Điểm danh 10 quán bún chả ngon nhất ở Hà Nội Siêu Ngon

7306

Tìm đến địa chỉ những quán bún chả ngon ở Hà Nội là điều mà tất cả những ai đến Hà Nội đều quan tâm, dưới đây là 10 điểm đến nổi tiếng nhất mà bạn nên biết.

Bún chả ngõ 74 Hàng Quạt

Bún chả ngõ 74 Hàng Quạt 1, quán bún chả ngon hà nội

  • Địa chỉ: Ngõ 74 Hàng Quạt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10 giờ – 14 giờ.
  • Giá khoảng: 20 – 45 000 đồng.

Bún chả là món ăn ngon, quen thuộc của người dân Hà Nội, đây cũng là đặc sản, niềm tự hào của Hà Nội dành cho các du khách tới thăm. Nếu đã đến Hà Nội, bạn chắc chắn phải thử các món bún, phở, bánh cuốn tại đây.

Bún chả ngõ 74 Hàng Quạt là một địa chỉ quen thuộc của các thực khách sành ăn, có tuổi đời từ rất lâu, đến nay Bún chả ngõ 74 Hàng Quạt vẫn luôn giữ được tình cảm của mọi người.

Bún chả tại Bún chả ngõ 74 Hàng Quạt có giá là 30 000 đồng, thêm nem là 10 000 đồng, thêm bún 5000 đồng. Ngoài ra, các bạn có thể gọi thêm nước quất, vừa mát vừa thơm, ăn cùng với bún chả vừa đỡ khát, sau khi ăn xong lại có thể át được mùi mắm.

Thịt nướng tại Bún chả ngõ 74 Hàng Quạt được nướng bằng công thức riêng, thịt mềm, bên ngoài cháy cạnh, ăn cùng với nước mắm và đu đủ chua, tạo nên hương vị khó quên.

Miếng chả được quạt chín đều nhưng hoàn toàn giữ lại được vị ngọt thơm của miếng thịt tươi,lớp bì giòn không bị dai rất dễ ăn. Còn miếng chả không hề bị khô,chả viên tròn vo cắn miếng chả khách hàng sẽ cảm nhận được vị ngọt, ngon không thể cưỡng lại được.Thêm vào nữa điểm đặc biệt thu hút khách đến ăn nườm nượp là ở nước chấm đậm đà rất vừa khẩu vị không bị mặn quá hay chua quá.

Bún chả Tuyết 34 Hàng Than

Bún chả Tuyết 34 Hàng Than, quán bún chả ngon hà nội

  • Địa chỉ: 34 Hàng Than, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 7 giờ – 17 giờ.
  • Giá khoảng: 35 000 đồng – 55 000 đồng.

Bún chả Tuyết 34 Hàng Than là một trong những hàng bún chả nổi tiếng tại Hà Nội. Với đặc trưng là nước chấm ngon, mặn, ngọt vừa phải, cân bằng, khi ăn cho thêm chút hạt tiêu cay cay, ăn cùng với chả băm, chả miếng, chả lá lốt cuốn lá xương sông, đem lại một vị ngọt mà không ở đâu có được.

Thịt ở đây được tẩm ướp vừa ăn, nướng cháy cạnh, đặc biệt, tại Bún chả Tuyết 34 Hàng Than bún chả được cho kèm rất nhiều loại rau thơm, rau sống. Không gian quán không quá rộng, nhưng sạch sẽ, dù đông khách nhưng phục vụ rất nhanh, chúng mình hoàn toàn không phải chờ đợi lâu.

Bún Chả Sinh Từ

Bún Chả Sinh Từ 1, quán bún chả ngon hà nội

  • Địa chỉ: 316 Phố Vọng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 6 giờ 30 – 21 giờ 30.
  • Giá khoảng: 20 000 đồng – 39 000 đồng.

Bún chả Sinh Từ có giá 35 000 đồng, quán còn có nem cua giá 10 000 đồng, nem vỏ giòn, nhiều thịt bên trong, ăn nhiều cũng không cảm thấy ngán.

Đến với Bún Chả Sinh Từ bạn sẽ thấy thiện cảm ngay bởi sự phục vụ tận tình chu đáo của nhân viên trong quán, những miếng thịt nướng thơm nức mũi được thái rất vừa miệng. Suất bún chả ở đây được cho cực nhiều bún đủ để bạn làm no cái bụng của mình mà không sợ bị đói. Nước chấm được hâm nóng vừa miệng, đậm đà không bị mặn hay chua quá. Rau sống ở đây thì tươi và sạch sẽ không hề bị dập nát đem đến cái nhìn thiện cảm cho khách hàng.

Cách chế biến của quán không có gì đặc sắc nhưng thực khách nhớ mãi hương vị của nó. Tại sao? Đó chính là bí quyết nằm ở khâu chọn thịt. Thịt được chọn phải là loại thịt ba chỉ nửa nạc, nửa mở, khi thái cần đều tay, nêm nếm gia cần chính xác và chuẩn. Khi nướng thịt cần phải đều tay để thịt không bị cháy khét hoặc quá khô.

Tại Bún chả Sinh Từ nổi tiếng là nhờ nước dùng đậm đà, không bị quá ngọt, thịt nướng chín vừa, không bị quá cháy, không có bụi đen như một số nơi khác. Ưu điểm của Bún chả Sinh Từ là cô chủ quán rất nhiệt tình, nhẹ nhàng, quán có phục vụ trà đá free, không gian không rộng, nhưng sạch sẽ và gọn gàng, nằm ở mặt đường nên dễ tìm.

Bún chả 41 Cửa Đông

Bún chả 41 Cửa Đông, quán bún chả ngon hà nội

  • Địa chỉ: 41 Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10 giờ 30 -20 giờ.
  • Giá khoảng: 20 000 đồng – 50 000 đồng.

So với các quán bún chả tại các nơi khác thì Bún chả 41 Cửa Đông có giá cao hơn, khoảng 50 000 đồng cho một suất đầy đủ. Nhưng ưu điểm của Bún chả 41 Cửa Đông chúng mình sẽ được rất nhiều bún, nhiều thịt, nem, ăn bao no. Từ thịt cho đến nem, nước dùng đều được làm vừa miệng, thơm.

Nhược điểm của Bún chả 41 Cửa Đông ngoài giá hơi cao, thì quán cũng rất đông, nhất là vào những giờ cao điểm nên chúng mình sẽ phải chờ đợi khá lâu.

Bún chả Obama (bún chả Hương Liên)

Bún chả Obama, bún chả Hương Liên, , quán bún chả ngon hà nội

  • Địa chỉ: CS1: 24 Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. CS2: 14 ngõ 59 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10 giờ – 19 giờ.
  • Giá khoảng: 40 000 đồng – 60 000 đồng.

Menu của Bún chả Hương Liên đa dạng, phong phú hơn hẳn các quán bún chả khác, với bún chả bình thường, bún chả đặc biệt, nem cua bể, nem hải sản, bún thêm, và các loại bia, nước ngọt. Bún chả bình thường tại đây có giá là 40 000 đồng, suất đặc biệt giá 50 000 đồng với rất nhiều thịt và bún, ăn no căng bụng.

Về hương vị của Bún chả Hương Liên chắc chắn không còn gì phải bàn cãi, khi đã được tổng thống Mỹ Obama trực tiếp kiểm chứng. Nước dùng vừa ăn, không quá mặn quá ngọt, nước trong, không có bụi than, chả miếng, chả băm nhiều, đầy đặn, nướng vừa ăn không bị cháy.

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, tuy nhiên nếu có thời gian, các bạn nên đi ăn tránh những giờ cao điểm, quán khá đông, phục vụ lâu nên chúng mình sẽ mất thời gian chờ đợi một chút.

Bún chả Mai Hắc Đế

Bún chả Mai Hắc Đế, quán bún chả ngon hà nội

  • Địa chỉ: 114 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9 giờ – 21 giờ.
  • Giá khoảng: 40 000 đồng – 50 000 đồng.

Bún chả tại Bún chả Mai Hắc Đế có giá là 35 000 đồng, nếu bạn mua mang đi sẽ phải thêm 5000 đồng tiền hộp. So với các quán bún chả khác trên thị trường, Bún chả Mai Hắc Đế không nổi tiếng bằng, nhưng về chất lượng thì hoàn toàn không hề thua kém.

Bún chả ở đây có khả năng kích thích vị giác và khứu giác của thực khách. Những miếng thịt được cắt khéo léo, tẩm ướp gia vị và nướng trên than hồng khéo léo. Thành quả chính là miếng chả vô cùng bắt mắt, thơm nức mũi và hương vị thì miễn bàn, không chê vào đâu được.

Khi gọi một suất bún các bạn sẽ có cực kì nhiều bún, một đĩa đầy đặn, nước dùng vừa miệng, ăn cùng với đu đủ chua chua giòn giòn, rau sống tươi ngon, thịt nướng thơm phức.

Điểm đặc biệt của Bún chả Mai Hắc Đế là chả băm được nặn thành một tảng to, nướng chánh cạnh bên ngoài, bên trong mềm, ăn như thể tan trong miệng, cực kì thú vị.

Bún chả Tôn Đức Thắng

Bún chả Tôn Đức Thắng 1, quán bún chả ngon hà nội

  • Địa chỉ: 44 ngõ 221 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10 giờ – 15 giờ.
  • Giá khoảng: 30 000 đồng – 50 000 đồng.

Bún chả Tôn Đức Thắng dù chỉ là một quán nhỏ nằm trong ngõ nhưng lúc nào cũng đông khách. Chả băm ở đây được cuộn bên trong lớp vỏ áo lá lốt, nên có vị thơm đặc biệt, chả miếng nướng vừa ăn, không bị cháy, khô như một số nơi khác.

So với một số nơi, thì nước dùng tại Bún chả Tôn Đức Thắng hơi đậm hơn một chút, nhưng hoàn toàn không phải là vị mặn, chúng mình chỉ cần cho thêm giấm, tỏi, ớt là lập tức vừa ăn ngay.

Một suất bún chả bình thường tại Bún chả Tôn Đức Thắng chỉ có giá là 30 000 đồng nhưng rất đầy đặn với nhiều thịt và bún, đảm bảo chúng mình sẽ ăn no căng bụng.

Bún chả Bát Sứ

Bún chả Bát Sứ, quán bún chả ngon hà nội

  • Địa chỉ: 23 Bát Sứ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 7 giờ – 22 giờ.
  • Giá khoảng: 35 000 đồng – 80 000 đồng.

Bún chả Bát Sứ là địa chỉ hấp dẫn dành cho các bạn sống tại khu vực Hoàn Kiếm, hoặc một ngày đi chơi bờ Hồ, đói quá các bạn có thể dễ dàng rẽ vào phố Bát Sứ để thưởng thức một tô bún chả cho ấm bụng.

Một tô bún bình thường tại Bún chả Bát Sứ có giá là 40 000 đồng, so với mặt bằng chung trên phố cổ thì mức giá này hoàn toàn có thể chấp nhận được. Một bát bún Bún chả Bát Sứ rất đầy đặn, với nhiều bún, nhiều thịt. Hương vị khá vừa ăn, ngon miệng.

Bún chả Đắc Kim Hàng Mành

Bún chả Đắc Kim Hàng Mành, quán bún chả ngon hà nội

  • Địa chỉ: số 1 Hàng Mành, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 8 giờ 30 – 21 giờ.
  • Giá khoảng: 20 000 đồng – 150 000 đồng.

Bún chả Đắc Kim Hàng Mành có cả suất 40 000 đồng, 60 000 đồng và suất 90 000 đồng, nem 20 000 đồng, các loại bia, nước ngọt giải khát.

So với các quán khác, thì mức giá tại Bún chả Đắc Kim Hàng Mành khá cao, tuy nhiên vì địa điểm quán nằm trong khu phố cổ, và một suất ăn của quán cũng rất đầy đặn, nên chúng mình vẫn có thể chấp nhận được.

Nem tại đây, có vỏ giòn tan, bên trong có nhiều thịt và các loại rau nên ăn nhiều mà không có cảm giác ngán. Chả băm của quán cũng to hơn so với các quán khác, nướng vừa ăn, không bị cháy.

Bún chả Hà Nội Tô Hiệu

Bún chả Hà Nội Tô Hiệu, quán bún chả ngon hà nội

  • Địa chỉ: 102 B8 Tô Hiệu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9 giờ – 21 giờ.
  • Giá khoảng: 20 000 đồng – 40 000 đồng.

Một suất bún chả tại Bún chả Hà Nội Tô Hiệu có giá là 30 000 đồng, có chả miếng, chả băm, rau sống, và rất nhiều bún. Nước dùng ngon, thơm, thịt tuy không được đầy đặn, nhưng tẩm ướp gia vị ngon, nướng vừa lửa, với giá tiền 30 000 đồng thì cực kì hợp lý.

Vậy là JAMJA’s BLOG vừa giới thiệu với các bạn Top 10 quán bún chả ngon ở Hà Nội, hy vọng qua bài viết này, chúng mình đã cho các bạn thêm nhiều gợi ý hay và thú vị, để các bạn có thể khám phá nhiều hơn các địa điểm, quán ăn ngon tại Hà Nội.

 

3/5 - (2 votes)

Comments

comments