REVIEW Bình tập uống nước cho bé loại nào tốt thị trường

6504

1 chiếc bình tập uống nước sẽ giúp bé tự làm quen với cốc nước dễ dàng. Các mẹ cùng xem kinh nghiệm chọn bình tập uống nước cho bé loại nào tốt dưới đây nhé.

>> Xem thêm: Gợi ý quà Noel cho bé phù hợp từng lứa tuổi mới nhất 2019

Việc bổ sung hàm lượng nước mỗi ngày cho trẻ nhỏ đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Nếu như bạn thấy trong nước tiểu của bé có mùi khai nặng, có màu vàng và trong một ngày bé đi tiểu ít dưới 3 lần thì điều này chứng tỏ rằng bé đang trong tình trạng bị thiếu nước. Thói quen uống nhiều nước sẽ giúp cho khu vực cổ họng của bé trở nên sạch hơn, tăng khả năng tuần hoàn máu lên não, cung cấp thêm nhiều oxi khiến bé tỉnh táo hơn. Thời điểm tốt nhất để cho bé uống nước là trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy.

bình tập uống nước cho bé loại nào tốt 2

Tuy nhiên, hầu hết các bà mẹ lại bị hiểu sai một điều rằng không cần phải cho các bé uống quá nhiều nước vì trong khi uống sữa hoặc khi bé bú thì cũng đã cung cấp đủ lượng nước cho bé rồi. Trong khi cơ thể của người lớn chiếm đến 75% là nước thì cơ thể bé cũng chiếm phần trăm không ít hơn bao nhiêu khoảng 65%. Ở trẻ nhỏ chúng lại càng phải cung cấp nhiều nước hơn so với người lớn bởi nhu cầu trao đổi chất ở các bé tương đối mạnh mẽ vì thế chúng ta cần phải cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể của bé tương ứng khoảng 150ml/kg thể trọng của cơ thể trẻ. Do đó, mặc dù bé có đang bú hoặc uống sữa thì các mẹ hãy nhớ là vẫn phải cung cấp đầy đủ nước cho bé hàng ngày nhé!

Thế nhưng, để làm sao cho bé uống nước một cách dễ dàng và thuận tiện cũng như là khiến cho bé thích thú với việc uống nước là một vấn đề không mấy dễ dàng đối với các bà mẹ. Khi đó những chiếc bình tập uống nước sẽ là một vật dụng vô cùng cần thiết, giúp mẹ thổi bay những khó khăn này.

Cho bé sử dụng bình tập uống khi nào?

Từ 5 cho đến 6 tháng tuổi là độ tuổi mà bé có thể bắt đầu sử dụng bình tập uống nước, nhưng cũng có rất nhiều trẻ phải ngoài 1 tuổi mới dùng được bởi bé không chịu hợp tác. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì đa số trẻ em trở nên sẵn sàng sử dụng bình tập uống là khi bé trong gia đoạn từ 7 cho đến 9 tháng tuổi.

Cho bé sử dụng bình tập uống khi nào 1

Việc hướng dẫn cho bé dùng bình tập uống nước sẽ có thể giúp cho bé phát triển các kĩ năng lấy, cầm nắm và nhả hơi một cách nhanh hơn. Đồng thời, sử dụng bình tập uống còn khiến cho bé trở nên tự lập hơn, nhất là khi đi chơi hoặc đi du lịch, nhờ đó mà việc chăm sóc cho bé cũng trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, nó còn giúp hạn chế các nguy cơ tiềm ẩn như đầy hơi, sặc nước trong quá trình bé uống nước. Chính vì thế, các cha mẹ có thể cho bé yêu của mình làm quen dần thông qua chiếc bình tập uống, khiến bé trở nên dễ dàng hơn trong việc tự uống nước.

Khi dùng bình tập uống nên tránh các thói quen xấu nào cho trẻ?

Trước hết, các bà mẹ nên lưu ý rằng trước khi đi ngủ không cho bé dùng các thức uống như nước ép, sữa, sinh tố,…bởi nó sẽ rất dễ gây ra tình trạng khiến trẻ bị sâu răng. Đồng thời tốt nhất không cho bé tay cầm cốc chơi cả ngày, nên cho bé uống hết nước trong vài giờ nhất định. Đặc biệt trước khi mà các mẹ cho bé sử dụng cốc tập uống hãy chắc chắn rằng các bộ phận của bình như núm, phần ruột, ống hút đã được vệ sinh một cách sạch sẽ bằng nước sôi nhằm đảo bảo an toàn vệ sinh cho bé.

bình tập uống nước cho bé loại nào tốt 3

Bên cạnh đó, các mẹ cũng không nên đưa vào miệng bé với van đã bị mốc bởi nó sẽ tạo ra một môi trường thuận lợi cho các loại vi sinh vật có thể phát triển một cách mạnh mẽ. Đồng thời, hãy thường xuyên kiểm tra nắp hay van xem chúng có bị nấm mốc hay không nếu có hiện tượng mốc bạn nên thay bằng cái mới trước khi cho bé sử dụng tiếp.

Ngoài ra, bạn chú ý rằng khi bé đã được một tuổi thì đừng nên cho trẻ uống sữa bò bằng cốc tập uống nếu là sữa mẹ và sữa bột thì được. Nên cho bé uống các loại nước hoa quả trong độ tuổi từ 8 cho đến 10 tháng tuổi, chỉ cho bé sử dụng nước cam khi bé đã đủ 1 tuổi nhé!

Kinh nghiệm cho bé dùng bình tập uống

Các ông bố, bà mẹ nên cho bé sử dụng bình tập uống sớm để bé không bị bỡ ngỡ trong việc uống nước bằng cốc bởi thời gian mà bé chuyển từ bú bằng bình sang uống bằng cốc tương đối nhanh. Thế nhưng, làm sao để cho bé dùng bình tập uống hiệu quả nhất?

Kinh nghiệm cho bé dùng bình tập uống 1

Bình tập uống nước cho bé là vật dụng dùng để cho bé có thể tập uống nước mà không bị sặc, loại bình này có nắp đậy hoặc nắp xoáy và có thêm một chiếc vòi để uống. Hiện nay trên thị trường bình tập uống nước có rất nhiều các kiểu dáng khác nhau như có vòi uống bàng nhựa hoặc cao su, loại có tay cầm hoặc không có tay cầm. Nói chung, bình tập uống nước là một vật dùng quan trọng, khiến cho bé chuyển từ bù bằng bình sang bú bằng cốc một cách nhanh và dễ dàng hơn.

Từ 7 cho đến 9 tháng tuổi được cho là thời điểm lí tưởng nhất để cho bé có thể làm quen dần với bình tập uống nước. Tuy nhiên, đây là thời gian chung nhất có những bé có thể sử dụng vật dụng này khi mới được 5 tới 6 tháng tuổi nhưng lại có bé đến hơn 1 tuổi mới bắt đầu sử dụng được.

Đối với những bé nhanh nhẹn, hiếu động, bé có thể tự dùng cốc tập uống một cách đơn giản.  Tuy nhiên, để làm quen với dụng cụ này thông thường đa số các bé đều phải mất một chút thời gian để luyện tập. Sau đây sẽ là một vài kinh nghiệm cho các mẹ có thể áp dụng trong khi dạy cho bé sử dụng bình tập uống.

Kinh nghiệm cho bé dùng bình tập uống 2

Trước hết, bạn hãy làm mẫu cho bé với bài học đầu tiên đó chính là cách nâng cốc. Chú ý, bạn nên cho trẻ sử dụng những loại có vòi uống mềm, không nên cho bé dùng những chiếc bình mà có vòi bằng nhựa cứng bởi chúng rất có thể khiến cho trẻ bị tổn thương vùng miệng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng những loại bình có tay cầm cho bé. Đồng thời, bạn nên cho bé từ từ làm quen với bình, không nên cho bé bị quá sức. Thời gian đầu hãy cho bé làm quen dần với nước lọc bởi bé còn chưa quen sử dụng rất dễ sẽ bị rớt ra ngoài, làm đổ, khiến quần áo bị bẩn.

Thời gian bắt đầu sử dụng, bạn nên cho bé sử dụng những chiếc bình tập uống mà có thiết kế với dây đeo. Nếu chưa biết bé thích hợp vơi loại bình nào mẹ có thể lựa chọn vài chiếc bình cho bé để bé thử, nếu bé thích thì việc uống nước bằng bình sẽ không trở nên quá khó khăn đâu.

Vậy, trong trường hợp mà nếu như bé không muốn sử dùng bình tập uống thì chúng ta nên làm gì?

Trước hết, bạn nên cho vòi của chiếc bình tập uống vào sữa hoặc cũng có thể là nước hoa quả, nói chung là những loại đồ uống mà bé thích. Tiếp đến, bạn phải làm sao cho bé biết bên trong bình là loại đồ uống mà bé thích uống bằng cách cho bình tập uống vào môi của bé để thúc đẩy phản xạ bú của bé.

Còn trong trường hợp bé đang bú bằng chai, bạn hãy hia đôi lượng sữa một nửa cho vào bình tập uống, một nửa cho vào chai cho bé bù như bình thường vẫn làm, hãy cho bé tập làm quen với bình tập uống một cách từ từ.

Hoặc nếu như bé yêu của bạn vẫn chưa thể sử dụng cốc tập uống để uống nước thì hãy cho bé thử với ống hút. Đa số bé đều không thích sử dụng vòi uống bởi nó khá là to, dùng ống hút sẽ dễ dàng hơn.

Kinh nghiệm cho bé dùng bình tập uống 3

Đặc biệt bạn cũng nên chú ý đến đồ cho trẻ uống. Nếu như trẻ không thích đồ uống đò bạn cần phải đổi đồ uống cho bé ngay. Bé sẽ thích thú với việc uống nước bằng bình khi mà đồ uống trong bình là loại đồ uống yêu thích của trẻ. Do đó, nếu như bé yêu của bạn không mấy thích thú với chiếc bình tập uống thì tốt nhất bạn nên đổi loại đồ uống cho bé.

Bên cạnh đó, thiết kế của cốc cũng là một trong những yếu tố khiến cho trẻ thự sự không mấy hứng thú với cốc tập uống. Trong trường hợp đó, bạn nên đổi nhiều loại cốc tập uống cho bé khác nhau, nên chọn cho bé loại có tay cầm hoặc dây đeo.

Một số lưu ý khi cho bé sử dụng bình tập uống

Để có thể đảm bảo rằng bé sẽ sử dụng bình tập uống một cách hiệu quả và an toàn các mẹ nên lưu ý một số điều sau đây:

Thứ nhắt, tuyệt đối không được cho bé mang sữa hoặc nức hoa quả lên giường ngủ bởi nếu bé uống một cách liên tục với số lượng nhiều mà trong nước hoa quả lại có chứa rất nhiều đường, về lâu dài sẽ tích tụ lại ở trong khoang miệng của bé dẫn đến sâu răng. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên cho bé dùng nước trong cả một ngày dài mà chỉ nên cho bé uống hết chỗ nước đó trong vài giờ thôi nhé!

Một số lưu ý khi cho bé sử dụng bình tập uống 1

Thứ hai, có rất nhiều bà mẹ đã tin rằng sử dụng cốc tập uống là một phương pháp thần kì giúp cho bé có thể cai sữa một cách hiệu quả, tuy nhiên trên thực tế thì cách thức này lại không hề đúng đắn. Đối với hầu hết các bé thì chiếc bình tập uống thực chất chỉ là một chiếc bình để có thể thay thế cho chai đựng sữa. Chính vì thế, nếu như ba mẹ chú ý và vận dụng nhiều kinh nghiệm để cho trẻ có thể trở nên thích thú với bình tập uống thì nó sẽ tốt cho bé yêu của bạn hơn bởi so với chai sữa thì nó ít gây ảnh hưởng tiêu cực cho răng của trẻ hơn.

Thứ ba, trong cả ngày dài bạn không nên đổ sữa hay nước hoa quả vào bình tập uống cho bé. Trong trường hợp bé đã uống đủ chỉ tiêu bạn đừng cho bé uống thêm mà hãy thế bằng nước lọc để có thể phòng khi bé bị khát.

Một số lưu ý khi cho bé sử dụng bình tập uống 2

Thứ tư, không nên cho bé uống hơn 680gram sữa cũng như hoa quả trong một ngày khi mà bé yêu của bạn mới được hơn một tuổi. Nguyên nhân được cho là nếu như bé uống quá nó thì khi tới bữa chính bé sẽ không thể ăn thêm được hoặc sẽ khiến cho bé dễ bị sâu răng.

Bật mí cho mẹ cách lựa chọn bình tập uống nước cho bé phù hợp

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện các loại bình tập uống với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng khác nhau khiến cho các mẹ thường trở nên vô cùng băn khoăn khi lựa chọn. Đặc biệt, sức đề kháng của trẻ thường rất yếu nên các mẹ phải làm sao để có thể lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, an toàn nhất, phù hợp nhất với trẻ. Sau đây sẽ là một vài bí quyết giúp mẹ có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

kinh nghiệm lựa chọn bình tập uống nước cho bé 1

Hầu hết những bà mẹ thuộc dân công sở hiện nay thường có thói quen đặt mua hàng tại các trang thương mại điện tử và thuộc nhiều thương hiệu khác nhau bởi nó thường có nguồn hàng vô cùng đa dạng mà lại còn tiết kiệm thời gian, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng vô cùng chu đáo và tin cậy. Nếu như mua bằng phương thức này thì các mẹ cũng cần phải có một số kinh nghiệm nhất định để vừa phân biệt được nhiều loại bình khác nhau lại vừa chọn được bình mà phù hợp với con yêu của mình.

Bình tập uống nước cho trẻ xuất hiện trên thị trường hiện nay với 3 loại chính đó là có tay cầm, có ống húng và không có tay cầm.

Theo số liệu khảo sát thị trường của nhiều hãng sản xuất các loại bình tập uống nước cho trẻ thì hầu hết trẻ em từ 5 đến 6 tháng tuổi đều thích sử dụng những chiếc bình tập uống có ống hút, đặc biệt trong gia đoạn từ 7 đến 9 tháng tuổi thì thói quen này lại trở nên thường xuyên hơn. Lí do khiến cho nhiều bé thích thú với dòng sản phẩm này đó chính là nó có thiết kế bề ngoại vô cùng bắt mắt với nhiều hình thù siêu đáng yêu, ống hút được sản xuất với kích thước vừa phải, lại có độ mềm nhất định và có thể xoay theo mọi hướng các bé có thể vừa uống vừa nghịch nên vô cùng yêu thích. Ngoài ra, giá của loại bình này cũng không hề quá cao vừa hợp với túi tiền của nhiều bà mẹ mà lại dễ sử dụng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

kinh nghiệm lựa chọn bình tập uống nước cho bé 2

Bên cạnh bình tập uống bằng ống hút, hiện nay rất nhiều bà mẹ cũng lựa chọn bình tập uống nước có tay cầm cho con yêu của mình bởi nó sẽ giúp cho bé rèn luyện được kĩ năng tự cầm cốc uống nước giống như người lớn. Nhấn mạnh đến yếu tố này mà nhiều hãng sản xuất đã tập trung chú ý vào khâu thiết kế của những chiếc tay cầm để vừa đẹp mắt, lại phù hợp với kích thước tay của trẻ cũng như là tạo nên sự chắc chắn khi cầm nên phần lớn các bé đều rất thích. Đây cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các mẹ khi mua một sản phẩm mà được 2 lợi ích vừa tập uống nước lại vừa có thể giúp nâng cao ràn luyện kĩ năng cầm nắm, tạo phản xạ cho các bé khi mà cầm hay nắm các đồ vật khác.

Bên cạnh 2 loại bình trên thì bình tập uống nước trên thị trường vẫn còn một loại bình nữa đó chính là bình không có tay cầm. Mặc dù được sản xuất với bề ngoài không có thêm tay cầm nhưng nó lại được thiết kế với phần thân lồi lõm, giúp bé dễ dàng hơn khi cầm. Thêm vào đó, bình còn được trang bị thêm cả van chống tràn nên dù cho bé có nghiêng bình hay bé có làm rơi bình thì nước trong bình vẫn không bị đổ ra ngoài, vô cùng thuận tiện đúng không nào?

TOP 6 mẫu bình tập uống nước được các bà mẹ tin dùng nhất hiện nay

Bình tập uống nước NUK Learner Cup

Gợi ý đầu tiên mà JAMJA’s BLOG muốn bật mí cho các bạn trong danh sách này đó chính là bình tập uống nước NUK Learner Cup. Đây là một chiếc bình vô cùng tuyệt vời và phù hợp với rất nhiều các em nhỏ bởi thiết kế của nó đều rất tiện dụng cho trẻ.

Bình tập uống nước NUK Learner Cup được làm từ chất liệu silicon vừa an toàn lại vô cùng mềm mại nên các mẹ sẽ vô cùng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này cho con bởi nó sẽ không gây ảnh hưởng gì tới nướu cũng như răng của bé. Bên cạnh đó, thân bình được tạo hình vô cùng bầu bĩnh, lại thêm một chiếc vòi uống rất giống với đầu ti của các mẹ nên các bé sẽ giúp cho bé có thể làm quen một cách nhanh hơn với bình.

Bình tập uống nước NUK Learner Cup

Thêm nữa, thân của Bình tập uống nước NUK Learner Cup được sản xuất từ những chất liệu nhựa cao cấp, đã được kiểm duyệt chứng nhận an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ, không hề gây độc hại. Ngoài ra, trên thân của bình còn được thiết kế thêm cả vạch đo nước giúp cho các mẹ dễ dàng kiểm soát số lượng nước mà bé uống hàng ngày và cũng thuận tiên hơn cho việc đong đếm. Với nắp bình được sản xuất theo kiểu chống tràn nên bé có thể quăng quật thoải mái cũng không khiến nước bị đổ ra ngoài. Thêm vào, miệng bình khá lớn, giúp cho các mẹ dễ dàng hơn cho việc vệ sinh và làm sạch.

Bình tập uống nước NUK Learner Cup 1

Không những thế, phần tay cầm còn được làm với nhựa mềm, chống trơn trượt, kích thước vừa vặn và rất phù hợp với đôi tay nhỏ nhắn của bé yêu, khi uống sẽ tạo sự chắc chắn, hạn chế tình trạng rơi vỡ cốc cho bé. Ngoài ra, tay cầm còn được thiết kế kiểu di động, dễ dàng cho việc tháo ra lắp vào, nhờ đó các mẹ có thể thay đổi linh hoạt sao cho phù hợp với sở thích của bé ở mỗi một gia đoạn khác nhau.

Hiện bình tập uống nước NUK Learner Cup đang được bán với giá hơn 260.000 đồng.

Bình tập uống nước Munchkin Flexi Transition Cup

Cùng với bình tập uống nước NUK Learner Cup, Munchkin Flexi Transition Cup cũng nằm trong danh sách những chiếc bình tập uống nước cho trẻ được ưa chuộng nhất hiện nay, nó cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho các bà mẹ đấy nhé!

Nếu như so về phương diện thiết kế, chiếc bình này cũng không có thiết kế khác biệt mấy so với bình tập uống nước NUK Learner Cup như tay cầm chống trượt, nhỏ nhắn lại còn có thể dễ dàng tháo lắp để chiều theo sở thích của bé, vòi uống được làm từ nhựa mềm nên vô cùng thân thiện với nướu cũng như răng miệng của trẻ nhỏ.

Thế nhưng, vỏ của Bình tập uống nước Munchkin Flexi Transition Cup lại được thiết kế đơn gian hơn rất nhiều, không khác biệt mấy so với những chiếc bình bú thông thường bởi nó được làm theo kiểu trong suốt. Mặc dù vòi của bình khá là mềm nhưng lại khá là nhanh hỏng sau một vài tháng sử dụng mà đến bây giờ nhà sản xuất vẫn chưa thể khắc phục được.

Bình tập uống nước Munchkin Flexi Transition Cup

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Uq4LV3″ ]

Ngoài ra, bình còn được thiết kế với nắp đậy có khả năng chống tràn nước ra ngoài, nước sẽ chỉ chảy ra khi mà bé hút. Nếu như so sánh với chiếc bình tập uống nước NUK Learner Cup thì sản phẩm này có hơi yếu thế hơn một chút xíu bởi nếu như bé ném mạnh hay lật ngược thì nước vẫn có khả năng bị tràn ra ngoài với một số lượng khá ít không đáng kể.

Hiện Bình tập uống nước Munchkin Flexi Transition Cup đang được bán với giá khoảng hơn 180.000 đồng.

Bình tập uống nước Philips Avent My Natural Trainer Cup

Philips Avent được thành lập vào năm 1984, là một thương hiệu chuyên sản xuất các đồ dùng cho bé và mẹ nổi tiếng tại đất nước Hà Lan. Thương hiệu này đã ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi trên thị trường với các dòng sản phẩm như máy hút sữa, quà tặng cho trẻ nhỏ, bình sữa, máy hâm sữa,… với chất lượng vô cùng đảm bảo và được kiểm duyệt chứng nhận an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Bình tập uống nước Philips Avent My Natural Trainer Cup

Bình tập uống nước Philips Avent My Natural Trainer Cup là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này và được rất nhiều các bà mẹ ưa chuộng. Chiếc bình này được làm từ những chất liệu nhựa vô cùng cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ, không chứa PVC, BPA cũng như các chất độc hại. Thềm vào đó, vòi mút của bình được làm bởi chất liệu silicon nên vô cùng mềm mại lại có độ đàn hồi tốt nên rất thân thiện với nướu lợi vốn non nớt của bé.

Bên cạnh đó, bình cũng được trang bị thêm khả năng chống tràn vô cùng hiệu quả. Với vòi mút được làm từ chất liệu silicon siêu mềm, kích thước vừa phải, phù hợp với kích thước của miệng trẻ, khiến cho bé có thể uống thoải mái và dễ dàng hơn. Ngoài ra, chiếc vòi này còn có khả năng chống tràn, giảm thiểu được tình trạng bé bị sặc nước bởi khi mà bé mút đầu vòi thì nước mới chảy ra, nhờ đó mà bé có thể uống ở nhiều từ thế khác nhau như nằm, đứng, ngồi đều có thể uống được mà không cần phải lo lắng rằng nước sẽ bị đổ ra ngoài.

Bình tập uống nước Philips Avent My Natural Trainer Cup 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2BZ3DAw” ]

Không những thế, miệng bình cũng được tạo hình tương đối rộng, thuận tiện cho việc làm sạch cũng như dọn dẹp vệ sinh cho bình. Vỏ của bình tháo nắp dễ dàng nên khi không uống có thể đậy lại đảm bảo vệ sinh. Ngoài ra, trên thân của bình còn được thiết kế thêm các vạch chi nước giúp cho các mẹ có thể dễ dàng kiểm soát được lượng nước mà bé đã uống hoặc cũng có thể pha sữa vào bình một cách trực tiếp luôn. Thêm vào đó, chiếc bình này cũng được rất nhiều trẻ vô cùng yêu thích bởi thiết kế đáng yêu, ngộ nghĩnh với tông màu tương sáng dễ dàng thu hút sự chú ý của các bé hơn.

Tuy nhiên, Bình tập uống nước Philips Avent My Natural Trainer Cup vẫn có một vài điểm hạn chế nho nhỏ đó chính là nó vẫn chưa được trang bị hệ thống van khí nên đôi khi có thể khiến bé trở nên đầy hơi khi mút nước. Đồng thời, với những bé mà mới tập làm quen với chiếc bình tập uống thì cũng hơi khó khăn một chút bởi nước trong bình sẽ chỉ chảy ra khi bé mút mà thôi.

Hiện sản phẩm Bình tập uống nước Philips Avent My Natural Trainer Cup đang được bán với giá 255.000 đồng.

Bình tập uống nước PP McGOLDSON PP – BN330 (330ml)

Chiếc bình tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là một đại diện của Việt Nam- Bình tập uống nước PP McGOLDSON PP. Đa số các sản phẩm của thương hiệu này đều được biết đến với chất lượng vượt trội, an toàn với bé yêu và thân thiện với môi trường.

Bình tập uống nước PP McGOLDSON PP được làm từ những chất liệu với độ an toàn cao- nhựa y tế với chất lượng cao cấp, lại không có chứa BPA và các chất độc hại nên đảm bảo cho sức khỏe của bé. Thêm vào đó, chiếc bình này lại được trang bị thêm 2 chiếc van chống sặc nên các mẹ có thể cho bé uống nước thoải mái ở mọi tư thế khác nhau như ngồi, nằm, đứng thì vẫn hoàn toàn yên tâm không sợ bị sặc nước.

Bình tập uống nước PP McGOLDSON PP

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zL2pXV” ]

Bên cạnh đó, Bình tập uống nước PP McGOLDSON PP còn có thêm cả nắp đậy theo dại trượt lên trượt xuống, khi bé không dùng có thể đạy lại, giúp chống bụi và đảm bảo vệ sinh thực phẩm cho bé. Thân của bình được thiết kế rất tinh tế, không hề có góc cạnh lại nhẵn mịn nên các mẹ có thể yên tâm nó không hề ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé khi mà bé cầm nắm. Với sự đa dạng trong màu sắc của bình, Bình tập uống nước PP McGOLDSON PP sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để có thể kích thích sự tò mò của trẻ.

Hiện nay trên thị trường sản phẩm Bình tập uống nước PP McGOLDSON PP đang được bán với giá 160.000 đồng.

Bình tập uống nước Re-Play 300ml

Là một thương hiệu có xuất xứ đến từ Hoa Kì, hầu hết những sản phẩm Re – Play đều được thiết kế từ nguyên liệu nhựa tái chế. Tuy nhiên, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm bởi chúng đều đã trải qua một quá trình kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt bởi FDA Hoa Kì, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của bé yêu, không chứa các loại chất độc hại cũng như BPA.

Bình tập uống nước Re-Play được sản xuất từ việc tái chế các vỏ của hộp sữa HDPE, vô cùng thân thiện với môi trường lịa không có chứa PVC, không chứa BPA nên các bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này cho bé yêu của mình. Thêm vào đó, với màu sắc bắt mắt và tươi tắn cùng kiểu dáng nhỏ xinh, dễ thương, chắc chắn chiếc bình này sẽ có thể thu hút sự chú ý cũng như khiến bé trở nên thích thú mỗi khi mà bé phải uống nước. Ngoài ra, đầu của nắp bình còn được thiết kế thêm miệng ngậm vừa có thể uống nước lại vừa rèn luyện cho bé kĩ năng tự cầm cốc uống.

Bình tập uống nước Re-Play 300ml

Không những thế, thân bình được thiết kế với kiểu láng bóng, nhựa trơn nên vô cùng dễ dàng cho việc vệ sinh sạch sẽ lại có thể ngăn ngừa sự xâm nhập của các loại vi khuẩn gây ra các loại mùi hôi khó chịu. Sản phẩm này cũng được tạo hình với màu sắc bắt mắt cùng các loại màu vô cùng an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và điều này đã được kiểm chứng bởi FDA.

Tuy nhiên, chiếc bình này vẫn còn một số điểm hạn chế như không hề có nắp đậy, phần núm ngậm được thiết kế quá to nên nó có thể gây khó khăn cho những bé mới tập uống nước và không phù hợp với những bé có độ tuổi còn quá nhỏ.

Bình tập uống nước Re-Play hiện đang được bán trên thị trường với giá 165.000 đồng.

Bình uống nước cho bé vòi silicon 240 ml

Chiếc bình này được sản xuất tại đất nước Thái Lan với mức giá bình dân nên được khá nhiều các bà mẹ bỉm sữa yêu thích và ưa chuộng. Dù chiếc bình này thuộc phân khúc bình dân nhưng nó vẫn được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá tương đối cao về mặt chất lượng.

Bình uống nước cho bé vòi silicon được tạo ra từ những chất liệu cao cấp, không chứa các chất độc hại nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm rằng trong quá trình sử dụng chúng sẽ không gây hại cho sức khỏe của bé. Thêm vào đó, ống hút được sản xuất với chất liệu silicon tạo độ mềm mại cao nên vô cùng an toàn cho răng của bé, hạn chế tình trạng mọc lệch.

Bình uống nước cho bé vòi silicon

Bên cạnh đó, tay cầm của bình được thiết kế tương đối chắc chắn giúp cho bé có thể cầm một cách vừa vặn, trong quá trình tập cầm nắm sẽ không bị rơi và đánh vỡ. Cũng không khác biệt mấy so với những chiếc bình tập uống nước cho trẻ khác, chiếc bình này cũng được tạo hình với màu sắc hết sức đa dạng vừa có thể gây sự hứng thú cho trẻ lại vừa giúp bé cải thiện kĩ năng nhận biết màu sắc một cách nhanh nhẹn.

Hiện tại trên thị trường Bình uống nước cho bé vòi silicon 240 ml đang được bán với giá 135.000 đồng.

Như vậy, với những thông tin mà JAMJA’s BLOG vừa cung cấp trên đây, chúng tôi mong rằng sẽ có thể giúp cho các ông bố bà mẹ không còn phải phân vân khi tìm kiếm bình tập uống nước cho bé loại nào tốt như trước đây nữa. Chúc bạn sẽ tìm được sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho bé yêu của mình nhé! Để cập nhật thêm nhiều thông tin về những sản phẩm hữu ích khác hãy theo dõi JAMJA’s BLOG một cách thường xuyên nha!

1.8/5 - (9 votes)

Comments

comments