Mách bạn địa chỉ quán lẩu ngon ở Tân Phú khiến khách hàng yêu thích

1570

Địa chỉ quán lẩu ngon ở Tân Phú được nhiều thực khách tại Sài thành yêu thích. Cùng tìm hiểu ngay để có địa chỉ ăn ngon, tụ tập bạn bè, người thân nhé!

Những quán lẩu ngon đang trở thành địa chỉ được nhiều người yêu thích đặc biệt trong những ngày Sài thành trở lạnh. Nhưng nên tìm đến quán lẩu ngon ở Tân Phú nào? Nếu như còn băn khoăn tìm kiếm quán lẩu ngon mời bạn tham khảo thông tin được JAMJA’s Blog chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Lẩu Dê 404

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 475D Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Quán ăn đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu đến bạn chính là Lẩu dê 404, có lẽ, chỉ cần nghe tên cũng thấy thế giới ẩm thực nơi đây là gì. Thì dê với ưu điểm thơm ngon, có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau và bổ dưỡng vì thế rất tốt cho sức khỏe. Với những ưu điểm tuyệt vời này vì thế món ăn được nhiều người tìm đến, yêu thích thời gian qua.

Hơn 10 năm qua, Lẩu Dê 404 đã xây dựng được thương hiệu và tên tuổi trong lòng thực khách với những món lẩu trứ danh thơm ngon. Trong đó, lý do mà nơi đây níu chân thực khách đó là nét ẩm thực độc đáo và cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

Khi đến với quán lẩu này, thực khách có thể khám phá hàng trăm món ăn ngon mang đậm dấu ấn truyền thống của người Việt ở nhiều vùng trên cả nước. Một số món ăn bạn không thể bỏ qua như dê nhúng mẻ, dê nấu rượu mận, sườn dê rang muối, sườn dê né, dê hấp riềng mẻ, dê nhúng tiết… Còn chần chừ nữa mà không đến ngay đây để thưởng thức những món ngon tuyệt vời được chế biến từ dê.

Để có thể tạo nên món ăn ngon, bổ dưỡng, những đầu bếp tại quán đã rất tận tình khi chuẩn bị nguyên liệu, tấp ướp… Trong đó, thịt dê được tuyển chọn kỹ càng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Những chú dê được nuôi ở trang trại ở vùng ngoại ô được nuôi thả tự nhiên vì thế thịt thơm, chắc thịt, ngọt thịt, không bị mỡ… Cùng với đó, quy trình giết mổ, bảo quản và chế biến đều được kiểm soát kỹ lưỡng vì thế thịt không có mùi hôi hay khó chịu. Chắc chắn bạn ẽ bị chinh phục ngay từ miếng đầu tiên.

Đồng thời, quán còn nhiều món ăn khác để phục vụ nhu cầu của thực khách khi có nhu cầu. Chẳng hạn như tôm rang muối, cá tai tượng chiên xù, lưỡi vịt Sapo… Hãy khám phá ngay để được phục vụ một cách tốt nhất.

Thêm một điểm cộng nữa, quán còn có không gian được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ với những bộ bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn, khoa học, hàng lối. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ, phục vụ nhu cầu của thực khách. Dù là khách quen hay khách hàng lần đầu đến với quán đều được chinh phục một cách tốt nhất.

Chuỗi Quán Nướng Yaki

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 375 Tân Sơn Nhì, P Tân Thành, Tân Phú
  • Giá tham khảo: 180.000 – 250.000 đồng/ người.

Thế giới ẩm thực đa dạng, không bó buộc trong một khuôn khổ nhất định, Yahi mang đến cho thực đơn đa dạng, hội đủ tinh hoa đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc hay Mỹ… Bữa tiệc tuyệt vời với hơn 70 món ngon khác nhau giúp thỏa mãn mọi đam mê của thực khách. Một số món ăn bạn nên thử khi đến đây như bò Mỹ nướng sốt Nhật, ba rọi Hàn Quốc nướng, ba rọi dê nướng mắm nhĩ… Trong đó, bạn đang muốn tìm kiếm quán lẩu ngon ở Tân Phú thì đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Với thế giới lẩu đa dạng, các loại nước lẩu khác nhau như lẩu kim chi, lẩu Thái, lẩu hải sản chua cay… chỉ cần nghe tên đã thấy được rõ được sự đặc biệt và hấp dẫn.

Lật từng trang trong cuối thực đơn thực khách sẽ phải ngạc nhiên bởi thế giới đồ ăn tuyệt vời nơi đây. Từ những loại nguyên liệu dễ gặp như ốc, bò, gà hay cá,… cho đến đặc sản như cừu, dê cũng được Yaki phục vụ nhu cầu của thực khách. Bên cạnh đó, để làm nên chất lượng và hương vị tuyệt vời cho món ăn, Quán Nướng Yaki sử dụng những loại nguyên liệu tươi ngon và được tuyển lựa kỹ càng nhất.

Sự hỗ trợ của đầu bếp khéo léo với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn tỉ mỉ trong việc chế biến món ăn đảm bảo hương vị đậm đà, màu sắc bắt mắt với mùi thơm khó cưỡng. Chính điều này giúp sẵn sàng chinh phục khẩu vị của những vị khách khó tính nhất. Phải kể đến nhu đùi dê đút lò, bắp bò heo nướng ống tre, ba rọi dê nướng mắm nhỉ, sườn dê đút lò, gù bò nướng củ nén…

Mức giá vào khoảng từ 180.000 – 350.000 đồng/ người. Chắc chắn mỗi bữa ăn bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến đây để có được bữa ăn ngon, hấp dẫn, tuyệt vời. Đến ngay với quán lẩu ngon ở Tân Phú để được tư vấn, trải nghiệm nhé!

Quán Lẩu Dê Minh Tuấn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 59/1 Nguyễn Sơn. P Phú Thạnh. Q Tân Phú .
  • Mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Giao đồ ăn tận nơi: 0969679967

Quán lẩu này thu hút sự chú ý của thực khách gần xa, đặc biệt những người đam mê với hương vị thơm ngon, cách thưởng thức độc lạ của lẩu. Sở hữu không gian rộng rãi và thoáng đãng với thiết kế nhiều cây xanh gần gũi với thiên nhiên luôn được bố trí sạch sẽ, tinh tươm… Điều này mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái và dễ chịu mỗi khi tìm đến.

Khi đến đây quý khách hàng sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn được chế biến từ dê thơm ngon, nổi tiếng. Một số món ăn bạn không thể bỏ qua bao gồm dê hấp, tiết canh dê, dê nướng, lẩu dê hoặc dê xào lăn… Ngoài ra, các món ăn với hương vị mới lạ khác bạn nên thử như dê xông khói, thịt dê tiềm thuốc bắc, thịt dê hầm sả, thịt dê nhúng mẻ…

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức những món dê với lu rượu thuốc Bắc đặc biệt để kích thích vị giác. Chính điều này giúp cảm nhận về món ăn thêm đậm đà và ngon miệng hơn, đặc biệt chúng cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Để món ăn thơm ngon và tuyệt vời hơn, nguyên liệu được dùng để nấu nướng để được tuyển lựa kỹ càng từ nguồn thực phẩm tươi sống. Chính điều này có thể đảm bảo an toàn vệ sinh cùng độ tươi ngon. Chính điều này mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Chính sự kết hợp giữa thực phẩm tươi ngon với đôi bàn tay khéo léo của những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm mang đến những tuyệt tác ẩm thực chất lượng làm say đắm lòng người, đặc biệt là những khách hàng khó tính.

Theo như thông tin, thế mạnh của nồi lẩu dê của Quán lẩu dê Minh Tuấn 2 chính là nước dùng được nấu nướng kỹ càng, hương vị độc đáo. Trong đó, thịt dê được tẩm ướp đậm đà, hẫm kỹ trên lửa nhỏ vì thế chúng thêm thơm ngon và tuyệt vời hơn. Trong khi thưởng thức món ăn, chỉ cần cho thịt dê vào nước dùng, đến khi chúng chín tới có thể được thưởng thức. Ăn kèm với mì, rau và các loại đậu hũ… cùng các loại gia vị, tươi chao, sa tế để cho món ăn thêm ngon hơn.

Chính điều này hòa quyện lại với nhau tạo nên hương vị thơm ngon, độc đáo và ấn tượng. Chắc chắn rằng, quán lẩu ngon ở Tân Phú sẽ giúp bạn có được bữa ăn thơm ngon, tròn vị khi có nhu cầu thưởng thức ẩm thực.

Hải Sản Biển Đông 3 – Âu Cơ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 527 Âu Cơ Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Tp. HCM
  • Điện thoại: 090 334 79 66

Phục vụ khách hàng từ năm 1997, Hải Sản Biển Đông chính là nhà hàng chuyên nghiệp, nổi tiếng tại Sài thành được thực khách yêu thích, tìm đến. Luôn giữ uy tín bởi nguồn hải sản tươi sống được chọn lựa kỹ lưỡng, tỉ mỉ chế biến thơm ngon và hợp vệ sinh. Hơn nữa, không gian rộng rãi, thoáng đãng được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau vì thế luôn được nhiều thực khách yêu thích, tìm đến.

Trong đó, nổi bật và được yêu thích hơn cả đó là các món lẩu như lẩu tôm hùm chua cay, tôm hùm tươi ngon… Món ăn cao cấp, sang trọng với thế giới ẩm thực chất lượng này chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những lựa chọn tuyệt vời hơn cả.

Bạn đang muốn chìm đắm trong thế giới hải sản chất lượng, ấn tượng có thể kể đến như tôm, ghẹ, ốc, hải sâm, cầu gai, bào ngư… Những loại hải này này được đánh bắt trực tiếp từ biển rồi chuyển đến nhà hàng vì thế luôn đảm bảo tươi ngon, chất lượng…

Còn chần chừ gì nữa không liên hệ bạn bè ngay, ‘sét kèo’ để được phục vụ tận nơi, trải nghiệm thế giới hải sản chất lượng tuyệt vời từ nhà hàng. Nhưng giá thành đi đôi với chất lượng nhé, nếu như quyết định ăn ở Hải Sản Biển Đông bạn sẽ phải đầu tư một khoản kha khá bởi giá thành khá cao.

Lẩu băng chuyền Osaka.1

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 455 Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú
  • Giá tham khảo: 180.000 – 250.000 đồng/ người.

Nơi đây chính là một trong những nhà hàng nổi tiếng được thực khách tại Sài thành yêu thích khi phục vụ món lẩu băng chuyền trứ danh. Osaka.1 từ lâu đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng bởi thế giới ẩm thực chất lượng, độc đáo và thu hút. Đến đây, thực khách có thể thỏa sức lựa chọn những loại nước lẩu khác nhau. Chẳng hạn như lẩu Thái, lẩu nấm Nagano, lẩu nhân sâm, lẩu Gosari,… và thưởng thức cùng hơn 60 loại đồ nhúng lẩu tươi ngon, chất lượng.

Theo đánh giá, lẩu băng chuyền được phục vụ tại Osaka rất đa dạng hương vị với nhiều vị độc đáo, hấp dẫn để chiều lòng thực khách. Nếu đến với nhà hàng, bạn có thể lựa chọn thử các hương vị khác nhau, chắc chắn mỗi lần đến sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức được hương vị ẩm thực đến từ nhiều vùng đất trên thế giới, một cảm giác khó quên được.

Có thể là lẩu nấm Nagano đến từ xứ sở hoa anh đào, lẩu Thái giúp bạn mường tượng được nụ cười thân thiện mến khách của những con người ở đất nước làng giềng hay lẩu hải sâm, lẩu Gosari làm nên quốc hồn quốc túy tại Hàn Quốc… Chắc chắn rằng, nơi đây sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không thể bỏ qua được.

Lẩu tôm càng xiên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 477 Kênh Tân Hóa, P. Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Đang mở cửa 10:00 – 23:00
  • Mức giá: 25.000 – 280.000 đồng.

Thực khách khi đến đây, ấn tượng đầu tiên có thể thấy được là nồi lẩu bày biện bắt mắt, chỉ nhìn thôi cũng muốn thức thức ngay bởi sự hấp dẫn, ấn tượng. Có lẽ vì thế mà Quán lẩu tôm càng xiên ngày càng thu hút sự chú ý của khách hàng.

Lẩu tôm không còn xa lạ với nhiều người nhưng có lẽ sự thơm ngon, ấn tượng của nơi này thì không phải đi đâu cũng tìm được. Chính sự kết hợp giữa các nguyên liệu làm nên món lẩu, cùng bí quyết riêng tạo nên nước dùng đậm đà, bạn sẽ muốn quay trở lại để được thưởng thức thêm lần nữa.

Quán lẩu ngon ở Tân Phú nằm ngay trung tâm Quận nhưng giá thành lại phải chăng. Chỉ với khoảng 250.000 đồng bạn đã được phục vụ một nồi lẩu lớn đủ cho 4 – 5 người cùng thưởng thức. Với những ưu điểm này, đây chắc chắn là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức những món ăn ngon, nơi để thư giãn sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng.

Quán hoạt động thời gian từ 10:30 sáng đến tận 11:00 khuya vì thế bạn có thể đến bất cứ lúc nào cũng có thể được phục vụ tốt nhất. Nếu như muốn cùng đồng nghiệp, bạn bè hay người thân đổi bữa vào ngày Sài Gòn trở gió thì đây là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Đặc biệt, nếu như bạn đang muốn tìm kiếm không gian ấm cúng cũng có thể đến với nơi này để được phục vụ một cách tốt nhất. Quán có đủ không gian mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Không chi có vị thế đẹp mà còn chiếm trọn được trái tim của thực khách bởi phong cách đa dạng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh món lẩu tôm càng xiên đặc trưng của quán, đến đây thực khách sẽ thưởng thức những món ăn được chế biến từ tôm với hương vị khác nhau.

Trong đó, tôm đều được tuyển lựa kỹ càng, 100% tôm nhập từ các tỉnh miền Tây vì thế khi thưởng thức bạn sẽ thấy hết được hương vị thơm ngon, chắc thịt và đặc trưng nhất. Món ăn không có mùi tanh mà thay vào đó là hương vị thơm ngon tuyệt vời.

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ đơn giản, dân giã ngay giữa Sài thành đông đúc, nhộn nhịp và thưởng thức thế giới ẩm thực đồng quê như lẩu ốc hương, mực trứng muối, sụn gà rang muối, cua rang me,… hãy đến với lẩu tôm càng xiên để được phục vụ một cách tốt nhất.

Hotpot Story – Buffet Lẩu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Aeon Mall Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 6253 4488

Thêm một quán lẩu ngon ở Tân Phú bạn không thể bỏ qua khi ghé nơi đây đó là Hotpot Story tọa lạc trong Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú. Thuộc sở hữu của RedSun ITI, một trong những Tập đoàn ẩm thực lớn nhất Việt Nam, gây ấn tượng với thực khách bởi hương vị ẩm thực thơm ngon, chất lượng độc đáo.

Với ba vị lẩu đến từ châu Á như Tomyum của Thái Lan, Bulgogi của Hàn Quốc hay Tứ Xuyên của Trung Quốc… Đến với nơi này, thực khách còn được thưởng thức thế giới đồ nhúng đa dạng như nạm cổ bò Mỹ, Mực nút, chả cá Nhật, lõi cổ bò Mỹ… hay các loại hải sản như tôm sú, mực nút hay ngao trắng… Trong đó, đồ ăn đều chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng vì thế thực khách có thể yên tâm khi thưởng thức.

Tự tin mang đến thực khách những món lẩu thơm ngon, chất lượng với nước lẩu đa dạng được làm từ nước xương ninh trong vòng 48 giờ cùng các loại gia vị khác nhau. Kết hợp với nguyên liệu tươi ngon được nhập khẩu từ nhà cung cấp… Đến với thế giới đồ ăn nơi đây bạn phải choáng ngợp bởi chất lượng tuyệt vời, ấn tượng.

Nhà hàng rộng rãi với sức chứa lên đến 120 khách cùng cách thức bài trí thông minh, khéo léo. Chỉ cần bước chân đến nơi đây bạn sẽ bị chinh phục ngay bởi vẻ đẹp, sự chuyên nghiệp.

Hy vọng rằng, với những gợi ý về quán lẩu ngon ở Tân Phú sẽ giúp bạn có được thêm nhiều địa chỉ phù hợp để thưởng thức những món lẩu khác nhau. Sài Gòn những ngày cuối năm, thời tiết như chiều lòng người và cũng giúp món lẩu như ngon hơn. ‘Bỏ túi’ ngay những địa chỉ được JAMJA’s Blog giới thiệu trên đây để có thêm những gợi ý về địa điểm tụ tập với bạn bè, người thân nhé!

Rate this post

Comments

comments