Tìm hiểu thêm về JAMJA

NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO & TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ

Department People Operation Hạn nộp: ASAP Mức lương: 8.000.000-10.000.000

Hạn nộp: ASAP

Mức lương: 8.000.000-10.000.000

Số lượng: 1 người

Địa chỉ làm việc:

  • Hà Nội: 36A Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

I. Mô tả công việc

    1. Đào tạo
    - Tham gia xây dựng, báo cáo đề xuất và tổ chức thực hiện chương trình đào tạo, kế hoạch đào tạo và phát triển nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược kinh doanh công ty
    - Tìm kiếm, phát hiện và tổ chức những khóa đào tạo mới phù hợp với công việc của các bộ phận.
    - Xây dựng, phát triển và duy trì mạng lưới các nhà cung ứng đào tạo, các giảng viên, chuyên gia tư vấn, chủ động huy động nguồn đào tạo khi có nhu cầu.
    - Phối hợp với các phòng ban, bộ phận, để tổ chức các khóa học đào tạo theo kế hoạch và theo yêu cầu phát sinh của công ty.
    - Quản lý, tổ chức thực hiện, đánh giá hiệu quả đào tạo; tham gia xây dựng quy trình đào tạo của công ty.
    - Tham mưu, xây dựng giải pháp, đề xuất Lãnh đạo Ban TCNS nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động đào tạo.

    2. Truyền thông nội bộ
    - Làm công tác truyền thông nội bộ, quảng bá các hoạt động của công ty.
    - Lên kế hoạch và triển khai tổ chức các hoạt động phong trào, sự kiện nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp.
    - Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

II. Yêu cầu trình độ, kỹ năng và khả năng tối thiểu

    - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
    - Kinh nghiệm yêu cầu: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực đào tạo hoặc truyền thông nội bộ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về phát triển văn hóa doanh nghiệp.
    - Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh TOEIC từ 600 hoặc IELTS từ 5.5 trở lên.
    - Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học Văn Phòng Word, excel, powerpoint
    - Kỹ năng giao tiếp: rõ ràng, mạch lạc, tự tin, trình bày logic
    - Có khả năng sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình, sự kiện
    - Yêu thích, có kiến thức và kinh nghiệm tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể, phong trào
    - Có khả năng sử dụng các phần mềm Thiết kế, tư duy sáng tạo là một lợi thế.
    - Khả năng lên kế hoạch, xây dựng ý tưởng
    - Năng động, nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết.

III. Bạn được gì khi làm việc tại JAMJA

    1. Chế độ đãi ngộ
    - Xét tăng lương 6 tháng/lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân
    - Thưởng thêm khi đạt và vượt mục tiêu đề ra
    - Trợ cấp ăn trưa thứ 7, tiền ăn khi OT
    2. Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần
    - Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
    - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
    - Phụ cấp chăm sóc sức khỏe răng miệng
    - Du lịch hàng năm, team building, tiệc tất niên..
    - Phụ cấp fitness, xem phim, mua sách …
    3. Tiện ích phong phú
    - Miễn phí đồ ăn/uống tại khu pantry của công ty
    - Tổ chức ăn uống T.G.I.F hàng tuần, Superday (thứ 4 đầu tiên mỗi tháng)
    - Sử dụng miễn phí mọi loại sách giá trị tại tủ sách của công ty.
    4. Văn hoá startup
    - Thời gian làm việc linh hoạt: làm từ xa, làm giờ trễ…
    - Môi trường làm việc chủ động, sáng tạo, linh hoạt, chuyên nghiệp, đậm chất khởi nghiệp
    - Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình
    5. Cơ hội học hỏi & phát triển
    - Tài trợ các khóa học, lấy chứng chỉ, nâng cao kỹ năng chuyên môn
    - Tổ chức các buổi đào tạo JAMJA School định, chia sẻ và giao lưu kiến thức
(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

Về JAMJA

JAMJA được thành lập vào năm 2015 với xuất phát điểm là một nền tảng tổng hợp thông tin giảm giá của các thương hiệu lớn trên fanpage hoặc trang web. Qua 3 năm phát triển, JAMJA đã không ngừng mở rộng và tích hợp thêm nhiều tiện ích cho khách hàng, đặc biệt là dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam: đặt chỗ giảm giá dựa trên thời gian. Do khả năng giảm giá theo giờ có thể tùy chỉnh (bởi trạng thái bàn trống hoặc trạng thái bán hàng), JAMJA có thể hợp tác với nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam để giảm giá lên tới 70%. Hiện tại, JAMJA có hơn 1 triệu người dùng hoạt động mỗi tháng và hiện đang phát triển nhanh chóng. Tầm nhìn của JAMJA là trở thành siêu ứng dụng ưu đãi mà khách hàng có thể dùng hàng ngày khi mua sắm và ăn uống.

Môi trường làm việc tại JAMJA mang đậm chất khởi nghiệp với các tiêu chí như: Cởi mở; Khuyến khích sự chủ động của mỗi cá nhân; Ủng hộ “chất riêng” từng người; Thân thiện và gắn kết trong nội bộ; Tiên phong thử nghiệm các kỹ thuật mới; Linh hoạt về thời gian làm việc; Cập nhật, đánh giá công việc dựa trên chỉ tiêu - kết quả (KPI) thay vì quy trình.

Báo chí nói về JAMJA:


Tìm hiểu thêm về JAMJA

Ứng tuyển

Vì sao bạn chọn JAMJA?

Đính kèm CV của bạn*(.pdf, .doc/ .docx , .png , .jpg)

Choose file Change Remove

Đính kèm Portfolio của bạn(.pdf, .doc/.docx , .png , .jpg)

Choose file Change Remove