Tìm hiểu: Ga chống thấm loại nào tốt nhất hiện nay?

3793

Bạn đang băn khoăn ga chống thấm loại nào tốt? có nên dùng ga cotton? Vậy cùng xem 5 dòng ga chống thấm được đánh giá là đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay nhé.

Tìm hiểu về ga chống thấm

Thế nào là ga chống thấm?

Thế nào là ga chống thấm

Ga chống thấm là vật dụng không thể thiếu với mỗi gia đình. Ga chống thấm sử dụng bằng nhiều chất liệu khác nhau được đặt trên bề mặt đệm nằm để ngăn các chất lỏng thấm xuống đệm của bạn. Đồng thời cũng giúp loại bỏ đi những tác hại ẩm mốc từ ngoài môi trường đến nơi sinh hoạt thường ngày trong phòng của bạn.

Ưu điểm của ga chống thấm

Ga chống thấm được thiết kế theo dạng bo chun, khi sử dụng ban chỉ cần kéo chiếc ga này ra bốn góc, nó sẽ cố định trên đệm của bạn không bị xô lệch khi nằm. Việc sử dụng ga chống thấm còn giúp chiếc đệm của bạn luôn mới, ngăn ngừa được nấm mốc, bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập vào chiếc giường thân yêu của bạn.

Ưu điểm của ga chống thấm

Việc sử dụng ga chống thấm còn giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí vệ sinh đệm trong một thời gian dài. Thiết kế của ga chống thấm cũng nhỏ gọn, có thể gấp được nên không làm ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt xung quanh bạn. Đặc biệt hơn khi ga chống thấm còn sử dụng được trên mọi loại đệm như đệm lò so, đệm cao su ép,…

Ga chống thấm loại nào tốt?

Ga chống thấm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, mỗi chất liệu lại có một đặc tính riêng vì thế mà việc lựa chọn ga chống thấm phù hợp với nhu cầu sử dụng lại đem đến chất lượng tốt quả thực là câu hỏi nhiều người cần giải đáp.

Ga chống thấm chất liệu cotton

Loại ga chống thấm sử dụng chất liệu Cotton 100% đem lại cho bạn cảm giác mềm mại khi nằm. Cotton vốn được biết đến là có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, chắc chắn bạn sẽ khá ái ngại khi mua loại ga chống thấm này, nhưng đừng lo, dưới mỗi lớp ga chống thấm chất liệu cotton sẽ được lót một lớp cao su để ngăn lại những chất ẩm thấm xuống dưới.

Dùng ga chống thấm loại nào tốt?

Chưa kể với chất liệu cotton này khá mát lại mềm nên vào mua hè sử dụng là cực kì hợp lý, vừa không bị nóng bức lại còn “bảo vệ” cho chiếc đệm của bạn luôn như mới nữa chứ. Nhất là với trẻ nhỏ và những người tuổi trung niên trở lên thì ga chống thấm chất liệu cotton là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Ga chống thấm chất liệu lụa mềm

Lụa mềm tuy hiệu quả chống thấm không được cao như các chất liệu dùng khác nhưng vẫn được rất nhiều người yêu thích và có giá bán cao hơn hẳn. Để lý giải cho điều này thì chỉ có đặc tính của chất liệu lụa. Lụa vốn là chất liệu mềm, khi tiếp xúc với da tạo cảm giác cực mịn, chưa kể chất liệu lụa còn mát giúp bạn có những giấc ngủ ngon trong những ngày hè oi nóng.

Dùng ga chống thấm loại nào tốt? 1

Thêm vào đó, lụa còn được tạo nên những hoa tiết hoa văn tuyệt đẹp, hay chỉ lụa trơn thôi cũng đủ giúp cho phòng ngủ của bạn trông thật sang trọng biết bao. Không chống thấm tốt nhưng khả năng chống bám bụi lại vượt trội hơn cả. Chính vì thế mà không khó hiểu khi ga chống thấm chất liệu lụa có giá bán đắt, nhưng vẫn được nhiều khách hàng yêu thích.

Ga chống thấm chất liệu cotton pha lụa

Cotton pha lụa là sự cải tiến chất liệu của ga chống thấm, nhằm đem đến cho khách hàng những sự trải nghiệm chất lượng nhất. Cotton là chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, lụa lại là chất liệu mát, mềm mại, hai chất liệu này kết hợp cùng nhau tạo nên sản phẩm ga chống thấm hai 3 trong 1 cực kì thú vị.

Dùng ga chống thấm loại nào tốt? 2

Thêm vào đó ga chống thấm cotton pha lụa còn vệ sinh cực kì dễ khi bạn vừa giặt được bằng máy giặt, vừa giặt được bằng tay mà không phải sợ ga bị rách hay dão. Chất liệu bền bỉ, mềm mát, chống bụi tốt, chống ẩm mốc là các ưu điểm không thể không nhắc đến với loại ga chống thấm này.

Mua ga chống thấm của thương hiệu nào?

Lựa chọn thương hiệu đáng tin cậy là điều không thể thiếu khi bạn quyết định mua một món đồ nào đó. Dưới đây là một số thương hiệu ga chống thấm nổi tiếng nhận được sự đánh giá tích cự từ nhiều khách hàng.

Ga chống thấm Subo

Ga chống thấm Subo

Ga chống thấm thương hiệu Subo là thương hiệu Việt Nam chất lượng cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất các sản phẩm may mặc và tiêu dùng trong đời sống thưởng ngày. Ga chống thấm Subo là một trong những thương hiệu ga chống thấm được nhiều khách hàng đánh giá tích cực nhất. Chưa kể là khi mua sản phẩm ga chống thấm của thương hiệu này bạn còn được bảo hành lên đến 6 tháng.

Giá bán mỗi chiếc ga chống thấm Suno khoảng từ 200k trở lên tùy kích thước và chất liệu sử dụng cho loại ga đó.

Ga chống thấm Bảo Hân

Bảo Hân cũng là cái tên không thể thiếu trong danh sách các thương hiệu ga chống thấm đáng mua nhất. Là thương hiệu Việt Nam, ga chống thấm Bảo Hân cam kết đem đến cho khác hàng những sản phẩm ga chống thấm chất lượng nhất, bảo vệ đệm và giấc ngủ cho cả gia đình của bạn.

Ga chống thấm Bảo Hân

Ga chống thấm Bảo Hân còn đạt được nhiều giải thưởng danh giá như “Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2011”, “Hàng được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất”….Là thương hiệu phân phối sản phẩm rộng rãi cho Remoingay, Dealvip, Bệnh viện Pháp – Việt tại TP. Hồ Chí Minh,… Thêm vào đó, mỗi sản phẩm ga chống thấm Bảo Hân còn có chính sách bảo hành sản phẩm 6 tháng trên toàn quốc.

Ga chống thấm Bibomart

Bibo Mart là thương hiệu chuyên về các sản phẩm dành cho trẻ em. Xuất phát từ tình yêu trẻ và cái tâm trong nghề, các sản phẩm của Bibo Mart đều sử dụng chất liệu an toàn tuyệt đối dưới sự tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình sản xuất lẫn việc nghiên cứu sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho trẻ.

Mua ga chống thấm của thương hiệu nào? 2

Ga chống thấm Bibo Mart được đánh giá là sản phẩm an toàn cho trẻ nhỏ, sử dụng trên nền chất liệu cotton đem đến cho trẻ sự thoải mái cần thiết và những giấc ngủ ngon. Việc tìm mua sản phẩm ga chống thấm của thương hiệu này không hề khó khăn khi bạn chỉ cần ra trực tiếp các cửa hàng của Bibo Mart để chọn mua trên toàn quốc.

Ga chống thấm Everon

Everon là thương hiệu lớn đã quá quen thuộc với nhiều khách hàng. Everon chuyên về mặt hàng chăn ga gối đệm trong đó không thể thiếu sản phẩm ga chống thấm dành cho gia đình Việt. Chất lượng hàng đầu, dịch vụ vượt trội, đối tác tin cậy,… là những điều khiến thương hiệu này tự nào và là sự khen ngợi mỗi khi khách hàng nhắc đến.

Mua ga chống thấm của thương hiệu nào? 3

Ga chống thấm Everon được làm thành nhiều chất liệu khác nhau với vô cùng nhiều kiểu dáng, kích thước để bạn chọn lựa. Everon cam kết đem lại cho bạn các sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhất, sự thoái mái nhất khi sử dụng và giấc ngủ sâu sau mỗi ngày bộn bề của cuộc sống.

Ga chống thấm Goodmama

Mua ga chống thấm của thương hiệu nào? 4

Goodmama chuyên cung cấp mặt hàng dành cho mẹ và né. Mỗi sản phẩm của Goodmama khi đưa đến tay người tiêu dùng để phải thật hoàn hảo, nhất là an toàn tuyệt đối đến sức khỏe người sử dụng. Tự hào là thương hiệu Việt Nam, Goomama không ngừng phát triển hoàn thiện mình đem đến cho người Việt những sản phẩm tốt nhất cùng giá thành phải chăng nhất.

Sử dụng và bảo quản ga chống thấm đúng cách

Muốn chiếc ga chống thấm của nhà bạn phát huy tác dụng tuyệt đối, bạn chỉ cần bỏ túi những mẹo sử dụng ga chống thấm cực đơn giản mà hiệu quả nhà:

  • Với chiếc ga chống thấm có sử dụng chất liệu Polyester là chất liệu nhựa không hề mềm và thoáng khí một chút nào cả. Việc nằm ngủ trên chiếc ga chống thấm như thể quả thực như cực hình đối với làn da bạn bởi mồ hôi tiết ra không biết thấm đi đâu. Để cải thiện được điều đó thì bạn nên dùng tấm ga bằng sợi cotton trải lên bề mặt của ga chống thấm là được.

Sử dụng và bảo quản ga chống thấm đúng cách

  • Với những gia đình có trẻ nhỏ tốt nhất nên sử dụng loại ga chống thấm chất liệu cotton 100% để tạo cho trẻ cảm giác thoải mái có giấc ngủ thật ngon.
  • Vệ sinh ga chống thấm là điều tưởng như dễ mà lại không hề. Bạn không thể vò mạnh tay hay sử dụng bàn chải để chà lên vì như thế sẽ ảnh hưởng đến các sợi cao su trên bề mặt. Cách tốt nhất bạn nên lấy một chiếc khăn ẩm, lau nhẹ nhàng lên bề mặt thôi nhé.

Sử dụng và bảo quản ga chống thấm đúng cách 1

  • Phơi ga chống thấm ở những nơi râm mát có gió tự nhiên, không nên phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời sẽ không tốt cho chiếc ga chống thấm của bạn.

Hi vọng qua bài viết “Tìm hiểu: Ga chống thấm loại nào tốt nhất hiện nay?” cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết về việc sử dụng và lựa chọn ga chống thấm tốt nhất cho gia đình. Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho bạn bè và người thân của bạn cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments