TOP 10 quán cafe view đẹp nhất ở Hà Nội nhất định ghé thử

77092

Quán Cafe view đẹp ở Hà Nội không phải ai cũng biết được. Để khách hàng có được địa chỉ ưng ý, JAMJA’s Blog xin đưa ra một số gợi ý dưới đây.

Nhu cầu thưởng thức cà phê ngày càng tăng cao đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội. Không quan quán cũng có nhiều thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Một quán ăn khách không chỉ bởi đồ uống ngon, giá phải chăng mà view cũng phải đẹp. Điều này phục vụ tốt nhu cầu sống ảo của giới trẻ khi tìm đến quán.

Chính những yêu cầu này mà không gian quán cà phê có nhiều cải tiến rõ rệt, mang nhiều phong cách khác nhau. Nếu có dịp tìm đến bạn có thể trải nghiệm.

Nhưng không phải ai cũng tự tin nắm rõ hết những địa chỉ ngon – bổ – rẻ như thế. Bạn cũng đang quan tâm đến điều này và có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ quán trà sữa view đẹp ở Hà Nội?

JAMJA’s Blog xin giới thiệu đến bạn những quán cà phê với phong cách khác nhau để bạn có được lựa chọn ưng ý nhất. Cùng lựa chọn để có được địa điểm hẹn hò thích hợp, phù hợp mục đích riêng của mình nhé!

>>Xem ngay list quán cafe chiếu trực tiếp chung kết SEA Games 30 Việt Nam – Indonesia

1. Lofita – Love At First Taste

  • Địa chỉ:
+ 36 Hào Nam, Đống Đa

+ 30A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm
+ 45 Thảo Nguyên, KĐT Eco Park
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 22h00
  • Mức giá: 35K – 100K

Lofita địa chỉ

Cà phê view tầng cao không quá hiếm nhưng Lofita vẫn lọt top những quán cà phê view đẹp Hà Nội với chuỗi cửa hàng đầy đủ các view “cực xịn”: khung cảnh từ tầng 10 cao chót vót, hoàng hôn lãng mạn hay view ngắm trọn Nhà thờ Lớn. Cái tên Lofita không chỉ “gây thương nhớ” cho nhiều bạn trẻ bởi view “đắt giá” mà còn bởi đồ uống phong cách healthy cực kỳ phù hợp với xu hướng hiện nay.

Đồ uống Lofita

Mỗi góc ở Lofita chúng mình đều có thể lên hình cực kì xinh đẹp. Đặc biệt nếu check-in ở ngoài quán với view tầng cao nhìn ra những tòa nhà cao xung quanh thành phố trông bạn “xịn xò” chẳng kém đang check-in ở xứ sở kim chi xinh đẹp.

Quán Lofita

Có lẽ chỉ có Lofita phố Huế mới có view chụp nhìn ra Vincom Bà Triệu độc nhất vô nhị trên tận tầng 10 như vậy. Lofita Hồ Tùng Mậu lại có view chiều hoàng hôn cực xịn, Lofita Ấu Triệu lại có một tầm nhìn thoáng đãng nhìn được toàn cảnh Nhà Thờ Lớn.

Lofita nhà thờ lớn

Với phương châm hướng đến sự khỏe mạnh và xinh đẹp cho khách, Lofita có thực đơn các món từ nước uống đến đồ ăn đều rất healthy. Nào trà, nước ép, sữa chua, bánh ngọt thương hiệu Lofita độc quyền. Những cô nàng “hảo ngọt” nhưng vẫn muốn giảm cân tìm đến Lofita thì cực chuẩn rồi.

Lofita thức uống

Lofita luôn muốn mang lại những gì tốt đẹp nhất với tình yêu chân thành dành cho chúng mình. Những buổi sáng đến với Lofita thưởng thức một ly espresso hay capuchino, chiều đến bình yên bên một tách trà, một cốc nước detox sẽ thấy yêu đời đến lạ. Lofita luôn biết bạn cần gì và yêu bạn theo chính cách đó!

Menu đồ uống Lofita

Lofita luôn chăm lo cho cơ thể và sức khỏe của chúng mình với các loại đồ uống bổ sung vitamin C, chất xơ như detox, nước ép hoa quả. Bánh ngọt ở Lofita cũng là thực đơn các món ăn tốt cho cân nặng cũng như cơ thể chúng mình. Ấy vậy nhưng giá thành không hề đắt, chính vì vậy Lofita vẫn luôn là “Love At First Taste” của rất nhiều bạn đấy

Lofita love at first taste

>> Xem chi tiết thương hiệu Lofita cùng những ưu đãi mới nhất được cập nhật tại đây!

2. Leaf Cafe

  • Địa chỉ: Số 79 ngõ 298 phố Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 484 55 38
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 23h
  • Giá: 25.000Đ – 55.000Đ

ecology coffee & tea

Leaf Cafe là một quán cà phê và trà theo phong cách xanh rất độc đáo tại Hà Nội. Có thể nói lối sống thân thiện môi trường đang là đề tài “Hot” nhất hiện nay. Leaf Cafe thấu hiểu điều đó nên nhanh chóng xây dựng hình ảnh “xanh” trong lòng mọi người khi nhắc về Leaf Cafe.

không gian ecology coffee & tea

Không gian Leaf Cafe đúng hệt như cái tên của nó vậy, vô cùng xanh mát và gần gũi thiên nhiên. Nhìn từ bên ngoài Leaf Cafe đã mang một màu xanh đã mắt với những rặng cây xanh trồng bên cửa và cả giàn hoa lá tươi tốt trên mái hiên, nổi bật lên trên đó chính là logo Leaf Cafe.

Không gian Ecology coffee & tea

Thiết kế của quán mang thiên hướng hứng trọn ánh sáng thiên nhiên đẹp nhất vào buổi sáng và ấm áp ánh đèn vào buổi tối. Toàn bộ không gian chính là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và ánh sáng, thiết kế đẹp mắt cũng như sự rộng rãi, thoải mái đã làm nên sự thích thú cho bất kì khách hàng nào khi đến với Leaf Cafe.

Không gian Ecology coffee & tea

Và tất nhiên, Leaf Cafe có cực nhiều góc sống ảo cho chị em. Đơn giản chỉ cần một “góc nghiêng thần thánh” bên cạnh một chậu cây cùng một đứa bạn “chụp ảnh có tâm” thì cũng đủ bức ảnh triệu like rồi đấy.

Nơi đây còn được mệnh danh là thiên đường của những ai thích đam mê đọc sách hay cần một nơi để làm việc. Bởi không gian vô cùng yên tĩnh, hài hoàn thiên nhiên giúp tinh thần sảng khoả và giải toả căng thẳng. Đến với quán để làm việc hay đọc sách bạn sẽ luôn cảm nhận được dường như có nguồn năng lượng kỳ lạ nào đó cổ vũ bạn làm việc hiệu quả và năng suất hơn.

ecology coffee & tea

Không chỉ không gian thân thiện với môi trường, Leaf Cafe còn thu hút bởi menu đồ uống hấp dẫn, đa dạng từ cafe, sinh tố, trà, nước ép hoa quả, các loại bánh và đồ ăn vặt. Và tất nhiên quán cũng sử dụng toàn bộ vật liệu cốc thuỷ tinh, ống hút giấy góp phần bảo vệ môi trường.

đồ uống Ecology coffee & tea

Đến với Leaf Cafe, bạn nhất định phải thử sinh tố gáo dừa – nghe tên đã thấy lạ rồi nhỉ. Với sự hoà quyện từ các loại trái cây tươi, đặc biệt không đường, không sữa, ăn kèm với vừng đen, hạt điều vừa ngon, vừa no vừa không sợ béo, đây chính là lựa chọn “healthy” cho chị em.

Sinh tố gáo dừa Ecology

Ngoài ra còn vô vàn đồ uống hấp dẫn đang chờ bạn khám phá tại Leaf Cafe

Bạc xỉu Ecology

Cafe cốt dừa Ecology

Chanh tuyết Ecology

Trà đào Ecology

Một không gian xanh hoà mình với thiên nhiên, những món đồ uống ngon và bánh ngọt đã đủ hấp dẫn bạn đến với Leaf Cafe chưa nhỉ?

=>> Giảm 15% hoá đơn khi đặt chỗ Leaf Cafe qua JAMJA. Xem ngay!

3. Tropical Forest Coffee

  • Địa chỉ: Số 89, ngõ 298 Tây Sơn, Quận Đống Đa
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
  • Giá: 25K- 55K

Quá khá nổi tiếng trên mạng vì không gian tràn nhập cây xanh.Ở đây ngoài quán bán cà phê còn có bán cả cây xanh nữa.Quán rất đông khách nên vào cuối tuần nếu không đặt bàn trước thì gần như là không có chỗ ngồi.Khách của quán chủ yếu là các bạn trẻ cần không gian thư giản, học bài và làm việc, một số ít nhóm bạn vào tám truyện. Chất lượng đồ uống pha chế ổn, bài trí đẹp mắt. Giá cả đồ uống hợp lý, giá cây xanh ở đây cũng ổn.

Tropical Forest Coffee

Đến Tropical Forest Coffee bạn sẽ có cảm giác mình đang đứng giữa một khu rừng nhiệt đới vậy, một không gian trong lành đến khó tin giữa lòng thành phố đầy khói bụi này. Chỗ nào của quán bạn cũng sẽ thấy toàn cây, cây và cây: trên bàn có cây, dưới chân có cây và cả trên đầu cũng có cây.

Không gian được thiết kế theo kiểu không gian nhà kính, ngồi bên trong quán bạn cũng có thể dễ dàng ngắm nhìn con phố Tây Sơn. Hơn nữa nhờ vậy mà lúc nào quán cũng sẽ tràn ngập ánh sáng, tưởng chừng như mình đang ở ngoài trời luôn vậy.

Địa chỉ Tropical Forest Coffee

Không gian Tropical Forest Coffee

Đến đây không chỉ để thưởng thức cà phê, bạn có thể tham gia vào những buổi workshop trồng cây đầy thú vị. Ngoài ra freelancer cũng có thể đến đây, ngồi trong một không gian xanh để có thể thỏa sức sáng tạo, nâng cao năng suất làm việc.

Góc Tropical Forest Coffee

Nếu bạn là người thích được hòa mình vào thiên nhiên thì Tropical Forest Coffee chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua đấy. Vừa có thể uống cà phê, vừa ngắm cảnh, lại check-in được những bức ảnh sống ảo như thể đang đi du lịch ở một nơi xa nào đó, có chụp mỏi tay cũng chưa hết góc đẹp.

Tropical Forest Coffee còn nổi tiếng đến mức những bức hình chụp tại đây dù là góc chụp nhỏ hay góc chụp rộng, chỉ cần nhìn qua cái là biết bạn đang check in sang chảnh tại quán Tropical Forest Coffee. Quán luôn mang đến cho bạn những góc chụp “chết người” cùng ánh sáng đèn được thiết kế giúp bức hình của bạn càng thêm lung linh đấy nhé!

Tropical Forest Coffee ngoài trời

>> Xem chi tiết thương hiệu Tropical Forest Coffee cùng những ưu đãi mới nhất được cập nhật tại đây

4. Highlands Coffee – Hàm Cá Mập

      • Địa chỉ: 1-3-5 Đinh Tiên Hoàng, Phường Hàn Bạc, Quận Hoàn Kiếm
      • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
      • Giá: 29K – 80K

Highlands Coffee Hàm Cá Mập

Hàm Cá Mập – biểu tượng lâu đời, cũng là vị trí đắc địa và đắt đỏ bậc nhất tại khu vực hồ Hoàn Kiếm. Còn Highlands Coffee là chuỗi cửa hàng cà phê đã rất quen thuộc với người dân Việt Nam có mật độ phủ sóng dày đặc tại các tỉnh thành nước ta.

Bạn đã một lần thử đến Highlands Coffee – Hàm Cá Mập chưa? Nếu chưa thì hãy đến ngay và luôn để được ngắm trọn không gian Hồ Gươm, những khung cảnh đẹp nhất của phố cổ mà không phải ở đâu cũng có thể xem được. Có thể nói đây là một trong những quán cafe đẹp ở hà nội đáng để trải nghiệm nhất đó.

Vị trí quán thuận lợi ngay trong lòng phố đi bộ gần như là một biểu tượng đặc trưng của Hà Nội nói chung và cả Hồ Hoàn Kiếm nói riêng. Ngày nào quán cũng cực kỳ đông khách vì view nhìn thẳng ra bờ Hồ Gươm. Đồ uống và bánh ở đây cũng rất ngon, bánh thơm, ngọt vừa, các loại trà và đá xay thơm, ngon, rất chất lượng.

Trà đào Highlands Coffee - Hàm Cá Mập

Nâu đá Highlands Coffee Hàm Cá Mập

Không gian phía bên trong được trang trí với decor quen thuộc rất dễ chịu nhưng đa số mọi người lại thích ra phía ban công để ngồi hơn. Dù ngày hè hay ngày đông, ban ngày hay ban tối, ngồi ở đây nhâm nhi cốc cà phê hay trà đào sả cũng sẽ khiến tinh thần thư thái hơn, ngắm nhìn đường phố tấp nập người qua cũng sẽ khiến bạn thư thái hơn, quên hết lo âu muộn phiền. Đặc biệt là vào những ngày lễ lớn, ngồi đây ngắm pháo hoa thì cực sướng luôn đấy.

Không gian Highlands Coffee Hàm Cá Mập

5. Trill Rooftop Cafe & Bistro

      • Địa chỉ: tầng 26, số 1 Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân
      • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
      • Giá: 50K – 250K

Trill Rooftop Cafe & Bistro là địa chỉ quán cafe ngoài trời đẹp ở hà nội, nơi tổ hợp quán cà phê, gym & pool, nhà hàng và cả tổ chức sự kiện nổi tiếng từ những năm 2016. Nằm ở trên tầng 26 – sân thượng của tòa nhà Hei Tower, Trill Rooftop Cafe & Bistro được mệnh danh là “Quán cà phê lộng gió nhất Hà Nội”.

Một khoảng sân rộng lớn được quán tận dụng rất thông minh với decor khá “chill” với nhiều màu sắc. Còn có thêm một số bàn cạnh bể bơi ngoài trời rất thoáng đãng. Từ trên này, bạn có thể ngắm nhìn cả khu vực Thanh Xuân, Trung Hòa và Láng Hạ.

Trill Rooftop Cafe & Bistro ngoài trời

Về đêm không gian ở đây trở nên lung linh huyền ảo hơn rất nhiều.
Trill Rooftop Cafe & Bistro ban đêm

Không gian Trill Rooftop Cafe & Bistro

Đồ uống ở đây được đánh giá rất cao với nhiều loại từ Coffee, Tea, Juice, Mojito, Yogurt và cả Ice Blended với nhiều hương vị phong phú và rất ngon miệng. Ngoài ra thì đồ ăn cũng là một điểm cộng không thể bỏ qua với thực đơn phong phú và khá đặc biệt trong cách bài trí.
Đồ uống Trill Rooftop Cafe & Bistro

Không chỉ có view bên ngoài siêu đẹp mà decor trong quán cũng thật sự rất ấn tượng. Mỗi góc của quán lại là một kiểu bài trí khác nhau, chắc rằng bạn sẽ có vô vàng bức ảnh đem về sau mỗi lần đến Trill Rooftop Cafe & Bistro.Trill Rooftop Cafe & Bistro trang trí

6. Hanoi Time

      • Địa chỉ: 39 Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm
      • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
      • Giá: 20K – 50K

Hanoi Time không gian

Thêm một quán cà phê nữa ở khu vực Hồ Hoàn Kiếm có view cực đẹp mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Hanoi Time.

Quán mang trong mình những nét rất riêng của Hà Nội xưa cũ, trang trí không quá cầu kỳ, ngược lại rất đơn giản nhưng lại có thể vượt mặt nhiều quán cà phê hiện đại. Thực sự là địa chỉ quán cafe sáng ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua.

Địa chỉ Hanoi Time

Vẫn là những bộ bàn ghế gỗ…Bàn ghế Hanoi Time

Đáng chú ý nhất là phần ban công hướng ra cầu Thê Húc. Những buổi sáng hãy ra đây ngồi, nhâm nhi cốc cà phê hay cốc trà, ngắm nhìn cuộc sống thường nhật của người dân quanh đây thật thú vị để sẵn sàng bắt đầu ngày làm việc hứng khởi. Hay mỗi tối cuối tuần có thể nhìn thấy cầu Thê Húc sáng lung linh huyền ảo giữa dòng người đông đúc trên con phố đi bộ.

Đồ uống Hanoi Time

7. Top of Ha Noi

      • Địa chỉ: 54 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình
      • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
      • Giá: 120K – 320K

Top of Ha Noi cafe

Top of Ha Noi tọa lạc tầng 67 của tòa nhà Lotte Center  – tòa nhà cao thứ 2 tại Hà Nội. Không gian quán được thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng, đúng chuẩn của một quán cà phê hạng sang.

Không gian Top of Ha Noi

Menu đồ uống ở đây rất phong phú tuy nhiên mức giá của nó quả thực rất đắt đỏ. Nhưng tại sao rất nhiều người vẫn muốn đến quán cà phê này? Người ta nói Hà Nội đẹp nhất về đêm. Đúng vậy, mọi thứ tưởng chừng như đẹp hơn bội phần khi ngắm nhìn từ trên cao với tầm nhìn rộng lớn và hiếm nơi nào có được. Các cặp đôi cũng có thể lựa chọn đây là địa điểm để hẹn hò cũng rất tuyệt vời đấy.

Top of Ha Noi - Bàn ghế

>> Xem chi tiết thương hiệu Top of Ha Noi cùng những ưu đãi được cập nhật: Tại đây

8. Terrace café

      • Địa chỉ: 57 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm
      • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
      • Giá: 25K – 40K

Chắc hẳn bạn cũng biết khách sạn Melia sầm uất tấp nập người qua ở trên con phố Lý Thường Kiệt chứ. Nếu muốn ngắm nhìn ra khu vực này, hãy đến Terrace café.

Terrace café

Terrace café nằm trên tầng 10 trong khuôn viên của quán bar Level 10 nổi tiếng tại Hà Nội. Quán được nhiều người biết tới và ghim vào danh sách quán quen nhờ có ban công có view nhìn thẳng ra khách sạn Melia. Khách hàng sẽ được mãn nhãn và có khoảng thời gian vui vẻ khi đến đây.

Terrace café - không gian ngoài trời

Cách bài trí rất hiện đại, sang trọng nhưng cũng rất gần gũi với thiên nhiên. Có một góc ban công giống như vườn treo được trồng rất nhiều cây xanh xung quanh, rất thoáng mát và trong lành.

Buổi tối ở đây khá nhộn nhịp còn ban ngày cũng tấp nập không kém. Mọi người thường đến đây vào buổi sáng khi mà ánh mặt trời vừa lên hay lúc hoàng hôn bắt đầu buông xuống.

9. Cosa Nostra

      • Địa chỉ: 24 Tông Đản, quận Hoàn Kiếm
      • Giờ mở cửa: 8:30 – 23:30
      • Giá: 50K – 200K

Cosa Nostra cafe

Cosa Nostra là một quán cà phê và nhà hàng giống như một châu Âu thu nhỏ, ra đời từ những năm 2014 sớm được nhiều người trẻ Hà Nội nhớ mặt kể tên như một quán cà phê “của chúng ta”.

Cosa Nostra mang trong mình nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại có tone màu chủ đạo là màu xám. Những shot ảnh chụp tại đây luôn khiến người khác nhầm tưởng như bạn đang ở một chốn nào đó ở châu Âu hoa lệ vậy.

Không gian Cosa Nostra cafe

Địa chỉ Cosa Nostra cafe

Không nằm quá cao như những quán cà phê trên, chỉ 2 tầng nhưng Cosa Nostra vẫn rất thoáng đãng, mát mẻ do xung quanh có rất nhiều cây xanh. Đến đây bạn sẽ có thể thoát ra khỏi những bộn bề cuộc sống, thư thái nhâm nhi đồ uống kiểu Ý không chỉ bắt mắt mà còn rất ngon miệng.

Đồ uống Cosa Nostra

10. Cộng Tràng Tiền

      • Địa chỉ: 46 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm
      • Giờ mở cửa: 7:30 – 23:00
      • Giá: 15K – 65K

Cafe Cộng Tràng Tiền

Khó có thể kiếm ra vị trí đắc địa như tại Cộng Tràng Tiền, một hướng nhìn ra Nhà hát Lớn, một hướng nữa lại nhìn ra góc đường Tràng Tiền – Nguyễn Xí. Đây chính là một trong những quán cà phê tấp nập nhất từ sáng sớm tinh mơ. Và cho đến khi màn đêm buông xuống thì vẫn nhộn nhịp không kém. Có khi muốn vào còn phải xếp hàng ấy chứ.

Không gian Cộng Tràng Tiền cafe

Nằm ở trến tầng 2, không quá cao nhưng đủ để khách hàng có thể nhìn ngắm phố phương xung quanh. Không gian quán khá yên tĩnh và được bài trí theo phong cách quen thuộc của Cộng, thích hợp cho những ai thích tận hưởng hơi thở thời bao cấp.

Cộng Tràng Tiền - 3

>> Xem chi tiết thương hiệu cũng những ưu đãi mới nhất: Tại đây

11. Platform

      • Địa chỉ: 24 Quảng Bá, quận Tây Hồ
      • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30
      • Giá: 60K – 150K

Cafe Platform

Hết quán phong cách châu Âu cổ kính, Hà Nội xưa, Việt Nam thời bao cấp lại đến quán cà phê mang phong cách trẻ trung, hiện đại của giới trẻ ngày nay.

Platform là một quán cafe khá sang chảnh được thiết kế gồm nhiều kiểu không gian khác nhau nhưng có cùng tone màu chính là xanh pastel và màu trắng, rất sáng và nổi bật. Khu container bên ngoài là nơi để có bức ảnh cực chất. Khu ngồi bậc thang được thiết kế khá lạ mắt, tuy hơi nắng nhưng sẽ là điều kiện để có những bức hình chất lượng tốt.

Không gian Platform

Đặc biệt khu biệt thự 2 tầng các bạn có thể thỏa sức chụp ảnh với những những bức hình tuyệt đẹp, có giường tầng, nệm, sofa…được sắp xếp tinh tế giống như một homestay nhỏ vậy.

Không gian Platform cafe bài trí

Hội thích thả thính nhất định phải ghé qua nơi này ít nhất một lần nhé.

Đồ uống Platform

12. Jouri Dessert & Tea

      • Địa chỉ: 10 Khúc Hạo, phường Điện Biên, quận Ba Đình
      • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
      • Giá: 30K – 500K

Jouri Dessert & Tea địa chỉ

Giữa những ngày trời thời tiết đẹp nhẹ nhàng như thế này đến với Jouri Dessert & Tea lại càng bình yên và thư thái biết nhường nào. Nằm trên phố Khúc Hạo khá yên bình với nhiều những quán cafe san sát nhau, Jouri Dessert & Tea vẫn nổi bật nhờ vẻ nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ trẻ trung.

Jouri Dessert & Tea không gian

Quán có tông màu sáng và thiết kế tinh tế nhưng không kém phần hiện đại. Không có diện tích quá lớn chính vì thế Jouri Dessert & Tea chú trọng đến không gian hơn và cách sắp xếp từ bên trong đến bên ngoài quán đều khá thoáng đãng. Đặc biệt ngồi bên ngoài dưới những tán cây mát mẻ vào những chiều đầu hạ như thế này là một cảm giác rất khó tả.

Jouri Dessert & Tea sân vườn

Chủ nhân của Jouri Dessert & Tea không chỉ là người có thẩm mỹ cao mà còn là người rất tỉ mỉ khi từng chi tiết ở góc quán đều được đầu tư trở thành một góc sống ảo đắt giá. Bạn chỉ cần lên đồ còn tất cả hình đẹp đã có Jouri Dessert & Tea lo rồi nhé!

Jouri Dessert & Tea bên trong

Đồ uống ở Jouri Dessert & Tea tất nhiên cũng sẽ “chanh sả” không kém không gian mà quán sở hữu. Đến đây gọi một set trà bánh nhẹ nhàng cho một buổi chiều hẹn hò lãng mạn thì còn gì thú vị bằng. Trà pha thơm nhẹ, được tặng kèm vài miếng chocochip ngọt ngào, bên cạnh là đĩa bánh tiramisu, bánh toast, vừa check-in đẹp vừa vô cùng đủ cho một buổi chiều mát mẻ.

Jouri Dessert & Tea thức uống

Đồ ăn và thức uống ở quán khá đơn giản nhưng nhờ được đầu tư về nguyên liệu cũng như pha chế tỉ mỉ nên hầu hết các món trong menu đều nhận được lời khen từ thực khách. Đặc biệt đến Jouri Dessert & Tea bạn nhớ thử những loại bánh ngọt ở đây nhé.

Jouri Dessert & Tea menu

13. Eden Coffee

      • Địa chỉ: 2 Nhà Thờ, Hàng Trống, qua Quảng Bá, quận Tây Hồ
      • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
      • Giá: 30K – 65K

Quán cafe view đẹp Hà Nội cuối cùng mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu đó chính là Eden Coffee. Quán được thiết kế theo phong cách Bohemian – một trong những phong cách quán cà phê được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự tự do phóng khoáng, cũng có chút hoang dại của thiên nhiên. Tuy nhiên, ở Hà Nội chưa có nhiều quán theo phong cách này. Do đó có thể nói Eden Coffee gần như là độc nhất vô nhị.

Eden Coffee ngoài trời

Góc hot nhất của quán chính là khu vực sân thượng xanh mát. Ngồi ở đây bạn sẽ có cảm giác mình sẽ được hòa mình vào thiên nhiên vì có rất nhiều cây xanh xung quanh. Không gian ở đây cũng rất yên tĩnh thích hợp cho những buổi hẹn hò cùng người thương. Đặc biệt quán cà phê này nằm ngay bên hông Nhà thờ Lớn Hà Nội.

Eden Coffee bên trong

Không gian bên trong cũng không kém phần thu hút. Những ai đến đây lần đầu chắc hẳn sẽ phải ồ lên ngạc nhiên vì nội thất rất nhiều màu sắc chứ chẳng theo tone màu chủ đạo nào cả, trông rất lạ mắt.

Eden Coffee - Ban đêm ngoài trời

Eden Coffee cũng rực rỡ và lung linh nhất về đêm nhờ được bao quanh bởi những bóng đèn vàng nhỏ xinh.

Kết luận

Note ngay tên và địa chỉ 13 quán cafe view đẹp ở Hà Nội vào danh sách quán quen và ghé qua thường xuyên để tăng thêm gia vị cho cuộc sống tươi đẹp hơn mỗi ngày bạn nhé!

Xem thêm: Những quán cafe sang chảnh ở Hà Nội tha hồ sống ảo

4.1/5 - (70 votes)

Comments

comments