị Trứng Muối nè, da cá giòn tan béo bùi bùi vị trứng muối, 30k/ hộp đổ ra trông tưởng ít mà ăn mãi không hết.

Bình luận

Đang kêt nối...