JAMJA
Trang chủ / TocoToco / 128/2 Nguyễn Ảnh Thủ

128/2 Nguyễn Ảnh Thủ

4,76/5
Có 960 đánh giá từ 641 người dùng
Giá: 25.000đ - 50.000đ

Khuyến mãi nổi bật

Xem thêm

Giới thiệu về 128/2 Nguyễn Ảnh Thủ

Trà sữa TocoToco - Một thương hiệu quen thuộc mà bạn có thể dễ dàng nhìn thấy ở bất cứ con phố lớn nào ở Hà Nội, Tp HCM và đang dần lan rộng trên toàn quốc. Hiện đã sở hữu một lượng fan đông đảo bởi những món đồ uống thơm ngon, siêu hấp dẫn mà các bạn trẻ đặc biệt yêu thích.

Vậy bạn biết gì về xuất thân của trà sữa TocoToco?

Thương hiệu trà sữa trứ danh này chính thức được thành lập lần đầu từ tháng 11 năm 2013 bởi công ty cổ phần thương mại dịch vụ Taco Việt Nam. Sau 05 năm hoạt động trên thị trường, TocoToco đã trở thành điểm hẹn yêu thích của giới trẻ với hơn 200 cơ sở trên toàn quốc.

Ngay từ những bước đầu chập chững, TocoToco đã đặt tiêu chí chất lượng thành phẩm lên hàng đầu: mọi nguyên liệu, hương liệu từ sữa tươi, lá trà, trân châu đều được lựa chọn kĩ càng, tươi sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Giới thiệu trà sữa Tocotoco

Hãng trà sữa được yêu thích của giới trẻ

Với thực đơn đa dạng, với sự xuất hiện của trà sữa và chè Xueshan độc quyền, sẵn sàng làm hài lòng tất cả mọi thực khách.

Bên cạnh đó, TocoToco không hướng đến loại hình kinh doanh Take Away (Đồ uống mang đi) mà tập trung đầu tư vào không gian nội thất, để biến quán thành nơi hẹn hò, tâm sự, tụ tập bạn bè lí tưởng.

Logo siêu đáng yêu và nổi bật

TocoToco luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và đổi mới, không chỉ dừng lại ở việc lưu giữ những hương vị truyền thống qua các hương vị như trà sữa Hokkaido, trà sữa Kim cương đen, trà sữa hạt dẻ, ...Toco còn mang thêm những hương vị mới mẻ vào menu Toco như: Macchiato Socola, Matcha kem phô mai, trà xanh đào dâu tây, ...Đặc biệt việc áp dụng công thức nấu trân châu sợi cũng giúp mang lại cho hãng trà sữa này một lượng fan lớn, yêu thích vị dai dai, giòn, bùi của sợi chân trâu. Thường, các hãng trà sữa như Ding Tea, Royaltea, Gongcha ...trọng tâm của họ là phục vụ những thức uống thơm ngon về trà và trà sữa, nhưng TocoToco mang đến thêm cho khách hàng 12 hương vị chè Xueshan mới lạ và hấp dẫn.

Tổng quan menu và những “must try”!

Menu Tocotoco - trà sữa đa dạng, hấp dẫn

Thực đơn siêu hấp dẫn

Thực đơn bao gồm 6 loại chính là: trà sữa, trà hoa quả, macchiato, Special Drink, Đồ uống đá xay và món chè Xueshan độc đáo. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thưởng thức đến 7 loại topping cực hấp dẫn như: trân châu đên, thạch cà phê, trân châu sợi, pudding, lô hội, thạch matcha, rau câu chỉ với giá từ 8k/topping.

Trà sữa của TocoToco có đến 21 vị trà, trong đó có những hương vị độc lạ mà chỉ mình thương hiệu này có như hồng trà kem, trà Nhật đậu đỏ, trà sữa Hokkaidou, trà sữa Kim cương đen Okinawa,... với giá 1 cốc trà sữa từ 35-55k, cũng khá bình dân và không quá mắc với các bạn học sinh sinh viên. 

Review - Uống vị gì ngon nhất?

TocoToco vị nào ngon nhất? Macchiato gồm 5 hương vị truyền thống quen  thuộc là: hồng trà, trà xanh, chocolate, matcha và trà hoàng gia. Một cốc macchiato cũng có già tương đương với trà sữa bình thường, từ 39-52k. Best seller dòng Macchiato không thể không nhắc đến vị Hoàng Gia và vị matcha. Nếu chưa thử thì lần tới ghé Toco bạn có lẽ nên cân nhắc order món này nhé.

Xuất thân của trà sữa Tocotoco-2

 Trà sữa Matcha

Dòng trà hoa quả của TocoToco lại có phần hơi kém cạnh 1 chút so với các hãng trà sữa khác vì không quá phong phú, chỉ có 8 vị mà thôi. Giá trung bình từ 29-55k/cốc. Một số cái tên hấp dẫn xứng đáng cho 1 lần nếm thử như trà chanh Hoàng Gia, trà việt quất, trà xanh Collagen Vitamin C.

Menu trà sữa Tocotoco-2

Đồ uống Freeze đá xay mới lạ

Hai phần tiếp theo của menu có vẻ không liên quan nhiều đến trà sữa. Một phần là freeze (đá xay) một bên là Đồ uống đặc biệt nhưng chủ yếu bên trong là yakult(sữa chua). Freeze có 5 vị tất cả và yakult có 3 vị. Giá trung bình là 42k-52k/1 cốc, hơi đắt hơn 1 chút so với trà sữa, macchiato, trà hoa quả. Nếu muốn thử những loại mới lạ hơn, thì hai phần đặc biệt trong menu Toco này là một gợi ý không tồi, ưu tiên thử Café Caramal Đá xay và vị yakult xoài cho những ai có hứng thú với đồ uống đặc biệt của TocoToco.

chè xueshan tocotoco

Chè Xueshan - Món ngon độc đáo nhất định phải thử

Và ta luôn dành phần cuối cùng cho điều đặc biệt nhất, Xueshan, món chè đã chinh phục cả những vị thực khách khó tính nhất. Một bát Xueshan thường được kết hợp bởi 6-7 loại topping như Ý Dĩ, Conjac Okinawa, trân châu sợi, Khoai lang vàng, Sương sáo, ...Rất nhiều thực khách đã dành cơn mưa lời khen cho món chè này. Không chỉ biết kế hợp hoàn hảo những loại topping khác nhau, Toco còn biết thêm thắt phù hợp lượng nước, đường, sữa dừa, sao cho phù hợp. Và nếu bạn thích, có thể yêu cầu nhân viên để riêng phần nước dùng để tự thêm. Gợi ý nên thử lần này là Xueshan 1 và 3, hai loại này đề rất dễ ăn, hợp với khẩu vị của giới trẻ, ngoài ra những vị khác đều có nét thu hút riêng, ưu tiên các bạn nên thử tất cả.

sữa tươi đường hổ - tiger suger Tocotoco

Tiger Sugar - Sữa tươi trân châu đường hổ

Tháng 07 năm 2018, TocoToco bất ngờ tung ra một dòng trà sữa hoàn toàn mới với cái tên Tiger Sugar - Sữa tươi nguyên chất trân châu đường hổ. Dòng sản phẩm mới này nhanh chóng đốn gục con tim của thực khách với hương vị ngon không cưỡng lại được bởi vị thơm ngậy của sữa tươi, vị dai dẻo của trân châu và vị ngọt đằm của siro đường hổ. Siro đường hổ là sản phẩm độc quyền được sáng chế bởi TocoToco, được cô đọng từ đường nâu cùng công thức bí mật mang đến vị ngọt không hề gắt, đọng lại nơi đầu lưỡi.

Một điểm trừ nho nhỏ là nhiều vị trà hơn quá ngọt, có thể khiến nhiều người dễ thấy ngán. Tuy nhiên không quá khó để khắc phục, vì khi order bạn hoàn toàn có thể tăng hoặc giảm đường, đá tùy theo sở thích và khẩu vị riêng của mình. Một tip nho nhỏ là các loại trà sữa ở đây kết hợp với trân châu sợi khá lạ miệng và hấp dẫn đó.

Khuyến mãi trà sữa TocoToco hấp dẫn

Với khoảng giá từ 29K - 42K (tùy loại size M hay L) cho menu nước, chưa kể đến topping. So với mặt bằng chung các quán trà sữa hiện nay cũng không quá đắt, nhưng đối với các bạn học sinh sinh viên thì cũng không phải là rẻ để thưởng thức thường xuyên những món đồ uống "gây nghiện" siêu hấp dẫn này.

Vậy thì làm thế nào để thỏa thuê uống trà sữa siêu ngon mà vẫn không bị "đau ví"?

tocotoco hà nội

Hãy để các "tín đồ trà sữa chuyên nghiệp" bật mí ngay bí quyết săn sale siêu hot nhé:

Thường xuyên cập nhật tin tức, chương trình khuyến mãi, tặng quà từ Facebook Tocotoco, Instargam Tocotoco chính thức. Vào nhưng dịp đặc biệt như ngày lễ, sinh nhật, khai chương cửa hàng mới sẽ có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

TocoToco cũng có dịch vụ giao hàng cực tiện ích đấy nhé. Chỉ cần ngồi nhà đặt trà sữa trên app hoặc số điện thoại tổng đài: 1900 63 69 36, là có ngay trà sữa ship tận nơi bất chấp nắng mưa hay giá rét đó.

Truy cập JAMJA.vn hoặc tải App JAMJA để nhận cực nhiều khuyến mãi giảm giá siêu hot như: mua 1 tặng 1, giảm giá 50%, đồng giá 29K, đồng giá 16K,...v.v... Và đặc biệt, bạn chẳng phải chờ đợi mòn mỏi đến ngày lễ đâu, vì ngày nào JAMJA cũng có hàng ngàn mã giảm giá dành cho bạn đó. Thật là quá tiết kiệm và tiện lợi phải không nào!

Phong cách thiết kế và quy cách phục vụ

Dù nổi tiếng, được yêu thích đến đâu, mỗi nhãn hàng đều có điểm mạnh và điểm yếu, và TocoToco cũng vậy. Để có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu nay, cũng nghe đôi lời review nha.

1. Thiết kế, không gian quán

Để nói về thiết kế: hai từ đơn giản mà nổi bật là đủ. Đối với không gian, toàn bộ các chi nhánh đều được thiết kế theo 3 tông màu đại diện cho thương hiệu: đen, vàng, xám. Kiểu cách thiết kế trẻ trung, nhưng cũng có chút sang trọng, thường sẽ chia là hai khu, một bên là ngồi ghế gỗ cao, không gian nhộn nhịp và bên còn lại sẽ là những cặp xofa xếp đều đặn, không gian cũng có phần trầm hơn. Việc thiết kế không gian theo 2 hướng này giúp hút được khách ở nhiều độ tuổi khác nhau, học sinh, sinh viên, dân công sở,...

Về bao bì và logo: Logo được thiết kế công phu, hình ngôi sao không bị nhàm chán, ngược lại còn nổi bật trên nên cốc trong suốt với màu vàng tượng trưng của thương hiệu, điểm xuyết trên ngôi sao là một vài chấm nhỏ màu đen. Thậm chí, cả túi để gói đồ mang đi cũng được gói rất cẩn thận, túi xịn, có in logo, chất liệu chắc chắn.

Cách thức phục vụ của Tocotoco

2. Quy cách phục vụ

Nhân viên tại quán trà sữa TocoToco các cở sở đều được đánh giá cao trong phong cách phục vụ. Có lẽ khi đào tạo nhân viên, phần thái độ với khách hàng được trainning rất kỹ, vậy nên các bạn nhân viên ở đây rất lễ phép. Vào quán sẽ nghe được câu xin chào, đi về sẽ có câu cảm ơn. Chưa kể đến, cách pha chế nhanh nhẹn, gọn gàng, khu vực dùng để pha chế đồ uống cũng như khuôn viên quán được lau dọn sạch sẽ, luôn tạo cảm giác yên tâm cho khách hàng.

Về phần tư vấn: luôn chú trọng đào tạo nhân viên am hiểu từng thức uống của mình. Nhân viên hiểu rất rõ về từng loại đồ uống, cách thức uống, uống bao nhiều đường bao nhiêu đá là vừa. Nếu bạn có gặp vấn đề trong việc chọn đồ uống đừng ngại hỏi, vì họ sẽ nhiệt tình tư vấn đế khi bạn ưng ý thì thôi.

Giờ mở cửa của TocoToco là từ 9:00 sáng đến 22:00 hoặc 23:00 tùy cửa hàng. Dù trà sữa có ngon đến đâu, hay tán gẫu với bạn bè có say sưa đến đâu thì bạn cũng nhớ chú ý giờ đóng cửa của cửa hàng nhé.

Hệ thống trà sữa TocoToco

TocoToco hiện nay đã có đến hơn 200 cơ sở trên khắp cả nước rồi đó. Cầm một mã giảm giá 50% trong tay rồi, thì bây giờ chúng mình hãy cùng tìm ra địa chỉ gần nhất để tới thưởng thức ngay nào

phong cách thiết kế của tocotoco

Chi nhánh Hà Nội

- TocoToco Cầu Gỗ: 57 Cầu Gỗ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Đây là một trong những chi nhánh của TocoToco được đánh giá cao về thái độ của nhân viên. Mới bước vào quán sẽ thấy hài lòng với sự nhiệt tình và lễ phép của nhân viên. Đặc biệt một điểm cộng vô cùng lớn, nhân viên ở đây rất am hiểu menu, nếu khách hàng gặp khó khăn trong việ lựa chọn đồ uống, sẽ được tư vấn tận tình. Phong cách làm việc rất nhanh nhẹn, pha chế rất nhanh. Điểm trừ duy nhất của nơi đây, có lẽ là do không gian quán hơi nhỏ, hẹp, cũng không quá chú trọng việc trang chí và chỉ có 3 bộ bàn ghế cho khách muốn ngồi lại. Thường thì khách sẽ qua mua rồi đi bộ ra Hồ Gươm gần đó, vừa mát lại thoáng.

Chi nhánh tocotoco

 

- TocoToco Hàng Bài: 4B, Hàng Bài, Hoàn Kiếm

Giờ mở cửa: 8:00 – 21:30

Cơ sở Hàng Bài được khen là chi nhánh đáng yêu nhất trong chuỗi cửa hàng ở Hà Nội. Decor xinh xắn, đẹp, mang đậm phong cách giới trẻ. Không gian tuy có hơi hẹp nhưng không bị bí, vẫn rất thoáng mát, có nhiều chỗ ngồi cho khách. Nhân viên rất lễ phép, nhiệt tình, cẩn thận, tuy nhiên về vấn đề pha chế, có người thấy nhân viên nhanh nhẹn, nhưng có người cũng kêu là phải đợi hơi lâu.

- TocoToco Nguyễn Khang: 28B Nguyễn Khang, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

Cơ sở tại Nguyễn Khang có thể được coi là một trong những cơ sở được đầu tư nhiều về không gian, rất rộng rãi và thoáng. Nhân viên tại chi nhánh này cũng rất nhiệt tình, nếu khách phân vân về đồ uống sẽ được tư vấn cẩn thận. Trà ở đây có hương vị đậm đà, đúng chuẩn công thức, sợi chân trâu được nấu rất ngon. Tuy nhiên điểm trừ của quán còn tồn tại: Cách bày trí sơ sài, kiểu hơi đơn giản quá, đôi khi sẽ bị chê là không đẹp. 

cửa hàng trà sữa tocotoco

- TocoToco Kim Mã: 331 Kim Mã, Quận Ba Đình

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Khác với chi nhánh tại Cầu Gỗ, cơ sở tại Kim Mã to và rộng, đặc biệt nơi đây rất chú trọng thiết kế, nhìn nổi bật. Quán có 2 tầng, nhìn bên ngoài có vẻ “đồ sộ” nhưng bước vào bên trong lại thấy to vừa đủ, không gian có hơi “vẹo vọ”. Thiết kế bên trong cũng được chú trọng, logo được đặt ở nơi thu hút mắt khách. Nhân viên cũng được đánh giá cao với thái độ niềm nở, luôn biết nói xin chào và cảm ơn, pha chế nhanh nhẹn Điểm trừ của quán: Do mới mở, quán cũng đang được hoàn thiện. Chưa có wifi, điều hòa chưa đủ mạnh. Nhiều khi gọi đồ, còn bí báo là hết, chưa có nguyên liệu.

Các cơ sở TocoToco tại Hà Nội

  • 57 Cầu Gỗ, Q. Hoàn Kiếm
  • 4b Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm
  • 42F Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm
  • 2 Nguyễn Văn Tố, Q. Hoàn Kiếm
  • 114 Cầu Gỗ, Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm
  • 95 Đội Cấn, Q. Ba Đình
  • 95 Cửa Bắc, Quán Thánh, Ba Đình,
  • 92 Cửa Bắc, Q. Ba Đình
  • 331 Kim Mã, Q. Ba Đình
  • 11 Đào Tấn, Q. Ba Đình
  • 51B Xuân La, Tây Hồ,
  • K4 Đường Thanh Niên, Times City T11, Q. Hai Bà Trưng
  • 66 Trần Đại Nghĩa, Q. Hai Bà Trưng
  • 51B Xuân La, Tây Hồ,
  • 459 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng
  • 259a Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng
  • 25 Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng
  • 244A Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng
  • Vincom Center 54 Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa
  • L6 - K2 Vincom Phạm Ngọc Thạch - 2 Phạm Ngọc Thạch, Q. Đống Đa
  • 59 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa
  • 19 Khâm Thiên, Q. Đống Đa
  • 188 Thái Hà, Đống Đa
  • 168 Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa
  • 148 Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa
  • 137 Tây Sơn, Đống Đa ,
  • 1256 Đường Láng, Đống Đa, , Việt Nam
  • 11 Nam Đồng, Phương Liên, Đống Đa
  • Tòa nhà Artemis, 3 Lê Trọng Tấn - Trường Chinh, Q. Thanh Xuân
  • 8 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân,
  • 604 Trường Chinh, Thanh Xuân,
  • 54I Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân,
  • 350 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
  • 107 Nguyễn Hoàng, Hanoi, Mỹ Đình, Vietnam
  • Tầng 3, Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Q. Long Biên
  • Mipec Long Biên, số 2, phố Long Biên 2 , phường Ngọc Lâm, quận Long Biên
  • Kiosk số 18 TTTM Big C Long Biên,
  • 297 Ngọc Lâm, Long Biên,
  • 176 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên,
  • 157 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh tocotoco-2

- TocoToco Sư Vạn Hạnh: 770B Sư Vạn Hạnh, P. 10, Quận 10 Quán khá nhỏ, nhưng vẫn đủ chỗ cho khách ngồi, khu vực order đồ có hơi nhỏ, nhưng cũng chính vì vậy tránh được vấn đề chen lấn. Chi nhánh này chỉ có 1 tầng và thêm tầng trệt ở phía trên, hơi nhỏ, nhưng yên tĩnh, thích hợp với những bạn muốn học bài, hoặc ngồi nghỉ ngơi. Một điểm trừ ở đây, và cũng không giống với các chi nhánh khác, đôi lần khách đã phải phàn này vì thái độ phục vụ của nhân viên. Thường thì với các chi nhánh của TocoToco nhân viên đều rất thân thiện, luôn nở nụ cười với khác, nhưng ở đây thì không như vậy.

- TocoToco Nguyễn Tri Phương: 306 Nguyễn Tri Phương, P. 4, Quận 10, HCM TocoToco tại Nguyễn Tri Phương rất nổi bật, dễ tìm, đây được xem như là một điểm cộng, vì với khách hàng, nhưng quán quá khó tìm dễ gây mất hứng ăn uống. Không gian rộng tãi, decor sang mà đẹp, được chú trọng trong khâu trang trí nên được nhiều khách hàng đánh giá cao. Một điểm cộng khác, rất biết cách chọn nhạc phục vụ khác. Thạch và trân châu ở đây được nấu rất ngon, chuẩn công thức. Có thể thử trà xanh collagen kiwi ở đây, được nhiều thực khách khen rất ngon.

view đẹp quán tocotoco

- TocoToco Nguyễn Thái Học: 83 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM Khi được hỏi về chi nhánh TocoToco ở Nguyễn Thái Học, rất nhiều thực khách đã dành lời khen cho cách phục vụ của nhân viên tại quán. Pha chế nhanh, tư vấn nhiệt tình, kể cả lúc quá đông nhất vẫn giữ nguyên nụ cười, ...đây là một trong số những lời khen tiêu biểu. Không gian quán đơn gian nhưng vẫn giữ nguyên được phong cách đặc trưng của Tocotoco. Diện tích không phải quá rộng rãi nhưng vừa đủ cho khách hàng, có 3 tầng tất cả, và thường tầng 1 chỉ dùng để đứng đợi order.

Chuỗi cửa hàng TocoToco tại Sài Gòn:

  • 770b Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10
  • 58 Cao Thắng, Quận 3
  • 306 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10
  • 83 Nguyễn Thái Học, Quận 1
  • 167 Đường D2, Bình Thạnh
  • 97A Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
  • Số 2 Đường số 41, Phường 6, Quận 4
  • 95 Dân Chủ, Linh Chiểu, Thủ Đức
  • 130 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
  • 118 Hồ Tùng Mậu, Quận 1
  • 181 Bàu Cát, Phường 14, Q. Tân Bình
  • 1360 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7
  • 91 Nguyễn Sơn, Q. Tân Phú
  • 59B Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5
  • 280 Phan Xích Long, Q. Phú Nhuận
  • 38 Nguyễn Thái Sơn, Q. Gò Vấp
  • 245 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình
  • 449 Phan Văn Trị, Q. Gò Vấp
  • 160A Cách Mạng Tháng 8, F6, Q3
  • 160A Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Q. Bình Thạnh
  • 87 Ngô Thời Nhiệm, P6, Q3
  • 254 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Q. Tân Bình
  • 109 Hoàng Diệu 2, Linh Trung, Thủ Đức
  • The Park 4 căn số 08 (P4-SH.08), Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh
  • 87 Ngô Thời Nhiệm, phường 6, quận 3 (ngã tư CMT8 và Ngô Thời Nhiệm)
  • 40/29 Lê Thị Hồng, phường 17, quận Gò Vấp
  • 233 Âu Cơ, phường 5, Quận 11
  • 605 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, Bình Thạnh
  • 128/2 Nguyễn Ảnh Thủ, ấp Trung Chánh 1, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn
  • 161 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú
  • 499a Nguyễn Thị Thập, Quận 7
  • 499 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp
  • 268 Nguyễn Hoàng, An Phú, Quận 2
  • 87 Tô Ngọc Vân, Linh Xuân, Thủ Đức
  • 190 Thành Thái, phường 12, quận 10
  • 982 CTM8, phường 5, quận Tân Bình
  • 281e Lãnh Binh Thăng, phường 8, Quận 11
  • 160a Nguyễn Văn Đậu, phường 7, quận Bình Thạnh
  • 762 Nguyễn Văn Quá, Quận 12

TocoToco không ngừng đưa ra những ưu đãi và khuyến mãi kèm giảm giá hấp dẫn. Nhanh tay tận hưởng một cốc trà sữa thơm ngon với mức giá không tưởng thôi nào!

Có thể bạn quan tâm

Bình luận

Đang kêt nối...

Địa chỉ cửa hàng

128/2 Nguyễn Ảnh Thủ, ấp Trung Chánh 1, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, Tp.HCM

Điện thoại: 0353 453 453