JAMJA
Trang chủ / Thế Giới Steak / 213/3 Nguyễn Gia Trí

213/3 Nguyễn Gia Trí

4,71/5
Có 14 đánh giá từ 13 người dùng
Giá: 150.000đ - 400.000đ

Khuyến mãi nổi bật

Xem thêm

Giới thiệu về 213/3 Nguyễn Gia Trí

Mang hương vị chuẩn Châu Âu, Thế Giới Steak được nhiều người Việt sành ăn yêu thích. Những món ăn mới lạ, hấp dẫn như bít tết nai, bít tết thịt cừu, bít tết bò... Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm thích hợp để thương thức bữa cơm gia đình ấm cúng, đừng bỏ qua Thế Giới Steak nha.

Đôi nét về nhà hàng Thế Giới steak

Thế Giới steak nằm trong con hẻm nhỏ vô cùng nổi tiếng tại Sài Gòn. Mặc dù xung quanh có khá nhiều nhà hàng, quán ăn nhưng Thế Giới Steak vẫn được nhiều người biết đến bởi cá món ăn ngon giá phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ.

logo nhà hang steak 1

Thế Giới Steak là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn mang hương vị mới lạ danh cho những vị khách yêu thích món ăn beefsteak. Mặc dù chỉ mới mở cửa được 3 năm nhưng cửa hàng đã nhanh chóng chinh phục được khẩu vị của nhiều thực khách, dù là thực khách khó tính nhất.

không gian nhà hàng thế giới steak 2

Đối với nhiều người dân ở Sài Gòn, cái tên Thế Giới Steak không còn quá xa lạ. Thực đơn phong phú, dịch vụ thuận tiện, nhà hàng Thế Giới Steak được nhiều người yêu thích, từ người lớn đến trẻ nhỏ. Hơn thế nữa, các món ăn tại tại đây đều được đánh giá cao về hương vị và sự đa dạng.

Phương châm phục vụ của nhà hàng là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, luôn chú trọng vào từng khâu, đặc biệt là khâu nhập khẩu nguyên liệu. Chính vì vậy mà mọi món ăn tại nhà hàng đều có hương vị tươi ngon, hấp dẫn.

Hiện nay, Thế Giới Steak không ngừng tạo ra những món ăn có hương vị mới nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Món ăn được chế biến từ những nguồn nguyên liệu uy tín nên vô cùng đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt, Thế Giới Steak sử dụng công thức chế biến các món ăn bí mật nên các món ăn tại nhà hàng đều có hương vị riêng. Những miếng thị thơm mềm hòa quyện với gia vị của nước sốt vô cùng kích thích vị giác.

món ăn ngon Thế Giới Steak

Với hương vị ngọt ngào, tươi ngon kết hợp với màu sắc đẹp mắt, Thế Giới Steak chắc sẽ mang đến cho bạn những bất ngờ thú vị.

Menu của Thế Giới Steak vô cùng đa dạng với các món beefsteak hấp dẫn. Mọi món ăn đều mang hương vị Châu Âu. Phổ biến nhất là các món bít tết được chế biến công phu chỉ với giá từ 80k - 100k cho một khẩu phần ăn.

menu Thế Giới Steak

Menu của Thế Giới Steak chủ yếu là các món ăn được chế biến từ thịt bò theo phong cách Tây như lò lúc lắc, bò sốt BBQ... Đặc biệt, nhà hàng còn có cả bít tết được chế biến từ cá sấu, thịt cừu, thịt nai... thành các  món ăn hấp dẫn. Ngoài món chính, món khai vị như salad cá hồi, salad cá ngừ... cùng món tráng miệng cũng vô cùng ngon.

salad ngon Thế Giới Steak

Món ăn được yêu thích nhất tại Thế Giới Steak có lẽ là món bò sốt BBQ. Thịt bò thơm mềm có hương vị đậm đà, ăn vô cùng vừa miệng. Ngoài hương vị đặc biệt của thịt bò, món ăn này còn hấp dẫn thực khách bằng nước sốt BBQ được pha chế theo công thức riêng nên mùi vị cay nồng vô cùng kích thích. Hơn nữa, thịt bò được nhập khẩu từ Mỹ, từ những trang trại nuôi bò nổi tiếng, bò dược nuôi từ lúa mạch nên thịt thơm, giàu chất dinh dưỡng. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngon ngọt đặc trưng đi cùng vị thơm béo không hề tạo cảm giác nhàm chán.

bít tết và nước sốt Thế Giới Steak

Nếu bạn không thích các món ăn được chế biến từ thịt bò, nhà hàng còn có các món ăn khác vô cùng ngon bạn có thể thử như sườn heo nướng, đà điểu nướng, thịt cừu sốt BBQ...

các loại nước sốt steak Thế Giới Steak

Thế Giới Steak còn phục vụ những món ăn trưa mang mùi vị Việt cho dân văn phòng cũng như các món ăn với bánh mì nữa. Nếu bạn có cơ hội, hãy thử các món ăn này xem sao nhé.

Phong cách phục vụ tại Thế Giới Steak

bít tết Thế Giới Steak

Tuy chuyên phục vụ món Tây nhưng không phải như vậy có nghĩa là nhà hàng có phong cách phụ vụ Tây đi cùng đâu nhé. Chủ và nhân viên của nhà hàng là người Việt nên bạn sẽ thấy những phong cách phục vụ "cơ bản" của người Việt ở nơi này. Mặc dù vậy, nhân viên tại nhà hàng Thế Giới Steak đều là những người trẻ nên phục vụ vô cùng nhanh và nhiệt tình. Hơn thế nữa, với châm ngôn " Sự ngon miệng đến từ niềm vui" nên khi đến đây bạn sẽ thấy nhân viên của nhà hàng luôn niềm nở với nụ cười trên môi.

Không gian check-in mọi chỗ của Steak

Khác với nhiều nhà hàng phục vụ món Tây khác, Thế Giới Steak có không gian sang chảnh. Với tông màu trắng và đen làm chủ đạo, tạo cảm giác sáng sủa từ những bức tường, cầu thang cho đến những dãy bàn ghế được xếp theo hàng.

không gian quán Thế Giới Steak

Diện tích nhà hàng không quá lớn nhưng với sự khéo léo trong cách bài trí, quán ăn nhìn vô cùng đẹp mắt và gây được ấn trong mắt của nhiều thực khách bởi phong cách riêng.

không gian Thế Giới Steak 2

Tầng 2 của nhà hàng có sự đồng nhất với tầng 1 nên bất kỳ góc nào bạn cũng đều có thể check-in. Có thể nói, tại Steak, bạn sẽ được trải nghiệm không gian đa chiều với những hình khối tinh tế.

khách hàng Thế Giới Steak

Không gian của Thế Giới Steak được kết hợp với những bức tranh phong cảnh màu sắc tạo thêm phần nổi bật. Dưới ánh đèn ấm ấp của nhà hàng, bạn sẽ có được một bữa ăn ngon miệng hơn bao giờ hết.

Hiện Thế Giới Steak có 2 chi nhánh tại:

  • Số 100/14 nguyễn công trứ, Quận 1
  • Số 58/3 phạm ngọc thạch, Quận 3

Hy vọng với những gì mà JAMJA vừa chia sẻ, các bạn đã hiểu thêm về Thế Giới Steak. Nếu bạn đang tìm một địa điểm thưởng thức những món ăn kiểu Tây ngon miệng cùng với người thân và bạn bè, hãy ghé thăm Steak nhé. Đừng quên đặt bàn qua JAMJA để nhận những ưu đãi nhấp dẫn.

Bình luận

Đang kêt nối...

Địa chỉ cửa hàng

213/3 Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM