Tìm hiểu thêm về JAMJA

Customer Service Supervisor

Department CUSTOMER SUCCESS Hạn nộp: ASAP Mức lương: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ

Hạn nộp: ASAP

Mức lương: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ

Số lượng: 2 người

Địa chỉ làm việc:

  • Hà Nội: JAMJA Corp., Tầng 5, Tòa nhà Vườn Xuân, 71 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa

I. Mô tả công việc

    Chăm sóc khách hàng
    - Giải đáp các thắc mắc và phản hồi của người dùng về sản phẩm, dịch vụ, chương trình của JAMJA qua Facebook, Website, App, Hotline….
    - Nhận thông tin của đối tác (Khách hàng doanh nghiệp) mong muốn hợp tác với công ty qua điện thoại và email sau đó phân công bộ phận Sale gặp gỡ và đàm phán
    - Giải quyết các sự cố lỗi, liên hệ với khách hàng để giải quyết vấn đề lỗi
    - Tổ chức các chiến dịch phỏng vấn khách hàng, tri ân, CSKH
    - Tổng hợp báo cáo theo tuần, tháng, quý, năm về khách hàng, trải nghiệm khách hàng
    Đề xuất phương án cải thiện trải nghiệm của người dùng APP/Web và sử dụng JAMJA tại cửa hàng
    Lập kế hoạch tối ưu hiệu quả làm việc của team Customer Service
    Viết tài liệu và đào tạo kỹ năng CSKH, Call Center…
    Báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận Customer Success

II. Yêu cầu trình độ, kỹ năng và khả năng tối thiểu

    Kinh nghiệm và kỹ năng cần có:
    - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm với các công việc liên quan tới Quản trị chiến dịch (Ưu tiên ứng viên từng làm ở các ngành nghề liên quan tới lĩnh vực dịch vụ, ăn uống, thời trang, làm đẹp, mua sắm)
    - Nhanh nhẹn, cẩn thận, giao tiếp tốt.
    - Biết lắng nghe, ham học hỏi, chăm chỉ.
    - Có khả năng xử lý vấn đề của người dùng và đối tác nhanh chóng và hiệu quả
    - Có kiến thức cơ bản về tin học văn phòng: word, excel, powerpoint, ...
    - Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, thái độ tích cực, có nguyện vọng làm việc lâu dài tại Công ty.
    - Có thái độ tích cực, ham học hỏi có tinh thần cầu tiến vươn lên trong công việc.
    Phẩm chất cần có:
    - Phù hợp với core value 7H của chúng tôi: High Energy, High Discipline, High Courage, Honesty, Hunger, Humility, Humanity
    - Làm việc trên tinh thần:
    Hết việc không hết giờ
    Nhất thực thi. Nhì ý tưởng
    Kịp thời hơn 10 chất lượng
    Nghĩ ngược lại, làm khác đi
    No.1 or No.Thing
    No Explain. No Complain
    Trễ Deadline là doesn't fine
    Trial and Error. Quickly
    You can’t fix what you can’t measure
    Whatever you are thinking, think bigger
    Quan sát - Định hướng - Quyết định - Hành động

III. Bạn được gì khi làm việc tại JAMJA

    1. Chế độ đãi ngộ
    - Xét tăng lương 6 tháng/lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân
    - Thưởng thêm khi đạt và vượt mục tiêu đề ra
    2. Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần
    - Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
    - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
    - Phụ cấp chăm sóc sức khỏe răng miệng
    - Du lịch hàng năm, team building, tiệc tất niên..
    - Phụ cấp fitness, xem phim, mua sách …
    3. Tiện ích phong phú
    - Miễn phí đồ ăn/uống tại khu pantry của công ty
    - Tổ chức ăn uống T.G.I.F hàng tuần
    - Sử dụng miễn phí mọi loại sách giá trị tại tủ sách của công ty.
    4. Văn hoá startup
    - Thời gian làm việc linh hoạt: làm từ xa, làm giờ trễ…
    - Môi trường làm việc chủ động, sáng tạo, linh hoạt, chuyên nghiệp, đậm chất khởi nghiệp
    - Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình
    5. Cơ hội học hỏi & phát triển
    - Tài trợ các khóa học, lấy chứng chỉ, nâng cao kỹ năng chuyên môn
    - Tổ chức các buổi đào tạo JAMJA School định, chia sẻ và giao lưu kiến thức
(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

Về JAMJA

JAMJA được thành lập vào năm 2015 với xuất phát điểm là một nền tảng tổng hợp thông tin giảm giá của các thương hiệu lớn trên fanpage hoặc trang web. Qua 3 năm phát triển, JAMJA đã không ngừng mở rộng và tích hợp thêm nhiều tiện ích cho khách hàng, đặc biệt là dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam: đặt chỗ giảm giá dựa trên thời gian. Do khả năng giảm giá theo giờ có thể tùy chỉnh (bởi trạng thái bàn trống hoặc trạng thái bán hàng), JAMJA có thể hợp tác với nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam để giảm giá lên tới 70%. Hiện tại, JAMJA có hơn 1 triệu người dùng hoạt động mỗi tháng và hiện đang phát triển nhanh chóng. Tầm nhìn của JAMJA là trở thành siêu ứng dụng ưu đãi mà khách hàng có thể dùng hàng ngày khi mua sắm và ăn uống.

Môi trường làm việc tại JAMJA mang đậm chất khởi nghiệp với các tiêu chí như: Cởi mở; Khuyến khích sự chủ động của mỗi cá nhân; Ủng hộ “chất riêng” từng người; Thân thiện và gắn kết trong nội bộ; Tiên phong thử nghiệm các kỹ thuật mới; Linh hoạt về thời gian làm việc; Cập nhật, đánh giá công việc dựa trên chỉ tiêu - kết quả (KPI) thay vì quy trình.

Báo chí nói về JAMJA:


Tìm hiểu thêm về JAMJA

Ứng tuyển

Vì sao bạn chọn JAMJA?

Đính kèm CV của bạn*(.pdf, .doc/ .docx , .png , .jpg)

Choose file Change Remove

Đính kèm Portfolio của bạn(.pdf, .doc/.docx , .png , .jpg)

Choose file Change Remove