JAMJA

Gà nướng Ò Ó O Quang Trung

4,61/5
Có 2828 đánh giá từ 2007 người dùng
Giá: 150.000đ - 400.000đ

Gà nướng Ò Ó O Quang Trung - gà nướng nguyên con với nhiều hương vị độc đáo. Cập nhật menu, review vị ngon cùng ưu đãi, giảm giá gà nướng Gà nướng Ò Ó O

Khuyến mãi nổi bật

Xem thêm

Giới thiệu về Quang Trung

Nhắc đến gà ngon là nhớ ngay đến “gà nướng ò ó o”. Những tín đồ mê gà tại thành phố Hồ Chí Minh nhớ note lại địa chỉ gà nướng ò ó o Quang Trung để rủ nhau hẹn hò ăn gà, uống coca mỗi cuối tuần nhé.

Đôi nét về gà nướng ò ó o Quang Trung

  • Địa chỉ: 50/25 Quang Trung, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: 11h đến 22h.
  • Điện thoại liên hệ: 1900 636009.
  • Mức giá trung bình: 120.000- 200.000đ.

gà nướng ò ó o Quang Trung

Gà nướng ò ó o Quang Trung nằm trong hẻm chứ không ở mặt đường lớn, nhưng không vì thế mà cản trở thực khách đến với Gà nướng ò ó o mỗi ngày. Đặc trưng của Sài Gòn là những hẻm, ngóc ngách loanh quanh khúc khủy, và những hàng quán trong hẻm dường như đặc biệt nổi tiếng bởi nằm trong hẻm. Và hầu hết hàng quán ăn trong hẻm lại thơm ngon thu hút hơn. Hỏi Gà nướng ò ó o thì dân bản địa không ai xa lạ gì, nhiều khi họ còn dẫn mình đến tận cửa quán cũng không chừng.

Gà nướng ò ó o đón khách từ 11h để bắt đầu phục vụ bữa trưa cho khách và mở cửa từ đó đến tận 22h đêm muộn mới đóng cửa. Mức giá để ăn gà nướng ngon tại ò ó o chỉ từ 120.000- 200.000 đ thôi. Ăn một mình, 2 mình. hay ...nhiều mình thì cũng vô tư thoải mái no nê.

gà nướng ò ó o Quang Trung 1

Không gian gà nướng ò ó o Quang Trung

Gà nướng ò ó o với không gian 2 tầng rộng rãi nên có khả năng phục vụ một lượng lớn khách hàng. Trong giờ cao điểm quán có thể phục vụ từ 30-50 khách hàng cùng lúc, nên khách hàng đến với Gà nướng ò ó o luôn yên tâm về chỗ ngồi thoải mái. Quán thường đón tiếp nhóm gia đình, nhóm bạn nhậu mê Gà nướng ghé quán dùng bữa thường xuyên. Mọi người đến quán luôn nói cười rôm rả nhưng không quá ồn ào mà vẫn tạo sự vui vẻ nhộn nhịp cho quán.

Nhà hàng gà nướng ò ó o Quang Trung

  • Sức chứa: 100 khách.
  • Các tiện ích khác: quán có xuất hóa đơn cho khách hàng mỗi khi cần.
  • Gà nướng chuẩn vị Nam Kỳ

Gà nướng ò ó o Quang Trung được chế biến từ những con gà chạy bộ tươi ngon nhất. Gà phải được tuyển chọn rất kỹ càng, trong đó gà ri chắc thịt và dai giòn được lựa chọn nhiều nhất để chế biến món gà nướng tại  Ò ó o. Thực khách sau khi thưởng thức gà của nhà O đều gật gù khen ngợi vì sạch sẽ và mùi vị thì không chê vào đâu được. Gà nướng ò ó o không chỉ phục vụ mỗi món gà nướng, menu của nhà hàng còn khá đang dạng với cá, baba, vịt, chim,... để khách hàng chọn thêm cùng với gà nướng.

Menu gà nướng ò ó o Quang Trung

Thịt gà của Ò ó o được tẩm ướp các loại nước sốt đặc trưng từ chanh dây mật ong, nước mắm tỏi phi, ớt cay Địa Trung Hải,... gà nướng trên than củi hồng sau đó phết dần nước sốt lên và nướng đến khi chín, gà sẽ được nướng khoảng 30 phút, khi lớp gà vàng đều, giòn rụm sẽ được chặt và xếp trang trí lên đĩa. Quý khách còn được thưởng thức nghệ thuật băm thịt gà đặc sắc vì đầu bếp của quán xếp gà quá đẹp mắt, nhiều lúc nhìn mà không lỡ ăn luôn.  

  • Chất lượng dịch vụ

Gà nướng ò ó o Quang Trung luôn thu hút thực khách bởi hương vị gà ngon thượng hạng, thêm vào đó dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây cũng rất chuyên nghiệp, chủ quán và các bạn nhân viên luôn quan tâm hỏi han ân cần trong khi khách hàng dùng bữa để phục vụ khách hàng nhanh nhất khi cần. Đồ ăn được làm sau khi khách order chứ không làm sẵn để đảm bảo khách hàng luôn được dùng đồ mới và nóng hổi, vì gà nướng ăn ngon nhất là khi còn nóng sốt.

Bình luận

Đang kêt nối...