Top 5+ quán lẩu ngon ở Thủ Đức dành cho tín đồ ẩm thực Sài thành

1230

Đâu là quán lẩu ngon ở Thủ Đức, đây là băn khoăn của nhiều người. Nếu là tín đồ ẩm thực hãy ‘bỏ túi’ ngay những địa chỉ được JAMJA’s Blog giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Từ lâu, lẩu vốn là món ăn quốc dân được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn ở khắp các tỉnh thành, vùng miền. TP. Hồ Chí Minh là thành phố lớn, nơi tập trung văn hóa, nét đẹp ẩm thực vì thế không khó tìm một quán lẩu ngon, phục vụ uy tín với những nét đặt trưng của ẩm thực khắp mọi miền cả nước.

Bạn đang ở Quận Thủ Đức mà chưa biết ghé đâu ăn lẩu ngon, quán lẩu nào uy tín? Đâu là quán lẩu ngon ở Thủ Đức? Nếu như bạn quan tâm những thông tin này hãy tham khảo thêm một số nội dung được JAMJA’s Blog giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Kichi Kichi Vincom Thủ Đức

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 204 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng

Đây chính là địa chỉ đầu tiên được nhắc đến mỗi khi muốn tìm kiếm quán lẩu ngon, hấp dẫn tại Thủ Đức. Kichi Kichi là cái tên không còn xa lạ với các tín đồ ẩm thực đặc biệt những người yêu thích lẩu. Không chỉ là một quán ngon tại Thủ Đức, cái tên Kichi Kichi còn là tên của một chuỗi địa điểm chuyên về Buffet lẩu hàng đầu tại Việt Nam với hàng trăm cơ sở tại khắp các tỉnh thành.

Phục vụ theo hình thức buffet vì thế chúng luôn giữ mức giá cố định với hơn 100 món ăn khá nhau, không hạn chế số lượng. Một số đồ nhúng ngon bạn có thể thưởng thức thoải mái như bò Mỹ thơm ngon, cá hồi nguyên con, nấm tươi theo mùa, các loại rau sạch… Chắc chắn rằng, địa chỉ quán ăn này có thể chiều lòng những khách hàng khác nhau bao gồm những người khó tính nhất.

Nhằm tạo nên những nồi nước dùng ngon đúng điệu với những vị đầu bếp tài ba, kỳ công trong việc lựa chọn những loại xương ống ngon lành, hấp dẫn. Nguyên liệu sau đó sẽ được ninh nhiều giờ để đảm bảo vị ngọt ngon tự nhiên. Chúng được kết hợp thêm những loại gia vị đặc trưng để tạo nên hương vị hấp dẫn và tuyệt vời vì thế khiến mỗi thức khách ghé thăm đều trót yêu thích ngay từ miếng đầu tiên.

Bạn đang muốn ngồi bên bạn bè, người thân với nồi lẩu nóng hổi, hấp dẫn có thể ghé đến với Kichi Kichi để được thỏa mãn nhu cầu ăn uống của mình. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với địa chỉ quán ăn này để được tư vấn và có cuộc hẹn trọn vẹn bên bạn bè, người thân.

Bò Chảo – Lẩu Tá Lả Thủ Đức

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 781 Kha Vạn Cân, Linh Chiểu, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 150.000 – 399.000 đồng.

Quý khách hàng đang muốn tìm kiếm địa chỉ quán lẩu ngon ở Thủ Đức hãy đến với Bò Chảo tại phố Kha Vạn Cân để được tư vấn, hỗ trợ. Địa chỉ quán ăn này nhanh chóng ghi điểm với quý khách hàng gần xa bởi không gian rộng rãi và thoáng mát tạo cảm giác dễ chịu cho mỗi vị khách.

Đội ngũ nhân viên của quán với nhiều năm kinh nghiệm cũng được đánh giá cao, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, chu đáo phục vụ mọi mong muốn của thực khách vì thế luôn đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt, không phải chờ đợi lâu khi muốn gọi món và thưởng thức ẩm thực.

Theo đúng như tên gọi thì Bò Chảo Lẩu Tá Lả chuyên gửi đến khách hàng những nồi lẩu thơm ngon với nguyên liệu chính với các loại hải sản ăn kèm. Trong đó, các loại nguyên liệu đều rất tươi ngon, đảm bảo chất lượng tốt nhất mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng. Kết hợp với đó vị ngọt thanh khiến cho bạn nhớ mãi sau khi thưởng thức những món ăn này

Đối với lẩu tại quán, rau nhúng cũng luôn đa dạng, nhiều loại và luôn được sơ chế sạch sẽ. Nếu như đến thưởng thức món ăn tại quán bạn có thể yêu tâm về nơi này. Ngoài ra, chất lượng phục vụ cũng rất tốt, đều gửi đến khách hàng những trải nghiệm khó quên về một bữa ăn hoàn hảo, ấm cúng.

Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 188 Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 22:30
  • Mức giá tham khảo: 100.000 – 450.000 đồng.

 

Món lẩu gà ớt hiểm rất thơm ngon, được nhiều người yêu thích và tìm kiếm. Người ta thường nói nếu đến Đà Lạt mà chưa thưởng thức món ăn này thì chuyến đi chưa được trọn vẹn. Đến nay, ngay giữa Sài thành thực khách cũng có thể thưởng thức món ăn tuyệt vời này với cách nấu thơm ngon, hấp dẫn.

Những loại nguyên liệu nấu lẩu đều được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo chất lượng tốt nhất, an toàn vệ sinh thực phẩm. Trong đó, thịt gà trước khi đem nấu đều được chiên sơ qua để phần thịt dai, thơm, thịt mềm và lạ miệng hơn. Tiếp đó, chúng sẽ tiếp tục đem đi tiêm cùng với ớt hiểm và kỳ tử với cách gia giảm riêng biệt để trở thành món lẩu ngon, đặc biệt.

Dù là những ai ăn lần đầu hay những thực khách quen thuộc khi thưởng thức món ăn này đều bị chinh phục từ miếng đầu tiên. Chắc chắn rằng đây là quán lẩu ngon ở Thủ Đức bạn nên tìm đến để có được buổi tụ tập bạn bè và người thân với hương vị tuyệt vời nhất.

Không gian của quán được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng vì thế rất mát mẻ và sạch sẽ. Đặc biệt, nếu đến với quán bạn có thể chọn món ăn từ quầy line hay tại bàn rồi cùng bạn bè và người thân thưởng thức với những cuộc trò chuyện vui vẻ.

Bạn có thể biết, bên cạnh không gian tầng một rộng rãi nhưng tầng hai vẫn khá rộng với sức chứa lớn vì thế để bạn tha hồ tụ tập bạn bè, tìm được chỗ ngồi thích hợp nhất. Để chắc chắn hơn bạn có thể liên hệ với quán theo đường dây nóng để đặt chỗ trước và phục vụ một cách tốt nhất.

Lẩu Mực King

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2a Hòa Bình, Bình Thọ, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Mức giá tham khảo: 199.000 – 499.000 đồng.

Mặc dù mới xuất hiện thời gian gần đây tuy nhiên địa chỉ này đã trở thành quán lẩu thơm ngon, được nhiều người yêu thích và tìm đến. Lẩu Mực King chính là quán lẩu ngon ở Thủ Đức chinh phục được thực khách gần xa với món ăn ngon, không gian sang trọng, rộng rãi. Vì thế mà địa chỉ ăn uống này đã và đang làm mưa làm gió giới trẻ tại Sài thành.

Sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm và phục vụ chu đáo chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng, yêu thích ngay từ lần đầu ghé đến.

Chính thực đơn phong phú và đa dạng trong đó, món chính ngoài lẩu còn có đồ nướng, gà cay hay các món ăn kèm xuất xứ từ Hàn Quốc. Chính vì thế có thể mang đến cho bạn bữa ăn thơm ngon, độc đáo nhất. Khi đến với Lẩu Mực King nhất định bạn phải thử nồi lẩu mực Size Queen có một em mực siêu to khổng lồ đến 6 người ăn không hết. Đặc biệt, giá thành chỉ 299.000 đồng, cực rẻ và hấp dẫn để bạn được phục vụ tốt nhất.

Không chỉ nước lẩu thơm ngon mà thịt mực cũng rất dai, giòn, chỉ cần nhìn thôi đã thấy thích mắt và muốn thưởng thức ngay. Khi ăn, chấm kèm với nước chấm xanh nên rất vừa miệng. Cùng với đó, còn có thêm bánh gạo, cá viên bắp và kèm theo một đĩa rau tha hồ oánh chén để bạn ăn đến khi chán mới thôi. Nhanh chóng ‘lên kèo’ với bạn bè, lên lịch để có được bữa ăn thơm ngon đúng điệu ngay tại quán nhé!

Lẩu Đuôi Bò Trung Bắc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 7 Dân Chủ, Bình Thọ, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 8:00 – 23:00
  • Mức giá tham khảo: 150.000 – 300.000 đồng.

Mỗi khi nhắc đến quán lẩu ngon ở Thủ Đức chắc chắn không thể quên được cái tên Lẩu đuôi bò Trung Bắc. Tọa lạc ngay ở phố Dân Chủ, với không gian thoáng đãng, trang trí nhẹ nhàng gây ấn tượng với thực khách ngây lần đầu ghé đến. Đặc biệt, ghé đến đây bất cứ thời điểm nào trong ngày bạn cũng phải choáng ngợp bởi lượng khách hàng đông đúc nghìn nghịt người.

Trong số hàng loạt những món ăn ấn tượng, chế biến tỉ mỉ thì lẩu bò là món ăn được nhiều người yêu thích. Được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài danh, cẩn thận từ khâu chọn nguyên liệu đến tẩm ướp rồi chế biến. Nhờ đó mà món ăn thu hút sự chú ý của thực khách.

Khác với những quán phục vụ món lẩu đuôi bò khác, phần nước lẩu của Trung Bắc sử dụng công thức riêng rất đặc biệt. Có lẽ vì thế mà chúng trở nên ngon, đậm đà hơn bao giờ hết. Ngoài nước lẩu chế biến rất công phu, nồi lẩu có đuôi bò và gân bò được ninh kỹ lưỡng vì thế rất mềm và ngon. Kết hợp với những loại đồ ăn kèm như lẩu bò, đậu hũ, khoai môn cùng các loại rau sạch ăn theo mùa.

Bên cạnh với lẩu bò, quý khách hàng khi đến đây còn có thể thưởng thức một số món ăn khắc tuyệt vời hơn chẳng hạn như nầm bò nướng, lòng bò luộc cuốn bánh tráng hay dồi trường chiên giòn… Mỗi món ăn đều có hương vị riêng rất độc đáo, mang đến cho bạn thế giới ẩm thực tuyệt vời và chất lượng.

Hutong Vincom Thủ Đức

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 216 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 10:30 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 250.000 – 350.000 đồng.

Nằm trong top 5+ quán lẩu ngon ở Thủ Đức bạn nên ghé mỗi khi đến khu vực này chính là Hutong Vincom Thủ Đức. Nhiều năm qua nơi đây chiều lòng thực khách vì thế luôn được nhiều người tìm đến, yêu thích và lựa chọn. Điểm nhấn chú ý là không gian của Hutong được thiết kế tỉ mỉ, mang đậm phong cách của Hồng Kông khiến thực khách yêu thích.

Ngoài việc gây ấn tượng với thực khách từ không gian đến phong cách thiết kế, quán lẩu này còn níu chân những tín đồ ẩm thực bởi hương vị tuyệt vời từ mỗi món ăn. Trong đó, lẩu Hutong chính là nét đặc biệt nhất khiến thực khách mê mẩn khi tìm đến đây. Phần nước dùng được chế biến từ 16 loại gia vị truyền thống vì thế luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của khách hàng.

Cùng với đó, quán này còn có nhiều loại nước dùng khác nhau, tùy theo khẩu vị và nhu cầu mà thực khách có thể đưa đến lựa chọn thích hợp nhất dành cho mình. Đồng thời, đồ ăn kèm cũng rất đa dạng như ba chỉ bò Mỹ, thịt bò Úc hay viên thả lẩu tới các loại hải sản tươi sống, thơm ngon…

Chắc chắn, thế giới ẩm thực nơi đây sẽ thu hút sự chú ý của bạn, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời bên bạn bè và người thân yêu!

Lẩu dê Đồng Hương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 113 Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 150.000 – 300.000 đồng.

Nếu như quý khách hàng đang muốn tìm kiếm địa chỉ ăn lẩu ngon, phục vụ nhiệt tình tại Thủ Đức hãy tìm đến với Lẩu dê Đồng Hương để được phục vụ. Tới đây, thực khách sẽ được thưởng thức món lẩu thơm ngon, phù hợp với nhu cầu của mỗi thực khách. Còn gì tuyệt vời hơn vào những ngày thời tiết se lạnh được nhâm nhi ly rượu gạo, rượu ngâm thơm ngon với miếng thịt dê ngọt thịt, bổ dưỡng. Chắc chắn, câu chuyện bên bạn bè và người thân yêu sẽ càng thêm ấn tượng và tuyệt vời hơn.

Ngay từ lần đầu đến đây bạn sẽ bị chinh phục bởi nồi nước dùng thơm ngon, hấp dẫn với nước dùng thanh mát được ninh từ xương dê hòa quyện với mùi thuốc bắc và các loại rau bổ dưỡng. Hương vị giúp đánh thức vị giác giúp món ăn thêm ngon và đậm đà hơn.

Trong đó, thịt dê chủ yếu là phần sườn được chặt ngang ướp với các loại gia vị giúp chúng thêm đậm đà hơn sau đó được hầm nhiều giờ trên lửa hỏ để món thịt chín từ từ, vừa ăn. Chỉ cần bỏ miếng thịt vào bát, thêm chút nước dùng và vài cọng rau chín tới… chắc chắn bạn sẽ cảm nhận hết được hương vị tuyệt vời từ món ăn này.

Ông Chủ Đỗ – Lẩu Bò Mang Về

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 43 Đường Hiệp Bình, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 9:00 – 21:00
  • Mức giá tham khảo: 150.000 đồng.

Thêm một địa chỉ nữa bạn nên đến để thưởng thức món lẩu thơm ngon trứ danh được người Sài thành yêu thích đó là Ông Chủ Đỗ. Quán nằm trên đường Hiệp Bình trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người khi muốn thưởng thức món ăn thơm ngon vào những ngày Sài Gòn trở lạnh.

Quán ăn nổi tiếng này không chỉ được biết đến với đồ ăn thơm ngon mà mức giá còn siêu rẻ, phù hợp với nhiều thực khách khác nhau. Chỉ khoảng 150.000 đồng bạn đã có được nồi lẩu đủ cho hai người ăn. Nhưng bạn nên nhớ, quán chỉ phục vụ ship tại nhà, không ngồi ăn tại quán như những địa chỉ khác, vì thế bạn nên liên hệ để được quán giao tận nơi nhé.

Khách hàng từng sử dụng dịch vụ đều rất hài lòng bởi phục vụ nhanh, nhiệt tình, chu đáo. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà, sau một cuộc gọi sẽ được phục vụ tận nơi món lẩu thơm ngon tuyệt vời. Ngoài nước lẩu đặc biệt, một suất lẩu như vậy còn đầy ú ụ các loại thịt bỏ, gần bỏ được ninh nhừ vừa ăn. Cùng với đó, bạn sẽ được thưởng thức cùng với các loại rau tươi ngon theo mùa rất tuyệt vời.

Như vậy JAMJA’s Blog vừa giới thiệu đến bạn Top 5+ quán lẩu ngon ở Thủ Đức dành cho tín đồ ẩm thực Sài thành. Nếu đến với khu vực này chắc chắn bạn phải thử một lần để thấy hết được hương vị thơm ngon, tuyệt vời hơn. Hy vọng rằng, với những chia sẻ này có thể giúp thực khách tìm được địa chỉ ăn uống ưng ý giúp mang đến bữa ăn vui vẻ và ý nghĩa bên người thân yêu và bạn bè!

Rate this post

Comments

comments