Tìm hiểu thêm về JAMJA

COMMUNITY EXECUTIVE

Department MARKETING Hạn nộp: ASAP Mức lương: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ

Hạn nộp: ASAP

Mức lương: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ

Số lượng: 2 người

Địa chỉ làm việc:

  • Hà Nội: JAMJA Corp., Tầng 5, Tòa nhà Vườn Xuân, 71 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa
  • HCM: JAMJA Corp., Lầu 2, Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, Quận 4

I. Mô tả công việc

    - Liên hệ và phát triển mối quan hệ với mạng lưới KOLs/Influencer nhằm mục đích promote thương hiệu JAMJA
    - Đặt lịch, phối hợp và định hướng nội dung về các bài đăng khuyến mãi, bài tạo xu hướng trên các kênh truyền thông: báo chí, trang cộng đồng lớn trên Facebook (Pages, Groups), KOLs (Influencers), Instagram Food Reviewers…
    - Kiểm soát hình ảnh của JAMJA qua các gói quay, chụp hình với đối tác
    - Xây dựng và phát triển cộng đồng JAMJA online
    - Lên kế hoạch truyền thông cho Campaign/Event đảm bảo hiệu quả chung cho cả chương trình
    - Theo dõi và đánh giá kết quả của các kênh truyền thông, chủ động đưa các đề xuất thay đổi cần thiết nhằm tối ưu kết quả
    - Triển khai nhận diện của JAMJA tại cửa hàng thông qua Activation, POSM,...
    - Đưa ra ý tưởng, kết hợp với nhà hàng để tổ chức các buổi Event Offline xây dựng cộng đồng
    - Triển khai các survey để lắng nghe, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng từ đó phát triển và thống nhất các key message cần truyền tải tới khách hàng
    - Đưa ra phương hướng giải quyết khủng hoảng khi xảy ra

II. Yêu cầu trình độ, kỹ năng và khả năng tối thiểu

    - Kinh nghiệm từ 6 tháng – 1 năm trở lên tại vị trí tương đương hoặc Social Media Executive, Content Executive. Ứng viên đã từng làm vị trí tương đương tại agency là một điểm cộng.
    - Kỹ năng giao tiếp tốt
    - Am hiểu về xu hướng trên mạng xã hội nói chung và mạng lưới KOLs/Influencers nói riêng
    - Có khả năng và kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Content Development (Writing Skill, Social Content Creative, Online PR…), Branding, Social Seeding (Forum, KOLs, Hot Fanpage…), Facebook/YouTube/Instagram Management, Social Listening, …
    - Có khả năng triển khai các event offline chăm sóc cộng đồng

III. Bạn được gì khi làm việc tại JAMJA

    1. Chế độ đãi ngộ
    - Xét tăng lương 6 tháng/lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân
    - Thưởng thêm khi đạt và vượt mục tiêu đề ra
    - Trợ cấp ăn trưa thứ 7, tiền ăn khi OT
    2. Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần
    - Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
    - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
    - Phụ cấp chăm sóc sức khỏe răng miệng
    - Du lịch hàng năm, team building, tiệc tất niên..
    - Phụ cấp fitness, xem phim, mua sách …
    3. Tiện ích phong phú
    - Miễn phí đồ ăn/uống tại khu pantry của công ty
    - Tổ chức ăn uống T.G.I.F hàng tuần, Superday (thứ 4 đầu tiên mỗi tháng)
    - Sử dụng miễn phí mọi loại sách giá trị tại tủ sách của công ty.
    4. Văn hoá startup
    - Thời gian làm việc linh hoạt: làm từ xa, làm giờ trễ…
    - Môi trường làm việc chủ động, sáng tạo, linh hoạt, chuyên nghiệp, đậm chất khởi nghiệp
    - Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình
    5. Cơ hội học hỏi & phát triển
    - Tài trợ các khóa học, lấy chứng chỉ, nâng cao kỹ năng chuyên môn
    - Tổ chức các buổi đào tạo JAMJA School định, chia sẻ và giao lưu kiến thức
(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

Về JAMJA

JAMJA được thành lập vào năm 2015 với xuất phát điểm là một nền tảng tổng hợp thông tin giảm giá của các thương hiệu lớn trên fanpage hoặc trang web. Qua 3 năm phát triển, JAMJA đã không ngừng mở rộng và tích hợp thêm nhiều tiện ích cho khách hàng, đặc biệt là dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam: đặt chỗ giảm giá dựa trên thời gian. Do khả năng giảm giá theo giờ có thể tùy chỉnh (bởi trạng thái bàn trống hoặc trạng thái bán hàng), JAMJA có thể hợp tác với nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam để giảm giá lên tới 70%. Hiện tại, JAMJA có hơn 1 triệu người dùng hoạt động mỗi tháng và hiện đang phát triển nhanh chóng. Tầm nhìn của JAMJA là trở thành siêu ứng dụng ưu đãi mà khách hàng có thể dùng hàng ngày khi mua sắm và ăn uống.

Môi trường làm việc tại JAMJA mang đậm chất khởi nghiệp với các tiêu chí như: Cởi mở; Khuyến khích sự chủ động của mỗi cá nhân; Ủng hộ “chất riêng” từng người; Thân thiện và gắn kết trong nội bộ; Tiên phong thử nghiệm các kỹ thuật mới; Linh hoạt về thời gian làm việc; Cập nhật, đánh giá công việc dựa trên chỉ tiêu - kết quả (KPI) thay vì quy trình.

Báo chí nói về JAMJA:


Tìm hiểu thêm về JAMJA

Ứng tuyển

Vì sao bạn chọn JAMJA?

Đính kèm CV của bạn*(.pdf, .doc/ .docx , .png , .jpg)

Choose file Change Remove

Đính kèm Portfolio của bạn(.pdf, .doc/.docx , .png , .jpg)

Choose file Change Remove